Gối cao su non là gì? Top 9 loại gối cao su non được ưa chuộng nhất hiện nay
25-03-2024Lượt xem: 182

Gối cao su non là gì? Top 9 loại gối cao su non được ưa chuộng nhất hiện nay

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Gối cao su non đang là dòng sản phẩm nhận được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Không chỉ là một chiếc gối thông thường, gối cao su non còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cùng Space T khám phá những công dụng của loại gối này, cũng như gợi ý các loại gối cao su non phổ biến nhất hiện nay.
Mục lục
1. Gối cao su non là gì?
2. Phân loại gối cao su non phổ biến hiện nay
3. Công dụng của gối cao su non
4. Top 9 loại gối cao su non được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Gối cao su non là gì?

Chất liệu chính để làm nên gối cao su non được làm từ cao su non tự nhiên, được hình từ các  hợp chất Polyurethane (PU) cùng các chất phụ gia, nhằm tăng thêm tính đàn hồi cho sản phẩm. Bên cạnh đó, chất liệu này được biết đến là chất liệu chuyên dụng để các phi hành gia bảo vệ cơ thể khỏi áp lực gây hại khi ra ngoài không gian vũ trụ. Do đó, đây được xem là một sản phẩm hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng.

2. Phân loại gối cao su non phổ biến hiện nay

Tùy theo từng tính năng mà gối cao su được chia thành nhiều loại khác nhau. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Phân loại theo độ đàn hồi

Tùy theo tính đàn hồi của sản phẩm mà ta có thể phân loại gối cao su non như sau:

  • Gối cao su non đàn hồi nhanh: Thời gian đàn hồi của gối được rút ngắn nhanh, chỉ khoảng 1-2 giây.
  • Gói cao su non đàn hồi chậm: Loại gối này sẽ mất nhiều thời gian để trở về hình dáng ban đầu, có khi lên đến 10 giây.

Phân loại gối cao su non phổ biến hiện nay

Phân loại gối cao su non phổ biến hiện nay

Nhìn chung cả 2 loại gối đều mềm, êm và tạo cảm giác dễ chịu. Tuy vậy, gối đàn hồi nhanh khá nhẹ và thường nhão, trong khi gối đàn hồi chậm lại dày dạn và chắc chắn hơn. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại gối đàn hồi nhanh hay chậm.

Phân loại theo mục đích sử dụng

  • Gối ngủ thông minh: Loại gối này có nhiều kiểu dáng giống nhau, thường có hình dạng gợn sóng đặc biệt, vừa vặn với đầu và cổ. Gối có tác dụng nâng đỡ đầu tốt hơn, giảm ngáy, chống vẹo cổ và cho bạn giấc ngủ êm ái.
  • Gối văn phòng: Với chất liệu êm ái và thiết kế sáng tạo, gối cao su non được chế tạo thành gối tựa lưng văn phòng. Sản phẩm thích hợp với những người ngồi nhiều, đang đối mặt với các bệnh lý như: đau lưng, đau vai gáy, cong vẹo cột sống cổ,...
  • Gối bà bầu: Với hình dạng chữ U dài, gối có nhiều tác dụng như: gối ôm, gối kê chân, kê lưng, giúp mẹ bầu có giấc ngủ thoải mái hơn.
  • Gối ngủ cho bé: Gối cao su non dành cho bé được thiết kế đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Loại gối này có tác dụng hôc trợ giữ gìn và bảo vệ hình dáng đầu tròn của bé, giúp bé nằm đúng tư thế, ngủ ngon và phát triển tốt hơn.

Tùy thuộc vào cấu trúc và chất liệu, gối cao su non có thể được phân loại theo các tiêu chí khác nhau

Tùy thuộc vào cấu trúc và chất liệu, gối cao su non có thể được phân loại theo các tiêu chí khác nhau

3. Công dụng của gối cao su non

Gối cao su non được đánh giá là một sản phẩm tốt cho sức khỏe, sản phẩm sở hữu hàng loại các công dụng tuyệt vời như:

Ngủ ngon, sâu giấc

Gối cao su non được ưu ái với khả năng đàn hồi tốt, vừa vặn ôm lấy cổ và đầu, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi nằm. Loại gối này chắc chắn sẽ cho bạn một giấc ngủ sâu, ngon giấc sau một làm làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gấp gọn chúng và mang theo trong khi đi du lịch, hoặc công tác.

Giảm bớt các tình trạng mỏi cổ, đau nhức

Đối với loại gối cao su non, bạn có thể dùng hàng ngày, mọi lúc mọi nơi nên sẽ không làm cho bạn cảm thấy bức bối hay khó chịu. Ngược lại, gối cao su non này có tác dụng nâng đầu và cổ, giúp bạn giảm bớt mệt mỏi, đau lưng, đau vai,...

Gối cao su non giảm bớt các tình trạng mỏi cổ, đau nhức

Gối cao su non giảm bớt các tình trạng mỏi cổ, đau nhức

Hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh về xương khớp, đốt sống cổ

Các bệnh về xương khớp, đau cổ, vai lưng nguyên nhân 1 phần đến từ việc sử dụng gối không phù hợp và tư thế ngồi không đúng. Lúc này, giải pháp tốt nhất cho bạn và được các chuyên gia khuyên chính là sử dụng gối cao su non giúp hỗ trợ các bệnh về xương và thoái hóa cột sống. 

Gối cao su cho trẻ giúp phát triển toàn diện

Đối với trẻ em, để định vị đầu và cổ của trẻ ngay từ nhỏ là vô cùng quan trọng. Do đó, gối cao su non thiết kế riêng cho trẻ là một sản phẩm cần thiết , giúp chống méo và bẹp đầu, bảo vệ hình sáng đầu tròn cho trẻ.

Không những thế, gối cao su non còn rất thông thoáng, nhờ các lỗ nhỏ trên bề mặt, chống mồ hôi trộm, cho trẻ giấc ngủ ngon và phát triển tốt hơn.

Gối cao su cho trẻ giúp phát triển toàn diện

Gối cao su cho trẻ giúp phát triển toàn diện

4. Top 9 loại gối cao su non được ưa chuộng nhất hiện nay

Giấc ngủ là yếu tố quan trọng giúp cơ thể tràn đầy năng lượng và sức sống làm việc cho cả ngày dài. Vì thế, việc lựa chọn gối ngủ tốt sẽ cho bạn một giấc ngủ ngon, êm ái và thư giãn tốt nhất. 

Gối cao su non Vạn Thành

Gối cao su non Vạn Thành là một trong những sản phẩm thuần Việt, được rất nhiều người tiêu dùng tin chọn. Gối cao su non Vạn Thành được sản xuất hoàn toàn từ cao su thiên nhiên 100%,  không chứa cao su tổng hợp. Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Gối cao su non Vạn Thành

Gối cao su non Vạn Thành

  • Thương hiệu: Vạn Thành
  • Kích thước: 11.5 x 45 x 63, 12 x 40 x 61, 11.8 x 38 x 62,…
  • Trọng lượng: 1 – 1.5g
  • Chất liệu: Cao su tự nhiên
  • Giá thành: 600.000 - 665.000 đồng

Gối có sự đa dạng về mẫu mã và kích thước, do vậy bạn có thể dễ dàng chọn lựa được loại thích hợp nhất. Với độ đàn hồi tốt, khi nằm xuống gối sẽ ôm sát phần đầu, cổ và vai rất thoải mái. Bề mặt gối có thiết kế những lỗ nhỏ li ti xung quanh, nhằm giúp điều hòa không khí và không gây nóng nực khó chịu khi nằm lâu. 

Sản phẩm có thể dùng được cho mọi đối tượng từ bà bầu, người cao tuổi, người đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ. Và độ bền của gối có thể lên đến 7 năm sử dụng liên tục.

Gối cao su non Thắng Lợi

Thắng Lợi cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp rất nhiều các mặt hàng về chăn ga, gối, đệm cao cấp. Các sản phẩm của hãng đều được kiểm chứng rất nghiêm ngặt về mặt chất lượng nhằm đảm bảo an toàn và độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Gối cao su non Thắng Lợi

Gối cao su non Thắng Lợi

  • Thương hiệu: Thắng Lợi
  • Kích thước: 70 x 50 x10cm
  • Trọng lượng: 1.8g
  • Chất liệu: Cao su non tự nhiên
  • Giá thành: 600.000 - 720.000 đồng

Kết cấu của gối cao su non Thắng Lợi có độ mềm mại, thông thoáng vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Ruột gối được bao bọc bởi lớp áo gối làm bằng cotton mát mẻ, dễ dàng tháo rời và làm sạch khi cần thiết. Với chất liệu cao su thiên nhiên an toàn, không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho da mặt và sức khỏe khi sử dụng.

Nhờ tính đàn hồi cao, nên gối sẽ nhanh chóng trở lại vị trí ban đầu chỉ trong vài giây. Độ bền của gối có thể lên đến 5 năm sử dụng.

Gối cao su non Ventry

Ventry là một thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng chăn ga, gối, nệm bằng cao su nổi tiếng đến từ Thái Lan. Các sản phẩm của Ventry được nhiều khách hàng quốc tế, cũng như người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội nhưng giá thành lại phải chăng.

Gối cao su non Ventry

Gối cao su non Ventry

  • Thương hiệu: Ventry - Thái Lan
  • Kích thước: 60 x 40 x 11 cm
  • Trọng lượng: 1.7g
  • Chất liệu: Cao su tự nhiên
  • Giá thành: 320.000 - 350.000 đồng

Sản phẩm có thiết kế khá nhỏ gọn, có gai massage tạo sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Nhờ khả năng đàn hồi tốt, mà Ventry đảm bảo không bị xẹp lún gối hay biến dạng khi nằm lâu. 

Vỏ gối bên ngoài có thể tháo rời dễ dàng, để vệ sinh hoặc thay thế. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe.

Gối cao su non Zara Home

Zara Home là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan, các mẫu gối của hãng đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại khép kín. Các sản phẩm đều được kiểm chứng nghiêm ngặt từ việc chọn chất liệu đến quá trình làm nên một chiếc gối trước khi tung ra thị trường. 

Gối cao su non Zara Home

Gối cao su non Zara Home

  • Thương hiệu: Zara Home - Đài Loan
  • Kích thước: 50 x 30 x 9 cm
  • Trọng lượng: 1.5g
  • Chất liệu: Cao su nhân tạo
  • Giá thành: 100.000 đồng

Thiết kế của gối cao su non Zara Home khá nhỏ gọn, theo phong cách hiện đại và thời thượng. Kiểu dáng lượn sóng giúp cố định được phần đầu và cổ, tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi nằm.

Sản phẩm sử dụng chất liệu cao su nhân tạo có độ đàn hồi tốt, không dễ bị xẹp khi nằm lâu. Bề mặt ruột gối có nhiều lỗ thoát khí, giúp tăng khả năng thoát mồ hôi khi thời tiết quá nóng, và làm giảm cảm giác bí bách.

Gối cao su non American

Gối American cao su non là sản phẩm chất lượng của nội địa Việt Nam, được rất nhiều người tin chọn. Các mẫu gối của hãng được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Mỹ, đảm bảo chất lượng đầu ra với đồ bền lâu dài, khi nằm lên cảm giác rất dễ chịu và êm ái.

Gối cao su non American

Gối cao su non American

  • Thương hiệu: American
  • Kích thước: 60 x 40 x 8.4 cm
  • Trọng lượng: 1.5g
  • Chất liệu: Cao su tự nhiên
  • Giá thành: 200.000 - 390.000 đồng

Gối có kích thước rộng rãi, khi nằm xuống gối sẽ ôm sát phần đầu rất dễ chịu. Nhờ độ đàn hồi tốt, nên gối nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu nên bề mặt gối không hề bị xẹp khi nằm lâu.

Chất liệu cao su non thiên nhiên an toàn cho da và sức khỏe, do đó, nếu bạn có vấn đề về da nhạy cảm và đường hô hấp cũng không cần quá lo lắng. Bề mặt gối có thiết kế nhiều lỗ thoáng khí, giúp không khí được lưu thông tốt và không gây bí bách toát mồ hôi khi nằm. Sản phẩm có độ tương đối cao, khi sử dụng liên tục trong vòng 4 – 5 năm mà không lo bị xẹp hay biến dạng.

Gối cao su non Kuku cho bé

Kuku là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan, được rất nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng sử dụng. Trong đó, chiếc gối làm bằng cao su non là sản phẩm ‘’best seller’’ nhất của hãng trong vài năm trở lại đây. Bởi chất lượng của các mẫu gối rất vượt trội, mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái nhất cho bé khi ngủ.

Gối cao su non Kuku cho bé

Gối cao su non Kuku cho bé

  • Thương hiệu: Kuku - Đài Loan
  • Kích thước: 33 x 48 x 2.5 cm
  • Trọng lượng: 1g
  • Chất liệu: Cao su non tự nhiên
  • Giá thành: 300.000 đồng

Gối cao su non Kuku có thiết kế nhỏ gọn, vỏ ngoài được trang trí họa tiết hoạt hình đáng yêu, phù hợp cho cả bé trai lẫn bé gái. Phần ruột gối có nhiều lỗ thoát khí, giúp hạn chế tình trạng bí hơi, chống ngạt khi bé nằm úp mặt xuống gối.

Sản phẩm có độ đàn hồi vừa phải, tạo cảm giác êm ái không gây đau cổ của bé. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có độ bền cao khi không hề bị xẹp hay biến dạng trong 3 - 4 tháng sử dụng. Việc vệ sinh gối cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần lấy áo gối và làm sạch phần ruột gối bên trong.

Gối cao su non Kymdan Pillow PressureFree Air

Gối cao su non Kymdan Pillow PressureFree Air được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, có nhiều lỗ thoát khí, nhằm hạn chế sự tụ nhiệt và bí hơi khá tốt. Sản phẩm có độ mềm mại và đàn hồi tương đối tốt, tạo cảm giác thỏai mái cho phần đầu và cổ khi nằm xuống.

Gối cao su non Kymdan Pillow PressureFree Air

Gối cao su non Kymdan Pillow PressureFree Air

  • Thương hiệu: Kymdan
  • Kích thước: 60 x 38 x 8.4cm
  • Trọng lượng: 1.8g
  • Chất liệu: Cao su non tự nhiên
  • Giá thành: 1.550.000 - 1.600.000 đồng

Gối Kymdan Pillow PressureFree Air có khả năng kháng khuẩn, nấm mốc, ám mùi tốt, nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vỏ ngoài của gối có thể tháo rời dễ dàng và có thể được thay thế bằng vỏ khác để vệ sinh khi bị bẩn. Sở hữu độ bền khá tốt, nên gối ít bị xẹp hoặc lõm khi sử dụng trong thời gian dài.

Gối cao su non Liên Á C.Fusion Oval

Gối Liên Á cao su non C.Fusion Oval có thiết kế gần giống với các kiểu gối truyền thống mang lại cảm giác gần gũi, dễ sử dụng. Sản phẩm được cấu thành bởi 100% cao su thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng lâu dài. Mang lại chất lượng, độ bền lâu dài nhất cho người tiêu dùng.

Gối cao su non Liên Á C.Fusion Oval

Gối cao su non Liên Á C.Fusion Oval

  • Thương hiệu: Liên Á
  • Kích thước: 24 x 37 x 6.5, 45 x 65 x 12, 63 x 44 x 10,…
  • Trọng lượng: 1 - 2g
  • Chất liệu: Cao su thiên nhiên
  • Giá thành: 210.000 - 980.000 đồng

Kích thước của gối đa dạng, nên bạn có thể lựa chọn các kích thước sao cho phù hợp với từng thành viên trong gia đình. Sản phẩm có khả năng chống bám bẩn, mùi hôi, ẩm mốc khá tốt tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Bề mặt gối được bố trí hệ thống lỗ khí dày đặc, giúp tránh tình trạng hầm nóng và bí bách khi nằm lâu, nhất là vào mùa hè. Ruột gối mềm mại, có tính đàn hồi giúp nâng niu trọn vẹn phần đầu và cố định vùng cổ ở tư thế rất tự nhiên.

Gối cao su non Nhật Bản – Gokumin

Gối Gokumin cao su non là sản phẩm dành riêng cho những người có vấn đề về đau nhức khớp cổ. Giúp người bệnh giảm thiểu được những cơn đau nhức, tạo cảm giác êm ái khi nằm.

Thiết kế của gối được làm bằng chất liệu cao su non Nhật Bản Gokumin độc đáo, có tính đàn hồi cao. Với đường cong ôm sát phần cổ và gáy sẽ giúp nâng đỡ trọng lượng của phần đầu và giảm áp lực lên vị trí đốt cổ, làm cho máu lưu thông tốt hơn. Cùng với hàng ngàn lỗ thông hơi, thoát khí tốt hạn chế được tình trạng bí hơi khi nằm lâu.

Gối cao su non Nhật Bản – Gokumin

Gối cao su non Nhật Bản – Gokumin

  • Thương hiệu: Gokumin Nhật Bản
  • Kích thước: 50 x 30 x 10 cm
  • Trọng lượng: 2.8g
  • Chất liệu: Cao su non tự nhiên
  • Giá thành: 450.000 - 560.000 đồng

Vỏ bọc bên ngoài gối là lớp vải nhung mềm mại có lỗ thông hơi. Nhờ đó, gối được khử mùi hôi khó chịu, mang lại cảm giác khô thoáng và sạch sẽ. Độ bền của gối cao su non Gokumin tương đối cao, khi có thể dùng liên tục trong vòng 5 năm mà không lo bị hư hỏng.

Ngày nay, gối cao su non được xem như một sản phẩm cần thiết, đặc biệt với những người bị khó ngủ, đau nhức vai gáy và đốt sống cổ. Hy vọng rằng, bài viết trên sẽ giúp bạn có thể những thông tin về loại gối này và chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất. Từ đó, sẽ giúp cho giấc ngủ của chính bạn và những người thân trọn vẹn và thoải mái hơn.

Đến ngay với Space T Shop - điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích mua sắm và trang trí nội thất và tham khảo ngay các sản phẩm chăn ga gối đệm, giúp bạn có một cuộc sống thoải mái hơn:

  • Đăng ký tài khoản mới ngay hôm nay và nhận ngay 50.000 coins (tương đương 50.000đ) để sử dụng trong các giao dịch mua sắm tiếp theo.
  • Tham gia cộng đồng bằng cách đăng bài trên feed và nhận 5.000 coins cho mỗi bài đăng, để trải nghiệm mua sắm thú vị hơn.
  • Khám phá hơn 10,000 sản phẩm nội thất, gia dụng và trang trí đa dạng và phong phú, đồng thời nhận coins từ việc mua hàng và đánh giá sản phẩm.

Space T Shop sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình tìm kiếm và trang trí không gian sống, tiện ích sống hoàn hảo!

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan