Có nên mua máy giặt mini không? Tìm hiểu về máy giặt mini
31-08-2023Lượt xem: 704

Có nên mua máy giặt mini không? Tìm hiểu về máy giặt mini

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Bạn đang sống một mình hay nhu cầu giặt giũ một ngày của bạn khá ít. Học bạn đang ở trọ và không gian nội thất không quá rộng rãi. Thì máy giặt mini là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Vậy máy giặt mini là gì? Có những loại máy giặt mini nào hãy cùng Space T tìm hiểu nhé!
Mục lục
1. Máy giặt mini là gì?
2. Ưu điểm và nhược điểm của máy giặt mini
3. Phân loại máy giặt mini theo chức năng
4. Phân loại máy giặt mini theo công suất
5. Giá bán các loại máy giặt mini hiện nay

1. Máy giặt mini là gì?

Máy giặt mini được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, kích thước lòng giặc nhỏ phù hợp với người không có nhu cầu giặc nhiều, giặt ít quần áo. Máy giặt mini có dung tích trung bình từ 3 - 5 kg, khoảng 3 - 5 bộ quần áo/ lần giặt. 

Bên cạnh đó, máy giặt mini giặt được hầu hết các loại chất liệu nhưng nó thường được dùng để giặt các loại vải mềm như: quần áo sơ sinh, khăn của em bé, khăn lau bàn … Tuy nhiên máy giặt mini không phù hợp để giặt những chất liệu thô cứng: jeans, áo denim và rèm cửa.

2. Ưu điểm và nhược điểm của máy giặt mini

Cũng như các thiết bị gia dung, nội thất khác máy giặt mini cũng có một số ưu và nhược điểm nhất định:

Ưu điểm​ của máy giặt mini

  • Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi: Thích hợp với những căn nhà có không gian hẹp, máy giặt mini là lựa chọn tuyệt để tiết kiệm lối đi. Nhờ vào kích thước và trọng lượng nhỏ bạn có thể vận chuyển máy khi cần thiết.
  • Đa dạng chức năng giặt: Có hầu hết các chức năng giặt của máy giặt cỡ lớn. Bạn hoàn toàn có thể giặt giũ các loại quần một cách dễ dàng khi lượng quần áo không quá nhiều.
  • Tiết kiệm năng lượng và lượng nước tiêu thụ: Máy giặt mini là một trong những giải pháp tiết kiệm điện và nước hiệu quả. Nếu chị giặc 3 -4 bộ quần áo máy giặt mini hoàn toàn có thể làm được. Điều này giúp bạn tiết kiệm 1 khoản tiền uống cà phê đó!
  • Giá rẻ: Hầu hết các loại máy giặt mini đều có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với máy giặt cỡ lớn. Bạn chỉ cần bỏ ra tư 750.000 - 5.000.000 đồng  đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt mini vô cùng tiện lợi cho không gian nội thất của mình.

Nhược điểm của máy giặt mini

  • Công suất máy nhỏ: Thể tích máy giặt mini tương đối nhỏ từ 3 - 5 kg. Nên nó chỉ thích hợp các loại vải mềm và không quá bẩn. Một số ví dụ : Khăn bàn, đồ lót, khăn em bé …
  • Khối lượng giặt ít: Máy chỉ thích hợp cho người sống một mình hoặc người có nhu cầu giặt quần áo ít. khoản 4 - 5 bộ / ngày.
  • Máy giặt mini cao cấp có giá thành khá cao cấp: Máy giặt mini cao cấp được tích hợp nhiều chức năng và công nghệ hiện đại giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng gia tăng sự tiện lợi. Chính vì thế, giát thành thường dao động từ 13 - 16 triệu đồng. Tất nhiên, máy giặt mini cao cấp mẫu mã sẽ đẹp hơn đây cũng là đồ gia dụng, nội thất thích hợp tô điểm cho ngôi nhà của bạn.

3. Phân loại máy giặt mini theo chức năng 

Máy giặt mini tự động một phần

Với kích thước nhỏ gọi máy giặt mini bán tự động có thể dễ dàng mang theo và vận chuyển vì nó có trọng lượng khá nhẹ. Khả năng giặt của máy giặt mini bán tự động cũng không thua kém gì máy giắc lớn. Tuy nhiên, một số bước như: đổ nước, chuyển đồ đã giặc sang máy ly tâm  … vẫn cần sự hỗ trợ của người sử dụng.

Bên canh đó, máy không thể tự canh nước và vắt khô quần áo chính là nhược điểm lớn nhất của loại máy này. Tuy nhiên, với kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng vận chuyển bạn hoàn toàn có thể trang bị cho không gian nội thất của minh thêm phần tiện nghi. Bật mí cho bạn rằng giá thành của nó không đến 1 triệu đồng.

Máy giặt mini tự động một phần

Máy giặt mini tự động một phần

Máy giặt mini bán tự động có chức năng vắt

Máy giặt mini bán tự động có chức năng vắt hoạt động tương tự như máy giặt mini bán tự động mà Space T đã nêu bến trên. Tuy nhiên, ngoài khả giặt quần áo loại máy này có khả năng vắt khô quần áo, giúp bạn phơi đồ nhanh khô hơn sau mỗi lần giặt. Đây là một trong những trải nghiệm tuyệt vời cho không gian nhà ở nhỏ hẹp nhưng lại rất tiết kiệm.

Máy giặt mini bán tự động có chức năng vắt

Máy giặt mini bán tự động có chức năng vắt

Máy giặt mini thông minh (tự động hóa)

Máy giặt mini tự động là dòng máy được mọi người ưa chuộng nhất chính vì sự tiện lợi của nó. bạn chỉ cần cài đặt chức năng giặt phần còn lại cứ để máy lo. Máy giặt mini tự động sẽ động xả nước, giặt và vắt khô quần áo theo yêu cầu của bạn … Đồng thời sản phẩm có kích thước nhỏ gọi, khối lượng tương đối nhẹ và rất linh hoạt.

Máy giặt mini tự động

Máy giặt mini tự động

4. Phân loại máy giặt mini theo công suất

Máy giặt mini dưới 5 kg

Máy giặt mini dưới 5 kg là dòng máy mini phổ biến và có trong lượng nhỏ nhất trong tất cả các dòng máy giặt. Chính vì thế, nó thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian, điện và nước trong quá trình sử dụng. 

Máy giặt mini dưới 5 kg

Máy giặt mini dưới 5 kg

Loại máy nước thích hợp cho người đang sống một mình, sinh viên ở trọ có nhu cầu giặt giũ ít hoặc nhà có trẻ sơ sinh. Bạn có thể dụng máy giặt mini dưới 5 kg để giặt quần áo, khăn lau cho bé. Máy có thể giặt từ 4 - 5 bộ quần áo / lần giặt.

Máy giặt mini từ 5kg trở lên

Máy giặt mini từ 5kg trở lên là giải pháp giúp bạn vừa có thể giặt được nhiều quần áo vừa tiết kiệm không gian. Dòng máy này có khả năng giặt từ 7 - 10 bộ quần áo / lần giặt vì kích thước lòng giặt tương đối lớn. Cho nên, bạn sẽ gặp một chút khó khăn khi vận chuyển và sẽ sẽ chiếm lượng không gian nhà ở của bạn đó.

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, người ta đã tích hợp nhiều công nghệ mới vô cùng tiến. Giúp tiết kiệm điện năng, đo lường lượng nước cần phải sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và có trải nghiệm tốt khi dùng sản phẩm. 

Máy giặt mini từ 5kg trở lên

Máy giặt mini từ 5kg trở lên

Bên cạnh đó, do thuộc phân khúc tầm trung nên loại máy này có rất nhiều mẫu mã đẹp. Hãy chọn một mẫu thật phù hợp với không gian nội thất trong nhà của bạn nhé.

5. Giá bán các loại máy giặt mini hiện nay

Máy giặt mini là đồng gia dụng, nội thất có nhiều thiết kế và mẫu mã khác nhau. Tùy thuộc vào chức năng và công suất  mà máy giặt mini sẽ giá bán khác nhau:

  • Máy giặt mini 3 - 5 kg : 750.000 - 5.000.000 triệu đồng.
  • Máy giặt mini trên 5 kg: 5.000.000 - 7.000.000 triệu đồng.
  • Máy giặt mini cao cấp: 13.000.000 - 15.000.000 triệu đồng.

Qua bài viết, Space T đã gợi ý cho bạn một số loại máy giặt mini phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy tìm hiểu kỹ ưu và nhược điểm của từng dòng máy giặt mini trước khi mua bạn nhé. Space T tin rằng, máy giặt mini không chỉ tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho bạn mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và trang trí nội thất của bạn nữa đó.Space T hẹn gặp lại bạn ở một bài viết mới!

Đừng quên, Space T là nền tảng kết nối gia chủ và công ty nội thất uy tín hoàn toàn miễn phí. Chỉ sau một bước để lại thông tin và nhu cầu nội thất, bạn sẽ được kết nối ngay với các đơn vị nội thất và nhận ngay nhiều báo giá phù hợp với mọi yêu cầu về ngân sách, phong cách, loại công trình của bạn. Tìm hiểu về quy trình kết nối của Space T ngay!

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Kệ lưu trữ phòng cho bé
2. Chăn hè
3. Đồng hồ để bàn văn phòng
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Bài viết liên quan