Chính sách đổi trả
Chính sách đổi trả hàng hóa và hoàn tiền
I. Điều kiện đổi - trả
Quý khách có thể đổi - trả sản phẩm đã mua tại Space T trong vòng bảy (07) ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm (trừ những sản phẩm có quy định khác) khi thỏa mãn các điều kiện sau:
● Sản phẩm được trả lại khi thuộc vào một trong các nguyên do sau đây: (1) Sản phẩm bị bể, vỡ; (2) Sản phẩm lỗi, không hoạt động; (3) Sản phẩm là hàng giả/nhái; (4) Sản phẩm bị giao sai, thiếu hàng; (5) Các trường hợp khác được Space T đồng ý đổi – trả.
● Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.
● Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
● Nếu là sản phẩm điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị.
II. Các sản phẩm hạn chế đổi - trả
Các sản phẩm hạn chế đổi - trả, bao gồm:
(1) Sản phẩm hoa, cây cối, cây cảnh;
(2) Các sản phẩm nến, tinh dầu, sáp thơm;
(3) Các sản phẩm gia dụng.
Space T có toàn quyền bổ sung, thay đổi danh sách các sản phẩm hạn chế đổi - trả và sẽ thông báo danh sách mới công khai trên Website nếu có thay đổi, bổ sung.
III. Quy trình thực hiện đổi – trả
Quý khách hàng cần thực hiện các bước sau đây:
● Bước 1: Liên hệ với Hotline [084-884-7938] và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
o Mã số đơn hàng
o Tên sản phẩm
o Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và gửi thêm ảnh chụp nếu có qua email của Space T nếu được yêu cầu)
o Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành
● Bước 2: Space T sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh tính xác thực của thông tin yêu cầu đổi
– trả.
● Bước 3: Space T gửi thông báo thông tin yêu cầu đổi – trả sau khi xác minh tới Đối tác Bán hàng theo thời gian quy định cụ thể tùy theo mô hình hợp tác.
● Bước 4: Đối tác Bán hàng xác nhận thông tin yêu cầu đổi – trả và chỉ định địa chỉ nhận hàng đổi – trả.
● Bước 5: Đối tác Bán hàng cập nhật thông tin địa chỉ nhận hàng trên hệ thống Space T. Hệ thống Space T sẽ cập nhật địa chỉ này tới khách hàng qua email/số điện thoại của Khách hàng.
● Bước 6: Khách hàng chuyển hàng tới địa chỉ mà Đối tác Bán hàng chỉ định. Khách hàng lưu ý cần gửi kèm:
o Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng (nếu có)
o Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
o Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)
Một số lưu ý khi Quý khách gửi hàng: Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu và đúng quy cách vận chuyển để tránh sản phẩm bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển.
● Bước 7: Đối tác Bán hàng phản hồi thông tin sau khi nhận hàng hóa với Space T và xử lý các bồi thường, thay đổi cần thiết theo quy định.
IV. Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý
1. Space T sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm đủ điều kiện đổi – trả và không thu thêm bất kỳ chi phí nào trong đa số các trường hợp được đồng ý đổi – trả. Ở một số trường hợp đặc biệt (ví dụ Đối tác Bán hàng không áp dụng chính sách miễn phí đổi – trả và/hoặc lý do đổi trả không phát sinh từ/ liên quan đến lỗi của sản phẩm) thì Khách hàng phải chịu chi phí chuyển hàng đến địa chỉ nhận đổi – trả mà Space T chỉ định.
2. Phương thức hoàn tiền:
● Giá trị đơn hàng được hoàn lại sẽ được thanh toán lại theo phương thức ban đầu mà Khách Hàng đã thanh toán. Thời gian hoàn tiền từ 15 đến 30 ngày làm việc hoặc lâu hơn tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ.
● Trong trường hợp đã vượt quá thời gian trên nhưng Khách Hàng vẫn chưa nhận được hoàn tiền, Khách Hàng vui lòng liên hệ trực tiếp ngân hàng để được hỗ trợ hoặc liên lạc với Space T tại:
o Lầu 5, Tòa nhà La Bonita, số 6-8 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
o Hotline: 084-884-7938
Xin lưu ý, Space T sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà Quý khách đã thanh toán. Phí vận chuyển, phụ phí, phí đóng gói và các khuyến mãi được áp dụng (nếu có) sẽ không được hoàn lại.
Quyết định của Space T về việc đổi – trả là quyết định cuối cùng. Space T có toàn quyền chỉnh sửa, bổ sung, thay đổi chính sách có liên quan đến đổi – trả và sẽ công khai các chính sách sau khi bổ sung, sửa đổi trên Website spacet.vn và Ứng dụng di động Space T. Do đó, chúng tôi khuyến khích Khách Hàng thường xuyên kiểm tra để liên tục được cập nhật.
CẬP NHẬT VÀO NGÀY 11 THÁNG 08 NĂM 2023 VÀ CÓ HIỆU LỰC NGAY LẬP TỨC