Cách làm giỏ quà Tết ấn tượng, siêu dễ và đẹp mắt ai nhìn cũng mê
12-08-2024Lượt xem: 81

Cách làm giỏ quà Tết ấn tượng, siêu dễ và đẹp mắt ai nhìn cũng mê

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Giỏ quà Tết là một trong những món quà ý nghĩa trong ngày Tết truyền thống của dân tộc. Nó thể hiện tình cảm, sự trân trọng và biết ơn của bạn đối với người được tặng. Và điều đó sẽ càng ý nghĩa hơn khi giỏ quà Tết đó là do bạn tự tay làm. Cùng tham khảo cách làm giỏ quà Tết cực đẹp, cực dễ làm mà Space T gợi ý qua bài viết dưới đây nhé!
Mục lục
1. Lưu ý khi làm giỏ quà Tết
2. Chuẩn bị trang trí giỏ quà Tết

Chọn đồ trang trí giỏ quà Tết

Chọn dáng giỏ quà

Chọn sản phẩm làm quà tặng

3. Hướng dẫn chi tiết cách làm giỏ quà Tết

Chuẩn bị dụng cụ

Hướng dẫn cách làm giỏ quà Tết trái cây

Hướng dẫn cách làm giỏ quà Tết nước ngọt

Hướng dẫn cách làm giỏ quà Tết bánh kẹo dáng cao

3. Một số hình ảnh giỏ quà Tết đẹp tham khảo

Mẫu giỏ quà Tết trái cây đẹp

Mẫu giỏ quà Tết rượu, trà và bánh kẹo

1. Lưu ý khi làm giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết tự làm không chỉ thể hiện sự khéo tay của bạn mà hơn hết, nó giúp bạn bày tỏ tình cảm chân thành của mình với người nhận. Tuy vậy, khi làm giỏ quà Tết, bạn vẫn cần lưu ý tới một số điều sau để món quà này thực sự truyền tải ý nghĩa trân trọng của bạn đến người thân, khách hàng, đối tác hay cấp trên của bạn.

  • Người nhận quà: Để giỏ quà Tết của bạn thể hiện đúng ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm, bạn cần xác định rõ người nhận quà là ai. Một giỏ quà dành tặng cho người thân, gia đình nội ngoại hai bên sẽ có đôi chút khác biệt với giỏ quà Tết dành tặng cho đối tác, khách hàng hay cấp trên của bạn.
  • Chọn số lượng quà phù hợp: Giỏ quà Tết của bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu bạn lựa chọn số lượng quà phù hợp để làm. Việc lựa chọn quá ít hay quá nhiều món quà sẽ khiến giỏ quà Tết của bạn bị mất cân đối, quá hời hợt hoặc quá rối rắm. Bạn có thể mua dư quà nhưng khi gói, hãy gói vừa đủ.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ của giỏ quà Tết: Bạn có thể tham khảo một số mẫu gói quà Tết (mà Space T có gợi ý ở phần sau) để xác định kiểu quà Tết nào mà bạn muốn gói, sau đó chuẩn bị và gói tương tự để đảm bảo tính thẩm mỹ. Bạn cũng có thể tự sáng tạo theo cách của riêng mình, chỉ cần đảm bảo sự cân xứng và hài hòa của giỏ quà là được.

