Meta Pixel

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Với mục đích đảm bảo chất lượng sản phẩm mà Công ty TNHH Space T (sau đây gọi chung là “Chúng tôi” hoặc “Space T”) đã cung cấp cho Khách Hàng khi lựa chọn và mua sắm tại Website spacet.vn và tại Ứng dụng di động của Space T, Chính Sách Bảo Hành này được xây dựng nhằm quy định về việc xem xét và giải quyết bảo hành sản phẩm theo yêu cầu từ phía Khách Hàng.

Chính Sách Bảo Hành này có thể được sửa đổi, bổ sung bất cứ lúc nào, do đó, chúng tôi khuyến khích Khách Hàng thường xuyên kiểm tra Chính Sách Bảo Hành này để được liên tục được cập nhật.

I. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật phát sinh từ quá trình sản xuất của Nhà sản xuất.

Còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)

Có hóa đơn điện tử hoặc mã đơn hàng.

Đối với các sản phẩm điện gia dụng, phiếu/tem bảo hành (và tem niêm phong) của Nhà sản xuất (tùy từng hãng) trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Các trường hợp khác tùy theo chính sách của Nhà sản xuất.

Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành ở mục I.

Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử).

Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.

Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

II. Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm, tùy theo từng sản phẩm của từng Nhà sản xuất khác nhau.

Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

III. Bảo hành, bảo trì các dịch vụ mà Đối tác của Space T cung cấp.

Chính sách bảo hành này không áp dụng đối với các dịch vụ mà Đối tác của Space T cung cấp. Các dịch vụ mà Đối tác của Space T cung cấp (bao gồm nhưng không giới hạn: dịch vụ thi công, xây dựng) sẽ tuân thủ chính sách bảo hành tại các Hợp đồng/Thoả thuận riêng biệt giữa Khách hàng và Đối tác của Space T.

IV. Tư vấn bảo hành

Khi gặp vấn đề liên quan đến bảo hành, Khách hàng có thể liên hệ với Space T để được tư vấn về các cách thức bảo hành và/hoặc địa chỉ của Trung tâm bảo hành, bằng cách:

Gọi điện thoại đến hotline: 084-884-7938

Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: [email protected]

CẬP NHẬT VÀO NGÀY 11 THÁNG 08 NĂM 2023 VÀ CÓ HIỆU LỰC NGAY LẬP TỨC