Máy sấy tóc loại nào tốt? Top 5 hãng máy sấy tóc nổi bật nhất hiện nay
27-10-2023Lượt xem: 2040

Máy sấy tóc loại nào tốt? Top 5 hãng máy sấy tóc nổi bật nhất hiện nay

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Với một thị trường rất nhiều hãng máy sấy tóc như hiện tại, chắc hẳn bạn cũng đang rất băn khoăn chưa biết nên lựa chọn loại máy nào để có chất lượng tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tổng hợp Top 5 hãng máy sấy tóc nổi bật nhất hiện nay. Tham khảo ngay!
Mục lục
1. Top 5 hãng máy sấy tóc nổi bật nhất hiện nay
2. Vì sao nên dùng máy sấy tóc?
3. Những lưu ý khi lựa chọn máy sấy tóc

1. Top 5 hãng máy sấy tóc nổi bật nhất hiện nay

Máy sấy tóc Panasonic

Máy sấy tóc Panasonic là thương hiệu máy sấy tóc được tin dùng bởi rất nhiều khách hàng Việt suốt hơn 20 năm qua. Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm. Các loại máy sấy tóc từ Panasonic có 3 mức tốc độ và phần đầu phun tối ưu được phân luồng nhiệt để nhanh làm khô tóc.

Máy sấy tóc Panasonic

Máy sấy tóc Panasonic

Công suất của máy thường dao động ở 1000W, vừa đủ sấy tóc hiệu quả và tiết kiệm được điện năng. Máy sấy tóc Panasonic sử dụng công nghệ nanoe™ giúp dưỡng ẩm cho tóc, ngăn ngừa tóc khô xơ, chẻ ngọn. Đây là một công nghệ khá đặc biệt vì ngoài sấy khô thì máy còn dưỡng được tóc cho người dùng. 

Máy sấy tóc Panasonic EH-NA45RP645

Máy sấy tóc Panasonic EH-NA45RP645

Giá của những sản phẩm máy sấy tóc của nhà Panasonic nhìn chung không quá cao, khoảng 700.000 - 2.500.000 đồng cho một chiếc máy sấy tóc. Những sản phẩm máy sấy tóc Panasonic nổi bật trên thị trường hiện nay là máy sấy tóc Panasonic EH-NA45RP645, máy sấy tóc Panasonic EH-NA25RP645, máy sấy tóc Panasonic EH-ND12-P645,…

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND12-P645

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND12-P645

Máy sấy tóc Dyson

Nhắc tới Dyson là phải nhắc tới máy sấy tóc. Thương hiệu này thời gian qua đã làm mưa làm gió trên thị trường với những dòng máy sấy tóc đa tính năng, tạo nên trải nghiệm sử dụng chất lượng cao cho người dùng. Máy sấy tóc Dyson có động cơ Dyson V9 với tốc độ quay lên đến 110,000 vòng/phút. Bên cạnh đó, công nghệ Air Multiplier có thể tạo ra luồng khí được kiểm soát về tốc độ, áp suất.

Máy sấy tóc Dyson

Máy sấy tóc Dyson

Điểm mạnh cực kỳ nổi bật của các sản phẩm máy sấy tóc Dyson đó là khả năng tạo ra nhiều kiểu tóc cho người dùng. Luồng khí Coanda của máy giúp không khí được đẩy dọc lên các sợi tóc, tạo kiểu tóc thẳng mượt như duỗi. Máy còn có thêm chế độ ẩn tóc con và tạo kiểu từng phần để bạn thỏa sức tạo mẫu tóc theo sở thích.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic™

Máy sấy tóc Dyson Supersonic™

Giá của những sản phẩm máy sấy tóc Dyson khá cao nhưng tương xứng với các tính năng mang lại, từ 9.000.000 - 15.000.000 đồng. Các sản phẩm máy sấy tóc Dyson đáng chú ý là máy sấy tóc Dyson Supersonic™, máy sấy tóc Dyson Supersonic™ HD15,…

Luồng khí Coanda của máy

Luồng khí Coanda của máy 

Máy sấy tóc Philips

Các loại máy sấy tóc của Philips thường có thiết kế hoa văn đẹp, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thanh lịch. Kích thước của hầu hết các dòng máy đến từ nhà Philips đều có kích thước nhỏ gọn, tạo được sự thoải mái khi người dùng cầm máy để sấy tóc. Ngoài ra, máy cũng có thể được gấp gọn lại nên không tốn quá nhiều diện tích lưu giữ. 

Máy sấy tóc Philips

Máy sấy tóc Philips

Máy sấy tóc Philips thường có khoảng 2 chế độ sấy, có thể dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Công suất của máy sấy tóc Philips ở mức 1000W nên tạo được luồng khí vừa phải, tạo lượng nhiệt không gây hại cho tóc của bạn. Ngoài ra, khi mua những sản phẩm máy sấy tóc của Philips, bạn được tặng kèm thêm đầu sấy giúp tạo kiểu tóc dễ dàng hơn.

Máy sấy tóc Philips HP8232/00

Máy sấy tóc Philips HP8232/00

Giá của máy sấy tóc Philips thường rơi vào khoảng 400.000 - 2.000.000 đồng, tùy thuộc vào công suất và tính năng của máy. Các loại máy sấy tóc Philips được ưa chuộng nhất hiện nay là máy sấy tóc Philips HP8232/00, máy sấy tóc Philips BHD500/00,…

Máy sấy tóc Philips BHD500/00

Máy sấy tóc Philips BHD500/00

Máy sấy tóc Xiaomi

Một thương hiệu máy sấy tóc cũng rất hot hit hiện nay là mấy sấy tóc Xiaomi. Công suất quạt của máy lên đến 1800 W với 20.000 vòng quay trên phút. Điều này đồng nghĩa với việc tóc bạn sẽ được làm khô nhanh chóng. Ngoài ra, máy có trang bị thêm công nghệ điều khiển nhiệt độ thông minh NTC nên luôn đảm bảo được lượng nhiệt vừa phải, không gây hư tổn tóc.

Máy sấy tóc Xiaomi

Máy sấy tóc Xiaomi

Các sản phẩm máy sấy tóc từ Xiaomi luôn gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, sang trọng với vỏ làm từ chất liệu nhựa loại cách nhiệt và chắc chắn. Đầu xoay của máy sấy có thể linh hoạt 360 độ, giúp bạn tạo được nhiều kiểu tóc khác nhau. Máy có thể giữ nhiệt độ ổn định trong thời gian dài, ngăn chặn hiện tượng tóc bị phồng khó xử lý. 

Máy sấy tóc Xiaomi Mijia H101

Máy sấy tóc Xiaomi Mijia H101

Máy sấy tóc Xiaomi có giá trong khoảng 400.000 - 1.500.000 đồng, tùy vào dòng sản phẩm. Xiaomi hiện tại đang bán chạy nhất các sản phẩm là máy sấy tóc Xiaomi Mijia H101, máy sấy tóc Xiaomi Mijia Pro H300, máy sấy tóc Xiaomi Mijia Pro H500,…   

Máy sấy tóc Xiaomi Miijia Pro H500

Máy sấy tóc Xiaomi Mijia Pro H500

Máy sấy tóc Delites

Delites là thương hiệu máy sấy tóc bình dân với mức giá cực kỳ phải chăng. Các loại máy sấy tóc của Delites có trọng lượng rất nhẹ, phần tay cầm nhỏ nhắn nên dễ sử dụng. Công suất của các loại máy sấy tóc Delites khoảng 1000W, động cơ tiêu chuẩn EMC nên luôn đảm bảo máy vận hành ổn định, êm ái. Hiệu quả sấy tóc của các loại máy sấy Delites được ghi nhận là rất hiệu quả.

Máy sấy tóc Delites

Máy sấy tóc Delites

Máy thường có 2 chế độ vận hành, dễ dàng tùy chỉnh với phần nút nhấn ngay trên tay cầm. Đầu sấy của máy hẹp, giúp luồng khí nóng tập trung vào một vị trí nên khi sấy tóc thì tóc sẽ nhanh khô hơn. Giá bán hiện tại của máy sấy tóc Delites chỉ từ 200.000 - 500.000 đồng. Một số sản phẩm máy sấy tóc Delites được ưa chuộng là máy sấy tóc Delites MST02, máy sấy tóc Delites PH1920,…

Máy sấy tóc Delites PH1920

Máy sấy tóc Delites PH1920

2. Vì sao nên dùng máy sấy tóc? 

Máy sấy tóc là một loại dụng cụ sử dụng hàng ngày giúp bạn làm khô tóc sau khi gội đầu, bằng cách dựa trên sự hoạt động của những luồng hơi nóng hoặc lạnh để thổi vào phần mái tóc đang ẩm ướt.

Có rất nhiều lý do để bạn nên dùng máy sấy tóc, bao gồm:

  • Giúp tóc khô nhanh chóng: máy sấy tóc có thể giúp bạn làm khô tóc chỉ trong vòng vài phút thay vì phải chờ đợi tóc khô tự nhiên. Điều này không chỉ giúp tóc khô nhanh mà còn giữ cho cơ thể bạn không bị nhiễm lạnh. 
  • Tạo kiểu tóc: Máy sấy tóc có thể giúp bạn tạo kiểu tóc theo ý muốn, từ tóc thẳng, tóc xoăn, tóc uốn,...
  • Làm sạch tóc: Trong quá trình gội đầu đôi khi bạn vẫn sẽ chưa loại sạch hết được các loại gàu. Với cơ chế sấy khô tóc, máy sấy tóc có thể giúp bạn loại sạch các loại bụi và dầu thừa trên tóc. 
  • Kích thích mọc tóc: Máy sấy tóc có thể giúp kích thích lưu thông máu ở da đầu, từ đó giúp tóc mọc nhanh và khỏe hơn.

Máy sấy tóc có thể giúp bạn tạo kiểu tóc theo ý muốn

Máy sấy tóc có thể giúp bạn tạo kiểu tóc theo ý muốn

3. Những lưu ý khi lựa chọn máy sấy tóc

  • Công suất: Công suất máy sấy tóc càng cao thì khả năng làm khô tóc càng nhanh. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc tóc của bạn sẽ phải chịu một lượng nhiệt trực tiếp tác động nên bạn cần lựa chọn loại công suất phù hợp. 
  • Chế độ sấy: Máy sấy tóc có nhiều chế độ sấy khác nhau, từ sấy nhanh, sấy khô, sấy tạo kiểu, sấy mát,... Vì thế, để có thể đáp ứng nhu cầu dùng của mình, đây cũng là một yếu tố bạn nên nghiên cứu kỹ khi lựa chọn máy sấy tóc. 

Công suất máy sấy tóc càng cao thì khả năng làm khô tóc càng nhanh

Công suất máy sấy tóc càng cao thì khả năng làm khô tóc càng nhanh

  • Đầu sấy: Máy sấy tóc có nhiều loại đầu sấy khác nhau, từ đầu sấy tròn, đầu sấy lược, đầu sấy kẹp,... Đầu sấy cũng sẽ giúp bạn tạo được kiểu tóc phù hợp. 
  • Giá thành: Máy sấy tóc có giá thành dao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng. Bạn nên lựa chọn máy sấy tóc có giá thành phù hợp với ngân sách của mình.

Máy sấy tóc có nhiều loại đầu sấy khác nhau

Máy sấy tóc có nhiều loại đầu sấy khác nhau

Trên đây là bài viết tổng hợp Top 5 hãng máy sấy tóc nổi bật nhất hiện nay. Space T mong rằng bài viết trên đã giúp bạn được phần nào trong quá trình lựa chọn máy sấy tóc phù hợp với mình nhé!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm nhiều sản phẩm đồ gia dụng tại Space T Shop. Bạn cũng có thể sử dụng Space T Coins tích lũy từ việc mua hàng và các hoạt động như đăng bài trên Space T Feed, review,...  để giảm giá trực tiếp vào đơn hàng của mình. Khám phá và mua sắm ngay tại Space T Shop!

Gợi ý các sản phẩm trang trí, nội thất, gia dụng:

1. Thiết bị điện gia dụng tiện dụng, phục vụ đời sống gia đình.

2. Thiết bị nhà thông minh cho cuộc sống thêm tiện lợi.

3. Đồ dùng sinh hoạt gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Space T Shop.

0

Bình luận

Bài viết liên quan