9 mẫu thiết kế nội thất căn hộ 65m2 ấn tượng nhất 2024
05-01-2023Lượt xem: 1221

9 mẫu thiết kế nội thất căn hộ 65m2 ấn tượng nhất 2024

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Không gian chung cư 65m2 là diện tích khá hạn chế để bạn có thể bố trí vật dụng nội thất và phòng ốc sao cho hợp lý. Đối với những gia chủ muốn tiết kiệm chi phí và muốn không gian ấm cúng, vừa đủ cho gia đình nhỏ của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Space T để biết các mẫu thiết kế nội thất dành cho căn hộ 65m2.
Mục lục
9 mẫu thiết kế nội thất chung cư 65m2 ấn tượng
Lưu ý quan trọng cho gia chủ khi thiết kế nội thất chung cư 65m2
Mức giá thiết kế nội thất chung cư 65m2

9 mẫu thiết kế nội thất chung cư 65m2 ấn tượng

65m2 không phải là diện tích quá nhỏ, nếu như bạn biết cách bày trí các vật dụng và thì dù với diện tích nào bạn vẫn sẽ thấy sự tinh tế và nét đẹp riêng của cá nhân.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 65m2 1 phòng ngủ

Trong thiết kế nội thất căn hộ 65m2 sẽ có nhiều hạn chế không gian vì vậy bố trí 1 phòng ngủ sẽ là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ khá phổ biến với giá hạt dẻ hơn rất nhiều nhưng nó chỉ phù hợp với gia đình ít người, một thế hệ.  

Không gian căn hộ với thiết kế nội thất gỗ

Không gian căn hộ với thiết kế nội thất gỗ

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ không gian hẹp và dài

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ không gian hẹp và dài

Không gian mở 

Không gian mở 

Thiết kế nội thất nhà chung cư 65m2 1 phòng ngủ là vừa vặn, sẽ không chiếm quá nhiều diện tích của bạn. Gia chủ có thể thoải mái lựa chọn nhiều phong cách khác nhau với không gian mở hoặc kín. Phòng ngủ của bạn cũng sẽ được thiết kế rộng rãi, thoải mái.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 65m2 2 phòng ngủ

Đa phần các chung cư có diện tích 65m2 hơi nhỏ được thiết kế nội hai phòng ngủ yêu cầu tính thẩm mỹ và cách sắp xếp bố cục khoa học. Thiết kế nội thất căn hộ 65m2 sẽ được hai phòng ngủ, một phòng khách, phòng bếp và nhà vệ sinh có thể được bố trí riêng với phòng ngủ hoặc chung cho nguyên căn hộ.

Bảng vẽ tổng quan về thiết kế nội thất căn chung cư 65m2 2 phòng ngủ

Bảng vẽ tổng quan về thiết kế nội thất căn chung cư 65m2 2 phòng ngủ

Không gian kín nhà ở 2 phòng ngủ

Không gian kín nhà ở 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất 2 phòng ngủ với không gian mở

Thiết kế nội thất 2 phòng ngủ với không gian mở

Thiết kế khu vực phòng khách và phòng bếp liên thông nhau

Thiết kế khu vực phòng khách và phòng bếp liên thông nhau

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 65m2 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 65m2 3 phòng ngủ là điều hoàn toàn có thể thực hiện được. Khi bạn băn khoăn không biết cách bố trí làm sao cho hợp lý để căn chung cư có ba phòng ngủ nhưng vẫn không chiếm quá nhiều diện tích. 

Bạn có thể sử dụng màu sơn tường mà màu ghi để giúp không gian trở nên rộng rãi, đây được xem là cách đánh lừa giác quan. Cách này giúp căn hộ nổi bật hơn rất nhiều, đảm bảo được tính hiện đại, không gò bó.

Bố trí phòng 3 phòng ngủ cạnh nhau

Bố trí phòng 3 phòng ngủ cạnh nhau

Thiết kế phòng ngủ cùng toilet riêng

Thiết kế phòng ngủ cùng toilet riêng

Không gian 3 phòng ngủ được thiết kế mở

Không gian 3 phòng ngủ được thiết kế mở

Với diện tích 65m2 việc bố trí 3 phòng ngủ tốn nhiều không gian hơn. Bạn sẽ giảm thiểu diện tích phòng ở các phòng khác và 3 phòng ngủ sẽ có diện tích vừa đủ, không rộng như 1 hoặc 2 phòng ngủ. 

Lưu ý quan trọng cho gia chủ khi thiết kế nội thất chung cư 65m2

Kích thước của nội thất phù hợp với không gian

Để thiết kế nội thất căn hộ 65m2 được đảm bảo được tính thẩm mỹ, hài hoà thì bạn cần lựa chọn các vật dụng nội thất vừa và nhỏ. Hạn chế các vật dụng có kích thước lớn, cồng kềnh sẽ khiến căn hộ bí bách. 

Các nội thất có kích thước góc cạnh, vuông vức sẽ giúp tiết kiệm không gian sống. Kết hợp các kệ tivi, kệ sách hay các kệ trang trí lại với nhau cũng sẽ là cách vừa tiết kiệm không gian, chi phí mà còn tạo điểm nhấn cho căn nhà. 

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ căn nhà, không gian sống nào. Một ngôi nhà lạnh lẽo cũng trở nên ấm áp nhờ có chút ánh sáng len lỏi vào. Ánh sáng tự nhiên đem đến nguồn năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình.

Với căn hộ 65m2, nếu bạn muốn không gian được mở rộng thêm thì cần tận dụng lợi ích từ ánh sáng. Bạn có thể bố trí cửa sổ, cửa ra ban công bằng chất liệu kính cường lực để hấp thụ ánh sáng tốt nhất.

Yếu tố phong thủy của gia chủ

Khi nhắc đến nhà ở, căn hộ,.. phong thuỷ là yếu tố hàng đầu được nhiều người quan tâm. Khi phong thuỷ tốt, hợp vận của gia chủ sẽ mang đến nhiều may mắn, tạo dòng chảy thuận hoà và vượng khí. Vì vậy, bạn cần cân nhắc khi lựa chọn hướng cho tổ ấm của mình, các vật dụng mang mang yếu tố phong thuỷ. Tuy vậy, vẫn phải đảm bảo phù hợp với thiết kế nội thất căn hộ 65m2 nhé.

Sử dụng đồ nội thất thông minh, tối giản

Khi thiết kế nội thất căn hộ 65m2 bạn cần chú ý đến cách bố trí cũng như sử dụng các đồ nội thất thông minh. Nếu như không cân nhắc trước, việc bố trí đồ nội thất không hợp lý dẫn đến việc thiếu không gian. 

Các vật dụng thông minh, đa chức năng

Các vật dụng thông minh, đa chức năng (Nguồn: TapChiNoiThat.Net)

Sử dụng những món đồ nội thất đa năng, sắp xếp vị trí thông minh, hạn chế bố trí chúng ngay lối đi vì sẽ gây cản trở việc di chuyển trong nhà. Một số vật dụng không cần dùng đến thì nên cất gọn chúng vào tủ hay nhà kho, để tiết kiệm được không gian căn hộ.

Bố trí cây xanh cho không gian hài hòa

Không gian nhà ở với nhiều cây xanh

Không gian nhà ở với nhiều cây xanh

Cây xanh không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn là vật dụng trang trí, mang không khí thiên nhiên, gần gũi cho không gian sống. Hơn nữa cây xanh cũng là vật dụng phong thuỷ, thích hợp đặt ở bàn làm việc. Còn đối với phòng ngủ nên trang trí các loại cây có khả năng quang hợp ngược, giúp điều hòa giấc ngủ: cây oải hương, cây lô hội,...   

Mức giá thiết kế nội thất chung cư 65m2

Những ai có ý định thực hiện thiết kế nội thất chung cư đều có chung những nỗi băn khoăn. Giá cả, chất lượng sản phẩm như thế nào, giai đoạn thiết kế sẽ mất bao lâu?,... Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, nếu bạn chưa biết tìm kiếm đơn vị uy tín nào thì Space T dám khẳng định có thể giúp được bạn.

Chi phí được Space T cân nhắc và đề ra hợp lý, bạn có thể tham khảo tại đây

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế

Diện tích căn hộ

Diện tích căn hộ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá của thiết kế. Diện tích càng lớn đồng nghĩa với việc đồ nội thất cần sẽ càng nhiều và chi phí sẽ tăng. Vì vậy, khi được báo giá, các đơn vị sẽ báo giá dựa trên đơn vị diện tích. 

Phong cách thiết kế

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau, mỗi thiết kế sẽ đòi hỏi những nội thật, hoạt tiết trang trí,.. khác nhau. Chính vì điều đó mà mỗi phong cách sẽ có chi phí khác nhau, không thể có giá cứng được. 

Các thiết kế cổ điển hay tân cổ điển thường sẽ có mức giá cao nhất, bởi những màu sắc và vật dụng cho phong cách này phải thật cẩn thận, chi tiết.

Đơn vị thiết kế

Xu hướng mua nhà chung cư đang ngày càng tăng cao, việc các đơn vị thiết kế nội thất xuất hiện ngày càng nhiều. Chính vì thế mà bạn cần phải lựa chọn kỹ lưỡng các đơn vị uy tín, đặt chất lượng sản phẩm lên đầu. Mỗi đơn vị thiết kế sẽ có mức giá khác nhau, do tuỳ theo tuổi nghề, kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của họ. Bạn cần tìm hiểu rõ ràng những đơn vị thiết kế để tránh chọn nhầm nơi kém chất lượng, gây lãng phí tiền bạc và mất thời gian. 

Yêu cầu của khách hàng

Bạn có thể yêu cầu đơn vị thiết kế riêng phù hợp với cá tính riêng của bản thân. Các thiết kế này thường mang tính độc quyền, riêng biệt, không có sự trùng lặp. Với mỗi công trình thiết kế theo những ý tưởng, tâm huyết của gia chủ dành cho mái ấm của mình. Việc thi công chuẩn chỉ là yếu tố quyết định đến chất lượng và vẻ đẹp thực tế của công trình.

Trên đây là tổng hợp 9 mẫu thiết kế nội thất phù hợp với chung cư 65m2 mà Space T gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp với căn hộ của mình và nếu bạn có nhu cầu làm nội thất, hãy liên hệ ngay đến Space T để được kết nối đến những đơn vị nội thất uy tín hoàn toàn miễn phí nhé! Tìm hiểu thêm về quy trình kết nối miễn phí của Space T tại đây.

Gợi ý các sản phẩm trang trí, nội thất, gia dụng:

1. Phòng ngủ với các vật dụng nội thất hiện đại.

2. Đồ trang trí nội thất ấn tượng, tô điểm cho nhà ở..

3. Chăm ga gối niệm nhiều hoạ tiết

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Space T Shop.

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan