Chính sách bảo hành

I. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật phát sinh từ quá trình sản xuất của Nhà sản xuất.
  • Còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
  • Có hóa đơn điện tử hoặc mã đơn hàng
  • Đối với các sản phẩm điện gia dụng, phiếu/tem bảo hành (và tem niêm phong) của Nhà sản xuất (tùy từng hãng) trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Các trường hợp khác tùy theo chính sách của Nhà sản xuất.

Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành ở mục I.
  • Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

II. Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm, tùy theo từng sản phẩm của từng Nhà sản xuất khác nhau.

Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

III. Tư vấn bảo hành

Khi gặp vấn đề liên quan đến bảo hành, Khách hàng có thể liên hệ với Space T để được tư vấn về các cách thức bảo hành và/hoặc địa chỉ của Trung tâm bảo hành, bằng cách:

  • Gọi điện thoại đến hotline: 084-884-7938
  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@spacet.vn