Chính sách giao hàng
Chính sách giao hàng
Bằng việc sử dụng dịch vụ vận chuyển tại Website/Ứng dụng di động, Khách Hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với các quy định tại đây. Chính Sách Giao Hàng này có thể được sửa đổi, bổ sung bất cứ lúc nào, do đó, chúng tôi khuyến khích Khách Hàng thường xuyên kiểm tra Chính Sách Giao Hàng để liên tục được cập nhật thông tin.
I. Thời gian giao hàng dự kiến
Space T sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể cho Quý khách sau khi Quý khách đặt hàng thành công thông qua điện thoại và email xác nhận đơn hàng.
Ngoài ra, thời gian giao hàng dự kiến của Space T sẽ phụ thuộc vào ba (03) yếu tố:
1. Thời gian đặt hàng: Thời gian giao hàng được bắt đầu kể từ khi Space T xác nhận đơn hàng thành công, nếu Quý khách đặt hàng sau giờ hành chính (từ 9h sáng đến 6h chiều), thời gian giao hàng sẽ được tự động cộng dồn thêm một (01) ngày.
2. Địa điểm nhận hàng: Space T sẽ dựa vào địa chỉ Quý khách đã đăng ký cho đơn hàng và để cân đối lại thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực.
3. Sản phẩm đặt mua: Nếu đơn hàng của Quý khách hoặc sản phẩm cần chờ vận chuyển từ kho của Đối tác Bán hàng, thì thời gian giao hàng sẽ tùy thuộc vào tình trạng hiện hữu của Sản phẩm tại các kho của Đối tác Bán hàng.
Sau khi xác nhận thời điểm giao hàng với Khách hàng, Space T sẽ tiến hàng giao hàng vào thời gian giao hàng đã thống nhất. Nếu Khách hàng không ở nhà để nhận hàng như đã hẹn, Space T sẽ sắp xếp giao hàng lại với mức phí 500.000đ/1 lần giao.
● Thời gian giao hàng theo khu vực:
Khu Vực |
Thời gian giao hàng (Không kể Thứ 7 và Chủ Nhật) |
Hồ Chí Minh |
03 đến 05 ngày |
Đà Nẵng - Hà Nội |
10 đến 14 ngày |
Miền Trung |
10 đến 14 ngày |
Miền Bắc |
10 đến 14 ngày |
Miền Nam |
10 đến 14 ngày |
*Lưu ý: thời gian giao hàng trên chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế có thể dao động sớm hoặc muộn hơn tùy theo sản phẩm Quý khách đặt mua, Quý khách sẽ được biết thời gian giao hàng dự kiến sau khi có điện thoại xác nhận đơn hàng từ phía Space T.
Trong trường hợp khu vực giao hàng của Quý khách có quy định về giờ cấm tải và hàng hóa được đặt mua là sản phẩm cồng kềnh, thời gian giao hàng có thể sẽ không như dự kiến. Space T rất mong Quý khách thông cảm và xin dời lại thời giao giao hàng vào giờ phù hợp, không cấm tải.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Space T sẽ thông tin kịp thời cho Khách hàng và nếu việc chậm trễ này vượt quá năm (05) ngày làm việc so với thời gian dự kiến, khi đó Khách hàng có thể hủy đơn hàng (nếu muốn).
II. Thay đổi ngày, giờ giao hàng
Trong trường hợp muốn thay đổi ngày giờ giao hàng hoặc có bất kỳ yêu cầu thay đổi nào về hàng hóa, Quý khách cần gọi điện đến hotline của Dịch vụ Giao hàng (in trên Phiếu giao hàng/Email/Chi tiết đơn hàng) ít nhất hai mươi bốn (24) giờ trước giờ giao hàng đã định sẵn cho các điểm đến tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và trước bốn mươi tám (48) giờ đối với các tỉnh khác.
III. Phí giao hàng
Tùy theo (1) địa chỉ nhận hàng; (2) độ cồng kềnh của sản phẩm; (3) các khuyến mại/ưu đãi liên quan đến phí vận chuyển hàng hiện hành tại thời điểm; (4) Quy định về trị giá đơn hàng tối thiểu (nếu có), Space T sẽ báo cho khách hàng mức cước phí giao nhận hàng thông qua điện thoại và/hoặc email của khách hàng. Khách hàng có thể được miễn phí vận chuyển hàng và/hoặc phải trả một mức phí vận chuyển cụ thể được xác định bởi Space T. Khách hàng có quyền hủy đơn hàng nếu không đồng ý với mức phí vận chuyển tại thời điểm Space T thông báo mức phí và đề nghị Khách hàng xác nhận tổng giá trị đơn hàng đã bao gồm phí vận chuyển.
Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi Khách hàng cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do Khách hàng thanh toán.
IV. Quy định về khiếu nại do vận chuyển
• Thời hạn khiếu nại: Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm Khách Hàng nhận hàng hoặc chúng tôi nhận được hàng trả về;
• Liên hệ khiếu nại: [Hotline (084-884-7938) hoặc email ([email protected])]
• Trong trường hợp Space T hỗ trợ giải quyết khiếu nại, Khách Hàng vui lòng cung cấp cho chúng tôi: (i) mã đơn hàng/mã vận đơn và ảnh chụp/bản gốc giấy xác nhận đã nhận hàng (nếu có); (ii) hoá đơn mua hàng; (iii) Ảnh chụp/video tình trạng bao bì gói hàng hoá khi Khách Hàng nhận hàng mà khiến cho sản phẩm/hàng hoá không thể sử dụng một cách bình thường.
• Thời gian giải quyết khiếu nại: 07 – 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu và đầy đủ tài liệu liên quan đến yêu cầu này.
• Từ chối khiếu nại: Space T có quyền từ chối hỗ trợ và giải quyết khiếu nại trong trường hợp Khách Hàng không tuân thủ các quy định của Chính Sách Giao Hàng. Chúng tôi sẽ thông báo đến Khách Hàng kết quả xử lý khiếu nại.
CẬP NHẬT VÀO NGÀY 11 THÁNG 08 NĂM 2023 VÀ CÓ HIỆU LỰC NGAY LẬP TỨC