Chung cư Melody Vũng Tàu: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp
08-02-2023Lượt xem: 821

Chung cư Melody Vũng Tàu: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Chung cư Melody Vũng Tàu là dự án bất động sản sở hữu view triệu đô, được rất nhiều khách hàng lựa chọn là nơi an cư kết hợp nghỉ dưỡng lâu dài. Space T sẽ tổng hợp những thông tin về dự án, bảng giá và gợi ý 7 phong cách nội thất phù hợp cho từng loại căn hộ trong bài viết sau.
Mục lục
1. Thông tin dự án chung cư Melody Vũng Tàu

Thông tin chung về dự án chung cư Melody Vũng Tàu

Tổng quan mặt bằng dự án chung cư Melody Vũng Tàu

2. Bảng giá bán, giá thuê căn hộ tại dự án chung cư Melody Vũng Tàu
3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Melody Vũng Tàu

Căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ 2 phòng ngủ

Căn hộ 3 phòng ngủ

1. Thông tin dự án chung cư Melody Vũng Tàu

Chung cư Melody Vũng Tàu là dự án sở hữu vị trí độc tôn tại khúc giao nhau giữa đường Võ Thị Sáu và Hoàng Hoa Thám, thuộc Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu.

Vị trí này được đánh giá mang tính chiếc lược về mặt du lịch và kết nối giao thông. Vì dự án cách Bãi Sau chỉ khoảng 2 phút đi bộ, liền kề là các trục đường có khả năng liên kết khu vực nhanh chóng như: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Lê Hồng Phong, 3/2, Thùy Vân, Hạ Long,...

Hình ảnh thực tế dự án chung cư Melody Vũng Tàu

Hình ảnh thực tế dự án chung cư Melody Vũng Tàu

Thông tin chung về dự án chung cư Melody Vũng Tàu

- Tên dự án: Vũng Tàu Melody.

- Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp.

- Vị trí dự án: Góc đường Võ Thị Sáu – Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu.

- Đơn vị xây dựng: Công ty Cổ phần Hưng Thịnh INCONS.

- Đơn vị thiết kế: PROWIND.

- Đơn vị tư vấn giám sát: CONINCO.

- Tổng diện tích đất: 9.757,8 m2.

- Diện tích xây dựng: 4.936,4 m2.

- Các loại hình phát triển: Căn hộ.

- Số tòa căn hộ: 2.

- Thời gian bàn giao căn hộ: 2017.

- Hình thức sở hữu: Sổ hồng sở hữu lâu dài.

Tổng quan mặt bằng dự án chung cư Melody Vũng Tàu

Chung cư Melody Vũng Tàu được quy hoạch trên khu đất rộng 9.757,8 m2, diện tích xây dựng chỉ chiếm 4.936,4 m2.

Dự án có quy mô gồm 2 block cao 21 tầng, khối đế được thông với nhau bằng 5 tầng thương mại. 21 tầng còn lại dành cho khu căn hộ với tổng số lượng lên đến 840 sản phẩm. Các sản phẩm có thiết kế rộng thoáng với diện tích cụ thể như sau:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1 WC: Diện tích từ 49 - 52.84 - 59.48 m2.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 WC: Diện tích từ 60.48 m2.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ + 2 WC: Diện tích từ 73.18 - 74.84 - 83.3 m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ + 2 WC: 108.08 m2.

Mặt bằng tầng điển hình chung cư Melody Vũng Tàu

Mặt bằng tầng điển hình chung cư Melody Vũng Tàu

2. Bảng giá bán, giá thuê căn hộ tại dự án chung cư Melody Vũng Tàu

Từ giai đoạn mở bán, dự án được tung ra thị trường với mức giá khá hấp dẫn chỉ từ 1,7 tỷ – 3,5 tỷ đồng/căn. Có thể nói, Melody Vũng Tàu hội tụ đủ mọi tiêu chí để trở thành nơi an cư kết hợp nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn.

Hiện nay, giá bán căn hộ tại dự án chung cư Melody Vũng Tàu dao động từ 31.4 - 44.4 triệu đồng/m². Cụ thể mức giá bán, giá thuê căn hộ tại đây như sau:

Loại sản phẩm

Giá bán

Giá thuê

Căn hộ 1 phòng ngủ

1.7 - 2.2 tỷ đồng/căn

8 - 15 triệu đồng/tháng

Căn hộ 2 phòng ngủ

2.4 - 3.3 tỷ đồng/căn

Căn hộ 3 phòng ngủ

3 - 4.2 tỷ đồng/căn

Bảng giá được tổng hợp và cập nhật vào tháng 07/2023

3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Melody Vũng Tàu

Căn hộ 1 phòng ngủ

  • Nội thất phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian bắt nguồn từ những khu làng người Vikking đầy tuyết ở Bắc Âu. Vì vậy, các căn hộ mang phong cách Scandinavian thường sở hữu gam màu trắng sáng đặc trưng, pha trộn với những màu trung tính khác như: Xám, xanh, vàng, đen, nâu gỗ,...

Nhờ sử dụng màu sắc hài hòa, không gian căn nhà sẽ có sự liền mạch và tạo cảm giác rộng thoáng hơn.

Mẫu phòng khách được bố trí nội thất phong cách Scandinavian

Mẫu phòng khách được bố trí nội thất phong cách Scandinavian

Mặc dù phần lớn phong cách này sử dụng gam màu trung tính, thế nhưng lại không hề đơn điệu vì các vật dụng trang trí như khăn vải, thảm dệt, gối tựa hoa văn, tranh treo tường, cây xanh, đá thô, sỏi, gạch trần, lông thú, ghế gỗ gấp, ghế bành lớn,... sẽ tạo điểm nhấn cho căn nhà. Scandinavian là phong cách phù hợp để biến hóa không gian sống của bạn trở nên ấm áp và gần gũi hơn.

  • Phong cách tối giản Minimalism

Phong cách Minimalism nổi bật với sự giản lược các vật dụng nội thất đến mức tuyệt đối. Mỗi chi tiết sắp đặt bên trong căn nhà mang phong cách tối giản đều có dụng ý và đề cao tính ứng dụng hơn là tính thẩm mỹ.

Phong cách này mang đến sự tinh tế và ngăn nắp nên sẽ là gợi ý phù hợp cho những chủ nhân căn hộ Melody Vũng Tàu yêu thích không gian gọn gàng, nhẹ nhàng.

Mẫu phòng ngủ phong cách tối giản được thiết kế theo gam màu trung tính

Mẫu phòng ngủ phong cách tối giản được thiết kế theo gam màu trung tính

Hệ thống nội thất và đồ vật trang trí trong phong cách tối giản sẽ được hạn chế các họa tiết hoa văn và cả màu sắc. Thông thường, các vật dụng sẽ được lựa chọn theo tông màu trung tính như đen, trắng, xám, kem, be, vàng, nâu,...

Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những khoảng tường được sơn trắng hoàn toàn trong các căn hộ mang phong cách tối giản. Vật liệu sử dụng sẽ là vải voan mỏng mịn, gỗ ép, cotton mềm, thảm dệt, kính,...

Căn hộ 2 phòng ngủ

  • Phong cách nghệ thuật đại chúng (Pop Art)

Phong cách Pop Art sử dụng những gam màu rực rỡ và có sự tương phản rõ rệt cho các vật dụng nội thất như đỏ, xanh dương, vàng,... Vì vậy khi đặt chân vào không gian Pop Art, gia chủ sẽ có thể cảm nhận được năng lượng tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Cách bố trí màu sắc ngẫu hứng còn làm cho tổng thể căn hộ thêm thú vị. Chính vì yếu tố màu sắc mà phong cách này phần lớn sẽ được ưa chuộng bởi chủ căn hộ Melody Vũng Tàu trẻ tuổi và năng động.

Mẫu phòng khách được thiết kế theo phong cách Pop Art

Mẫu phòng khách được thiết kế theo phong cách Pop Art

Để dung hòa không gian, kiến trúc sư sẽ đặc biệt thiết kế phần sàn nhà của căn hộ theo tông màu nâu ấm với vật liệu gỗ ốp. Ngoài ra, ánh sáng tự nhiên cũng đặc biệt quan trọng khi được ứng dụng triệt để, phát huy tối đa hiệu ứng màu sắc.

Pop Art còn sử dụng tốt các vật dụng trang trí như tranh vẽ mang phong cách Comic, Graffiti. Các vật dụng nội thất được sử dụng sẽ có thiết kế hình học cơ bản, có ánh kim hay kính bóng bẩy đầy nổi bật.

  • Phong cách Vintage

Vintage là phong cách được tổng hợp từ những yếu tố xưa cũ kết hợp với yếu tố thiên nhiên và đề cao giá trị con người sao cho tổng thể tạo nên một kiến trúc gần gũi.

Bạn sẽ dễ dàng nhận biết được phòng cách này thông qua các đồ vật có thiết kế hoài cổ và mang dấu ấn thời gian như: Ghế sofa vải sờn, ghế sofar da, đồng hồ treo tường, tranh treo tường, đèn chùm, gối tựa, bình hoa, kệ sách, gỗ thô trang trí, thảm trải họa tiết, cây xanh, bàn con,...

Mẫu phòng khách phong cách Vintage

Mẫu phòng khách phong cách Vintage

Căn hộ mang phong cách Vintage thường sẽ được bố trí cửa sổ lớn, để đón được ánh sáng mặt trời. Hệ thống chiếu sáng được chú trọng để giúp căn nhà thêm phần ấm cúng và hài hòa.

Không gian căn hộ mang phong cách Vintage mang đến cho gia chủ sự thoải mái và gần gũi, cách biệt với sự phồn hoa của phố thị.

Căn hộ 3 phòng ngủ

  • Thiết kế nội thất phong cách Art Deco

Art Deco là phong cách nội thất được bắt nguồn từ nước Pháp, với sự pha trộn độc đáo từ nhiều trường phái nghệ thuật khác nhau như: Cổ điển, tân cổ điển, hiện đại,...
Từ ban đầu phong cách này sở hữu thiết kế hoa văn, lượn sóng rườm rà. Trong thời kỳ phát triển, phong cách này dần thay đổi sang những thiết kế tối giản và góc cạnh hơn, chú trọng đến các chi tiết hình khối đặc trưng.

Màu sắc của phong cách này thường là các màu có độ tương phản cao như: Xanh, đỏ, đen, hồng, bạc, màu ánh kim,... Các chi tiết trang trí thường là tranh về cây cảnh, động vật, cây xanh, đèn chùm, ghế sofa bọc vải và chân kim loại, rèm cửa, hệ thống đèn điện hắt tường,...

Mẫu phòng khách có thiết kế Art Deco

Mẫu phòng khách có thiết kế Art Deco

Mặc dù đưa yếu tố tự nhiên và hoang dã vào trong căn hộ nhưng phong cách này vẫn tôn lên nét hiện đại và sang trọng theo hơi hướng hoài cổ. Với chủ căn hộ Melody Vũng Tàu yêu sự điềm tĩnh của cái đẹp thì Art Deco sẽ là gợi ý phù hợp để thiết kế cho căn hộ 3 phòng ngủ.

  • Nội thất Bauhaus

Phong cách nội thất Bauhaus cũng hướng đến sự tối giản và tiện nghi tương tự như phong cách Minimalism. Tuy nhiên, điểm khác biệt của phong cách này đó chính là các kiến trúc sư sẽ sử dụng đa dạng màu sắc hơn như: Màu pastel, màu tím đậm, nâu đậm, xanh đen,...

Phong cách này còn ưu tiên sử dụng các nội thất được thiết kế thông minh, đa công năng và có tính ứng dụng cao. Do đó căn nhà sẽ được lược bỏ đi những món đồ trang trí không cần thiết.

Mẫu phòng ngủ phong cách Bauhaus

Mẫu phòng ngủ phong cách Bauhaus

Vật liệu chủ yếu được sử dụng cho nội thất sẽ khá phố biến và dễ tìm như gỗ, kim loại, kính, vải dệt, thảm,...

Việc bố trí các vật dụng một cách hài hòa về màu sắc, không gian giúp cho căn hộ trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Hiệu ứng ánh sáng cũng là yếu tố không thể thiếu để tạo sự lung linh cho căn nhà.

  • Phong cách Modern

Dẫn đầu xu hướng nội thất trong những năm gần đây không thể không nhắc đến phong cách hiện đại. Cách bố trí khoa học, các vật dụng nội thất có thiết kế đơn giản sẽ được ưu tiên sử dụng trong phong cách này để tối ưu hóa không gian.

Các vật dụng nội thất thường sẽ có chất liệu da, gỗ, kim loại, kính,... với thiết kế tối giản vô cùng sang trọng.

Phong cách hiện đại được thể hiện bên trong mẫu căn hộ 3 phòng ngủ

Phong cách hiện đại được thể hiện bên trong mẫu căn hộ 3 phòng ngủ

Trên đây là những thông tin tổng quan về dự án chung cư Melody Vũng Tàu mà gia chủ có thể tham khảo. Space T hy vọng 7 ý tưởng được gợi ý trong bài viết trên sẽ giúp bạn chon lựa được mẫu thiết kế nội thất phù hợp cho căn hộ của mình.

Đừng quên theo dõi chuyên mục kiến thức nội thất của Space T để có thêm nhiều ý tưởng nội thất bổ ích nhé. Space T là nền tảng kết nối chủ nhà với các đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín. Gia chủ sẽ được kết nối và nhận báo giá nhanh chóng, miễn phí từ các nhà thầu chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu làm nội thất. 

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, đồ gia dụng, đồ trang trí tại Space T Shop:

1. Nội thất phòng khách

2. Nội thất phòng ngủ

3. Sofa

Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Bài viết liên quan