Lưu ý một số điều để có được giỏ quà Tết ưng ý trong dịp Tết này nhé

Lưu ý một số điều để có được giỏ quà Tết ưng ý trong dịp Tết này nhé

  • Ưu tiên những trang trí đơn giản: Đối với giỏ quà Tết tự gói, bạn hãy ưu tiên những trang trí thật đơn giản bởi quà, bánh, trái cây, rượu đã là điểm nhấn đẹp nhất cho giỏ quà rồi. Những trang trí điểm xuyết sẽ khiến giỏ quà Tết của bạn ấn tượng hơn là những trang trí phức tạp và rối ren.
  • Hãy dùng keo nến thay cho băng dính: Trước đây, việc dùng băng dính là phổ biến để trang trí các giỏ quà Tết, nhưng hiện nay, người ta thường dùng keo nến nhiều hơn bởi khả năng dính tốt hơn, tính thẩm mỹ cao hơn và quá trình làm giỏ quà sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Bọc bên ngoài một lớp trong suốt: Mặc dù bạn sử dụng keo nến để cố định các sản phẩm trong giỏ quà nhưng vẫn nên bọc thêm một lớp màng trong suốt bên ngoài, nó vừa giúp bạn cố định hình dáng giỏ quà, vừa bảo vệ giỏ quà luôn đẹp cho đến tay người nhận, không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài.
  • Sử dụng sản phẩm chính hãng: Lựa chọn các sản phẩm quà tặng chính hãng không chỉ đảm bảo an toàn cho người nhận quà mà hơn hết, nó thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu và trân trọng người nhận của bạn. 
  • Lựa chọn giỏ quà Tết dạng hộp nếu vận chuyển xa: Trong trường hợp bạn cần gửi giỏ quà Tết của bạn đi xa, hãy lựa chọn hộp quà Tết thay vì giỏ quà Tết để đảm bảo kết cấu của quà tặng vẫn còn đẹp khi đến tay người nhận, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn trong việc chuẩn bị quà Tết cho đối phương.

Sử dụng hộp quà Tết thay cho giỏ quà Tết nếu bạn cần vận chuyển đi xa

Sử dụng hộp quà Tết thay cho giỏ quà Tết nếu bạn cần vận chuyển đi xa

2. Chuẩn bị trang trí giỏ quà Tết

Bước đầu tiên để làm một giỏ quà Tết thật đẹp và ý nghĩa là chuẩn bị đồ, nguyên liệu, phụ kiện đầy đủ. Bước chuẩn bị này bao gồm chuẩn bị sản phẩm để làm giỏ quà Tết, chuẩn bị giỏ quà và chuẩn bị đồ trang trí quà. Cùng Space T đi qua từng bước chuẩn bị sau nhé!

Chọn đồ trang trí giỏ quà Tết

Đồ trang trí giỏ quà Tết là điểm nhấn quan trọng cho giỏ quà Tết của bạn. Trước đây, đồ trang trí giỏ quà Tết chỉ đơn giản là một vài bông hoa giả, nhưng hiện nay, đồ trang trí giỏ quà Tết đã đa dạng hơn rất nhiều như nơ hoa lớn, hoa giả, quạt giấy, phụ kiện trang trí theo chủ đề,...Bạn hãy lựa chọn đồ trang trí giỏ Tết phù hợp với ý tưởng mà bạn đang có sẵn về giỏ quà Tết của bạn.

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể tìm mua các sản phẩm decor giỏ quà Tết, trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Space T Shop,...với nhiều mức giá hấp dẫn và sản phẩm vô cùng phong phú. Tuy nhiên, nhược điểm là bạn sẽ khó kiểm định được chất lượng sản phẩm thực tế.

Tìm mua đồ trang trí giỏ quà Tết trên các sàn thương mại điện tử

Tìm mua đồ trang trí giỏ quà Tết trên các sàn thương mại điện tử (nguồn: Space T Shop - Đồ trang trí Tết)

Nếu muốn chắc chắn về chất lượng thực tế của sản phẩm, bạn có thể lựa chọn mua tại các khu chợ. Giá thành tại đây có thể sẽ mắc gấp đôi, gấp ba việc mua trên các sàn thương mại điện tử, nhưng bù lại, bạn có thể biết chính xác chất lượng sản phẩm.

Mua đồ trang trí giỏ quà Tết trực tiếp tại chợ

Mua đồ trang trí giỏ quà Tết trực tiếp tại chợ

Chọn dáng giỏ quà

Hình dáng của giỏ quà cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn định hình được hình dáng quà tặng của bạn. Hiện nay, hình dáng giỏ quà vô cùng đa dạng với nhiều kiểu cách điệu vô cùng bắt mắt và ấn tượng như hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật, hình elip, hình khuôn vàng, hình lục giác,...Chất liệu của giỏ cũng rất đa dạng như mây tre, nhựa, cọng dừa, giấy cứng,...

Hình dáng giỏ quà Tết vô cùng đa dạng và phong phú

Hình dáng giỏ quà Tết vô cùng đa dạng và phong phú

Bạn có thể dễ dàng mua được những chiếc giỏ như thế này trên các sàn thương mại điện tử, trên các website bán đồ decor hoặc mua trực tiếp tại các gian hàng ngoài chợ. Hãy đảm bảo rằng bạn có thể mua được những giỏ quà thật cứng cáp và chắc chắn để có thể vận chuyển đi xa khi cần hoặc trong quá trình vận chuyển đến người nhận, giỏ quà không bị móp méo.

