Chung cư Safira Khang Điền: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp
20-02-2023Lượt xem: 696

Chung cư Safira Khang Điền: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Safira Khang Điền là dự án được xây dựng với mong muốn mang đến một nơi an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân, với không gian sống hiện đại, mật độ phủ xanh cao. Trong bài viết dưới đây, Space T sẽ cung cấp những thông tin tổng quan về dự án, bảng giá và 7 phong cách nội thất phù hợp mà bạn đọc có thể tham khảo.
Mục lục
1. Thông tin dự án chung cư Safira Khang Điền
2. Bảng giá bán, giá thuê căn hộ, shophouse tại dự án chung cư Safira Khang Điền
3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Safira Khang Điền

1. Thông tin dự án chung cư Safira Khang Điền

Khu căn hộ cao cấp đạt chuẩn quốc tế Safira Khang Điền là dự án được cho ra mắt lần đầu vào năm 2018. Dự án được chủ đầu tư Khang Điền triển khai theo mô hình căn hộ chung cư, kết hợp thương mại dịch vụ và giải trí đa dạng.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian sống đảm bảo, chủ đầu tư luôn đặt kim chỉ nam “chất lượng và uy tín” lên hàng đầu. Dự án có lối thiết kế hiện đại kết hợp với không gian cảnh quan sinh thái nhiều tầng.

Bên trong nội khu được bao bọc bởi hệ thống cây xanh và sân vườn nên bầu không khí luôn trong lành và thoáng đãng. Chỉ với một bước chân xuống sảnh, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm mọi loại hình dịch vụ và giải trí cao cấp.

Phối cảnh tổng thể chung cư Safira Khang Điền

Phối cảnh tổng thể chung cư Safira Khang Điền

Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại mặt tiền đường N6, liền kề với trục đường huyết mạch Võ Chí Công thuộc Phường Phú Hữu. Nơi đây được đầu tư hệ thống hạ tầng và mạng lưới giao thông đồng bộ, cách tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây khoảng 10 - 15 phút đi xe. Ngoài ra, dự án cách trung tâm trung tâm Quận 1 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7 chỉ khoảng 20 phút di chuyển. Có thể nói, đây chính là vị trí cửa ngõ kết nối giao thông liên khu vực mang tính trọng điểm tại khu vực miền Nam

Thông tin chung về dự án chung cư Safira Khang Điền

- Tên dự án: Safira Khang Điền.

- Chủ đầu tư: Khang Điền.

- Vị trí dự án: Mặt tiền đường N6, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức.

- Đơn vị xây dựng: An Phong.

- Đơn vị quản lý: CBRE.

- Tổng diện tích đất: 2.7ha.

- Mật độ xây dựng: 40%

- Các loại hình phát triển: Căn hộ, Shophouse.

- Số tòa căn hộ: 4.

- Thời gian khởi công: 04/2018

- Thời gian bàn giao: 04/2020

- Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.

Tổng quan mặt bằng dự án chung cư Safira Khang Điền

Dự án Safira Khang Điền được quy hoạch trên quỹ đất vàng có diện tích 2.7ha, với quy mô gồm 4 block cao 22 tầng, mật độ phủ xanh cao lên đến 60% với diện tích rộng 6.500m2.

Dự án cung ứng ra thị trường 1.570 sản phẩm căn hộ loại 1+1 - 3 phòng ngủ diện tích từ 50 - 89m2. Mật độ phân bổ mỗi sàn từ 10 - 11 căn, riêng các căn hộ sân vườn được phân bổ 10 căn/2 tầng. 

Ngoài ra, khu vực khối đế còn có 21 căn Shophouse dành riêng cho khu vực kinh doanh, thương mại, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu đầu tư.

Mặt bằng tổng thể chung cư Safira Khang Điền

Mặt bằng tổng thể chung cư Safira Khang Điền

Mặt bằng căn hộ 1+1 phòng ngủ Safira Khang Điền

Mặt bằng căn hộ 1+1 phòng ngủ Safira Khang Điền

Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ Safira Khang Điền

Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ Safira Khang Điền

Mặt bằng căn 3 phòng ngủ tại chung cư Safira Khang Điền

Mặt bằng căn 3 phòng ngủ tại chung cư Safira Khang Điền

2. Bảng giá bán, giá thuê căn hộ, shophouse tại dự án chung cư Safira Khang Điền

Hiện nay, giá bán căn hộ tại dự án chung cư Safira Khang Điền dao động từ 35.8 - 45.7 triệu đồng/m². Cụ thể mức giá bán, giá thuê căn hộ, shophouse tại đây như sau:

Loại sản phẩm

Giá bán

Giá thuê

Căn hộ 1 phòng ngủ

1.5 - 2.2 tỷ đồng/căn

Từ 6 triệu đồng/tháng

Căn hộ 2 phòng ngủ

2 - 2.8 tỷ đồng/căn

Từ 7 triệu đồng/tháng

Căn hộ 3 phòng ngủ

2.7 - 3.8 tỷ đồng/căn

Từ 9 triệu đồng/tháng

Shophouse

Từ 8 tỷ đồng/căn

Từ 20 triệu đồng/tháng

Bảng giá được tổng hợp và cập nhật vào tháng 07/2023

3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Safira Khang Điền

Phong cách nội thất Bauhaus cho căn hộ 1+1 phòng ngủ

Phong cách đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý đến các chủ căn hộ chung cư Safira Khang Điền là phong cách Bauhaus.

