Thiết bị nhà tắm: Chi tiết, giá thành và kinh nghiệm chọn mua
Thiết bị nhà tắm: Chi tiết, giá thành và kinh nghiệm chọn mua
10-05-2023Lượt xem: 809

Thiết bị nhà tắm: Chi tiết, giá thành và kinh nghiệm chọn mua

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Việc mua sắm thiết bị nhà tắm cho không gian ngôi nhà là vô cùng thiết yếu không kém gì so với nội thất thông thường nên gia chủ luôn luôn quan tâm. Vậy thiết bị nhà tắm gồm những gì và mức giá chi tiết cho từng sản phẩm là bao nhiêu? Space T sẽ tổng hợp thông tin một cách chi tiết trong bài viết sau.
Mục lục
1. Thiết bị nhà tắm gồm những gì?
2. Giá thành hiện tại của các thiết bị nhà tắm
3. Kinh nghiệm khi mua thiết bị nhà tắm

1. Thiết bị nhà tắm gồm những gì?

  • Sen tắm: Bao gồm sen cây, sen tay, sen âm tường. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất sen tắm từ phân khúc thấp đến cao cấp với thiết kế đa dạng. Trong đó gồm có như sen tắm 1-3 chế độ nước mang đến sự thư giãn tuyệt đối, sen tắm âm tường hoàn toàn, sen tắm gắn tường,... Trong bộ sen tắm cao cấp thường được tích hợp chế độ nước nóng lạnh tại bộ trộn, ống nước sử dụng sứ cao cấp để cách nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng, kích thước bát sen rộng được làm từ silicon cao cấp dễ dàng vệ sinh.

Sen tắm cao cấp cũng được nhiều gia chủ lựa chọn khi tìm kiếm thiết bị nhà tắm

Sen tắm cao cấp cũng được nhiều gia chủ lựa chọn khi tìm kiếm thiết bị nhà tắm

  • Bồn cầu: Bồn cầu cũng được thiết kế đa dạng mẫu mã và ứng dụng công nghệ hiện đại như nhiều chế độ xả nước, chống bẩn, sưởi ấm, xả nước tự động, phun nước tự động, thiết kế tiết kiệm nước,...
  • Chậu lavabo: Là vật dụng chứa nước có kết nối ống xả để bạn có thể rửa tay, rửa mặt,... Chậu lavabo có thể được thiết kế treo tường, đặt cố định trên kệ hoặc bục riêng.
  • Vòi lavabo: Được lắp đặt đồng bộ với chậu lavabo, hiện nay có rất nhiều mẫu vòi lavabo đẹp có kích thước đa dạng. Khoảng cách tối thiểu của vòi đến bề mặt chậu là 100mm. Vòi lavabo cao cấp thường có thiết kế tối giản, ứng dụng công nghệ trộn không khí và nước để cho ra bọt nước nhẹ nhàng, thân thiện với làn da.
  • Bồn tắm: Đây là vật dụng thường thấy trong phòng tắm có diện tích tương đối vừa phải hoặc lớn. Gia chủ có thể tận hưởng những giây phút thư giãn khi ngâm bồn tắm sau ngày dài làm việc hay học tập. Bồn tắm hiện đại thường được làm từ acrylic, gốm, sứ cao cấp với thiết kế sang trọng. Vật liệu này thường được lắp đặt cùng với sen tắm.
  • Bình nóng lạnh: Là loại vật dụng được phân loại dựa trên nguồn nhiên liệu sử dụng như điện, năng lượng mặt trời, gas hoặc dựa trên khả năng làm nóng như làm nóng nhanh trên đường ống, làm nóng từ bình chứa.
  • Phụ kiện: Gương, đèn led chiếu sáng, kệ để đồ, móc treo khăn, móc treo giấy, cây xanh, tủ đựng đồ, tranh ảnh, đồng hồ,...

Vòi rửa thông minh là một trong các thiết bị nhà tắm hạng sang

Vòi rửa thông minh là một trong các thiết bị nhà tắm hạng sang

2. Giá thành hiện tại của các thiết bị nhà tắm

Mức giá của từng thiết bị nhà tắm sẽ phụ thuộc vào thương hiệu, phân khúc hay thiết kế của sản phẩm nên có sự chênh lệch. Dưới đây là bản báo giá cơ bản được Space T tổng hợp để bạn có thể tham khảo.

Thiết bị

Giá thành (VNĐ)

Sen tắm

160.000 - 200.000.000

Vòi lavabo

110.000 - 20.000.000

Bồn tắm

3.000.000 - 295.000.000

Bồn lavabo

400.000 - 35.000.000

Bồn cầu

350.000 - 50.000.000

Bình nóng lạnh

1.000.000 - 15.000.000

Thiết bị nhà tắm khá đa dạng, nhiều thương hiệu cung cấp và mẫu mã khác nhau. Do đó, khi lựa mua thiết bị nhà tắm bạn có thể cân nhắc, lập kế hoạch và lựa chọn một cách thông minh để đảm bảo đúng nhu cầu sử dụng và tối ưu chi phí.

3. Kinh nghiệm khi mua thiết bị nhà tắm

  • Thiết kế không gian nhà tắm mô phỏng: Gia chủ có thể thuê các đơn vị thiết kế nội thất để có thể hình dung về không gian phòng tắm theo nhu cầu và sở thích của mình. Từ bản thiết kế, bạn cũng có thể thống kế được mức chi phí cơ bản để mua và thi công nội thất.
  • Tính năng của thiết bị: Việc lựa chọn những thiết bị có tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí một cách tối đa.
  • Chọn thiết bị nhà tắm có thương hiệu: Các thương hiệu sản xuất thiết bị phòng tắm có uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như mẫu mã thiết kế đa dạng hơn, chế độ bảo hành lâu dài, dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp. Các sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu về bảo vệ môi trường, yêu cầu về an toàn,...
  • Sự hài hòa với không gian chung: Nội thất lắp đặt phòng tắm cũng cần có sự liên kết với nội thất chung của căn nhà. Về kích thước, màu sắc, số lượng nội thất phải được bố trí khoa học, sao cho không gian thông thoáng, hài hòa với tổng thể.
  • So sánh giá cả: Hãy so sánh giá cả của các sản phẩm từ nhiều cửa hàng khác nhau để tìm được sản phẩm có giá hợp lý nhất.
  • Tìm hiểu về chính sách bảo hành và đổi trả: Tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm của hãng trước khi mua để đảm bảo rằng bạn có thể được hỗ trợ khi gặp sự cố.

Khi lựa chọn thiết bị nhà tắm gia chủ cần đảm bảo hài hòa với không gian chung

Khi lựa chọn thiết bị nhà tắm gia chủ cần đảm bảo hài hòa với không gian chung

Để có thể thống kê chi tiết vật dụng nội thất cần thiết và thi công hoàn thiện phòng tắm, bạn có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ đến từ các đơn vị thi công. Nếu có nhu cầu hoàn thiện nội thất nhà tắm, bạn có thể liên hệ Space T để được kết nối với các đơn vị nhà thầu uy tín với mức phí 0đ. Tìm hiểu chi tiết tại đây.

Gợi ý các sản phẩm trang trí, nội thất, gia dụng:

1. Tủ - Kệ cho bé

2. Kệ trang trí 

3. Đệm lót

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Space T Shop.

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan