Chính sách đổi trả hàng hóa

I. Điều kiện đổi - trả

Quý khách có thể đổi - trả sản phẩm đã mua tại Space T trong vòng bảy (07) ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm (trừ những sản phẩm có quy định khác) khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được trả lại khi thuộc vào một trong các nguyên do sau đây: (1) Sản phẩm bị bể, vỡ; (2) Sản phẩm lỗi, không hoạt động; (3) Sản phẩm là hàng giả/nhái; (4) Sản phẩm bị giao sai, thiếu hàng; (5) Các trường hợp khác được Space T đồng ý đổi – trả.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Nếu là sản phẩm điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị

II. Các sản phẩm hạn chế đổi - trả

Các sản phẩm hạn chế đổi - trả, bao gồm:

 (1) Sản phẩm hoa, cây cối, cây cảnh;

 (2) Các sản phẩm nến, tinh dầu, sáp thơm

 (3) Các sản phẩm gia dụng

Space T có toàn quyền bổ sung, thay đổi danh sách các sản phẩm hạn chế đổi - trả và sẽ thông báo danh sách mới công khai trên Website nếu có thay đổi, bổ sung.

III. Các bước thực hiện đổi – trả

Quý khách hàng cần thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Liên hệ với Hotline [084-884-7938] và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
    • Mã số đơn hàng
    • Tên sản phẩm
    • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và gửi thêm ảnh chụp nếu có qua email của Space T nếu được yêu cầu)
    • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành
  • Bước 2: Space T sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh tính xác thực của thông tin yêu cầu đổi – trả.
  • Bước 3: Space T gửi thông báo thông tin yêu cầu đổi – trả sau khi xác minh tới Đối tác Bán hàng theo thời gian quy định cụ thể tùy theo mô hình hợp tác.
  • Bước 4: Đối tác Bán hàng xác nhận thông tin yêu cầu đổi – trả và chỉ định địa chỉ nhận hàng đổi – trả.
  • Bước 5: Đối tác Bán hàng cập nhật thông tin địa chỉ nhận hàng trên hệ thống Space T. Hệ thống Space T sẽ cập nhật địa chỉ này tới khách hàng qua email/số điện thoại của Khách hàng.
  • Bước 6: Khách hàng chuyển hàng tới địa chỉ mà Đối tác Bán hàng chỉ định. Khách hàng lưu ý cần gửi kèm:
    • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng (nếu có)
    • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
    • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Một số lưu ý khi Quý khách gửi hàng: Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu và đúng quy cách vận chuyển để tránh sản phẩm bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển.

  • Bước 7: Đối tác Bán hàng phản hồi thông tin sau khi nhận hàng hóa với Space T và xử lý các bồi thường, thay đổi cần thiết theo quy định.

IV. Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý

1. Space T sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào trong đa số các trường hợp được đồng ý đổi – trả. Ở một số trường hợp đặc biệt (ví dụ Đối tác Bán hàng không áp dụng chính sách miễn phí đổi – trả và/hoặc lý do đổi trả không phát sinh từ/ liên quan đến lỗi của sản phẩm) thì Khách hàng phải chịu chi phí chuyển hàng đến địa chỉ nhận đổi – trả mà Space T chỉ định.

2. Phương thức hoàn tiền:

  • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Space T tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng và thông tin về tài khoản ngân hàng mà Khách hàng mong muốn được nhận chuyển khoản, chậm nhất là ba mươi (30) ngày kể từ khi nhận được hàng hóa và thông tin hợp lệ từ Khách hàng.
  • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng chuyển khoản trước khi giao hàng: Space T sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà Quý khách đã sử dụng khi thanh toán chậm nhất là ba mươi (30) ngày kể từ khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng. 

Xin lưu ý, Space T sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà Quý khách đã thanh toán. Phí vận chuyển, phụ phí, phí đóng gói và các khuyến mãi được áp dụng (nếu có) sẽ không được hoàn lại.

Quyết định của Space T về việc đổi – trả là quyết định cuối cùng. Space T có toàn quyền chỉnh sửa, bổ sung, thay đổi chính sách có liên quan đến đổi – trả và sẽ công khai các chính sách sau khi bổ sung, sửa đổi trên website spacet.vn.