Trong phong cách Bauhaus, hệ thống nội thất sẽ được lựa chọn dựa trên yếu tố thẩm mỹ đi đôi với công năng. Chính vì thế toàn bộ nội thất sẽ có thiết kế thông minh, khoa học và đáp ứng nhiều mục đích sử dụng của gia chủ.

Phong cách này ưa chuộng không gian mở để căn nhà được tối ưu và luôn thông thoáng. Do đó việc bố trí các đồ vật cũng cần được cân nhắc sao cho không gian luôn hài hòa.

Với lối thiết kế tối giản về hình dáng và màu sắc sử dụng, các vật dụng như rèm cửa, đèn chùm, những gam màu nổi sẽ không được sử dụng nhiều trong phong cách này. Thay vào đó các kiến trúc sư sẽ ưu tiên sử dụng những gam màu trung tính như trắng, xám, nâu, kem,... và các vật dụng đơn giản.

Hiệu ứng ánh sáng là yếu tố không thể thiếu để giúp căn nhà trở nên nổi bật và đầy ấn tượng.

Phòng khách mang đậm thiết kế Bauhaus phá vỡ những quy tắc nội thất thông thường

Phòng khách mang đậm thiết kế Bauhaus phá vỡ những quy tắc nội thất thông thường

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ với phong cách Scandinavian (Bắc Âu)

Scandinavian là phong cách bắt nguồn từ vùng biển Bắc Âu, nơi có những ngôi nhà phần lớn thời gian trong năm được bao phủ bởi tuyết trắng. Phong cách này cũng sẽ là lựa chọn thích hợp để thiết kế nội thất cho căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư Safira Khang Điền.

Phong cách này ưa chuộng các vật liệu thô mộc, tự nhiên như lông thú, da, gỗ,... Tuy nhiên, trong thời kỳ hiện đại phong cách này được phát triển và sử dụng nhiều vật dụng công nghiệp như sắt, nhựa, thủy tinh,...

Các đồ vật nội thất được sử dụng nhiều trong Scandinavian phải kể đến như: Ghế sofa, đệm ngồi, bàn gỗ chân kim loại, ghế tựa da, kệ gỗ chân sắt, tranh treo tường, bàn con, cây xanh, khăn tua rua, thảm trải sàn,...

Màu sắc trong căn hộ Bắc Âu thường ngả về tông lạnh, trong đó xanh dương và trắng là bộ đôi màu luôn được các kiến trúc sư ưa chuộng. Ngoài ra, phong cách này không sử dụng quá nhiều ánh sáng nhân tạo, thay vào đó là tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên.

Mẫu phòng khách phong cách Scandinavian mang gam màu lạnh

Mẫu phòng khách phong cách Scandinavian mang gam màu lạnh

Thiết kế nội thất Neo Classic (Tân cổ điển) cho căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Safira Khang Điền

Neo Classic (Tân cổ điển) là phong cách nội thất bắt nguồn từ phương Tây nhưng lại sớm được du nhập và phát triển tại các nước Á Đông. Không gian căn hộ 2PN chung cư Safira Khang Điền sẽ sang trọng tinh tế hơn rất nhiều với phong cách thiết kế tân cổ điển.

Nội thất được sử dụng trong phong cách này thường là các vật dụng như: Ghế sofa lớn, bàn đá hoa cương chân sắt, rèm cửa, đèn hắt trần, tủ gỗ hiện đại, sàn ốp gạch hoa, tranh treo tường cổ điển,...

Nét nghệ thuật trong Neo Classic đó là sự phối hợp hài hòa giữa các họa tiết, hoa văn mềm mại được chạm khắc trên tường, trần và sự mạnh mẽ của các vật dụng nội thất hiện đại.

Màu sắc đậm được coi là yếu tố quyết định cho căn nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, các màu trung tính như be, vàng, kem cũng được sử dụng để tạo cảm giác ấm cúng.

Với sự kết hợp của cây cảnh, căn nhà trở nên tự nhiên và tràn đầy sức sống, tạo cảm giác thư giãn cho gia chủ.

Mẫu phòng khách căn hộ thiết kế Neo Classic

Mẫu phòng khách căn hộ thiết kế Neo Classic

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ với phong cách nội thất Contemporary (Đương đại)

Khi thiết kế nội thất cho căn hộ 2 phòng ngủ tại Safira Khang Điền, gia chủ có thể lựa chọn các phong cách theo xu hướng mới như phong cách hiện đại hoặc phong cách đương đại (Contemporary).

Đặc điểm của phong cách Contemporary đó chính là việc sử dụng những thiết kế đơn giản với một số vật liệu có bề mặt trơn, sáng bóng như kim loại, chrome, gỗ công nghiệp, niken, inox,... Cụ thể, nội thất thường thấy trong căn nhà có thể kể đến là: Bàn kính, đèn chùm, sàn ốp gạch, kệ tủ kính, ghế sofa,...

Mặc dù các vật liệu đều sáng bóng, tuy nhiên lại không có độ hắt sáng cao vì các kiến trúc sư sẽ sử dụng những gam màu tối, trầm như đen, nâu gỗ, xám đậm, xanh dương đậm,...

Các căn hộ có thiết kế Contemporary thường sẽ có trần cao, cửa sổ với kích thước lớn để tạo sự thông thoáng. Để tạo điểm nhấn cho căn nhà, ánh sáng sẽ được sử dụng triệt để và tạo hiệu ứng hắt sáng tường, sàn, trần cực kỳ bắt mắt.

Mẫu phòng ngủ phong cách Contemporary sang trọng

Mẫu phòng ngủ phong cách Contemporary sang trọng

Phong cách Avant-garde (Tiên phong) cho căn hộ 3 phòng ngủ

Đối với các căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Safira Khang Điền, chủ nhà có thể lựa chọn những phong cách thể hiện sự hoành tráng, nổi bật ưu điểm về mặt diện tích của không gian, như phong cách Avant-garde (Tiên phong).

Nhìn vào không gian căn hộ mang thiết kế Avant-garde bạn sẽ dễ dàng nhận ra những điểm nổi bật như các thiết kế ngang, dọc, uốn cong rõ nét và khá đơn giản.

Chất liệu sử dụng được nhấn mạnh với các loại vải bố, vải cotton mềm, kim loại, thảm vải, đèn treo hiện đại, bàn kính, ghế kim loại, bàn con kim loại,... Có thể nói, sự hoành tráng của một căn nhà Avant-garde đến từ việc sử dụng các loại vật liệu.

Màu sắc cũng là yếu tố giúp thể hiện sự khác biệt giữa Avant-garde với các phong cách còn lại. Những màu có độ tương phản cao như xanh đậm, đỏ tươi, đen, trắng, vàng,... sẽ được ưu tiên sử dụng.

Các chi tiết trang trí như lọ hoa, đèn để bàn, tranh ảnh,... với thiết kế hoa văn sẽ điểm xuyết thêm nét đẹp hiện đại cho căn nhà.

Mẫu phòng ngủ phong cách Avant-garde

Mẫu phòng ngủ phong cách Avant-garde

Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Safira Khang Điền với phong cách thiết kế Mid-century Modern

Phong cách Mid-century Modern sẽ là một cách để gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân trong các không gian căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án này.

Phong cách này hướng đến sự tiện nghi và sự tự do trong việc lựa chọn các vật dụng nội thất. Chỉ cần căn hộ toát lên được vẻ đẹp hiện đại, pha lẫn một chút cổ điển, đơn giản và hài hòa với thiên nhiên thì bạn đã thành công trong việc thiết kế.

Mẫu phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ thiết kế Mid-century Modern

Mẫu phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ thiết kế Mid-century Modern

Thiết kế nội thất shophouse với phong cách Modern (Hiện đại)

Phong cách hiện đại sẽ phù hợp với những căn shophouse kinh doanh các loại hình dịch vụ như spa, chăm sóc sắc đẹp hay kinh doanh các mặt hàng cao cấp. Phong cách này tạo cho cửa hàng sự chuyên nghiệp, uy tín và sang trọng.

Bên cạnh đó, phong cách hiện đại cũng có những đặc trưng thích hợp để thiết kế cho không gian nhà ở, nên sẽ rất phù hợp cho shophouse tại chung cư Safira Khang Điền.

Mẫu Shophouse có thiết kế hiện đại

Mẫu Shophouse có thiết kế hiện đại

Space T là đơn vị chuyên kết nối các nhà thầu uy tín trong lĩnh vực nội thất đến khách hàng có nhu cầu. Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ chung cư Safari Khang Điền? Tìm hiểu thêm tại đây và gửi yêu cầu tư vấn ngay.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Bàn làm việc
2. Cây cảnh & Bình hoa
3. Phụ kiện phòng tắm
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan