19 mẫu thiết kế phong cách Scandinavian cho căn hộ nhỏ gia chủ không nên bỏ lỡ
Loading
19 mẫu thiết kế phong cách Scandinavian cho căn hộ nhỏ gia chủ không nên bỏ lỡ
04-01-2023Lượt xem: 3001

19 mẫu thiết kế phong cách Scandinavian cho căn hộ nhỏ gia chủ không nên bỏ lỡ

Space TLưu trữ1
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Phong cách nội thất Scandinavian được xem là phong cách chuẩn mực cho sự sang trọng, nhã nhặn nhưng vẫn toát lên vẻ phóng khoáng, hiện đại. Cùng tìm hiểu ngay về phong cách này và tham khảo 19 mẫu thiết kế nội thất Scandinavian cho căn hộ nhỏ trong bài viết sau đây.
Mục lục
Đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu
Top 19 mẫu thiết kế nội thất căn hộ phong cách Scandinavian
Lý do nên chọn phong cách Scandinavian cho căn hộ nhỏ

Đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu

Phong cách Scandinavian (hay còn gọi là Bắc Âu) là phong cách đánh vào sự cân bằng giữa 3 yếu tố: đẹp - sự tối giản - công năng thiết thực. Nguồn gốc của nó bắt nguồn từ thế kỷ 20 và đã trở nên phổ biến ở các nước Bắc Âu vào những năm 1950.

Ngày nay, phong cách này rất được ưa chuộng bởi sự đơn giản, ấm áp và thoáng khí, tạo không gian sống thoải mái.

Ngày nay phong cách này đã và đang trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho mọi công trình kiến ​​trúc nội thất trên thế giới.

Ngày nay phong cách này đã và đang trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho mọi công trình kiến ​​trúc nội thất trên thế giới.

Phong cách nội thất Bắc Âu có một số điểm đặc trưng dễ nhận biết như sau:

  • Không gian thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên

Đây là một trong những yếu tố đặc trưng của phong cách thiết kế này.

Nguồn sáng thường được lấy từ hệ thống khung cửa sổ có rèm mỏng màu trắng. Tuy nhiên, ánh sáng được sử dụng phải mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng, thư thái và ấm cúng.

Phong cách thiết kế này tận dụng ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác ấm cúng và tinh tế
Đồng Hồ Treo Tường DH04Sofa Vải FelixKệ Sách MagicGiỏ Mây Guột Đựng Đồ Dùng, Quần Áo, Decor Cho Gia Đình, Khách SạnGhế Mây Nệm DàyChăn Sofa Knit Xám

Phong cách thiết kế này tận dụng ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác ấm cúng và tinh tế (Nguồn: Atlantic Design)

Ngoài ra, hãy cân nhắc sử dụng các nguồn ánh sáng nhân tạo để thêm nhấn các nét chấm phá truyền thống hơn. Sử dụng các món đồ nội thất như đèn mây, đèn chao đồng và đèn lồng giấy để duy trì sự thoải mái và ấm áp cho không gian.

  • Gam màu trắng chủ đạo

Màu sắc là một điểm sáng trong thiết kế Scandinavian với màu trắng làm chủ đạo. Tông trắng hiện lên như màu của tuyết tạo cho người ta cảm giác như đang đứng trong không gian cao lớn, rộng rãi.

Những họa tiết được sử dụng để trang trí trong phong cách thiết kế Scandinavian cũng trở nên đơn giản
Sofa Băng Mulan Xám ĐậmThảm Sofa LedoGiỏ Mây Guột Đựng Đồ Dùng, Quần Áo, Decor Cho Gia Đình, Khách SạnTranh Decor THÀNH PHỐ VÀNG COMBO 6 - DCC83Gối Trang Trí Ocean VuôngChăn Sofa Loose Be

Những họa tiết được sử dụng để trang trí trong phong cách thiết kế Scandinavian cũng trở nên đơn giản

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp màu trắng với các gam màu khác như kem, đen, xám nhạt, xanh ngọc,... giúp không gian bớt đi sự đơn điệu và tăng thêm sự trẻ trung. Nhẹ nhàng và trung hòa về thị giác là tiêu chí khi bạn muốn thiết kế không gian theo phong cách Bắc Âu chuẩn chỉnh.

  • Kiểu dáng nội thất đơn giản

Không gian phong cách Bắc Âu ưu tiên sự tối giản của nội thất từ hình dáng, chi tiết tới màu sắc.

Kiểu dáng nội thất đơn giản là đặc trưng của thiết kế chung cư phong cách Scandinavian

  • Vật liệu

Trong các mẫu thiết kế nội thất phong cách Bắc Âu, các vật liệu thường thấy là gỗ, đá, da và lông thú.

  • Gỗ: Đây là một chất liệu xuất hiện khá phổ biến và đóng vai trò chủ chốt trong các thiết kế nội thất Bắc Âu. Loại gỗ được sử dụng phổ biến nhất là gỗ tếch, không chỉ với mục đích trang trí mà nó còn mang đến sự ấm áp và tràn đầy năng lượng cho ngôi nhà.
  • Đá: Cùng với gỗ, đá cũng là chất liệu quan trọng đối với thiết kế Bắc Âu. Đá được sử dụng trong nội thất Scandinavian thường là đá trắng tinh được dùng ở những vị trí quan trọng như ốp tường, ốp mặt bàn bếp.
    Lưu ý rằng đá marble không bao giờ được sử dụng trong các thiết kế Scandinavian.
  • Da và lông thú: Sự kết hợp của hai chất liệu này mang đến sự sáng tạo độc đáo cho phong cách thiết kế Scandinavian. Da thường được sử dụng cho ghế sofa, ghế bành,... còn lông thú chủ yếu được sử dụng cho thảm và trang trí tường, tạo không gian ấm áp và sang trọng.

​​

Vật liệu gỗ, da, lông thú và đá rất dễ nhận biết trong thiết kế phong cách Bắc Âu

  • Trang trí với cây xanh, đồ trang trí họa tiết hình học, họa tiết đặc trưng vùng Bắc Âu

Cây xanh, cây cảnh phong thủy cũng chiếm một vị trí đặc biệt trong phong cách này, giúp không gian không bị ngợp, tạo cảm giác thoải mái.

Bên cạnh đó, các vật dụng trang trí với các họa tiết hình học hoặc họa tiết đặc trưng cũng thường thấy trong các không gian Scandinavian. Bạn cũng có thể lựa chọn một bức tranh đậm chất Bắc Âu cũng giúp làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Top 19 mẫu thiết kế nội thất căn hộ phong cách Scandinavian

  • Căn hộ CSJ Tower Vũng Tàu

Thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian cho căn hộ CSJ Tower Vũng Tàu với tông màu trắng chủ đạo, phối hợp cùng với các gam màu tươi sáng như xanh, vàng, giúp cho không sang trở nên hiện đại, sáng sủa hơn.

Vật dụng nội thất chủ yếu được thiết kế tối giản, phù hợp với diện tích nhà ở. Chuyên gia thiết kế chú trọng vào chất liệu gỗ, da, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.

Với phong cách Scandinavian, việc tận dụng ánh sáng tự nhiên rất quan trọng, là yếu tố tạo nên thành công cho mẫu thiết kế này.

Căn hộ CSJ Tower Vũng Tàu được thiết kế vô cùng thoáng đãng và rộng rãi

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Scandinavian tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp không gian thêm phần lung linh

  • Căn hộ CityLand Park Hills Gò Vấp - Phong cách Scandinavian

Concept nội thất cho căn hộ CityLand Park Hills Gò Vấp mang phong cách Scandinavian (Bắc Âu), được thiết kế bởi LINE STUDIO.

Căn nhà được thừa hưởng khá nhiều điểm nhấn từ phong cách Bắc Âu với chất liệu chính là gỗ, cũng như tạo dựng không gian thoáng mát và thoải mái. Các vật dụng được thiết kế đơn giản tạo được sự cân bằng, hài hòa, nêu bật lên sự độc đáo trong lối kiến trúc thiên về gỗ. 

Thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian cho căn hộ nhỏ mở ra một không gian vô cùng giản đơn nhưng đồng thời cũng mang tính tiện nghi và thời thượng cần có (Nguồn: LINE Studio)

Gia chủ cũng chọn lựa gam màu chủ yếu là trắng kem nhằm tạo nên nét nổi bật cho các chi tiết khác như hoa, tranh treo tường, đèn, kệ tủ,…

Gia chủ cũng chọn lựa gam màu chủ yếu là trắng kem nhằm tạo nên nét nổi bật cho các chi tiết khác như hoa, tranh treo tường, đèn, kệ tủ,… (Nguồn: LINE Studio)

  • Căn hộ Garden Court 1 Quận 7 - Thiết kế nội thất căn hộ 82m2 phong cách Scandinavian

Căn hộ Garden Court 1 Quận 7 với phong cách Scandinavian cùng một chút hiện đại mang đến cái nhìn vô cùng ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến đó chính là bộ sofa với chất liệu da cao cấp kết hợp thảm sàn , tạo nên không gian hoành tráng và cũng là nét chấm phá vô cùng đặc sắc cho ngôi nhà.

Khung rèm cửa lớn hướng ra bên ngoài, đón nguồn ánh nắng tự nhiên giúp gian phòng như sáng bừng lên, kết hợp với các hiệu ứng đèn vô cùng đẹp mắt khiến cho tổng thể trở nên lộng lẫy và sang trọng hơn. Ngoài ra, việc thiết kế nội thất cho phòng ăn hay quầy rượu mini cũng phần nào nói lên gu thẩm mỹ Scandinavian đẳng cấp của chủ nhà.

Căn hộ Garden Court 1 Quận 7 vẫn toát lên nét sang trọng lạ kỳ bởi thiết kế nội thất chung cư phong cách Scandinavian độc đáo
Sofa Da Góc Trái KyleCây Bàng Singapore Giả Kiểu 3Bàn Cà Phê Apex Gỗ Sồi Tự NhiênChăn Sofa Line

Căn hộ Garden Court 1 Quận 7 vẫn toát lên nét sang trọng lạ kỳ bởi thiết kế nội thất chung cư phong cách Scandinavian độc đáo

Không gian được bày trí độc đáo với nội thất bằng gỗ đặc trưng

Không gian được bày trí độc đáo với nội thất bằng gỗ đặc trưng

Thiết kế nội thất căn hộ 82m2 phong cách Scandinavian với gian bếp và khu vực ăn uống đơn giản nhưng ấm cúng

  • Căn hộ Canary (Diamond Island)

Mẫu căn hộ mang vẻ đẹp của sự thanh lịch gọi tên căn hộ Canary (Diamond Island). Thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian cho căn hộ nhỏ với các chi tiết được nhấn nhá vô cùng tinh xảo, cộng hưởng thêm việc bày trí các thiết bị nội thất đắt giá, không chỉ nêu bật sự ngăn nắp mà còn nâng cấp thêm vẻ hiện đại, nhã nhặn cho căn phòng.

Với tông trắng chủ đạo, chủ nhà đã vô cùng khéo léo trong việc điểm xuyết thêm hệ thống kệ bằng gỗ giúp không gian bớt đi phần đơn điệu. Bên cạnh đó, sự tối giản để tối ưu công năng chính là hình ảnh xuyên suốt được thể hiện nổi bật trong mẫu thiết kế lần này.

Concept nội thất cho căn hộ Canary (Diamond Island) mang phong cách Scandinavian.

Có thể thấy, những chung cư phong cách Bắc Âu luôn khoác lên mình sự tinh gọn cũng như bầu không khí thoáng mát, mang đến cảm giác khá dễ chịu cho các hộ gia đình

  • Căn hộ Saigon Pearl - thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian cho căn hộ nhỏ

Căn hộ Saigon Pearl mang phong cách Scandinavian (Bắc Âu) cùng màu sắc thu hút của Tropical (Nhiệt đới). Ngoài các màu sắc kinh điển như trắng, kem, căn phòng còn được thêm thắt các mảng tường cam đỏ nổi bật mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi.

Các món đồ nội thất cũng được chọn lọc khá kỹ lưỡng với các đường nét và kiểu dáng độc đáo từ gỗ, đá điêu khắc. 

Một chi tiết ăn điểm không thể bỏ qua trong mẫu thiết kế này đó chính là chiếc lò sưởi được thiết kế trong phòng khách. Đây cũng chính là yếu tố mấu chốt giúp ngôi nhà trở nên nổi bật bởi nó gợi lên một hình ảnh không thể thiếu đối với hầu hết gia đình ở các nước Bắc Âu.

Căn hộ Saigon Pearl ấm cúng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên khiến không gian như bừng sáng

Khu bếp khá đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng bởi các món đồ gốm sứ đặc trưng khiến chúng ta không thể nào rời mắt.

  • Căn hộ Centana Quận 2

Để thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian cho căn hộ nhỏ, gia chủ sử dụng hệ thống rèm cửa chiếm một góc lớn của khu phòng khách để hứng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn hộ. Nhờ vào sự bố trí vô cùng hợp mắt và chọn lựa nội thất phù hợp mà khoảng không gian nhỏ này được tận dụng triệt để và mang một hình ảnh hiện đại, đẳng cấp hơn.

Ánh sáng trắng được đan xen chặt chẽ tạo nên hiệu ứng lung linh và sinh động hơn.
Sofa Bordeaux Beige LazioThảm Tròn Circle BeTranh Decor: Cô Gái Hoa HồngĐèn Cây Sắt 03

Ánh sáng trắng được đan xen chặt chẽ tạo nên hiệu ứng lung linh và sinh động hơn.

Ngoài việc sử dụng đèn trang trí, tranh treo tường cũng là một lựa chọn không thể thiếu cho phong cách Scandinavian. Ngoài ra, không gian mở cùng cũng giúp cho căn hộ ăn gian được phần lớn diện tích.

Không gian căn hộ vô cùng rộng rãi, thoáng đãng

>>> Xem chi tiết mẫu thiết kế tại đây

  • Căn hộ Citi Esto Quận 2

Một thiết kế Bắc Âu tạo cảm giác ấm áp, khắn khít khác biệt đó chính là mẫu thiết kế cho căn hộ Citi Esto Quận 2. Đối với phong cách này, gỗ sẽ được chọn lựa làm vật liệu chính xuyên suốt không gian nhà ở nhưng được uốn nén mềm mại và hiện đại hơn.

Từ khung cửa, kệ tủ đến các bộ bàn ghế cũng được nhấn nhá qua các kiểu dáng khác nhau, loại bỏ sự nhàm chán và khô cứng khi chú trọng phần lớn vào chất liệu này. Ngoài ra, gia chủ cũng khá tinh ý khi phối hợp cùng với các loại cây xanh để giúp căn phòng trông tươi mới hơn.

Concept nội thất cho Căn hộ Citi Esto Quận 2 mang phong cách Scandinavian.

Concept nội thất cho Căn hộ Citi Esto Quận 2 mang phong cách Scandinavian.

Các chi tiết đều làm bật lên được nét đặc trưng vốn có của phong cách Scandinavian
Cây Chuối Cảnh Kiểu 2Gối Trang Trí Cadmium Lemon CanvasHệ Tủ TV EZ 2 Cánh TrắngGhế Mây Đan Mắt Cáo Không Tay

Các chi tiết đều làm bật lên được nét đặc trưng vốn có của phong cách Scandinavian

  • Căn hộ Phú Đông Premier

Căn hộ với gam màu trắng bao phủ chính, kết hợp thêm các góc tường vàng cam tạo điểm nhấn sinh động. Gia chủ cũng chú trọng rất nhiều đến chất liệu nội thất bằng gỗ, tôn vinh thêm nét đẹp Scandinavian cho căn phòng.

Có thể thấy, ánh sáng tự nhiên được tận dụng triệt để để khiến ngôi nhà trông thoải mái, rộng rãi hơn.

Nhờ vào việc thiết kế kệ tường khéo léo nên tổng thể trông hiện đại và gọn gàng hơn rất nhiều

Thêm thắt các chậu cây xanh làm cho không gian tươi mới, đúng chuẩn gu nội thất Bắc Âu vốn có

>>> Xem chi tiết mẫu thiết kế nội thất tại đây

  • Căn Hộ Mẫu 2PN Mia Trung Sơn

Gỗ tự nhiên sáng màu luôn là yếu tố không thể thiếu trong mọi không gian phong cách Bắc Âu. Căn hộ như được tô sáng lên bởi các thiết kế ấn tượng từ các món đồ nội thất như đèn treo tường, bộ bàn ghế từ gỗ đan rất khéo, hệ thống ánh sáng tự nhiên cũng như đèn led, tạo nên sự nhã nhặn nhưng vô cùng hiện đại cho căn hộ này.

Căn Hộ Mẫu 2PN Mia Trung Sơn với nội thất bằng gỗ - một đặc điểm của phong cách Bắc Âu
Đèn Mây Đan Caro Thưa Tự NhiênKệ Giày 2 Tầng TinaTủ Nàng MâySofa Nhung Seattle Xanh Dương

Căn Hộ Mẫu 2PN Mia Trung Sơn với nội thất bằng gỗ - một đặc điểm của phong cách Bắc Âu (Nguồn: IVY Concept)

Các tổ hợp chất liệu cũng như màu sắc của sofa được lựa chọn tinh tế, tạo điểm nhấn rất riêng khiến không gian trông thu hút hơn (Nguồn: IVY Concept)

  • Căn hộ Man Thiện C5 Quận 9

Phòng khách của căn hộ đều được sử dụng gam màu trắng cơ bản làm toát lên vẻ đẹp phóng khoáng và trẻ trung của phong cách nội thất Scandinavian. Ngoài ra, việc cách tân và trang trí tường của mẫu thiết kế này khá độc đáo, được tận dụng triệt để với hệ thống tủ kệ vừa tăng thêm nét mới lạ vừa giúp mở rộng thêm diện tích lưu trữ cho căn nhà.

Có thể thấy căn phòng bao gồm những yếu tố cơ bản như bộ bàn ghế gỗ, chiếc sofa màu xám trắng cùng một số chậu cây giúp tạo nên điểm nhấn cho không gian

>>> Xem chi tiết Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Man Thiện C5 phong cách Scandinavian

  • Căn hộ Masteri T5 Thảo Điền 71m2 

Tiếp theo đây là một mẫu thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian cho căn hộ nhỏ tại Masteri T5 Thảo Điền.

Ứng dụng những ưu điểm nổi bật từ các khối màu, mẫu thiết kế đã toát lên được sự điệu nghệ cũng như cá tính riêng của chủ nhà. Các bức tường được tô điểm bắt mắt thông qua việc xen kẽ hai mảng màu khác nhau tạo cho không gian thêm phần tươi mới và sáng tạo. 

Phòng bếp khép kín nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp đặc trưng của các căn hộ Scandinavian kinh điển thông qua cách bố trí cũng như màu sắc chủ đạo vốn có.

Căn hộ Masteri T5 Thảo Điền được thiết kế theo phong cách Color Block + Scandinavian

Phối màu vàng và trắng vẫn giữ được nét yên bình, độc đáo của phong cách Bắc Âu

Phối màu vàng và trắng vẫn giữ được nét yên bình, độc đáo của phong cách Bắc Âu

  • Căn hộ Sunrise Riverside Nhà Bè 103m2

Căn hộ Sunrise Riverside thể hiện trọn vẹn linh hồn của phong cách Bắc Âu thông qua việc phối hợp chuyên nghiệp các gam màu đa dạng cùng với các sắp xếp nội thất vô cùng tinh tế. Ở đây, ta vẫn thấy được chất liệu chính là gỗ và da được nhấn nhá ở khu vực phòng khách cũng như sàn nhà.

Để gây được ấn tượng mạnh mẽ hơn, gia chủ đã biến hóa các bức tường theo các cấu trúc đặc biệt nhưng không tạo sự rối mắt, khó chịu. 

Cây xanh cũng là một phần không thể thiếu trong căn hộ này

Căn hộ Sunrise Riverside Nhà Bè 103m2 được thiết kế theo phòng cách Scandinavian và Modern

  • Căn hộ Opal Riverside Thủ Đức

Vẫn tuân thủ đúng các quy chuẩn của Scandinavian nhưng ngôi nhà được chấm phá các màu sắc nổi bật từ bộ ghế, tor-sur-tor với nhiều món đồ nội thất khác như tường, sofa phòng khách. Căn hộ trông hiện đại và sang trọng hơn hẳn sau khi kết hợp trang trí mảng gương lớn ngay bàn ăn cũng như kệ tivi độc đáo.

>>> Xem chi tiết mẫu thiết kế tại đây

Chất liệu gỗ và đá vẫn chiếm phần chủ đạo của căn nhà, tăng thêm sự cân bằng về màu sắc, giúp không gian thời thượng hơn

Chất liệu gỗ và đá vẫn chiếm phần chủ đạo của căn nhà, tăng thêm sự cân bằng về màu sắc, giúp không gian thời thượng hơn

Không chỉ tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên mà chuyên gia còn chủ đích bố trí đèn điện đều khắp các gian phòng, tăng thêm vẻ hiện đại, đẳng cấp cho ngôi nhà

  • Căn hộ Vista Verde Quận 2

Căn hộ Vista Verde trở nên mới lạ hơn với phần màu sắc được cách tân một cách khéo léo. Không gian phòng khách và bếp lồng ghép vào nhau, hứng ánh sáng tự nhiên từ rèm cửa lớn, mang đến cảm giác thoải mái và thoáng đãng.

Căn hộ được thiết kế hiện đại với hệ thống đèn âm trần cũng như các kiểu dáng đèn thời trang khác ở khu bếp.

Gỗ vẫn là chất liệu được ứng dụng rất nhiều đối với phong cách nội thất Bắc Âu

Với diện tích chỉ 77m2 nhưng được bố trí khá gọn gàng, ngăn nắp và tiện nghi nhờ các món nội thất chất lượng

Với diện tích chỉ 77m2 nhưng được bố trí khá gọn gàng, ngăn nắp và tiện nghi nhờ các món nội thất chất lượng

  • Scandinavian cho căn hộ nhỏ hiện đại mới

Căn hộ này đặc biệt thiết kế khoảng cách giữa các căn phòng được thông nhau qua hệ thống cửa kính, giúp “ăn gian” diện tích, khiến căn hộ trông rộng rãi và thoáng mát hơn. Phòng bếp được thiết kế vô cùng đặc biệt với gam màu xám chủ đạo cùng kệ tủ được bày trí tiện nghi, nêu bật sự hiện đại cũng như sang trọng cho tổng thể.

Ngoài ra, cách nhấn nhá nội thất tinh tế trong mẫu thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian cho căn hộ nhỏ này giúp căn nhà trông thu hút và đẳng cấp hơn. Hệ thống kệ được tận dụng rất nhiều nhằm tăng thêm không gian lưu trữ cho gia đình.

Sàn gỗ giúp ngôi nhà trở nên ấm áp và cân bằng hơn với gam màu trắng chiếm phần lớn không gian

Sàn gỗ giúp ngôi nhà trở nên ấm áp và cân bằng hơn với gam màu trắng chiếm phần lớn không gian

Tông màu trắng đặc trưng của phong cách Bắc Âu

  • Căn hộ phong cách Scandinavian ấm cúng

Chất liệu gỗ được tận dụng khá nhiều trong các món đồ nội thất như bàn ghế, kệ, sàn gỗ. Mẫu thiết kế trông tươi mới và hài hòa hơn với gam màu xanh lam làm điểm nhấn nổi bật.

Một trong những công cụ hữu dụng cho các không gian nhỏ đó là các kệ tủ, vừa tạo được sự thời thượng vốn có nhưng cũng giúp chứa được những món đồ cần thiết.

Gian bếp và khu vực ăn uống tiện nghi, ấm cúng

Ánh sáng tự nhiên bao phủ toàn bộ không gian, kết hợp với ánh đèn giúp cho căn hộ trở nên đầy màu sắc hơn và tăng thêm phần ấm cúng cần thiết

Góc trưng bày tivi trở nên sinh động hơn với tủ kệ trưng bày độc đáo và tiện nghi.

  • Căn hộ Scandinavian trang nhã, thanh lịch

Các khối màu cam, vàng hiện lên nổi bật trên tổng thể nền trắng kinh điển giúp cho căn hộ tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp thanh lịch. Giống như các thiết kế Scandinavian thường thấy, ánh sáng là yếu tố rất quan trọng và trong mẫu thiết kế này, thành công lớn của phong cách Bắc Âu được khơi nguồn từ hệ thống cửa sổ lớn. 

Gia chủ cũng khéo léo bố trí cây xanh đều khắp không gian, tạo nên cảm giác thư thái, tận hưởng, giúp bầu không khí trở nên “thiên nhiên” và gần gũi

Gia chủ cũng khéo léo bố trí cây xanh đều khắp không gian, tạo nên cảm giác thư thái, tận hưởng, giúp bầu không khí trở nên “thiên nhiên” và gần gũi

  • Thiết kế căn hộ nhỏ phong cách Scandinavian tận dụng triệt để không gian

Với diện tích khá chật hẹp nhưng các thiết kế Scandinavian đã biến hóa rất dễ dàng giúp căn hộ trở nên hiện đại và “có gu” hơn. Chất liệu gỗ nổi bật trong hầu hết các món đồ nội thất từ bàn ghế, vách ngăn, sàn nhà, kệ tủ, tạo nên sự nhất quán và khéo léo trong việc thể hiện trọn vẹn phong cách Bắc Âu kinh điển.

Mẫu thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian cho căn hộ nhỏ này tận dụng ánh nắng tự nhiên rất hiệu quả. Ngoài ra việc bố trí thêm nhiều loại cây ở các vị trí phù hợp vừa giúp không gian thêm phần sinh động, vừa tăng thêm ý nghĩa về mặt phong thủy cho chủ nhà.

Các họa tiết trang trí đơn giản nhưng vẫn làm bật lên được đặc trưng của phong cách thiết kế này

Các họa tiết trang trí đơn giản nhưng vẫn làm bật lên được đặc trưng của phong cách thiết kế này

Căn hộ Scandinavian tận dụng triệt để không gian

Căn hộ Scandinavian tận dụng triệt để không gian

  • Mẫu thiết kế căn hộ Scandinavian sang trọng

Căn hộ chú trọng vào các gam màu sáng là chính như be, trắng, xanh lơ, nhấn nhá bằng các món đồ được làm từ gỗ mang đến tổng thể hiện đại, sang trọng. Tận dụng các tấm thảm để trang trí, giúp căn phòng tái hiện hình ảnh của các gia đình Bắc Âu một cách chuẩn xác nhất.

Một thiết kế khá phóng khoáng với không gian mở, hứng ánh sáng thiên nhiên giúp căn nhà thể hiện đúng chuẩn phong cách Scandinavian

Đối với mẫu thiết kế này, phòng khách và bếp được tách ra nhưng vẫn không bị gò bó nhờ vào cách sắp xếp các thiết bị một cách tinh xảo, khéo léo

Đối với mẫu thiết kế này, phòng khách và bếp được tách ra nhưng vẫn không bị gò bó nhờ vào cách sắp xếp các thiết bị một cách tinh xảo, khéo léo

Lý do nên chọn phong cách Scandinavian cho căn hộ nhỏ

  • Phong cách Scandinavian giúp không gian rộng rãi, thoáng mát hơn

Với việc sử dụng gam màu trắng, phong cách Bắc Âu sẽ mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho căn phòng. Vì vậy, phong cách này thường được sử dụng để thiết kế nội thất cho các không gian có diện tích hạn chế như căn hộ nhỏ.

Thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian cho căn hộ nhỏ giúp không gian rộng rãi, thoáng mát hơn

Trong nhịp sống hối hả của xã hội ngày nay, sự chật chội, thiếu không gian ở các thành phố lớn khiến người ta khao khát được ở trong một không gian nhẹ nhàng và thư thái. Đây cũng chính là giá trị mà phong cách Scandinavian có thể mang đến cho bạn.

  • Dễ tạo nên không gian như ý chỉ với những chi tiết trang trí kiểu Bắc Âu đặc trưng

Nhiều người thường e ngại rằng màu trắng chủ đạo sẽ khiến căn phòng trở nên đơn điệu, nhàm chán. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn ngược lại.

Màu trắng là một màu rất dễ để bạn có thể trang trí và thiết kế cho ngôi nhà của mình. Với một chút khéo léo, bạn có thể thoải mái biến hóa theo phong cách mà mình yêu thích.

Ngoài các yếu tố cần thiết như gỗ, ánh sáng, lò sưởi, thiết kế chung cư phong cách scandinavian cũng có thể sử dụng phối hợp cùng các món đồ khác

Ngoài các yếu tố cần thiết như gỗ, ánh sáng, lò sưởi, thiết kế chung cư phong cách scandinavian cũng có thể sử dụng phối hợp cùng các món đồ khác

Một tấm thảm rất đơn giản, nhẹ nhàng và mịn màng sẽ khiến căn phòng của bạn sáng sủa và thoải mái hơn bao giờ hết.

Không quá phức tạp, không tốn nhiều công sức và với một chút tinh tế, bạn có thể trang trí căn phòng của mình theo phong cách yêu thích mà không lo mất đi nét nguyên bản vốn có.

Không quá phức tạp, không tốn nhiều công sức và với một chút tinh tế, bạn có thể trang trí căn phòng của mình theo phong cách yêu thích mà không lo mất đi nét nguyên bản vốn có.

Trên đây là 19 mẫu thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian cho căn hộ nhỏ phù hợp với hầu hết các hộ gia đình Việt Nam. Để có được không gian hoàn hảo đúng chuẩn Bắc Âu, từng chi tiết, cách phối màu, bày trí nội thất đều phải được thực hiện vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận.

Bạn nên tham khảo các đơn vị thi công chuyên nghiệp để có được căn nhà như ý muốn. Đừng ngần ngại liên hệ Space T để được hỗ trợ và kết nối với các công ty uy tín trong lĩnh vực.

Space T là nền tảng kết nối chủ nhà với các đơn vị thiết kế - thi công nội thất uy tín. Tìm hiểu tại đây và liên hệ để nhận tư vấn, báo giá hoàn toàn miễn phí từ các nhà thầu phù hợp nhất với nhu cầu.

Gợi ý các sản phẩm trang trí, nội thất, gia dụng:

1.Combo phòng ngủ - nơi của những giấc ngủ ngon.

2.Tranh thể hiện phong cách của chủ nhà.

3.Đèn - nguồn sáng cho ngôi nhà. 

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Space T Shop.

0

Bình luận

Space-T

Bài viết liên quan