Giá treo quần áo

Lọc
Làm mới

Màu sắc

Giá

Thương hiệu

Sản phẩm: 35
Kệ Tủ Treo Quần Áo 3 Ngăn

Kệ Tủ Treo Quần Áo 3 Ngăn

780.000 đ
1.085.000 đ
-28%
Giá Treo Đồ Thông Minh No.1 80cm

Giá Treo Đồ Thông Minh No.1 80cm

770.000 đ
1.155.000 đ
-33%
Tủ Quần Áo 3 Ngăn

Tủ Quần Áo 3 Ngăn

599.000 đ
679.000 đ
-12%
Tủ Quần Áo 2 Ngăn

Tủ Quần Áo 2 Ngăn

499.000 đ
579.000 đ
-14%
Kệ Treo Quần Áo Đôi

Kệ Treo Quần Áo Đôi

349.000 đ
399.000 đ
-13%
Kệ Treo Quần Áo 2 Tầng

Kệ Treo Quần Áo 2 Tầng

269.000 đ
319.000 đ
-16%
Kệ Treo Quần Áo 1 Tầng

Kệ Treo Quần Áo 1 Tầng

229.000 đ
279.000 đ
-18%
Kệ Treo Quần Áo Đơn

Kệ Treo Quần Áo Đơn

99.000 đ
149.000 đ
-34%
Combo Tủ Treo Quần Áo Nâu Gỗ

Combo Tủ Treo Quần Áo Nâu Gỗ

1.791.000 đ
1.990.000 đ
-10%
Giá Treo 2 Tầng Nâu Gỗ

Giá Treo 2 Tầng Nâu Gỗ

585.000 đ
650.000 đ
-10%

Giá treo quần áo hay khung, sào móc quần áo là thứ không thể thiếu đối với bất kỳ căn phòng ngủ nào. Với việc tiện lợi lại gòn gàng, đẹp mắt, loại sản phẩm nội thất phòng ngủ này có rất nhiều thiết kế, kiểu dáng khác nhau. Cùng Space T tìm hiểu hiện nay trên thì trường có các mẫu giá treo nào và đâu là toại phù hợp với gia đình bạn.

Mẫu giá treo quần áo theo chất liệu

Giá treo quần áo inox

Inox từ lâu đã là một loại vật liệu nổi tiếng với sự bền chắc và vẻ đẹp thanh lịch của mình. Inox không bị gỉ, thích hợp để làm giá treo quần áo cả trong nhà lẫn ngoài trời. Dù có trọng lượng nhẹ cùng kiểu thiết kế thanh lịch, giá treo quần áo inox vẫn có thể chịu được tải trọng rất tốt.

Giá treo quần áo

Mẫu giá treo quần áo inox hiện đại

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo inox mạ vàng

Giá treo quần áo gỗ

Giá treo quần áo gỗ có thể được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Đây cũng là dạng giá treo quần áo có thể sử dụng lâu dài với tuổi thọ cao. Với đặc thù để treo và bảo quản quần áo, gỗ làm giá treo quần áo đều được gia công và xử lý để chống mối mọt.

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo gỗ nhỏ gọn, tối ưu diện tích

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo gỗ có thêm ngăn đựng đồ

Giá treo quần áo bằng sắt

Giá treo quần áo bằng sắt thường được làm bằng chất liệu sắt không gỉ. Vì làm bằng sắt nên loại giá treo này thường rất cứng cáp và chịu lực cực kỳ tốt. Một nhược điểm của loại giá treo này đó là không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ bởi các thanh sắt thường phải nối với nhau bằng các mối hàn.

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo bằng sắt dùng cho shop quần áo

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo bằng sắt mang nét đẹp thanh lịch

Mẫu giá treo quần áo theo kiểu dáng

Giá treo quần áo chữ A

Giá treo quần áo chữ A là tên gọi của loại giá treo được thiết kế có dạng khá giống cái thang. Hai thanh bên cạnh được kết nối với nhau bằng 1 thanh ngang ở giữa, tạo nên hình chữ A. Ngoài tác dụng treo quần áo, phần thanh giữa của giá treo có thể được tận dụng làm kệ để đồ.

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo chữ A

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo chữ A bằng sắt

Giá treo quần áo xoay tròn

Mẫu giá treo quần áo này thường được sử dụng nhiều để trưng bày hàng hóa tại các siêu thị, cửa hàng quần áo vì có thể tối ưu được nhiều diện tích. Với một vòng tròn của giá treo, bạn có thể thoải mái treo quần áo theo màu sắc, kiểu dáng mà chẳng phải lo ngại về diện tích.

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo xoay tròn

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo xoay tròn được sử dụng nhiều để trưng bày sản phẩm

Giá treo quần áo gắn tường chữ U

Tương tự như giá treo xoay tròn, giá treo quần áo gắn tường chữ U cũng được dùng nhiều trong việc trang trí quần áo tại các cửa hàng quần áo. Giá treo chữ U có tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ mới mẻ và đồng thời tôn vinh được nét đẹp của áo quần khi trưng bày. Nhược điểm của loại giá treo này là không trưng bày được nhiều đồ.

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo gắn tường chữ U

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo gắn tường chữ U tiết kiệm được phần diện tích mặt sàn

Giá treo quần áo âm tường

Giá treo quần áo âm tường là loại giá treo được kết hợp với tủ quần áo âm tường. Giá treo thường được làm bằng inox, có kích thước nhỏ gọn để dễ dàng kết hợp với phần tủ. Những chiếc giá treo này cũng thường được thiết kế với phong cách thanh lịch để hòa hợp với nét đẹp sang trọng của tủ âm tường.  

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo âm tường được dùng kết hợp trong các tủ âm tường

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo âm tường có tính thẩm mỹ cao

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo âm tường giúp không gian phòng thêm phần sang trọng, tinh tế

Mẫu giá treo quần áo đa năng

Giá treo áo quần có móc đa năng

Giá treo áo quần có móc đa năng là loại giá treo được trang bị thêm các móc đa năng thông minh. Với các móc này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích tủ bởi móc có thể điều chỉnh để treo quần áo theo cả chiều dọc và chiều ngang. 

Giá treo quần áo

Loại móc đa năng được sử dụng kèm theo giá treo quần áo

Giá treo quần áo

Một mẫu giá treo quần âu đa năng

Giá treo quần áo

Móc đa năng có thể treo theo chiều dọc và chiều ngang tùy vào mục đích sử dụng

Móc treo đồ kết hợp kệ giày

Đối với những không gian sống nhỏ, móc treo đồ kết hợp kệ giày sẽ là một sự lựa rất phù hợp để tối ưu diện tích mà vẫn đảm bảo được công năng. Ngoài phần giá treo như bình thường ở phía trên, móc treo quần áo kết hợp kệ giày còn có khoảng không gian kệ phía dưới để bạn có thể để giầy dép, các loại túi xách hoặc vật dụng cá nhân.

Giá treo quần áo

Móc treo đồ kết hợp kệ giày

Giá treo quần áo

Ngoài giày dép, bạn có thể tận dụng kệ cho túi xách, sách đọc,…

Giá treo quần áo

Móc treo quần áo kết hợp kệ giày mang vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch

Giá treo đồ kết hợp tủ quần áo

Giá treo đồ kết hợp tủ quần áo là một giải pháp thay thế cho những ai không thích những chiếc tủ quần áo truyền thống khá cồng kềnh. Thiết kế thường thấy của loại giá treo kết hợp này là phần giá treo đồ ở phía trên và kệ đựng đồ ở phía dưới. 

Giá treo quần áo

Giá treo đồ dạng tủ quần áo

Giá treo quần áo

Giá treo đồ có phần kệ, hộc tủ với nhiều không gian chứa đựng

Giá treo có bánh xe linh động

Giá treo quần áo có bánh xe linh động có thiết kế tương tự những mẫu giá treo quần áo thông thường khác. Tuy nhiên, phần bánh xe sẽ được tích hợp thêm vào để làm giá treo thêm linh hoạt hơn. Người dùng vì thế có thể di chuyển giá treo đến vị trí mong muốn rất dễ dàng. 

Giá treo quần áo

Giá treo có bánh xe linh động

Giá treo quần áo

Giá treo được thêm phần bánh xe nên có thể di chuyển dễ dàng

Giá treo đồ kết hợp ngăn kệ để đồ

Giá treo được kết hợp thêm ngăn để đồ để có phần diện tích chứa đựng lớn nhất cho người sử dụng. Kiểu giá treo đồ này còn giúp không gian khi treo quần áo được thông thoáng hơn, hạn chế được việc quần áo xếp quá dày sẽ dễ thành nơi trú ngụ của các loài côn trùng như muỗi, gián.

Giá treo quần áo

Giá treo đồ kết hợp ngăn kệ để đồ

Giá treo quần áo

Phần ngăn kệ để đồ có thể tận dụng để lưu trữ nhiều vật dụng

  • Giá treo quần áo tích hợp ghế ngồi

Một số loại giá treo quần áo còn được tích hợp thêm phần ghế ngồi. Với các loại giá treo tích hợp dạng này, phần kệ phía dưới bạn có thể tận dụng để để giày dép rồi sử dụng phần ghế ngồi thành nơi để đeo hoặc tháo giày trước và sau khi ra khỏi nhà. 

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo có chỗ ngồi mang giày

Giá treo quần áo

Hai mẫu giá treo quần áo có chỗ ngồi để mang giày

Vì sao nên sử dụng giá treo quần áo? 

Tuy chỉ là một vật dụng có cấu tạo khá đơn giản, giá treo quần áo vẫn mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng, dù là dùng trong gia đình hay dùng để phục vụ mục đích trưng bày sản phẩm. 

Ưu điểm đầu tiên của giá treo quần áo đó là khả năng tối ưu không gian, giúp việc lưu trữ quần áo trở nên tiết kiệm diện tích hơn. Quần áo được treo gọn gàng trên giá thay vì phải xếp thành chồng trong tủ hay phải để la liệt ở các góc khác nhau trong phòng.

Ngoài ra, hiện nay, giá treo quần áo được thiết kế với rất nhiều chủng loại và mẫu mã. Vì thế, ngoài tính năng lưu trữ quần áo, các giá treo còn làm phòng ngủ thêm xinh xắn, ấn tượng, tăng thêm nét thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Ngoài biến tấu về kiểu dáng, giá treo quần áo còn có rất nhiều chất liệu mới, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo được thiết kế với rất nhiều chủng loại và mẫu mã

Một ưu điểm nữa khi sử dụng giá treo quần áo đó là hỗ trợ trưng bày quần áo khoa học hơn và cũng sáng tạo hơn. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp quần áo theo màu sắc, form dáng, chủng loại để dễ dàng lựa chọn hoặc mix trang phục. Quần áo khi được treo lên giá treo cũng đảm bảo giữ được form dáng ban đầu hơn. 

Những lưu ý khi lựa chọn giá treo quần áo

Dưới đây là một số lưu ý để giúp bạn chọn được giá treo quần áo ưng ý:

  • Đối với chất liệu: Chất liệu của giá treo quần áo sẽ quyết định được độ bền của giá, khả năng chịu lực của giá treo và cả tính thẩm mỹ mà giá treo quần áo mang lại cho không gian sử dụng. Vì thế, bạn có thể dựa vào số lượng quần áo muốn trưng bày lên giá treo và phong cách thiết kế của phòng ngủ để chọn được chất liệu phù hợp. 
  • Đối với kích thước: Tương tự như chất liệu, kích thước giá treo quần áo phụ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Bạn nên xác định vị trí đặt giá treo trước để có được khoảng diện tích cần dùng và từ đó mới chọn kích thước của giá treo quần áo.

Giá treo quần áo

 Xác định vị trí đặt giá treo trước để có được khoảng diện tích cần dùng

  • Đối với thương hiệu: Việc mua giá treo quần áo từ những thương hiệu uy tín, có tên tuổi không chỉ giúp bạn đảm bảo được việc sẽ được sử dụng sản phẩm có chất lượng tốt mà còn giảm thiểu rủi ro “tiền mất tật mang” khi bạn phải bỏ tiền ra mua hàng kém chất lượng.
  • Lựa chọn mức giá: Một chiếc giá treo quần áo phù hợp không chỉ nằm ở thiết kế, chất liệu của giá mà sự phù hợp này cũng phải đi kèm với mức giá của giá treo. Dựa trên điều kiện kinh tế của bản thân, bạn nên chọn giá treo quần áo có mức giá tương ứng để cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng nhé!

Trên đây là bài viết tổng hợp giúp bạn những thông tin hữu ích liên quan đến giá treo quần áo và top 19 mẫu giá treo quần áo tiện dụng nhất hiện nay. Space T chúc bạn sẽ sớm tìm được mẫu giá treo quần áo thật ưng ý với mình nhé!

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Space T Shop