Giấy dán tường

Lọc
Làm mới

Màu sắc

Giá

Thương hiệu

Sản phẩm: 0

Không tìm thấy sản phẩm!

Đã tìm rất kỹ mà không thấy sản phẩm nào phù hợp!

Giấy dán tường là một sản phẩm rất hiệu quả trong việc trang trí không gian xung quanh bạn. Sử dụng giấy dán tường phù hợp, đúng gu cũng giúp cải thiện không gian sống và làm việc của bạn một cách đáng kể. Vì thế, hãy cùng Space T tham khảo cẩm nang mua sắm giấy dán tường phù hợp với nhu cầu và không gian nội thất trong bài viết dưới đây!

Giấy dán tường là gì?

Giấy dán tường là vật liệu dùng để làm đẹp, trang trí bề mặt tường trong không gian nội thất. Sản phẩm này thường được làm từ giấy hoặc vinyl, có độ bền cao và khả năng chống thấm nước tối ưu.

Miếng dán tường thường được sử dụng để tạo điểm nhấn và thay đổi không gian một cách nhanh chóng. Giấy dán tường có nhiều thiết kế, họa tiết và màu sắc đa dạng, giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn theo phong cách và sở thích của mình. Ngoài ra chọn được giấy dán tường phù hợp còn giúp làm nổi bật những món đồ decor trong phòng, giúp tăng giá trị trang trí của chúng.

Ưu điểm của giấy dán tường

Giấy dán tường hiện nay ngày càng được ưa chuộng và được sử dụng nhiều hơn trong việc trang trí nội thất. Điều này bắt nguồn từ những ưu điểm tuyệt vời sau:

  • Nhiều mẫu đẹp: Những mẫu giấy decal dán tường trên thị trường hiện nay có rất nhiều màu sắc, kích thước, hoạ tiết, hoa văn khác nhau. Vì thế, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua cho mình một loại giấy dán phù hợp.
  • Độ bền cao: Vì được sản xuất từ vật liệu nhựa hay vinyl có độ bền cao, giấy dán tường có thể giữ được chất lượng trong thời gian dài. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả chi phí và thời gian trong việc trang trí lại bức tường của mình.
  • Dễ thi công: Quá trình thi công giấy dán tường không đòi hỏi một đội ngũ có kỹ thuật chuyên môn cao. Vì thế, bạn vẫn có thể tự mình dán giấy lên tường nhà mà vẫn đảm bảo được thành quả đẹp và đúng với nhu cầu.
  • Không mùi, hạn chế dị ứng: Giấy dán tường không hề có mùi hương. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm  sử dụng miếng dán tường cho gia đình có trẻ nhỏ hay những người dị ứng với mùi hương.
  • Sạch sẽ: Vì quá trình thi công giấy dán tường khá đơn giản và không yêu cầu nhiều công cụ nên không gian xung quanh sau khi dán tường tương đối sạch sẽ, giúp bạn tiết kiệm được thời gian dọn dẹp.

Một vài loại giấy dán tường phổ biến hiện nay

Có rất nhiều đơn vị trên thị trường hiện nay chuyên sản xuất và buôn bán giấy dán tường, nên miếng dán tường có rất nhiều loại với mẫu mã, màu sắc, chất liệu, kích thước khác nhau. Hãy cùng điểm qua một số mẫu giấy dán tường phổ biến nhất hiện nay!

Giấy dán tường cao cấp

Giống như tên gọi, giấy dán tường cao cấp thường được chế tạo từ những chất liệu cao cấp như giấy mỹ thuật, giấy tự nhiên hay vinyl chất lượng cao. Những chất liệu này có độ bền và độ dày rất cao, giúp giảm thiểu tối đa sự phai màu hay bong tróc của giấy dán theo thời gian.

Giấy dán tường 3D

Giấy dán tường 3D được thiết kế với những họa tiết sống động, giúp tạo chiều sâu và điểm nhấn cho không gian một cách đáng kể. Giấy 3D dán tường rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và hình ảnh, giúp cho bạn tự do lựa chọn những loại giấy phù hợp với nhu cầu của mình.

Giấy dán tường phòng ngủ

Giấy dán tường cho phòng ngủ thường chú trọng sử dụng những hình ảnh đơn giản và màu sắc nhẹ nhàng, giúp cho không gian trở nên thư giãn và thoải mái. Nhờ đó, bạn có thể nghỉ ngơi và chìm vào giấc ngủ một cách tốt hơn.

Giấy dán tường phòng khách

Giấy dán tường phòng khách sẽ được sử dụng tuỳ thuộc vào phong cách thiết kế mà bạn hướng đến. Bạn có thể cân nhắc sử dụng những loại giấy dán tường đẹp với hoạ tiết trừu tượng cho phòng khách mang hơi hướng hiện đại. Còn với phòng khách mang phong cách cổ điển, bạn có thể sử dụng hoạ tiết truyền thống để đảm bảo sự hài hoà.

Giấy dán tường cho bé

Giấy dán tường phòng cho bé thường sẽ có các hình ảnh vui nhộn, dễ thương như các nhân vật hoạt hình, động vật, hoa lá,... với màu sắc tươi sáng giúp tạo nên một không gian sinh động và trẻ trung. Một số khổ giấy dán tường giá rẻ còn đi kèm với các yếu tố về giáo dục và sáng tạo để giúp trẻ nhận biết và học hỏi.

Giấy dán tường Hàn Quốc

Mẫu giấy dán tường đẹp theo phong cách Hàn Quốc thường được thiết kế rất đơn giản với màu sắc trang nhã và nhẹ nhàng. Hoạ tiết in trên giấy cũng ít cầu kỳ và phức tạp hơn các mẫu dán tường khác.

Giấy dán tường Nhật Bản

Giấy dán tường Nhật Bản thường có hoạ tiết mang đậm nét văn hoá Nhật. Đồng thời, màu sắc trên các miếng dán tường đẹp phong cách Nhật Bản cũng là các gam màu trung tính để giúp bạn có cảm giác gần gũi và thoải mái hơn.

Giấy dán tường Châu Âu

Giấy dán tường Châu Âu thường được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, giúp toát lên được sự sang trọng và đẳng cấp. Các hoạ tiết ở trên giấy cũng khá cầu kỳ và tỉ mỉ, giúp mang đến cảm giác sống động hơn cho không gian.

Một số yếu tố cần chú ý khi chọn giấy dán tường

Để lựa chọn được loại giấy dán tường giá rẻ và đảm bảo phù hợp với nhu cầu quả không phải là một việc dễ dàng. Vì vậy, hãy cùng Space T tham khảo một số tiêu chí dưới đây để có thể ra quyết định một cách dễ dàng hơn nhé!

  • Về chất liệu: Giấy dán tường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như giấy mỹ thuật, vinyl,... với những ưu điểm và mức giá riêng. Bạn nên lựa chọn các loại giấy dán tường được chế tạo từ chất liệu có độ bền và độ dày cao để đảm bảo tính thẩm mỹ dài lâu cho giấy dán.
  • Về màu sắc và hoạ tiết: Bạn cần cân nhắc lựa chọn những màu sắc hay hoạ tiết hài hoà với tổng thể không gian. Ví dụ, với căn phòng nhỏ, bạn có thể sử dụng mẫu dán tường đẹp có màu sáng và hoạ tiết nhỏ để tạo cảm giác không gian rộng hơn. 
  • Về giá thành: Giá giấy dán tường cũng là một yếu tố cần được chú ý. Bạn nên xác định xem ngân sách của mình phù hợp với chất liệu giấy nào, nhưng đừng chỉ chăm chăm tìm kiếm những mẫu giấy dán tường giá rẻ mà bỏ qua chất lượng của giấy nhé!
  • Về nguồn gốc và thương hiệu: Giấy dán tường có xuất xứ rõ ràng và đến từ các thương hiệu uy tín đều được đảm bảo về chất lượng và giá cả. Đồng thời, loại giấy dán này cũng được chế tạo từ các chất liệu an toàn cho sức khoẻ nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng giấy dán tường

Giấy dán tường là một phụ kiện trang trí với rất nhiều công dụng hữu ích. Tuy nhiên, để có thể sử dụng lâu dài và duy trì được chất lượng của giấy dán, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Không nên tẩy rửa tường bằng các hóa chất vì chúng thể làm thủng hoặc làm bong, tróc giấy dán.
  • Không nên dán giấy ở những vị trí tường nhà thường xuyên bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Hạn chế dùng giấy dán tường ở những môi trường dễ ẩm ướt như phòng tắm, phòng giặt phơi.
  • Không nên đẩy đồ đạc vào quá sát giấy dán tường để tránh làm rách giấy. Trong trường hợp bất khả kháng, hãy dùng miếng giấy khác để lót vào điểm tiếp xúc.
  • Không nên sử dụng bút bi để viết hay vẽ lên giấy dán tường vì sẽ rất khó làm sạch.

Bài viết trên là tổng hợp những thông tin về giấy dán tường và các tiêu chí để lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua giấy dán tường để trang trí cho không gian nội thất, hãy ghé thăm Space T Shop ngay để tham khảo các mẫu giấy dán tường giá tốt, báo giá giấy dán tường giá rẻ và lựa chọn một mẫu giấy phù hợp nhé!

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Space T Shop: