Chung cư Vinhomes Hưng Yên: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp
20-02-2023Lượt xem: 426

Chung cư Vinhomes Hưng Yên: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Vinhomes Hưng Yên là dự án khu đô thị sinh thái cao cấp, hứa hẹn sẽ là một thành phố thu nhỏ, đáp ứng mọi nhu cầu sống, sinh hoạt và giải trí của cộng đồng cư dân văn minh trong tương lai. Trong bài viết sau, Space T sẽ giới thiệu tổng quan về dự án, bảng giá mua bán và gợi ý 7 phong cách nội thất phù hợp cho từng sản phẩm, giúp bạn có thêm ý tưởng hoàn thiện không gian sống trong mơ.
Mục lục
1. Thông tin dự án chung cư Vinhomes Hưng Yên
2. Bảng giá bán nhà ở tại dự án Vinhomes Hưng Yên
3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án Vinhomes Hưng Yên

1. Thông tin dự án chung cư Vinhomes Hưng Yên

Vinhomes Hưng Yên là dự án bất động sản phân khúc cao cấp do chủ đầu tư Vingroup triển khai xây dựng theo mô hình khu đô thị sinh thái thông minh. Dự án được ra mắt thị trường sau sự thành công vang dội của Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Grand Park.

Được lấy cảm hứng từ những giá trị tinh thần và từ mảnh đất Hưng Yên trù phú, Vinhomes Hưng Yên được ví như một thành phố thu nhỏ, là biểu tượng cuộc sống mới của khu vực miền Bắc.

Phối cảnh tổng thể Vinhomes Hưng Yên

Phối cảnh tổng thể Vinhomes Hưng Yên

Bên trong nội khu dự án được phát triển đồng bộ về mọi mặt từ hệ thống hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan, tiện ích và môi trường sống. Tổng thể mang đến một năng lượng tươi mới, trong lành và hiện đại.

Dự án không chỉ là nơi để sinh sống và trải nghiệm, mà còn là nơi đầu tư bền vững cho những ai có ý định kinh doanh sinh lợi. Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ của Vingroup với tổng số vốn lên đến hơn 33 nghìn tỷ đồng, dự án hứa hẹn sẽ là siêu phẩm bất động sản hàng đầu tại thị trường trong tương lai.

Ngoài ra, nhờ sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, xung quanh được bao bọc bởi hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống, nên khí hậu nơi đây quanh năm luôn mát mẻ và trong lành.

Dự án còn thừa hưởng hệ thống hạ tầng và mạng lưới giao thông đồng bộ với các tuyến đường trọng điểm liền kề như: Đường Vành Đai 4, Vành Đai 3.5, DDT379, cao tốc 5B,...

Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Hưng Yên

- Tên dự án: Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire.

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.

- Vị trí dự án: Thuộc 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, Huyện Văn Giang, Hưng Yên.

- Đơn vị quản lý vận hành: Vinhomes.

- Tổng thầu xây dựng: Central, Delta.

- Đơn vị giám sát: Mace (Anh).

- Tổng diện tích đất: Hơn 457ha.

- Mật độ xây dựng: Khoảng 35%.

- Các loại hình phát triển: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, nhà liền kề; Shophouse, căn hộ chung cư.

- Số phân khu: 8.

- Số lượng căn hộ: 124.000 căn hộ.

- Số lượng thấp tầng: 2.041 sản phẩm thấp tầng.

- Thời gian khởi công: 2021.

- Thời gian bàn giao: Quý IV/2024.

- Hình thức sở hữu: Sổ hồng sở hữu lâu dài cho người Việt Nam, 50 năm cho người nước ngoài.

Tổng quan mặt bằng dự án Vinhomes Hưng Yên

Dự án Vinhomes Hưng Yên được quy hoạch trên quỹ đất rộng hơn 457ha với mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%. Diện tích còn lại sẽ dành cho hệ thống hạ tầng, tổ hợp tiện ích và cảnh quan sinh thái đẳng cấp.

Dự án có quy mô gồm 8 phân khu, cung cấp ra thị trường đa dạng sản phẩm nhà ở như: 2.041 căn biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, nhà liền kề; 124.000 căn Shophouse, căn hộ chung cư. Quy mô cho từng phân khu cụ thể sẽ như sau:

  • Phân khu San Hô: Quy mô 36,88ha, gồm 2.168 sản phẩm kiến trúc châu Âu.
  • Phân khu Sao Biển:  Quy mô 18,1ha, gồm 2.402 sản phẩm kiến trúc Pháp.
  • Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng: Quy mô 9,2ha, gồm 724 sản phẩm kiến trúc Pháp Cổ.
  • Phân khu Hải Âu: Quy mô 11ha, gồm 1.372 sản phẩm kiến trúc Địa Trung Hải.
  • Phân khu Đảo Dừa: Quy mô 14ha, gồm 1.461 sản phẩm kiến trúc Mỹ
  • Phân khu Chà Là: Quy mô 13,9ha, gồm 1.801 sản phẩm kiến trúc Đông Dương.
  • Phân khu Cọ Xanh: Quy mô 18,6ha, gồm 2.326 sản phẩm kiến trúc Florida Mỹ.

