Top 5 hãng tủ quần áo nhựa tốt nhất 2024 tại Việt Nam
26-10-2023Lượt xem: 4447

Top 5 hãng tủ quần áo nhựa tốt nhất 2024 tại Việt Nam

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Thị trường tủ nhựa Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng tủ nhựa với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp giúp bạn tìm hiểu về Top 5 hãng tủ nhựa tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Cùng Space T tìm hiểu ngay nhé!
Mục lục
1. Top 5 hãng tủ quần áo nhựa tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Tủ quần áo nhựa Duy Tân

Tủ quần áo nhựa Song Long

Tủ quần áo nhựa Việt Nhật

Tủ quần áo nhựa Đại Đồng Tiến

Tủ quần áo nhựa Chilux

2. Vì sao nên dùng tủ quần áo nhựa?
3. Những lưu ý khi lựa chọn tủ quần áo nhựa

1. Top 5 hãng tủ quần áo nhựa tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Tủ quần áo nhựa Duy Tân

  • Giá: từ 800.000 - 2.000.000 đồng/sản phẩm

Các sản phẩm đến từ Duy Tân đều có chất lượng tốt do được làm từ loại nhựa ABS cao cấp với độ bền cao và khả năng chống ẩm, chống mối mọt ưu việt. Đây là một ưu điểm cực kỳ quan trọng vì đối với tủ quần áo, việc bảo vệ quần áo khỏi mối mọt hay nấm mốc không chỉ giúp sử dụng quần áo được lâu hơn mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Tủ nhựa Duy Tân

Tủ nhựa Duy Tân

Tủ nhựa Duy Tân có bề mặt nhẵn nên dễ dàng vệ sinh, chỉ cần lau chùi bằng khăn ẩm là tủ để đủ sạch sẽ. Ngoài ra tủ cũng có giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Mẫu mã của tủ quần áo nhựa Duy Tân của rất đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. 

Tủ nhựa Duy Tân với thiết kế hoa ngọt ngào

Tủ nhựa Duy Tân phong cách sang trọng

Tủ nhựa Duy Tân phong cách sang trọng

Tủ quần áo nhựa Song Long

  • Giá: 300.000 - 3.000.000 đồng/sản phẩm

Đã có mặt từ lâu trên thị trường tủ nhựa Việt Nam, tủ nhựa Song Long luôn là một thương hiệu được người tiêu dùng Việt tin tưởng. Đây là loại tủ được làm bằng nhựa nguyên sinh cao cấp, với độ bền và khả năng chống ẩm chống mối khá tốt.

Tủ nhựa Song Long

Tủ nhựa Song Long

Phần lớn các loại tủ nhựa Song Long đều có kích thước khá nhỏ gọn nên phù hợp được với nhiều diện tích phòng ngay cả phòng ngủ nhỏ. Tủ hầu như được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng nên nhận được sự ưu ái từ người tiêu dùng. 

Tủ nhựa Song Long với thiết kế tối giản

Tủ nhựa Song Long thuộc phân khúc bình dân nên giá trị dao động từ vài trăm nghìn và với sản phẩm cao cấp thì có giá từ vài triệu đồng. Giá của mỗi loại tủ sẽ phụ thuộc vào kích thước mẫu mã và chất liệu làm tủ. 

Tủ nhựa Song Long 3 tầng

Tủ nhựa Song Long 3 tầng

Tủ quần áo nhựa Việt Nhật

  • Giá: 500.000 - 2.000.000 đồng/sản phẩm

Tủ nhựa Việt Nhật là sản phẩm của Công ty Cổ phần nhựa Việt Nhật - một thương hiệu đồ nhựa gia dụng và công nghiệp khá lâu đời tại Việt Nam. Người ta yêu thích tủ nhựa Việt Nhật bởi rất nhiều yếu tố từ chất lượng cho đến mẫu mã của các loại tủ.

Tủ nhựa Việt Nhật

Tủ nhựa Việt Nhật

Tủ nhựa Việt Nhật cũng được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh tương tự như tủ nhựa Song Long nên không chứa các chất hóa học hoặc kim loại nặng độc hại gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng. Bề mặt của tủ cũng được làm nhẵn để quá trình vệ sinh dễ dàng hơn. Đặc biệt, tủ có rất nhiều mẫu mã cho trẻ em, từ các họa tiết hoạt hình đến các họa tiết hoa lá giúp phòng ngủ của bé thêm sinh động.

Tủ nhựa Việt Nhật với họa tiết hoạt hình

Tủ nhựa Việt Nhật với họa tiết hoạt hình

Tủ nhựa Việt Nhật dạng ngăn kéo

Tủ quần áo nhựa Đại Đồng Tiến

  • Giá: 1.000.000 - 3.000.000 đồng/sản phẩm

Trên thị trường hiện nay, các mẫu tủ nhựa tại Đồng Tiến đang chiếm một ưu thế lớn do có nhiều mẫu mã đa dạng và chất lượng đáng tin cậy. Một điểm cộng của các loại tủ nhựa Đại Đồng Tiến đó là có khả năng tháo lắp 100% để có thể di chuyển xa. Bạn chỉ cần lắp ghép các mảnh tủ lại là có thể có một chiếc tủ hoàn chỉnh.

Tủ nhựa Đại Đồng Tiến

Tủ nhựa Đại Đồng Tiến

Tủ nhựa Đại Đồng Tiến có độ bền cao đáng kinh ngạc vì một chiếc tủ có thể sử dụng lên đến 10 năm. Những họa tiết in bằng chất liệu tốt nên cũng khó phai màu theo thời gian. Một điểm đặc biệt nữa đó là tủ nhựa Đại Đồng Tiến thường được bố trí nhiều ngăn có khóa, thuận tiện hơn cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tủ nhựa Đại Đồng Tiến dạng tủ ngang

Tủ nhựa Đại Đồng Tiến dạng tủ ngang

Tủ nhựa Đại Đồng Tiến hoa văn hoa hồng

Tủ nhựa Đại Đồng Tiến hoa văn hoa hồng

Tủ quần áo nhựa Chilux

  • Giá: 3.000.000 - 6.000.000 đồng

Chilux là thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu tủ nhựa đựng quần áo cho bé, ngay cả cho bé sơ sinh. Hầu hết các sản phẩm tủ nhựa của thương hiệu này đều có trọng lượng rất nhẹ, chỉ tương đối nặng hơn so với tủ vải một tí, nên có thể dễ dàng di chuyển trong nhà.

Tủ nhựa Chilux

Tủ nhựa Chilux

Các sản phẩm tủ đều được thiết kế với tính năng an toàn hàng đầu do đối tượng sử dụng trực tiếp với các bé nhỏ. Tay cầm của tủ thường được làm bo tròn giấu bên trong để tránh bé tò mò nghịch ngợm khiến tủ đè lên người. Giá thành của các loại tủ này cũng không quá cao nên sử dụng hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. 

Tủ nhựa Chilux mẫu gấu trúc

Tủ nhựa Chilux mẫu gấu trúc

Tủ nhựa Chilux có nhiều kích thước khác nhau

Tủ nhựa Chilux có nhiều kích thước khác nhau

2. Vì sao nên dùng tủ quần áo nhựa? 

  • Giá thành phải chăng: Sử dụng vật liệu phổ thông, phương pháp gia công đơn giản, có thể sản xuất hàng loạt là lợi thế khiến cho giá thành của tủ nhựa rẻ hơn các loại tủ khác cùng công năng.
  • Gọn gàng, dễ vận chuyển: Sử dụng vật liệu nhẹ có kết cấu chắc chắn giúp cho kích thước của một chiếc tủ nhựa nhỏ, nhưng công năng và thể tích chứa đồ vẫn đủ đáp ứng. Bên cạnh đó là trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng vận chuyển mang vác.
  • Bền đẹp: Với vật liệu nhựa ABS có kết cấu chắc chắn, tủ nhựa có độ bền rất cao. Bên cạnh đó việc dễ dàng gia công và nhuộm màu khiến tủ nhựa sản xuất ra với nhiều màu sắc khác nhau, nên cũng rất thích hợp là vật dụng trang trí nhà cửa
  • Phổ biến, được phân phối rộng rãi: Việc mua sắm một chiếc tủ nhựa sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết khi có rất nhiều kênh phân phối, và mặt hàng rất phổ biến với đại đa số mọi người, từ người buôn đến khách hàng.

Giá thành của tủ nhựa rẻ hơn các loại tủ khác cùng công năng

Giá thành của tủ nhựa rẻ hơn các loại tủ khác cùng công năng

3. Những lưu ý khi lựa chọn tủ quần áo nhựa

Dưới đây là một số lưu ý cho bạn khi lựa chọn tủ nhựa:

  • Kích thước tủ: Khi lựa chọn kích thước tủ nhựa bạn nên lựa chọn kích thước sao cho phù hợp với diện tích nơi lắp đặt tủ của mình. Nếu không gian quá nhỏ, bạn nên lựa chọn những loại tủ có kích thước nhỏ gọn vừa vặn sẽ tối ưu được diện tích hơn.
  • Chất liệu tủ: Chất liệu tủ nhựa nên lựa chọn là nhựa nguyên sinh cao cấp để có độ bền cao và chống ẩm, chống mối tốt. Đây cũng là loại nhựa không gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng. 
  • Mẫu mã tủ: Mẫu mã tủ nên lựa chọn phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Với trẻ em thì bạn nên lựa chọn các loại tủ có nhiều màu sắc họa tiết sinh động nhưng với người lớn thì chọn các màu nhẹ nhàng hơn.
  • Giá thành tủ: Bạn nên lựa chọn tủ có giá thành phù hợp với ngân sách của mình.

Mẫu mã tủ nên lựa chọn phù hợp với nhu cầu của người sử dụng

Bài viết vừa rồi đã giúp bạn tổng hợp Top 5 hãng tủ nhựa được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam. Space T hi vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu tủ phù hợp với mình nhất và đừng quên đọc kỹ các lưu ý trước khi đi mua tủ bạn nhé!

Đừng quên tham khảo thêm nhiều loại tủ gia dụng tại Space T Shop. Bạn cũng có thể sử dụng Space T Coins tích lũy từ việc mua hàng và các hoạt động như đăng bài trên Space T Feed, review,...  để giảm giá trực tiếp vào đơn hàng của mình. Khám phá và mua sắm ngay tại Space T Shop!

Hãy theo dõi bọn mình để có thể nhiều nguồn cảm hứng mới mỗi ngày!

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:

1. Kệ phòng cho bé

2. Tủ phòng cho bé

3. Thùng rác có nắp

Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Bài viết liên quan