Nên mua máy hút bụi hãng nào? Top 7 hãng máy hút bụi tốt nhất 2024
26-10-2023Lượt xem: 5917

Nên mua máy hút bụi hãng nào? Top 7 hãng máy hút bụi tốt nhất 2024

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Bạn đang đau đầu vì chưa biết mua loại máy hút bụi nào là tốt nhất? Bạn đang cân nhắc nhiều hãng máy hút bụi và cần review chi tiết nhất? Tìm hiểu ngay qua bài viết tổng hợp Top 7 hãng máy hút bụi tốt nhất hiện nay của Space T nhé!
Mục lục
1. Top 7 hãng máy hút bụi hot nhất hiện nay
2. Vì sao nên dùng máy hút bụi?
3. Những lưu ý khi lựa chọn máy hút bụi

1. Top 7 hãng máy hút bụi hot nhất hiện nay

Máy hút bụi Xiaomi

Giữa một thị trường có rất đa dạng thương hiệu máy hút bụi, máy hút bụi Xiaomi vẫn nhận được sự ưu ái từ người dùng. Những thiết kế máy hút bụi từ Xiaomi thường có thiết kế gọn nhẹ, tinh tế nên vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng lại vừa có đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Xiaomi hiện tại cho ra mắt hai dòng máy hút bụi chính là máy hút bụi cầm tay và robot hút bụi.

Máy hút bụi Xiaomi

Máy hút bụi Xiaomi

  • Máy hút bụi cầm tay Xiaomi

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi phù hợp với người dùng yêu thích sự linh hoạt khi sử dụng máy hút bụi. Với kiểu dáng gọn gàng và trọng lượng nhẹ, loại máy này có thể di chuyển đến khắp mọi ngóc ngách trong nhà. Những sản phẩm máy hút bụi Xiaomi cầm tay nổi bật hiện nay là Xiaomi Deerma DX115C, Xiaomi Deerma DX700, Xiaomi Deerma CM800 với giá bán từ 400.000 - 700.000 đồng. 

Xiaomi Deerma DX115C

Xiaomi Deerma DX115C

Xiaomi Deerma DX700

Xiaomi Deerma DX700

  • Robot hút bụi Xiaomi

Ngày nay, ngoài các sản phẩm máy hút bụi, robot hút bụi cũng là một sự lựa chọn khá tuyệt vời cho nhóm người dùng bận rộn. Thay vì phải trực tiếp điều khiển, bạn chỉ cần bật công tắc và robot hút bụi sẽ tự động làm sạch nền nhà. Các mẫu robot hút bụi Xiaomi phổ biến hiện nay là: Xiaomi Mi Robot Vacuum Mop 2 Lite, Xiaomi Mi Robot Vacuum Mop 2, Xiaomi Robot Vacuum E10 với giá dự kiến là từ 4 - 6 triệu đồng. 

Robot hút bụi Xiaomi

Robot hút bụi Xiaomi

Robot hút bụi Xiaomi với thiết kế thanh lịch

Robot hút bụi Xiaomi với thiết kế thanh lịch

Máy hút bụi Dyson

Dyson được biết đến là thương hiệu máy hút bụi nổi tiếng trên toàn thế giới thuộc phân khúc cao cấp. Máy hút bụi của Dyson gây ấn tượng với công suất hút mạnh mẽ, hiệu quả làm sạch cao và thiết kế hiện đại, ấn tượng. Các sản phẩm máy hút bụi từ nhà Dyson sử dụng công nghệ Cyclone nên có khả năng phân tách bụi bẩn khỏi không khí. Ngoài ra, mỗi sản phẩm cũng trang bị nhiều loại đầu hút khác nhau, tiện lợi khi sử dụng.

Máy hút bụi Dyson

Máy hút bụi Dyson

Hiện tại nhà Dyson có 3 dòng sản phẩm chủ lực ở mảng máy hút bụi đó là máy hút bụi không dây, máy hút bụi dạng cây và máy hút bụi robot.

  • Máy hút bụi không dây Dyson

Đây được xem là loại máy hút bụi phổ biến nhất hiện tại của Dyson. Máy hút bụi không dây Dyson giải quyết được nỗi phiền toái mà các loại dây cắm điện máy hút bụi thông thường đang có và tạo điều kiện di chuyển dễ dàng hơn, tối ưu hơn cho người sử dụng khi vệ sinh nhà cửa. 

Máy hút bụi không dây Dyson

Máy hút bụi không dây Dyson

Nhắc đến máy hút bụi không dây Dyson, các sản phẩm nổi bật nhất hiện nay là Dyson V15 Detect Slim, Dyson V12 Slim Absolute, Dyson V11 Torque Drive với giá tham khảo từ 20 đến 30 triệu đồng. 

Dyson V12 Slim Absolute

Dyson V12 Slim Absolute

Máy hút bụi dạng cây Dyson

Máy hút bụi dạng cây của Dyson là dạng máy có thân đứng, khá gọn nhẹ và tối ưu được diện tích lưu trữ. Dạng máy hút bụi này công suất hút rất mạnh mẽ, có thể lên đến 120 - 150 AW, đủ loại bỏ các loại bụi bẩn lớn như lông thú cưng hay làm sạch cả bụi mịn. Ngoài ra, máy cũng được trang bị đầu đủ 3 loại đầu hút: mềm, có chổi quét và đầu hút mini. 

Máy hút bụi dạng cây Dyson

Máy hút bụi dạng cây Dyson

Máy hút bụi dạng cây Dyson có những sản phẩm nổi bật là Dyson V15 Detect Slim, Dyson V11 Torque Drive. Giá cho mỗi sản phẩm dao động từ 18 đến 30 triệu đồng.

Dyson V11 Torque Drive

Dyson V11 Torque Drive

  • Máy hút bụi robot Dyson

Máy hút bụi Dyson kiểu robot là một loại máy hút bụi hình tròn, có thể di chuyển tự động để làm sạch sàn nhà. Kích thước của máy cũng khá nhỏ gọn và khi máy vận hành cũng không gây ra tiếng động quá ồn ào. Máy hút bụi robot của Dyson đang có 3 dòng sản phẩm chủ lực là Dyson 360 Heurist, Dyson 360 Eye và Dyson 360 Heurist+ với giá từ 18 đến 30 triệu đồng. 

 Dyson 360 Heurist

 Dyson 360 Heurist

Dyson 360 Eye

Dyson 360 Eye 

Máy hút bụi Panasonic

Panasonic là hãng sản xuất đồ điện gia dụng đã gia nhập lâu đời tại thị trường Việt Nam và luôn được người tiêu dùng Việt tin tưởng. Sản phẩm máy hút bụi của thương hiệu này sử dụng lực hút ly tâm kết hợp với công nghệ hút cyclonic vừa tăng cường được lực hút lại vừa phân tách bụi bẩn. Ngoài ra, máy còn được trang bị Smart Inverter giúp máy hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng.

Máy hút bụi Panasonic

Máy hút bụi Panasonic

Máy hút bụi Panasonic hiện tại đang có 3 dòng máy chính là máy hút bụi không dây, máy hút bụi có cây và máy hút bụi cầm tay. 

  • Máy hút bụi Panasonic không dây

Máy hút bụi Panasonic không dây có thiết kế nhỏ gọn, có thể cất được vào cả tủ hoặc ngay dưới gầm ghế sofa. Loại máy hút bụi này không chỉ làm sạch được sàn cứng mà còn vệ sinh tốt cả sàn gỗ, sàn gạch men hay thậm chí thảm với bộ đầu hút. Thời gian sử dụng trung bình của máy là 45 phút. Giá bán của dòng máy trên dao động từ 3 đến 5 triệu đồng.

Máy hút bụi Panasonic không dây

Máy hút bụi Panasonic không dây

  • Máy hút bụi Panasonic có cây

Máy hút bụi Panasonic dạng cây có thân đứng, cứng cáp nên rất tiện lợi khi sử dụng cũng như cất giữ. Máy dạng cây được trang bị nhiều đầu hút khác nhau, có thể làm sạch cả trong những khe nhỏ và khó tiếp cận với loại đầu hút hẹp. Các loại máy hút bụi dạng cây của Panasonic được nhiều người tin dùng máy hút bụi Panasonic MC-CG371AN46, máy hút bụi Panasonic MC-CG575KN49,… với giá từ 5 - 10 triệu đồng.

Máy hút bụi Panasonic MC-CG371AN46

 Máy hút bụi Panasonic MC-CG371AN46 

Máy hút bụi Panasonic MC-CG575KN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CG575KN49

  • Máy hút bụi Panasonic cầm tay

Tương tự như các dòng máy khác của Panasonic, máy hút bụi Panasonic cầm tay cũng có thiết kế rất gọn nhẹ để bạn linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng. Các loại máy này đều được trang bị công nghệ HEPA giúp lọc bụi mịn và các loại bụi gây kích ứng da. Công suất lớn nhất của dòng máy cầm tay là 700W với giá bán chỉ từ 2 đến 5 triệu đồng.

Máy hút bụi Panasonic cầm tay

Máy hút bụi Panasonic cầm tay 

Máy hút bụi Electrolux

Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển ra đời từ năm 1919. Ngoài các thiết bị điện gia dụng, máy hút bụi cũng là một sản phẩm rất được yêu thích từ thương hiệu này. Máy hút bụi từ Electrolux được chia làm 3 dòng sản phẩm chính là máy hút bụi dạng cây, máy hút bụi cầm tay và robot hút bụi.

Máy hút bụi Electrolux

Máy hút bụi Electrolux

  • Máy hút bụi Electrolux dạng cây

Máy hút bụi Electrolux dạng cây được tích hợp công nghệ One-touch giúp bạn có thể dễ dàng tháo lắp, vệ sinh. Loại máy này có hiệu quả làm sạch tốt cùng thiết kế cứng cáp nên rất thích hợp sử dụng cho những khu vực có diện tích rộng và dính bụi bẩn nhiều. Giá bán hiện nay cho các loại máy hút bụi dạng cây này là từ 3 đến 6 triệu đồng.

Máy hút bụi Electrolux dạng cây

Máy hút bụi Electrolux dạng cây

Máy có thiết kế hiện đại, ấn tượng

Máy có thiết kế hiện đại, ấn tượng

  • Máy hút bụi Electrolux cầm tay

Máy hút bụi Electrolux cầm tay có kích thước nhỏ gọn tiện dụng giúp bạn có thể di chuyển và làm sạch tất cả các vị trí trong nhà. Dù có vẻ ngoài trông rất nhỏ bé nhưng máy hút bụi cầm tay của Electrolux vẫn đảm bảo được công suất hút mạnh. Ngoài ra đây cũng là dòng sản phẩm có giá thành khá hợp lý từ 1 đến 5 triệu đồng. 

Máy hút bụi Electrolux cầm tay

Máy hút bụi Electrolux cầm tay

Mẫu máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn

Mẫu máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn

  • Máy robot hút bụi Electrolux 

Dòng máy hút bụi Robot giúp người dùng có thể dễ dàng lau dọn nhà cửa mà không cần tốn quá nhiều sức lực. Robot hút bụi của Electrolux có nhiều tính năng đặc biệt chẳng hạn như lau sàn, lập lịch, tường ảo chống rơi va chạm giúp máy không chỉ hoạt động hiệu quả mà còn an toàn trong quá trình sử dụng. Giá bán của robot hút bụi Electrolux dao động từ 5 đến 15 triệu tùy thuộc vào tính năng và công nghệ được trang bị.

Robot hút bụi Electrolux

Robot hút bụi Electrolux

Robot hút bụi của Elctrolux có thể điều khiển qua điện thoại

Robot hút bụi của Electrolux có thể điều khiển qua điện thoại

Máy hút bụi Philips

Philips từ lâu đã là một nhãn hiệu vô cùng uy tín được người Việt tin dùng. Những sản phẩm máy hút bụi đến từ Philips hiện nay cũng gây nên nhiều tiếng vang trên thị trường về chất lượng và kiểu dáng của mình. 

Máy hút bụi Philips

Máy hút bụi Philips

Có 3 dòng máy hút bụi Philips phổ biến nhất hiện nay là máy hút bụi dạng cây, cầm tay và máy hút bụi robot.

  • Máy hút bụi Philips dạng cây

Máy hút bụi Philips dạng cây có công suất rất mạnh, lên tới 1800W, giúp bạn dễ dàng làm sạch các khu vực lớn và bụi bẩn cứng đầu. Không chỉ dừng lại ở đó, máy còn có thêm chế độ hút tăng cường cùng lau sàn để bạn không chỉ hút được sạch bụi mà còn làm sạch sàn trong nháy mắt. Giá của sản phẩm này từ 2 đến 3 triệu đồng và đây là một mức giá rất phải chăng. 

Máy hút bụi Philips dạng cây

Máy hút bụi Philips dạng cây

Máy hút bụi Philips dạng cây gọn nhẹ

Máy hút bụi Philips dạng cây gọn nhẹ

  • Máy hút bụi Philips cầm tay

Máy hút bụi Philips cầm tay được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như các bộ lọc khí bẩn và đèn LED, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh nhà cửa. Các sản phẩm máy Philips cầm tay được người tiêu dùng đánh giá cao có thể kể đến là Philips FC6168/01, Philips FC6169/01 và Philips FC6166/01. Giá dao động từ 1-3 triệu đồng. 

Máy hút bụi Philips cầm tay

Máy hút bụi Philips cầm tay

Philips FC6169/01

Philips FC6169/01

Máy hút bụi Hitachi

Hitachi là một thương hiệu máy hút bụi nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của Hitachi được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như lọc HEPA, hút tăng cường giúp bạn làm sạch hoàn toàn bụi bẩn dù là cứng đầu nhất. Tương tự như các nhãn hiệu khác, Hitachi cũng có 3 dòng máy chính là máy hút bụi cây, máy hút bụi cầm tay và máy hút bụi robot.

Máy hút bụi Hitachi

Máy hút bụi Hitachi

  • Máy hút bụi Hitachi cầm tay

Máy hút bụi Hitachi cầm tay là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng nếu muốn sở hữu một chiếc máy vừa nhỏ gọn lại đảm bảo được công suất cần có. Pin sử dụng cho máy khá lâu khi giúp bạn làm sạch nhà hiệu quả mà không cần phải lo lắng về việc hết pin. Một số sản phẩm máy hút bụi Hitachi cầm tay nổi bật là máy hút bụi Hitachi PV-X80M, máy hút bụi Hitachi PV-X85M MRE và máy hút bụi Hitachi PV-X90M MR với giá từ 1 đến 3 triệu đồng.

Máy hút bụi Hitachi PV-X80M

Máy hút bụi Hitachi PV-X80M

Máy hút bụi Hitachi PV-X90M MR

Máy hút bụi Hitachi PV-X90M MR

  • Máy hút bụi cây Hitachi

Máy hút bụi cây Hitachi có thể dùng để hút bụi trên tất cả các bề mặt, thậm chí là sàn cứng và thảm. Máy có công suất rất lớn nên có thể dễ dàng loại bỏ được nhiều loại bụi bẩn như tóc, lông thú. Hitachi cũng là hãng hướng đến sự tối giản và hiện đại trong thiết kế nên máy cũng có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Giá trung bình cho các sản phẩm là 1 đến 5 triệu đồng. 

Máy hút bụi cây Hitachi

Máy hút bụi cây Hitachi

  • Máy hút bụi robot Hitachi

Không nằm ngoài xu thế, Hitachi cũng sản xuất những dòng máy hút bụi robot để phục vụ khách hàng. Sản phẩm máy hút bụi robot từ Hitachi ghi điểm mạnh ở thiết kế xinh xắn và hiệu năng hoạt động ưu việt. Giá của loại máy hút bụi này là từ 10 đến 20 triệu đồng.

Máy hút bụi robot Hitachi

Máy hút bụi robot Hitachi

Máy hút bụi Toshiba

Bên cạnh các sản phẩm điện gia dụng như tivi hay tủ lạnh, máy hút bụi Toshiba cũng rất được chú ý trên thị trường nhờ chất lượng tốt và mẫu mã rất đẹp. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản để đảm bảo về mặt chất lượng, máy cũng được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại giúp bạn làm sạch nhà cửa hiệu quả hơn. Máy hút bụi cầm tay và máy hút bụi cây là hai dòng sản phẩm nổi bật nhất của Toshiba.

Máy hút bụi Toshiba

Máy hút bụi Toshiba

  • Máy hút bụi cầm tay Toshiba

Tương tự như các dòng máy hút bụi cầm tay khác, máy hút bụi cầm tay Toshiba cũng rất được ưa chuộng trên thị trường bởi thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên, “nhỏ nhưng có võ”, máy hút bụi này có công suất lên đến 800W và được trang bị đầy đủ các công nghệ hút Cyclonic và lọc HEPA. Giá của loại máy này là từ 1 đến 2.5 triệu đồng.

Máy hút bụi cầm tay Toshiba

Máy hút bụi cầm tay Toshiba

  • Máy hút bụi cây Toshiba

Máy hút bụi cây Toshiba ghi điểm tuyệt đối nhờ công suất hút mạnh mẽ và thiết kế hiện đại, sang trọng. Trên máy tích hợp nhiều tính năng lượng tiện lợi giúp bạn làm sạch nhà cửa dễ dàng hơn. Giá máy hút bụi cây Toshiba dao động từ 2,5 triệu đến 5 triệu đồng. Mức giá của máy phụ thuộc vào các yếu tố như công suất hút, tính năng và công nghệ được trang bị.

Máy hút bụi cây Toshiba

Máy hút bụi cây Toshiba

2. Vì sao nên dùng máy hút bụi? 

Dưới đây là một số lý do bạn nên sử dụng máy hút bụi:

  • Làm sạch bụi bẩn hiệu quả: Máy hút bụi có thể làm sạch tất cả các loại bụi bẩn từ nhỏ như tóc lông thú trên các bề mặt khác nhau từ sàn gỗ, sàn gạch men đến thảm.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Máy hút bụi không chỉ giúp bạn làm sạch nhà cửa mà còn đẩy nhanh quá trình vệ sinh nhà cửa của bạn, giúp nhà cửa sạch sẽ 100%.
  •  Bảo vệ sức khỏe: Máy hút bụi có thể giúp bạn loại bỏ đi những hạt bụi siêu nhỏ hay còn gọi là bụi mịn, các loại vi khuẩn,... Chúng chính là những tác nhân gây dị ứng hoặc các bệnh về đường hô hấp cho bạn và gia đình.

Máy hút bụi có thể làm sạch tất cả các loại bụi bẩn

Máy hút bụi có thể làm sạch tất cả các loại bụi bẩn

3. Những lưu ý khi lựa chọn máy hút bụi

Khi lựa chọn máy hút bụi, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Công suất hút: Công suất hút là một trong những tiêu chí quan trọng nhất của máy hút bụi. Công suất càng lớn thì khả năng hút sạch bụi bẩn của máy hút bụi lại càng hiệu quả.
  • Tính năng: Máy hút bụi hiện nay được trang bị nhiều tính năng tiện lợi, giúp bạn làm sạch nhà cửa một cách hiệu quả và dễ dàng. Một số tính năng phổ biến bao gồm: công nghệ hút cyclonic, lọc HEPA, tự động cuốn dây điện,...
  • Giá thành: Giá máy hút bụi dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Bạn nên lựa chọn máy có giá thành phù hợp với túi tiền của mình.
  • Thương hiệu: Máy hút bụi của các thương hiệu nổi tiếng thường có chất lượng tốt và độ bền cao. Bạn nên lựa chọn máy hút bụi của các thương hiệu uy tín như Toshiba, Panasonic, Philips,...

Công suất hút là một trong những tiêu chí quan trọng nhất của máy hút bụi

Công suất hút là một trong những tiêu chí quan trọng nhất của máy hút bụi

Trên đây là bài viết tổng hợp Top 7 hãng máy hút bụi tốt nhất hiện nay. Space T hi vọng bạn sẽ có thêm được nhiều kiến thức bổ ích và nhanh chóng lựa chọn cho mình một sản phẩm máy hút bụi phù hợp nhé!

Bạn có thể mua sắm các sản phẩm điện gia dụng tiện lợi để giữ không gian nhà ở của mình luôn sạch sẽ và nâng cao chất lượng không gian sống. Mách nhỏ là Space T Coins tích lũy từ việc mua hàng và các hoạt động như đăng bài trên Space T Feed, review,...  sẽ được áp dụng giảm giá trực tiếp vào đơn hàng của bạn trên Space T Shop đó. Khám phá và mua sắm ngay tại Space T Shop nhé!

Gợi ý các sản phẩm trang trí, nội thất, gia dụng:

1. Thiết bị điện gia dụng tiện dụng, phục vụ đời sống gia đình.

2. Thiết bị nhà thông minh cho cuộc sống thêm tiện lợi.

3. Đồ dùng sinh hoạt gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Space T Shop.

0

Bình luận

Bài viết liên quan