Mặt bằng tổng thể dự án Vinhomes Hưng Yên

Mặt bằng tổng thể dự án Vinhomes Hưng Yên

2. Bảng giá bán nhà ở tại dự án Vinhomes Hưng Yên

Hiện nay sản phẩm chính được mở bán tại dự án Vinhomes Hưng Yên là nhà liền kề, biệt thự và shophouse với mức giá dao động từ 93 - 203 triệu đồng/m² tùy vào phân khu và diện tích. Cụ thể mức giá bán nhà ở tại đây như sau:

Phân khu

Nhà liền kề

Shophouse

Biệt thự

Chà Là

Từ 5.8 tỷ đồng/căn 

Từ 12 tỷ đồng/căn

Từ 14 tỷ đồng/căn 

Hải Âu

Từ 6 tỷ đồng/căn 

Từ 14 tỷ đồng/căn 

Từ 16 tỷ đồng/căn 

Cọ Xanh

Từ 6 tỷ đồng/căn 

Từ 24 tỷ đồng/căn

Từ 16 tỷ đồng/căn

San Hô

Từ 8 tỷ đồng/căn

Từ 18 tỷ đồng/căn

Từ 23 tỷ đồng/căn

Kinh Đô

-

Từ 16 tỷ đồng/căn

-

Sao Biển

-

Từ 8 tỷ đồng/căn

-

Đảo Dừa

Từ 9 tỷ đồng/căn

Từ 14 tỷ đồng/căn

Từ 16 tỷ đồng/căn

Ngọc Trai

-

-

Từ 35 tỷ đồng/căn

Bảng giá được tổng hợp và cập nhật vào tháng 09/2023

3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án Vinhomes Hưng Yên

Thiết kế nội thất Minimalist cho căn hộ chung cư

Đối với những mẫu nhà ở có thiết kế nhỏ gọn như căn hộ chung cư tại Vinhomes Hưng Yên, gia chủ có thể lựa chọn phong cách Minimalist để tăng thêm sự tối ưu và thẩm mỹ cho căn nhà.

Phong cách này sẽ lược giản đi những đồ vật trang trí rườm rà, thay vào đó tập trung sử dụng những đồ vật tiện ích. Ngoài ra, nhờ sử dụng những gam màu sáng trung tinh, không gian căn nhà trở nên thông thoáng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi hơn.

Mẫu phòng khách phong cách Minimalist cho căn hộ Vinhomes Hưng Yên

Mẫu phòng khách phong cách Minimalist cho căn hộ Vinhomes Hưng Yên

Thiết kế Shophouse với phong cách Industrial

Phong cách Industrial tượng trưng cho nét nghệ thuật dang dở của những vật dụng nội thất. Đây là một phong cách đáng thử cho không gian shophouse tại Vinhomes Hưng Yên.

Cụ thể bạn sẽ dễ dàng nhận ra những mảng tường thô được tô dở, hay những đường ống nước và dầm trần được để lộ và chạy dọc trần nhà. Vật liệu sử dụng cho các thiết bị nội thất cũng khá độc đáo, phần lớn sẽ là kim loại và gỗ. Tông màu chủ đạo trong Industrial sẽ là màu sậm, tối như đen, nâu, xám,... nên mang đến cảm giác xưa cũ pha lẫn nét hiện đại.

Đối với các căn nhà phố thương mại, phong cách này sẽ giúp cho cửa hàng của bạn trở nên ấn tượng hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Các lĩnh vực phù hợp với phong cách này có thể kể đến như: Nhà hàng, cửa hàng cà phê,...

Mẫu Shophouse kinh doanh nhà hàng phong cách Industrial

Mẫu Shophouse kinh doanh nhà hàng phong cách Industrial

Ứng dụng phong cách thiết kế Mid-century Modern cho nhà liền kề

Mid-century Modern là phong cách được kết hợp từ những vật dụng nội thất cổ điển và cận hiện đại. Do đó, căn nhà mang phong cách này sẽ phảng phất hơi thở của quá khứ pha lẫn với một chút hiện đại, gần gũi. Với những căn nhà liền kề tại Vinhomes Hưng Yên, phong cách này sẽ làm nổi bật thêm tính thời thượng cho không gian sống.

Các kiến trúc sư sẽ sử dụng các thiết bị nội thất đặc trưng như: Bàn tulip, ghế womb, đèn chụp để bàn, vải họa tiết đơn giản,...

Về thiết kế, phong cách này sẽ tiết chế bớt những họa tiết hoa văn rườm rà, thay vào đó là những đường nét mạnh mẽ có dạng hình học và điểm nhấn mềm mại của những đường cong. Công năng sử dụng của nội thất sẽ được đề cao, tuy nhiên tổng thể căn nhà vẫn sở hữu nét hài hòa về thị giác.

Mẫu phòng khách nhà liền kề nội thất Mid-century Modern

Mẫu phòng khách nhà liền kề nội thất Mid-century Modern

Thiết kế nhà liền kề với phong cách nội thất Wabi Sabi

Wabi Sabi là một trong những phong cách ứng dụng sự tối giản và mộc mạc trong thiết kế nội thất. Phong cách này không chỉ mang đến nét đẹp nguyên sơ, gần gũi mà còn tiềm ẩn nét đẹp sâu lắng của thời gian. Đây là phong cách tiếp theo mà Space T muốn gợi ý đến các chủ nhân nhà liền kề tại Vinhomes Hưng Yên.

Có thể nói, việc sử dụng các đồ vật có hình dạng cơ bản, tối thiểu họa tiết sẽ giúp cho căn nhà trở nên “dễ thở”. Gia chủ sẽ có thể về nhà để thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng những khoảng thời gian riêng tư và thoải mái nhất.

Mẫu phòng khách phong cách Wabi Sabi cho nhà liền kề

Mẫu phòng khách phong cách Wabi Sabi cho nhà liền kề

Thiết kế biệt thự tại dự án Vinhomes Hưng Yên với phong cách nội thất Gothic

Với đặc trưng là sự bí ẩn và huyền hoặc, phong cách Gothic là lựa chọn không nên bỏ qua cho những không gian nội thất có diện tích lớn như biệt thự tại Vinhomes Hưng Yên. Phong cách này ứng dụng tốt cả về ánh sáng, vật liệu và thiết kế của hệ thống nội thất.

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra những mảnh rèm dày, có khả năng che nắng tốt với gam màu tối được lắp tại mọi cửa sổ của căn nhà. Một số vật dụng khác thường thấy là: Ghế bọc da đen, kệ gỗ họa tiết, giấy dán tường họa tiết, hoa văn uốn lượn, đèn chùm,...

Phong cách này mang đậm dấu ấn hoàng gia Pháp, nhưng lại khác biệt ở chỗ sử dụng những gam màu trầm, tối như đen, nâu, đỏ đô, xanh đậm,....

Phòng khách biệt thự được thiết kế theo phong cách Gothic

Phòng khách biệt thự được thiết kế theo phong cách Gothic

Thiết kế nội thất biệt thự với phong cách Baroque

Một phong cách mang đầy sự sang trọng khác cũng rất phù hợp với biệt thự tại Vinhomes Hưng Yên là phong cách Baroque.

Trái ngược với Gothic, Baroque lại sở hữu gam màu sáng và tươi mới hơn trong hệ thống nội thất như kem, be, vàng, trắng, vàng đồng, hồng, nâu nhạt,... Thay vì dùng da, các chiếc ghế đơn, ghế sofa sẽ được bọc vải màu sáng vô cùng tinh tế.

Điểm chung vẫn là những vật dụng sở hữu họa tiết uốn lượn, mạ vàng, đèn chùm, rèm cửa vải dày, tranh chân dung treo tường,... Đối với phong cách này, gia chủ có thể sử dụng để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như khẳng định vị thế của mình.

Mẫu phòng ăn biệt thự cao cấp mang phong cách Baroque

Mẫu phòng ăn biệt thự cao cấp mang phong cách Baroque

Ứng dụng phong cách nội thất Indochine cho biệt thự Vinhomes Hưng Yên

Với không gian có diện tích rộng như biệt thự song lập, tứ lập tại Vinhomes Hưng Yên, gia chủ có thể cân nhắc lựa chọn những phong cách thể hiện được sự sang trọng của không gian như phong cách Indochine

Đối với phong cách Indochine, gia chủ sẽ thấy được điểm đặc trưng thông qua các đồ vật có thiết kế mang đậm nét văn hóa Á Đông, kết hợp với những chi tiết của châu Âu. Cụ thể, phong cách này sử dụng hệ thống nội thất như: Ghế sofa gỗ, giường gỗ, phản gỗ, giỏ tre đan thủ công, vách ngăn họa tiết, tranh kỷ hà, hán tự, quạt giấy, quạt trần, đèn chùm, đèn chụp để bàn,...

Mặc dù có sự tương phản giữa các vật dụng, căn nhà mang phong cách Indochine vẫn sở hữu sự hài hòa cả về không gian và thẩm mỹ.

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách Indochine

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách Indochine

Vinhomes Hưng Yên là dự án có quy mô xây dựng khủng, loại hình sản phẩm cung ứng ra thị trường đa dạng, do đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp. Cùng với 7 phong cách được Space T gợi ý trên đây, hy vọng bạn có thể có được lựa chọn phù hợp để thiết kế nội thất cho tổ ấm. 

Space T là nền tảng cho mọi nhu cầu nội thất, kết nối gia chủ với các đơn vị thầu uy tín trong lĩnh vực nội thất chỉ với 30 giây. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công nội thất thì có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Tủ - Kệ
2. Nến & Đế nến
3. Đồ dùng phòng tắm
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan