Báo giá thi công nội thất chung cư trọn gói 2024
Báo giá thi công nội thất chung cư trọn gói 2024
27-10-2022Lượt xem: 1393

Báo giá thi công nội thất chung cư trọn gói 2024

Space TLưu trữ1
Space TThích1
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Số người tìm đến dịch vụ thi công nội thất chung cư trong những năm gần đây ngày một gia tăng. Cho dù là thi công mới hay cải tạo căn hộ cũ, mỗi chủ nhà đều mong muốn hoàn thiện một không gian sống thật ưng ý cho mình. Để thi công nội thất căn hộ nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí, chủ nhà nên biết những gì? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.
Mục lục
1. Thi công nội thất chung cư trọn gói là gì?
2. Ưu điểm của thi công nội thất chung cư trọn gói
3. Các hạng mục thi công nội thất căn hộ chung cư
4. Báo giá thi công nội thất chung cư mới nhất
5. Các gói thi công nội thất chung cư phổ biến hiện nay
6. Yếu tố tác động đến chi phí thi công nội thất chung cư
7. Quy trình thi công nội thất chung cư chuẩn
8. Công trình thi công nội thất chung cư trọn gói thực tế của đối tác Space T
9. Kinh nghiệm thi công nội thất chung cư

1. Thi công nội thất chung cư trọn gói là gì?

Thi công nội thất chung cư là bước cuối cùng tiến hành sau khi thiết kế nội thất cho căn hộ. Đây cũng có thể được xem là bước hoàn thiện nội thất, hiện thực hóa ý tưởng từ bản vẽ thiết kế thành công trình nội thất thực tế. 

Trong đó, thi công nội thất chung cư trọn gói là hình thức thi công mà toàn bộ chi phí đã được xác định và bao gồm trong gói. Gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm khi đã lựa chọn làm nội thất trọn gói bởi hình thức này sẽ không có chi phí phát sinh và gia chủ cũng không cần phải lo lắng liệu đồ nội thất có đầy đủ để sử dụng hay không.

Thi công nội thất chung cư là việc hiện thực hóa bản vẽ thành công trình thực tế

Thi công nội thất chung cư là việc hiện thực hóa bản vẽ thành công trình thực tế

2. Ưu điểm của thi công nội thất chung cư trọn gói

Thi công nội thất chung cư trọn gói có thể mang tới cho gia chủ rất nhiều lợi ích, dưới đây là một số ưu điểm mà dịch vụ thi công nội thất chung cư trọn gói mang lại:

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Không phải tất cả các gia chủ đều có sự am hiểu rõ về nội thất, và trên thực tế, rất nhiều gia chủ không có đủ thời gian để tìm hiểu kỹ càng về làm nội thất. Việc thuê một đơn vị nội thất lên kế hoạch và báo giá trọn gói dịch vụ có thể giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều thời gian tìm hiểu và chi phí cho những đồ nội thất không quá cần thiết.

Thi công nội thất chung cư trọn gói sẽ giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và chi phí rất nhiều

Thi công nội thất chung cư trọn gói sẽ giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và chi phí rất nhiều

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Các đơn vị thi công sẽ có kiến trúc sư và thợ thi công rất lành nghề, do vậy, họ sẽ luôn ưu tiên công năng và tính thẩm mỹ cho công trình mà họ làm. Việc thuê đơn vị nội thất làm trọn gói từ a-z sẽ giúp cho không gian sống của gia chủ đạt được sự đồng nhất về màu sắc, kiểu dáng nội thất và đầy đủ về công năng sử dụng.

Thuê đơn vị thi công nội thất trọn gói sẽ giúp không gian sống của gia chủ đồng nhất về thẩm mỹ và đầy đủ về công năng sử dụng.

Thuê đơn vị thi công nội thất trọn gói sẽ giúp không gian sống của gia chủ đồng nhất về thẩm mỹ và đầy đủ về công năng sử dụng.

3. Các hạng mục thi công nội thất căn hộ chung cư

Nếu như thiết kế nội thất thể hiện ý tưởng và mong muốn của chủ hộ thì thi công quyết định về mặt thẩm mỹ và chất lượng thực tế so với bản vẽ. Để hoàn thiện không gian đẹp và nhanh chóng, việc thi công nội thất căn hộ cần được thực hiện theo trình tự và tiêu chuẩn của các hạng mục.

Thi công nội thất chung cư sẽ có một số điểm khác so với thi công nội thất nhà phố hay các công trình thương mại. Nhìn chung, thi công nội thất chia thành 2 phần chính là thi công phần thô và thi công phần hoàn thiện nội thất. 

Thi công nội thất phần thô

Thi công nội thất phần thô là tổng hợp các công đoạn thi công liên quan đến phần thô của căn hộ. Phần này bao gồm tháo dỡ, phân chia không gian, thi công hệ thống MEP, trần, tường, và sàn. Các hạng mục thi công cụ thể như sau:

Các hạng mục chính trong thi công phần thôCác hạng mục chính trong thi công phần thô

  • Tháo dỡ, phân chia lại không gian: Là việc phá dỡ và xây mới các phần tường ngăn cách các khu vực.
    Căn hộ chung cư thường đã được phân chia sẵn không gian khi bàn giao, vì vậy chủ nhà có thể không cần đến hạng mục thi công này.
  • Thi công hệ thống MEP: Là việc thi công hệ thống điện và nước cho căn hộ.
    Các hạng mục chính là hệ thống điều hòa không khí, cấp thoát nước, điện và báo cháy.
  • Thi công trần: Là các công tác liên quan đến phần trần của căn hộ chung cư như thi công trần thạch cao hay ốp vật liệu trang trí trần.
  • Thi công tường: Là các hạng mục thi công phần tường của chung cư như sơn bả, trang trí tường (sơn hoàn thiện, ốp vật liệu,...)
  • Thi công sàn: Là các công tác hoàn thiện phần sàn của căn hộ như lát sàn hay cải tạo sàn.

Thi công phần hoàn thiện nội thất cho căn hộ chung cư

Ngoài phần thô, thi công nội thất chung cư còn bao gồm việc thi công lắp đặt, trang trí, hoàn thiện phần nội thất cho các không gian. Một căn nhà chung cư không thể thiếu các không gian cơ bản như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hay phòng tắm. Mỗi khu vực trong căn hộ có công năng khác nhau, do đó việc hoàn thiện nội thất cũng sẽ khác nhau.

  • Thi công và trang trí nội thất phòng khách

Phòng khách là không gian quan trọng trong mỗi căn hộ. Đây là nơi chủ nhà tiếp đón bạn bè, người thân hay những vị khách nên cần là một không gian gợi mở và tạo cảm giác thoải mái.

Không gian phòng khách căn hộ cần được bố trí nội thất phù hợpKhông gian phòng khách căn hộ cần được bố trí nội thất phù hợp

Do căn hộ chung cư có diện tích hạn chế, phòng khách tại đây thường theo kiểu mở, liên thông với phòng bếp và phòng ăn. Cách bày trí nội thất cũng cần khéo léo, tận dụng diện tích mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

Thi công nội thất phòng khách gồm việc bố trí đồ nội thất như sofa, bàn trà / bàn cafe, tủ kệ Tivi và đồ trang trí như tranh ảnh, thảm, chậu cây. Với diện tích hạn chế, các sản phẩm nội thất thông minh như sofa giường là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách căn hộ. Ngoài ra, bố trí thêm gương cũng là một mẹo để “hack” không gian, tạo cảm giác rộng rãi hơn cho khu vực phòng khách.

  • Thi công nội thất phòng bếp

Bếp là một khu vực không thể thiếu trong mỗi không gian sống. Ngoài là nơi để chuẩn bị những bữa ăn, phòng bếp còn là nơi tạo nên nguồn năng lượng cho căn nhà.

Phòng bếp căn hộ chung cư với nội thất cơ bảnPhòng bếp căn hộ chung cư với nội thất cơ bản

Phòng bếp trong các căn hộ thường nằm ở vị trí gần với lối ra vào và thường đã được hoàn thiện nội thất cơ bản. Chủ căn hộ có thể thay đổi bố cục hoặc vị trí bếp, nhưng cần chú ý đến hệ thống điện nước đã được thi công từ trước.

Thi công nội thất nhà bếp bao gồm việc thi công hệ tủ bếp, đảo bếp hoặc bàn ghế bar. Một số bố cục bếp tối ưu cho không gian có diện tích nhỏ là bếp chữ L, bếp chữ I hoặc bếp kiểu hành lang (bếp galley).

  • Thi công trang trí nội thất phòng ăn

Bên cạnh phòng khách và phòng bếp, không gian sống cũng cần có phòng ăn, thường ở vị trí trung tâm của căn nhà. Thông thường phòng ăn sẽ được bố trí ở gần khu vực phòng bếp, tiếp giáp với khu vực phòng khách.

Khu vực phòng ăn thường nằm ở vị trí trung tâm của căn hộKhu vực phòng ăn thường nằm ở vị trí trung tâm của căn hộ

Đối với các căn hộ có diện tích nhỏ, phòng ăn thường được kết hợp với phòng bếp. Một giải pháp tiết kiệm diện tích khác là sử dụng bàn ghế bar liền với khu vực bếp để làm khu vực ăn uống.

Thi công nội thất phòng ăn gồm việc thi công và sắp đặt bộ bàn ghế ăn, tủ kệ trang trí hay tủ chén.

  • Thi công hoàn thiện nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian quan trọng và luôn cần được đầu tư nội thất trong căn nhà. Tại các căn hộ chung cư, phòng ngủ thường là không gian đa chức năng nên việc thi công nội thất cũng sẽ rất linh hoạt.

Nội thất phòng ngủ bố trí linh hoạt tùy vào nhu cầuNội thất phòng ngủ bố trí linh hoạt tùy vào nhu cầu

Ngoài thi công nội thất cơ bản như giường ngủ, hệ tủ quần áo, tab đầu giường, phòng ngủ có thể bố trí thêm bàn ghế làm việc hay ghế thư giãn.

Bên cạnh đó, thi công nội thất phòng ngủ Master sẽ khác so với phòng ngủ trẻ em hay phòng ngủ cho khách. Phòng ngủ Master thường có diện tích rộng, được kết hợp thêm không gian khác như khu vực thay đồ hay phòng tắm. Phòng ngủ cho bé sẽ có nội thất phù hợp cho lứa tuổi và nhu cầu sinh hoạt của trẻ em. Phòng ngủ cho khách khá đơn giản với những món đồ nội thất cơ bản như giường và bàn ghế.

  • Thi công nội thất phòng tắm

Một không gian chắc chắn không thể thiếu trong căn nhà là phòng tắm. Phần lớn các căn hộ chung cư hiện nay được xây dựng phòng tắm kết hợp với nhà vệ sinh. Tuy nhiên vẫn có một số dự án căn hộ mà hai không gian này được tách biệt.

Nội thất tại khu vực phòng tắm - nhà vệ sinh của căn hộ chung cưNội thất tại khu vực phòng tắm - nhà vệ sinh của căn hộ chung cư

Các hạng mục thi công nội thất phòng tắm gồm thi công tủ lavabo, tủ gương và các thiết bị vệ sinh cơ bản.

  • Thi công nội thất lô gia

Lô gia có thể hiểu là không gian ban công của một căn hộ chung cư. Khác với ban công nhà phố, lô gia được xây dựng âm vào bên trong kết cấu tòa nhà, bao kín ở các mặt, chỉ có một mặt mở hướng ra bên ngoài.

Lô gia căn hộ chung cư khác với ban công nhà phốLô gia căn hộ chung cư khác với ban công nhà phố

Lô gia là không gian nội thất linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của chủ căn hộ. Một căn hộ thường có 2 khu vực lô gia là lô gia liền kề bếp và lô gia liền kề phòng khách hoặc phòng ngủ.

Tùy vào nhu cầu mà mỗi khu vực lô gia được thi công nội thất khác nhau. Thi công nội thất lô gia liền kề bếp gồm việc thi công giàn treo, giàn phơi hay hệ tủ máy giặt - máy sấy. Còn khu lô gia liền kề phòng khách hay phòng ngủ thường được bố trí bàn ghế thư giãn.

4. Báo giá thi công nội thất chung cư mới nhất 

Báo giá thi công nội thất chung cư được chia ra làm hai chi phí chính: chi phí hoàn thiện phần thô và chi phí hoàn thiện nội thất. Dưới đây là tổng hợp báo giá của Space T, giúp gia chủ tham khảo và có cái nhìn tổng hơn hơn về chi phí làm nội thất.

Báo giá thi công phần thô chung cư

Thi công thô chung cư bao gồm có thi công hệ thống điện nước MEP, thi công hoàn thiện trần, tường, sàn. Dưới đây là bảng giá thi công phần thô chung cư mới nhất mà Space T tổng hợp cho bạn đọc:

Hạng mục thi công

Đơn giá (VNĐ/m2)

Trần thạch cao

150,000 – 200,000

Sơn nước/Dán tường

70,000 – 120,000

Lát sàn gỗ công nghiệp

350,000 – 400,000

Sàn gạch

350,000 – 400,000

Đèn

180,000 – 240,000

Điện, nước,…

Tùy diện tích

Báo giá thi công hoàn thiện nội thất chung cư

Chi phí hoàn thiện thi công nội thất chung cư phụ thuộc vào diện tích của chung cư, phong cách mà gia chủ lựa chọn, và gói nội thất mà gia chủ mong muốn. Dưới đây là bảng tổng hợp chi phí hoàn thiện thi công nội thất chung cư mà Space T tổng hợp cho gia chủ tham khảo:

Báo giá thi công hoàn thiện nội thất theo hiện trạng bàn giao

Hiện trạng bàn giao

Căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ 2 phòng ngủ

Căn hộ 3 phòng ngủ

Căn hộ hoàn thiện cơ bản 100%

80,000,000 - 120,000,000

120,000,000 - 150,000,000

150,000,000 - 180,000,000

Căn hộ hoàn thiện cơ bản 80%

120,000,000 - 180,000,000

180,000,000 - 250,000,000

200,000,000 - 270,000,000

Căn hộ hoàn thiện cơ bản 70%

200,000,000 - 250,000,000

260,000,000 - 300,000,000

300,000,000 - 350,000,000

Căn hộ giao thô 50%

250,000,000 - 300,000,000

300,000,000 - 350,000,000

350,000,000 - 400,000,000

Căn hộ giao thô 100%

300,000,000 - 400,000,000

400,000,000 - 500,000,000

600,000,000 - 700,000,000

Báo giá thi công hoàn thiện nội thất theo phong cách thiết kế

Phong cách

Căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ 2 phòng ngủ

Căn hộ 3 phòng ngủ

Minimalist

(Tối giản)

70,000,000 - 100,000,000

120,000,000 - 170,000,000

150,000,000 - 200,000,000

Industrial

(Công nghiệp)

120,000,000 - 150,000,000

200,000,000 - 250,000,000

230,000,000 - 280,000,000

Scandinavian

(Bắc Âu)

120,000,000 - 150,000,000

200,000,000 - 250,000,000

230,000,000 - 280,000,000

Japandi

(Nhật Bản + Bắc Âu)

120,000,000 - 150,000,000

200,000,000 - 250,000,000

230,000,000 - 280,000,000

Modern

(Hiện đại)

120,000,000 - 150,000,000

200,000,000 - 250,000,000

230,000,000 - 280,000,000

Color Block

(Khối màu)

160,000,000 - 200,000,000

250,000,000 - 300,000,000

300,000,000 - 350,000,000

Indochine

(Đông Dương)

200,000,000 - 250,000,000

300,000,000 - 350,000,000

380,000,000 - 420,000,000

Neo Classic

(Tân cổ điển)

200,000,000 - 250,000,000

300,000,000 - 350,000,000

380,000,000 - 420,000,000

Báo giá gói nội thất cơ bản

(không bao gồm thi công hoàn thiện và trang thiết bị)

Số PN

Căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ 2 phòng ngủ

Căn hộ 3 phòng ngủ

Vật liệu

An Cường

Phòng khách

~ 20,000,000

~ 20,000,000

~ 20,000,000

Phòng ngủ

~ 39,000,000

~ 69,000,000

~ 99,000,000

Phòng bếp

~ 53,000,000

~ 53,000,000

~ 53,000,000

Vật liệu

Mộc Phát / Thanh Thùy

Phòng khách

~ 18,000,000

~ 18,000,000

~ 18,000,000

Phòng ngủ

~ 36,000,000

~ 63,000,000

~ 91,000,000

Phòng bếp

~ 48,000,000

~ 48,000,000

~ 48,000,000

Lưu ý:

- Nội thất phòng khách gồm: Sofa, tủ TV, bàn trà

- Nội thất phòng ngủ gồm: Tủ quần áo, giường, tab đầu giường, bàn trang điểm / bàn làm việc

- Nội thất phòng bếp gồm: Hệ tủ bếp, bộ bàn ăn

5. Các gói thi công nội thất chung cư phổ biến hiện nay

Thi công nội thất chung cư trọn gói

Thi công nội thất chung cư trọn gói sẽ bao gồm tất cả các hạng mục thi công phần thô và hoàn thiện nội thất và giá thành sẽ được xác định ngay sau khi đơn vị thi công đo đạc chính xác diện tích thi công và đồ nội thất mà gia chủ yêu cầu. Báo giá trọn gói này sẽ giúp gia chủ không bị phát sinh thêm chi phí, và cũng không cần phải mất thời gian tìm hiểu xem đã có đủ đồ nội thất cần thiết hay chưa.

Thi công nội thất chung cư theo yêu cầu

Thi công nội thất chung cư theo yêu cầu sẽ có mức giá tùy thuộc vào yêu cầu của gia chủ, và thường sẽ được chia ra làm 3 gói:

  • Thi công nội thất chung cư theo bản vẽ: Nhiều gia chủ thuê riêng đơn vị thiết kế và đơn vị thi công nên họ sẽ có sẵn bản vẽ thiết kế 3D và muốn tìm đơn vị thi công thôi.
  • Thi công theo hạng mục riêng lẻ: Một số gia chủ chỉ muốn thi công theo một số hạng mục nhất định thì hình thức thi công này cũng sẽ được tính giá dựa trên hạng mục đơn lẻ.
  • Thi công cải tạo nội thất: Thay vì làm mới, rất nhiều căn hộ chung cư cần được cải tạo, toàn phần hoặc một phần nhỏ. Chi phí thi công cải tạo sẽ phụ thuộc vào diện tích thi công và chất liệu nội thất mà gia chủ lựa chọn.

6. Yếu tố tác động đến chi phí thi công nội thất chung cư

Dựa vào bảng báo giá bên trên, chúng ta có thể thấy, chi phí làm nội thất phụ thuộc vào diện tích phòng, phong cách nội thất mà gia chủ lựa chọn và chất lượng cũng như số lượng đồ nội thất mà gia chủ mong muốn. 

Diện tích thi công nội thất

Chi phí thi công nội thất chung cư đều được quy ra theo m2, do vậy, diện tích ảnh hưởng rất lớn đến chi phí thi công tổng. Những căn hộ chung cư có diện tích thi công nội thất nhỏ thì chi phí sẽ ít hơn những căn hộ chung cư có diện tích thi công nội thất lớn.

undefined

Diện tích thi công ảnh hưởng đến chi phí thi công nội thất chung cư căn hộ

Phong cách nội thất

Mỗi phong cách nội thất có một mức chi phí thi công khác nhau. Hiện nay, phong cách hiện đại và scandinavian là những phong cách được lựa chọn nhiều nhất và do vậy, chi phí thi công hai phong cách này cũng rất rẻ. 

Bên cạnh đó, những phong cách nội thất phức tạp như phong cách nội thất tân cổ điển, phong cách nội thất wabi sabi, phong cách nội thất Đông Dương (indochine), phong cách nội thất công nghiệp,...thì có chi phí khá lớn. Tuy nhiên thì giá trị mà các phong cách này mang lại cho căn nhà cũng lớn hơn rất nhiều so với phong cách hiện đại và Scandinavian.

Phong cách nội thất Đông Dương có chi phí cao hơn

Phong cách nội thất Đông Dương có chi phí cao hơn

Chất lượng đồ nội thất

Các món đồ nội thất có chất liệu khác nhau cũng sẽ có mức giá các nhau. Đồ nội thất từ chất liệu nhựa và gỗ công nghiệp sẽ có giá thành rất phải chăng, và nó phù hợp với phần lớn các gia chủ hiện nay. Tuy nhiên, nếu gia chủ lựa chọn gỗ tự nhiên để làm đồ nội thất thì giá thành cần chi trả cho các món đồ nội thất này sẽ rất cao. 

Đồ nội thất gỗ tự nhiên sẽ đẹp hơn nhưng có giá thành cao hơn

Đồ nội thất gỗ tự nhiên sẽ đẹp hơn nhưng có giá thành cao hơn

7. Quy trình thi công nội thất chung cư chuẩn

Để tiết kiệm thời gian và công sức, quy trình thi công nội thất chung cư cần được chia thành từng giai đoạn và sắp xếp theo trình tự khoa học.

Quy trình thi công nội thất căn hộ chung cư

Bước 1. Thi công phần thô cho căn hộ

Ở giai đoạn này, công tác phá dỡ và phân chia không gian sẽ được thực hiện đầu tiên. Tiếp đó là thi công phần tường, sàn, hệ thống điện nước và cuối cùng là thi công trần.

Trong khi triển khai các hạng mục thi công phần thô, đơn vị thầu thi công cũng tiến hành sản xuất các sản phẩm nội thất cần thiết cho căn hộ.

Thời gian thi công phần thô căn hộ chung cư dao động từ 1 đến 2 tháng, tùy vào số lượng và độ phức tạp của hạng mục.

Bước 2. Sản xuất và lắp đặt nội thất

Hoạt động sản xuất nội thất có thể diễn ra tại nhà xưởng, song song với quá trình thi công phần thô. Thời gian thi công đồ nội thất thường từ 1 đến 2 tuần, tăng giảm phụ thuộc vào độ khó khi sản xuất.

Sau khi hoàn tất sản xuất, đồ nội thất sẽ được vận chuyển đến căn hộ để lắp đặt. Các sản phẩm nội thất cố định, gắn tường như tủ bếp, tủ quần áo hay kệ TV sẽ được thi công lắp đặt trước. Kế tiếp là lắp đặt đồ nội thất rời và cuối cùng là bày biện đồ trang trí cho căn hộ.

Bước 3. Vệ sinh và nghiệm thu bàn giao

Sau khi hoàn tất lắp đặt tất cả các hạng mục nội thất, đội ngũ giám sát sẽ tiến hành kiểm tra lần cuối chất lượng thi công. Sau đó đội ngũ thi công sẽ tiến hành vệ sinh không gian.

Chủ đầu tư sau đó sẽ nghiệm thu công trình, kiểm tra chất lượng trước khi nhận bàn giao lại căn hộ.

8. Công trình thi công nội thất chung cư trọn gói thực tế của đối tác Space T

Thi công nội thất căn hộ Terra Mia phong cách Hiện đại

Thi công nội thất căn hộ Terra Mia phong cách Hiện đại

Thi công nội thất căn hộ Terra Mia phong cách Hiện đại

Khu vực phòng bếp của công trìnhKhu vực phòng bếp của công trình

Khu vực phòng ngủ của công trình

Khu vực phòng ngủ của công trình

Khu vực phòng vệ sinh của công trìnhKhu vực phòng vệ sinh của công trình

Thông tin về công trình:

  • Diện tích: 67m2 - 2 phòng ngủ
  • Chi phí: 240 Triệu đồng
  • Thời gian hoàn thành: 3 tháng

Thi công nội thất chung cư trọn gói mang phong cách hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Điểm đặc biệt của căn hộ là khu vực trung tâm được thi công cải tạo thành không gian mở với nhiều công năng.

>>> Xem chi tiết công trình Thi công nội thất căn hộ Terra Mia phong cách Hiện đại

Thi công nội thất chung cư The Metropole phong cách Tối giản

Thi công nội thất cho căn hộ The Metropole phong cách Tối giản

Thi công nội thất cho căn hộ The Metropole phong cách Tối giản

Khu vực phòng bếpKhu vực phòng bếp

Khu vực phòng ngủ

Khu vực phòng ngủ

Thông tin công trình:

  • Diện tích: 51m2 - 1 phòng ngủ
  • Chi phí: 110 Triệu đồng
  • Thời gian hoàn thành: 1 tháng

Hoàn thiện một không gian nội thất phóng khoáng, tự do, đáp ứng lối sống tối giản của chủ căn hộ. Không gian được thi công và bố trí nội thất đầy đủ cho sinh hoạt thường ngày.

>>> Xem chi tiết công trình Thi công nội thất chung cư The Metropole phong cách Tối giản

Thi công nội thất căn hộ Citisoho phong cách Bắc Âu

Thi công nội thất cho căn hộ Citisoho phong cách Bắc Âu

Thi công nội thất cho căn hộ Citisoho phong cách Bắc Âu

Khu vực phòng bếpKhu vực phòng bếp

Góc học tập của béGóc học tập của bé

Khu vực làm việc của gia chủKhu vực làm việc của gia chủ

Thông tin công trình:

  • Diện tích: 56m2 - 2 phòng ngủ
  • Chi phí: 125 Triệu đồng
  • Thời gian hoàn thành: 3 tháng

Thi công nội thất căn hộ tương đối đơn giản với phong cách Scandinavian Bắc Âu gần gũi. Không gian cũng được bố trí với đầy đủ tiện nghi mà không quá rườm rà, phù hợp cho nhu cầu sinh sống của cặp vợ chồng trẻ.

>>> Xem chi tiết Thi công nội thất căn hộ Citisoho phong cách Bắc Âu

Thi công nội thất chung cư River Panorama phong cách Japandi

Thi công nội thất căn hộ River Panorama phong cách Japandi

Thi công nội thất căn hộ River Panorama phong cách Japandi

Khu vực phòng khách

Khu vực phòng khách

Khu vực phòng ngủKhu vực phòng ngủ Master

Khu vực phòng ngủ nhỏ

Khu vực phòng ngủ nhỏ

Thông tin công trình:

  • Diện tích: 63m2 - 2 phòng ngủ
  • Chi phí: 175 Triệu đồng
  • Thời gian hoàn thành: 3 tháng

Thi công hoàn thiện một không gian nội thất Japandi nhẹ nhàn và tinh giản. Gam màu nâu và xám xuất hiện xuyên suốt, tạo nên sự liền mạch cho căn hộ.

>>> Xem chi tiết công trình Thi công nội thất chung cư River Panorama phong cách Japandi

Thi công nội thất căn hộ Vinhomes Central Park phong cách Tân cổ điển

Thi công nội thất căn hộ Vinhomes Central Park phong cách Tân cổ điển

Thi công nội thất căn hộ Vinhomes Central Park phong cách Tân cổ điển

Toàn cảnh khu vực lối vàoToàn cảnh khu vực lối vào

Khu vực phòng khách

Khu vực phòng khách

Khu vực phòng bếpKhu vực phòng bếp

Khu vực phòng ngủ Master

Khu vực phòng ngủ Master

Khu vực phòng cho bé

Khu vực phòng cho bé

Thông tin công trình:

  • Diện tích: 92m2 - 3 phòng ngủ
  • Chi phí: 420 Triệu đồng
  • Thời gian hoàn thành: 3 tháng

Thi công nội thất phong cách Neo Classic (Tân cổ điển) cho căn hộ tại khu dân cư Vinhomes Central Park. Căn hộ mang đầy nét sang trọng với tông trắng xuyên suốt.

>>> Xem chi tiết công trình Thi công nội thất căn hộ Vinhomes Central Park phong cách Tân cổ điển

Thi công nội thất chung cư Happy One phong cách Color Block

Thi công nội thất căn hộ Happy One phong cách Color Block

Thi công nội thất căn hộ Happy One phong cách Color Block

Khu vực phòng kháchKhu vực phòng khách

Khu vực phòng bếp và bàn ăn

Khu vực phòng bếp và bàn ăn

Khu vực phòng ngủ

Khu vực phòng ngủ

Thông tin công trình:

  • Diện tích: 56m2 - 2 phòng ngủ
  • Chi phí: 125 Triệu đồng
  • Thời gian hoàn thành: 1 tháng

Căn hộ chung cư được thi công nội thất đầy trẻ trung với phong cách Color Block. Việc lựa chọn màu sắc tươi sáng mang lại không khí tích cực, tràn đầy năng lượng cho tổ ấm của gia đình nhỏ.

>>> Xem chi tiết công trình Thi công nội thất chung cư Happy One phong cách Color Block

9. Kinh nghiệm thi công nội thất chung cư

Cách tiết kiệm chi phí thi công nội thất căn hộ

Hoàn thiện nội thất cho căn hộ của mình sao cho tiết kiệm là điều mà nhiều chủ nhà mong muốn, đặc biệt là khi có ngân sách hạn chế.

Căn hộ chung cư thường đã có sẵn một số nội thất cơ bản. Nếu có mức đầu tư hạn chế, chủ nhà có thể tận dụng những phần nội thất có sẵn và lựa chọn thi công các hạng mục cơ bản trước.

Tận dụng nội thất đã có sẵn để tiết kiệm chi phí thi công căn hộ chung cưTận dụng nội thất đã có sẵn để tiết kiệm chi phí thi công căn hộ chung cư

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn phong cách nội thất đơn giản, sử dụng ít chi tiết để giảm chi phí thi công. Các phong cách như Tối giản hay Japandi với đặc điểm nội thất đơn giản sẽ là những lựa chọn hoàn hảo.

Bên cạnh đó, mức giá của vật liệu cũng là một phần quyết định mức giá thi công. Lựa chọn vật liệu có giá thành vừa phải và phù hợp với ngân sách cũng là một cách để tiết kiệm chi phí thi công nội thất.

Lưu ý khi thi công nội thất chung cư

Để việc hoàn thiện căn hộ được thuận lợi, chủ nhà cần quan tâm đến dịch vụ của đơn vị thi công mà mình lựa chọn.

Chủ căn hộ nên lựa chọn đơn vị thi công có kinh nghiệm, hỗ trợ thực hiện các thủ tục xin phép cần thiết và thi công theo đúng tiêu chuẩn.

Lựa chọn đơn vị thi công nội thất uy tín để việc hoàn thiện diễn ra thuận lợiLựa chọn đơn vị thi công nội thất uy tín để việc hoàn thiện diễn ra thuận lợi

Việc theo sát quá trình và tiến độ cũng rất quan trọng khi thi công nội thất chung cư. Hãy tìm đến các đơn vị hỗ trợ chủ nhà quản lý công trình, từ việc giám sát thi công, cập nhật tiến độ đến kiểm tra chất lượng.

Một số mẹo thi công nội thất căn hộ bạn nên biết

Nếu chưa tìm được ý tưởng thi công nội thất căn hộ của mình, chủ nhà có thể áp dụng một số mẹo bày trí nội thất cho các không gian chính.

  • Phòng khách là không gian tạo ấn tượng đầu tiên nên bố cục nội thất cần hài hòa, phù hợp nhu cầu và thể hiện cá tính của chủ căn hộ.
  • Phòng bếp thường có sẵn trong phần lớn dự án căn hộ, nên chủ nhà chỉ nên thi công khi thực sự có nhu cầu.
  • Phòng ăn trong căn hộ chung cư thường kết hợp cùng phòng bếp. Sử dụng nội thất thông minh như bàn ăn có thể mở rộng hoặc gấp gọn cũng là giải pháp tối ưu cho khu vực này.
  • Khu vực phòng ngủ có thể bày trí đa công năng tùy vào nhu cầu của mỗi chủ sở hữu. Tuy nhiên cần chú ý bố trí đầy đủ nội thất cơ bản và vị trí sắp đặt cũng cần thuận tiện cho sinh hoạt.
  • Không gian phòng làm việc thông thường nằm bên trong một không gian khác như phòng ngủ hoặc phòng khách. Nếu có nhu cầu, bạn cũng có thể phân chia phòng làm việc ra thành khu vực riêng.

Trên đây là những thông tin mà gia chủ cần biết về thi công nội thất chung cư. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các chủ nhà dễ dàng, nhanh chóng hoàn thiện nội thất cho tổ ấm của mình.

Space T là nền tảng kết nối chủ nhà với các đơn vị thiết kế - thi công nội thất uy tín. Bạn đọc có nhu cầu thi công nội thất căn hộ chung cư có thể tìm hiểu quy trình kết nối và liên hệ để nhận tư vấn, báo giá hoàn toàn miễn phí từ các nhà thầu phù hợp nhất với nhu cầu.

Gợi ý các sản phẩm trang trí, nội thất, gia dụng:

1. Combo phòng ngủ

2. Combo phòng bếp

3. Combo phòng khách

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Space T Shop.

0

Bình luận

Bài viết liên quan