Chọn sản phẩm làm quà tặng

Sản phẩm làm quà tặng là phần quan trọng nhất của giỏ quà Tết. Các sản phẩm cần được lựa chọn kỹ càng và hợp lý bởi nó thể hiện sự tinh tế của người tặng quà. Phần sản phẩm quà tặng này nên được lựa chọn theo sở thích và phù hợp với đối tượng nhận quà:

  • Giỏ quà Tết tặng ông bà, người thân: Bạn nên lựa chọn các sản phẩm có lợi cho sức khỏe để làm quà tặng cho đối tượng này như sữa, thực phẩm dinh dưỡng, trái cây tươi, nước sâm, nước yến, đông trùng hạ thảo,...
  • Giỏ quà Tết cho bố mẹ chồng/ bố mẹ vợ: Đây là nhóm đối tượng mà bạn cần thể hiện sự trân trọng, lễ nghĩa, vì vậy, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có tính trang trọng một chút như trà, cafe, bánh kẹo và rượu vang nhập ngoại hoặc thương hiệu cao cấp.
  • Giỏ quà Tết cho đối tác, khách hàng: Giỏ quà Tết này để thể hiện sự tri ân khách hàng, sự cảm ơn đối với đối tác, do vậy, bạn nên lựa chọn các sản phẩm mang chủ đề phù hợp với thương hiệu của bạn. Ví dụ màu sắc chủ đạo của giỏ quà là màu sắc thương hiệu của bạn, hoặc quà tặng là sản phẩm của công ty bạn, phiếu dịch vụ của công ty bạn,...
  • Giỏ quà Tết tặng cho cấp trên: Giỏ quà Tết tặng sếp là món quà mà bạn cần phải có một chút “đầu tư” bởi nó liên quan đến đường “tiền tài” của bạn. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bánh kẹo ngoại nhập, cùng với một hoặc hai chai rượu mạnh, kết hợp cùng trà đặc sản vùng miền để thể hiện thành ý của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn các sản phẩm hợp phong thủy, đầy đủ các yếu tố ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Đây cũng là xu hướng làm giỏ quà Tết mới trong một vài năm gần đây. Bạn cũng nên lựa chọn 4 đến 6 sản phẩm để làm quà tặng trong mỗi giỏ quà. Tùy theo đối tượng nhận quà mà lựa chọn rượu vang hay rượu mạnh, quà bánh kẹo hay trái cây.

Lựa chọn sản phẩm làm quà gói Tết cẩn trọng và hợp lý để gói quà của bạn thực sự ý nghĩa

Lựa chọn sản phẩm làm quà gói Tết cẩn trọng và hợp lý để gói quà của bạn thực sự ý nghĩa

3. Hướng dẫn chi tiết cách làm giỏ quà Tết

Chuẩn bị dụng cụ

Trước khi đi vào chi tiết cách gói quà, bạn hãy chuẩn bị thật kỹ các dụng cụ sau đây nhé:

  • Kéo
  • Máy khò nhiệt hoặc máy sấy tóc
  • Ruy băng
  • Giỏ gói quà
  • Súng bắn keo, keo nến
  • Màng bọc ngoài

Chuẩn bị dụng cụ làm giỏ quà Tết đầy đủ trước khi bắt tay vào thực hiện

Chuẩn bị dụng cụ làm giỏ quà Tết đầy đủ trước khi bắt tay vào thực hiện

Hướng dẫn cách làm giỏ quà Tết trái cây

Bước 1: Khi bạn đã chọn được chiếc giỏ cho việc gói quà, hãy bắt đầu bằng việc định hình vị trí các loại trái cây vào trong giỏ. Bạn có thể sắp xếp trái cây tùy ý hoặc xếp những trái có độ cứng hơn ở phía dưới và mềm hơn ở phía trên. Bạn có thể sử dụng thêm miếng xốp mút để giúp giỏ trái cây của bạn đẹp hơn.

Định hình trái cây vào trong giỏ quà

Định hình trái cây vào trong giỏ quà

Bạn có thể sử dụng thêm miếng xốp mút ở giữa để giúp giỏ quà Tết của bạn đẹp hơn

Bạn có thể sử dụng thêm miếng xốp mút ở giữa để giúp giỏ quà Tết của bạn đẹp hơn

Với các trái cây xếp ở tầng trên, bạn có thể sử dụng thêm một một que gắn bên dưới để ghim

Với các trái cây xếp ở tầng trên, bạn có thể sử dụng thêm một một que gắn bên dưới để ghim

Bước 2: Cố định các loại trái cây trong giỏ quà. Tại bước này, bạn có thể sử dụng băng keo 2 mặt hoặc băng dính để tránh trái cây bị xô lệch khi bạn làm bước tiếp theo.

Cố định trái cây với băng dính hoặc băng keo hai mặt

Cố định trái cây với băng dính hoặc băng keo hai mặt

Bước 3: Trang trí giỏ quà với những món đồ trang trí mà bạn đã chuẩn bị từ trước. Nếu bạn không có nhiều ý tưởng trong việc trang trí giỏ quà, bạn có thể tham khảo cách trang trí giỏ quà Tết mà Space T gợi ý dưới đây

Trang trí giỏ quà Tết theo từng bước như thế này, bạn sẽ có một giỏ quà Tết trái cây vô cùng đẹp mắt

Trang trí giỏ quà Tết theo từng bước như thế này, bạn sẽ có một giỏ quà Tết trái cây vô cùng đẹp mắt

Sau khi đã cắm xong hoa thiên điểu, hoa cảnh, hoa hồng thì bước cuối cùng, bạn chỉ cần cắm thêm một vài bông hồng trắng nữa là hoàn thiện

Sau khi đã cắm xong hoa thiên điểu, hoa cảnh, hoa hồng thì bước cuối cùng, bạn chỉ cần cắm thêm một vài bông hồng trắng nữa là hoàn thiện

Hướng dẫn cách làm giỏ quà Tết nước ngọt

Bước 1: Đối với giỏ quà Tết nước ngọt, giỏ quà sẽ khá nặng, vì vậy bạn hãy lựa chọn một chiếc giỏ thật chắc chắn nhé. Đối với giỏ quà này, bạn sẽ cần dùng khá nhiều keo nến để cố định sản phẩm và định hình cho giỏ quà. Hãy cố định một lớp giấy trắng bên dưới để tăng thêm sự trang trí cho giỏ quà nhé.

Cố định một lớp giấy trắng để tăng thêm tính thẩm mỹ cho giỏ quà

Cố định một lớp giấy trắng để tăng thêm tính thẩm mỹ cho giỏ quà

Bước 2: Sử dụng keo nến để cố định nước ngọt và bánh kẹo vào giỏ. Hãy sắp xếp chúng một cách hài hòa và đối xứng để có một giỏ quà cân đối nhé.

Sử dụng keo nến để cố định các sản phẩm trong giỏ quà

Sử dụng keo nến để cố định các sản phẩm trong giỏ quà

Bước 3: Sử dụng keo nến để gắn các họa tiết trang trí lên giỏ quà. Bánh kẹo và nước ngọt đã có khá nhiều màu sắc rồi, vì vậy, tại bước này, bạn có thể chỉ cần dùng một vài phụ kiện trang trí đơn sắc là đã có thể có một giỏ quà Tết tuyệt đẹp rồi.

Trang trí phụ kiện giỏ quà Tết

Trang trí phụ kiện giỏ quà Tết

Vậy là bạn đã hoàn thành giỏ quà Tết nước ngọt rồi

Vậy là bạn đã hoàn thành giỏ quà Tết nước ngọt rồi

Hướng dẫn cách làm giỏ quà Tết bánh kẹo dáng cao

Bước 1: Bạn hãy làm một hộp nhỏ đặt ở giữa giỏ bằng bìa carton. Việc này sẽ giúp cho giỏ quà của bạn dễ cao hơn. Sau đó, hãy sử dụng băng keo 2 mặt để bắt đầu cố định các sản phẩm trong giỏ quà.

Sử dụng một hộp giấy bằng bìa carton để giúp giỏ quà của bạn cao hơn

Sử dụng một hộp giấy bằng bìa carton để giúp giỏ quà của bạn cao hơn

Bước 2: Bước tiếp theo, bạn tiếp tục sử dụng băng keo hai mặt để sắp xếp và cố định các sản phẩm còn lại vào giỏ quà Tết tháp cao. Sau khi đã xong xuôi phần cố định sản phẩm, bạn hãy sử dụng một túi bọc quà để bọc lại, cố định phần cổ của túi bọc và trang trí bằng một chiếc nơ ruy băng đẹp mắt.

Sử dụng băng keo 2 mặt để dán các sản phẩm, cố định gói quà và thắt nơ để trang trí

Sử dụng băng keo 2 mặt để dán các sản phẩm, cố định gói quà và thắt nơ để trang trí

Vậy là bạn đã có được một giỏ quà Tết dáng cao cho dịp Tết này rồi

Vậy là bạn đã có được một giỏ quà Tết dáng cao cho dịp Tết này rồi

3. Một số hình ảnh giỏ quà Tết đẹp tham khảo

Hy vọng qua các bước hướng dẫn chi tiết trên đây, bạn đã có thể tự tin làm cho mình được một giỏ quà Tết ưng ý. Dưới đây là một số mẫu gợi ý thêm của Space T, giúp bạn sáng tạo hơn cho giỏ quà Tết của mình. Cùng tham khảo nhé!

Mẫu giỏ quà Tết trái cây đẹp

Giỏ quà Tết trái cây là một trong những lựa chọn an toàn và sang trọng bởi nó phù hợp với tất cả đối tượng nhận quà, từ người thân đến khách hàng, đối tác hay cấp trên. Tùy vào mức độ trang trọng, bạn có thể lựa chọn trái cây organic hay trái cây nhập khẩu để thể hiện lòng thành của mình. Dưới đây là một số giỏ quà Tết trái cây mà Space T gửi đến bạn tham khảo:

Giỏ quà Tết với những trái cây nhập khẩu sẽ là một món quà sang trọng cho người nhận

Giỏ quà Tết với những trái cây nhập khẩu sẽ là một món quà sang trọng cho người nhận

Giỏ quà Tết trái cây organic kết hợp với trái cây nhập khẩu dễ thương, đẹp mắt

Giỏ quà Tết trái cây organic kết hợp với trái cây nhập khẩu dễ thương, đẹp mắt

Giỏ quà Tết trái cây được sắp xếp theo luật ngũ hành

Giỏ quà Tết trái cây được sắp xếp theo luật ngũ hành

Giỏ quà Tết trái cây với giỏ đan ấn tượng

Giỏ quà Tết trái cây với giỏ đan ấn tượng

Giỏ quà Tết trái cây với sự trang trí nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng thanh lịch

Giỏ quà Tết trái cây với sự trang trí nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng thanh lịch

Giỏ quà Tết trái cây thể hiện sự đủ đầy, sung túc

Giỏ quà Tết trái cây thể hiện sự đủ đầy, sung túc

Giỏ quà Tết với những trái cây thông dụng nhưng rất tươi ngon và tốt cho sức khỏe

Giỏ quà Tết với những trái cây thông dụng nhưng rất tươi ngon và tốt cho sức khỏe

Giỏ quà Tết trái cây đơn giản nhưng rất lịch sự tặng người thân

Giỏ quà Tết trái cây đơn giản nhưng rất lịch sự tặng người thân

Giỏ quà Tết trái cây được trang trí nhẹ nhàng và tinh tế

Giỏ quà Tết trái cây được trang trí nhẹ nhàng và tinh tế

Giỏ quà Tết trái cây kết hợp cùng trà, cafe và bánh kẹo

Giỏ quà Tết trái cây kết hợp cùng trà, cafe và bánh kẹo

Giỏ quà Tết trái cây được trang trí bằng hoa tươi cực đẹp và ấn tượng

Giỏ quà Tết trái cây được trang trí bằng hoa tươi cực đẹp và ấn tượng

Giỏ quà Tết trái cây kết hợp với rượu vang và những trang trí hoa giả nhẹ nhàng

Giỏ quà Tết trái cây kết hợp với rượu vang và những trang trí hoa giả nhẹ nhàng

Giỏ quà Tết trái cây với sự sắp xếp vô cùng cân xứng và bắt mắt

Giỏ quà Tết trái cây với sự sắp xếp vô cùng cân xứng và bắt mắt

Giỏ quà Tết trái cây nhập khẩu kết hợp cùng rượu vang và một vài trang trí đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế

Giỏ quà Tết trái cây nhập khẩu kết hợp cùng rượu vang và một vài trang trí đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Nguồn: T Fruit

Mẫu giỏ quà Tết rượu, trà và bánh kẹo

Bên cạnh giỏ quà Tết trái cây, giỏ quà Tết với sự kết hợp của bánh kẹo, trà, cafe và rượu cũng là một giỏ quà Tết rất được ưa chuộng. Để làm được những giỏ quà này, người tặng cần phải rất khéo léo và tỉ mỉ, bởi thế nó cũng giúp bạn thể hiện được thanh ý nhiều hơn. Cùng tham khảo một số mẫu giỏ quà Tết kết hợp mà Space T gợi ý dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng nhé.

Giỏ quà Tết kết hợp rượu, trà và bánh cùng trang trí hoa giả, quạt giấy vô cùng đẹp mắt và sang trọng

Giỏ quà Tết kết hợp rượu, trà và bánh cùng trang trí hoa giả, quạt giấy vô cùng đẹp mắt và sang trọng

Giỏ quà Tết kết hợp rượu, bánh, cafe dạng hộp là một ý tưởng hay cho dịp Tết này

Giỏ quà Tết kết hợp rượu, bánh, cafe dạng hộp là một ý tưởng hay cho dịp Tết này

Giỏ quà Tết kết hợp nhiều thứ thể hiện lời chúc sung túc, tiền tài mà bạn muốn dành tặng cho người nhận

Giỏ quà Tết kết hợp nhiều thứ thể hiện lời chúc sung túc, tiền tài mà bạn muốn dành tặng cho người nhận

Giỏ quà Tết bánh kẹo và rượu vang tone xanh lá cực dễ thương và lịch sự

Giỏ quà Tết bánh kẹo và rượu vang tone xanh lá cực dễ thương và lịch sự

Giỏ quà Tết bánh kẹo và 2 chai rượu vang được sắp xếp vô cùng hợp lý và hài hòa

Giỏ quà Tết bánh kẹo và 2 chai rượu vang được sắp xếp vô cùng hợp lý và hài hòa

Giỏ quà Tết kết hợp tone vàng sang trọng với những trang trí vô cùng ấn tượng sẽ là một món quà tuyệt vời cho cấp trên của bạn

Giỏ quà Tết kết hợp tone vàng sang trọng với những trang trí vô cùng ấn tượng sẽ là một món quà tuyệt vời cho cấp trên của bạn

Giỏ quà Tết bánh kẹo, trà và rượu tone xanh dương độc đáo

Giỏ quà Tết bánh kẹo, trà và rượu tone xanh dương độc đáo

Giỏ quà Tết kết hợp nhiều loại bánh kẹo, rượu, trà với tone màu hài hòa, nhã nhặn, thể hiện sự lịch sự và sang trọng của bạn dành cho người nhận

Giỏ quà Tết kết hợp nhiều loại bánh kẹo, rượu, trà với tone màu hài hòa, nhã nhặn, thể hiện sự lịch sự và sang trọng của bạn dành cho người nhận

Giỏ quà Tết với bánh kẹo và rượu ngoại thập cao cấp, giúp bạn thể hiện lời chúc phú quý, tài lộc đến người nhận

Giỏ quà Tết với bánh kẹo và rượu ngoại thập cao cấp, giúp bạn thể hiện lời chúc phú quý, tài lộc đến người nhận

Giỏ quà Tết bánh kẹo và rượu cao cấp tone màu nâu trầm vừa nhẹ nhàng vừa sang trọng

Giỏ quà Tết bánh kẹo và rượu cao cấp tone màu nâu trầm vừa nhẹ nhàng vừa sang trọng

Trên đây là những thông tin mà Space T tổng hợp cho bạn đọc về cách làm giỏ quà Tết và gợi ý thêm một số mẫu gói giỏ quà Tết để bạn tham khảo. Hy vọng bạn có thể tự làm được những giỏ quà Tết ưng ý qua hướng dẫn của Space T. Đừng quên tham khảo thêm các bài viết khác tại chuyên mục nguồn cảm hứng của Space T nhé!

Space T - nền tảng nội thất kết nối gia chủ và đơn vị nội thất hoàn toàn miễn phí, chỉ sau một bước quy trình kết nối vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bên cạnh đó, Space T cũng cung cấp nền tảng mua sắm Space T Shop, giúp bạn mua sắm nội thất, gia dụng và đồ trang trí một cách dễ dàng với nhiều mức giá ưu đãi. 

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:

1. Trang trí dịp lễ

2. Đồ trang trí Tết

3. Lồng đèn

Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan