Review menu đồ uống tại trà sữa R&B Tea và không gian nội thất
12-01-2024Lượt xem: 559

Review menu đồ uống tại trà sữa R&B Tea và không gian nội thất

Space TLưu trữ1
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Nếu là một tín đồ của những ly trà sữa thơm ngon, thì chắc hẳn bạn cũng từng nghe qua cái tên trà sữa R&B Tea rồi đúng không? Đây là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng đến từ Đài Loan, với hơn 1000 cửa hàng trải dài ở nhiều đất nước như Trung Quốc, Việt Nam, Mỹ, Singapore, Campuchia và In-đô-nê-xi-a. Hãy cùng Space T khám phá những điều đặc biệt trong menu đồ uống và không gian nội thất tại trà sữa R&B Tea nhé!
Mục lục
1. Đôi nét về trà sữa R&B tea
2. Review menu đồ uống tại trà sữa R&B Tea
3. Review không gian nội thất tại quán trà sữa R&B Tea

1. Đôi nét về trà sữa R&B tea

Ý tưởng về một thương hiệu trà sữa nảy sinh khi Bruce không thể tìm thấy được một ly nước chất lượng để giải tỏa căng thẳng công việc. Đồng thời, anh cũng nhận thấy được tiềm năng to lớn của thị trường này. Chính vì lẽ đó, vào năm 2006, Bruce và người bạn đồng hành Lee đã cùng nhau nghiên cứu, tạo nên thương hiệu trà sữa R&B Tea như hiện nay. 

Thương hiệu R&B Tea

Thương hiệu trà sữa R&B Tea

Mục tiêu của họ không chỉ mang đến khách hàng một ly nước chất lượng mà còn là việc giới thiệu văn hóa trà của Đài Loan tới cộng đồng quốc tế. Thế là hành trình của trà sữa R&B Tea bắt đầu từ đó.

Thông tin liên hệ trà sữa R&B Tea

  • Giờ hoạt động: Tùy từng chi nhánh, có thể dao động từ 8:00 - 22:00 
  • Website: https://centraltea.vn/
  • Hotline: 0898.222.633

2. Review menu đồ uống tại trà sữa R&B Tea

Hiện tại, trà sữa R&B Tea chỉ tập trung vào hai dòng sản phẩm là trà sữa và trà trái cây. Giá chỉ dao động từ 34,000đ đến 66,000đ, đặc biệt ly nước tại quán có size rất bự nên giá tiền như vậy rất ư hợp lý!

Hình ảnh về menu của R&B Tea

Hình ảnh về menu của trà sữa R&B Tea

Còn nói về chất lượng thì bạn hoàn toàn yên tâm nha! Trà sữa R&B Tea với mục tiêu hàng đầu là đưa ra sản phẩm chất lượng đến bạn nên quán hoàn toàn nói không với hương liệu, phẩm màu cũng như đường hóa học.

2.1. Sản phẩm trà sữa tại R&B Tea

Sự kết hợp giữa lá trà xanh nguyên chất từ vùng núi cao Sri Lanka, Đài Loan và Nhật Bản, cùng sữa tươi Anchor chất lượng từ New Zealand, R&B đã tạo nên một hương vị gây thương nhớ. 

Trà sữa yến mạch vô cùng bổ dưỡng đến từ R&B Tea

Trà sữa yến mạch vô cùng bổ dưỡng đến từ trà sữa R&B Tea

Sự độc đáo của quán không chỉ nằm ở chất lượng nguyên liệu mà còn ở những topping đặc sắc. 

  • Trân châu Frog crash là một trong những sản phẩm đặc trưng của thương hiệu trà sữa R&B Tea. Được nấu chín trong 2 tiếng với đường nâu theo công thức gia truyền, Frog crash mang đến hương vị đậm đà và thơm ngon. Từng viên trân châu tròn tròn, mềm dẻo, hòa quyện với vị ngọt thanh của đường nâu, tạo nên một trải nghiệm khó quên cho người thưởng thức.
  • Trân châu Dragon ball là một loại topping mới được trà sữa R&B Tea ra mắt gần đây. Với kích thước khổng lồ, bột siêu mềm và nhân đậu đỏ chín bên trong, Dragon ball đã nhanh chóng trở thành một trong những món được yêu thích nhất tại quán.

Sữa cookies cream ngon sánh mịn tại R&B Tea

Sữa cookies cream ngon sánh mịn tại trà sữa R&B Tea 

Điểm đặc biệt của trà sữa R&B Tea là hình thức hấp dẫn, từ những viên trân châu ú nu, căng mọng đến lớp milk foam dày mịn, béo ngậy. Chiếc cốc nhựa dung tích gần 1 lít vừa giúp giữ cho trà không đổ, vừa mang lại cảm giác mới lạ với thiết kế độc đáo, nổi bật với nút hình trái tim xinh xắn. 

2.2. Trà trái cây

Trà trái cây tươi Hawaiian nóng bỏng

Trà trái cây tươi Hawaiian nóng bỏng

Nếu bạn là người yêu thích trái cây, trà sữa R&B Tea cũng có nhiều loại trà trái cây thơm ngon, hấp dẫn. Trà trái cây của R&B Tea được pha chế từ các loại trái cây tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng. Với hương vị tươi mát, thanh tao, trà trái cây của R&B Tea là lựa chọn hoàn hảo để giải khát trong những ngày hè nóng bức.

2.3. Những thức must try mà bạn nên thử qua khi đến trà sữa R&B Tea

  • Pinacha

Pinacha - một ly nước giải nhiệt cho những ngày hè (R&B Tea)

Pinacha - một ly nước giải nhiệt cho những ngày hè (trà sữa R&B Tea)

Pinacha là sự kết hợp giữa trà lài và thơm dầm. Ly nước này cho bạn cảm giác chua chua ngọt ngọt ở đầu lưỡi cùng hậu vị mang hương thơm của trà. Món này rất xứng đáng cho những ngày hè nóng bức của Sài Gòn. 

  • Ruulong

Ruulong (R&B Tea) - Rất thích hợp cho bạn đu trend thanh long nha

Ruulong (trà sữa R&B Tea) - Rất thích hợp cho bạn đu trend thanh long nha

Được trà sữa R&B Tea ra mắt vào năm 2019, nhưng trong những ngày gần đây thì ly nước Ruulong lại hot trở lại. Nếu bạn nào đang cần một ly nước để đu theo trend “Thanh long” thì ghé qua trà sữa R&B Tea nha!

  • Candy Cream Cheese Green Tea

Candy Cream Cheese Green Tea

Candy Cream Cheese Green Tea

Những ngày cuối năm, ai ai cũng bận chạy deadline thì cần lắm một ly trà sữa Candy Cream Cheese Green Tea. Vị béo béo mặn từ lớp cream bên trên, hương vị chát chát từ trà xanh, kết hợp với sữa yến mạch vô cùng healthy. Tất cả sẽ giúp bạn xóa tan căng thẳng của công việc.

  • Lục trà xí muội

Lục trà xí muội (R&B Tea)

Lục trà xí muội (trà sữa R&B Tea)

Trà và xí muội là một sự kết hợp quen thuộc, nhưng lần này, trà sữa R&B Tea đã mang đến một phiên bản mới đầy hấp dẫn. Vị thanh mát của lục trà hòa quyện cùng vị chua ngọt của xí muội và tắc, đặc biệt là mùi thơm hấp dẫn từ sirup xí muội đặc biệt của trà sữa R&B Tea sẽ là làn gió tươi mát giúp đánh bay cái nóng mùa hè.

Khi thưởng thức trà xí muội của thương hiệu trà sữa R&B Tea, bạn sẽ cảm nhận được vị chát nhẹ của lục trà, vị chua ngọt của xí muội và tắc, và vị mằn mặn đặc trưng của sirup xí muội. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị vô cùng hài hòa và thơm ngon.

3. Review không gian nội thất tại quán trà sữa R&B Tea

Không gian bên ngoài của quán trà sữa R&B Tea

Thiết kế bên ngoài của R&B 160 Cao Thắng (Quận 10, Hồ Chí Minh)

Thiết kế bên ngoài của R&B 160 Cao Thắng (Quận 10, Hồ Chí Minh)

Tại Việt Nam thì thiết kế bên ngoài của quán trà sữa R&B Tea chủ yếu là tấm nền màu đen cùng dòng chữ R&B in trắng. Trong đó ký hiệu “&” và logo được quán dùng màu xanh lá. Đường viền phía trên cũng sử dụng màu xanh tương tự. 

Vì tập trung vào phục vụ take-away nên diện tích của R&B 7Bis Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 1, Hồ Chí Minh)

Vì tập trung vào phục vụ take-away nên diện tích của R&B 7Bis Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 1, Hồ Chí Minh)

Tùy vào mục đích của quán trà sữa R&B Tea là tập trung phục vụ take-away hay ăn uống tại chỗ, mà diện tích của quán sẽ khác nhau. 

Chiếc cổng màu đèn đặc trưng của R&B Tea (39 Phạm Ngũ Lão, Hồ Chí Minh)Chiếc cổng màu đèn đặc trưng của quán trà sữa R&B Tea (39 Phạm Ngũ Lão, Hồ Chí Minh)

Thiết kế khu vực order của R&B Tea trong trung tâm thương mại Marina Bay Sands,- Singapore

Thiết kế khu vực order của quán trà sữa R&B Tea trong trung tâm thương mại Marina Bay Sands,- Singapore

Đến với Singapore, trà sữa R&B Tea thường chọn vị trí ở các trung tâm thương mại lớn. Quán chỉ tập trung vào xây dựng thiết kế khu vực order, còn khách sẽ sử dụng khu chỗ ngồi của trung tâm thương mại. 

Vẻ đẹp của sự tối giản và sang trọng từ R&B Tea, In-đô-nê-xi-a

Vẻ đẹp của sự tối giản và sang trọng từ trà sữa R&B Tea, In-đô-nê-xi-a

Chi nhánh khác của R&B tại In-đô-nê-xi-a lại mang vẻ sang trọng hơn với màu tường xám kết hợp màu trắng xen kẽ từ ánh đèn và quầy order. Bên ngoài là khu vực trưng bày sản phẩm trà của trà sữa R&B Tea. 

Không gian bên trong của quán trà sữa R&B Tea

Bức tường xanh đặc trưng của R&B tại 39 Phạm Ngũ Lão (Đà Lạt)

Bức tường xanh đặc trưng của R&B tại 39 Phạm Ngũ Lão (Đà Lạt)

Khi bước chân vào quán, ánh đèn LED và bức tường xanh ngập tràn cây cỏ là điều đầu tiên thu hút ánh nhìn của bạn. R&B không chỉ muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời mà còn muốn tạo ra một điểm đến hàng ngày, nơi bạn có thể giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi. 

Với thiết kế nhiều cây xanh, quán tạo ra một không khí dễ chịu, giúp bạn thư giãn và quên đi những áp lực cuộc sống. Đặc biệt, đây cũng là một điểm lý tưởng để lưu lại những khoảnh khắc đẹp, một điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ check-in!

Khu vực bên trong R&B tại 39 Phạm Ngũ Lão (Đà Lạt)

Khu vực bên trong R&B tại 39 Phạm Ngũ Lão (Đà Lạt)

Về ánh sáng, căn phòng được bố trí một cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên giúp không gian trở nên sáng sủa, thoáng đãng và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, căn phòng còn được trang bị hệ thống đèn điện để đảm bảo đủ ánh sáng khi cần thiết.

Về bố cục, các bàn ghế được sắp xếp thành từng cụm nhỏ, tạo ra không gian riêng tư cho mỗi khách hàng. Điều này giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ dàng trò chuyện với nhau. Ngoài ra, các bàn ghế cũng được thiết kế với kích thước vừa phải, không quá cồng kềnh, giúp tiết kiệm không gian.

Khu vực được nhiều bạn trẻ đến check-in tại 39 Phạm Ngũ Lão (Đà Lạt)

Khu vực được nhiều bạn trẻ đến check-in tại 39 Phạm Ngũ Lão (Đà Lạt)

Về màu sắc, căn phòng được sử dụng tông màu trung tính, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư thái. Ngoài ra, quán còn được trang trí thêm một số cây xanh, giúp không gian trở nên tươi mát và gần gũi với thiên nhiên.

Khu vực bên trong R&B Tea 16 Đường số 1 (Gò Vấp, Hồ Chí Minh)

Khu vực bên trong quán trà sữa R&B Tea 16 Đường số 1 (Gò Vấp, Hồ Chí Minh)

R&B Gò Vấp có diện tích khá lớn so với nhiều chi nhánh khác ở thành phố Hồ Chí Minh.  Các bàn ghế ở đây được làm bằng gỗ, với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Quán còn bố trí một chiếc bàn dài, có thể phục vụ nhiều người. Trên tường là một số bức tranh nghệ thuật, mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian. 

Khu vực ăn uống trên sân thượng tại R&B Tea 16 Đường số 1 (Gò Vấp, Hồ Chí Minh)

Khu vực ăn uống trên sân thượng tại quán trà sữa R&B Tea 16 Đường số 1 (Gò Vấp, Hồ Chí Minh)

Bàn ghế trên sân thượng được quán sử dụng vật dụng kim loại là chính. Điều này tránh sự ảnh hưởng của gió trời làm hư hại bàn ghế, giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng. 

Sân thượng của quán trà sữa R&B Tea được trang trí thêm một số cây xanh, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho khách hàng. Ánh điện từ các chậu cây tăng phần lãng mạn, rất lý tưởng cho bạn và người ấy có một cuộc hẹn đấy!

Khu vực tầng 1 của R&B Tea 17 Phố Tiểu Nam, Tân Phú (Quận 7, Hồ Chí Minh)

Khu vực tầng 1 của quán trà sữa R&B Tea 17 Phố Tiểu Nam, Tân Phú (Quận 7, Hồ Chí Minh)

Với khu vực tầng trệt, thường dành cho các bạn mua takeaway hoặc nhóm nhỏ (gồm 2-4 bạn), nên quán chỉ bố trí những chiếc ghế nệm đơn. Đồng thời, trên trần và tường là những quả bong bóng trắng xanh, với mục đích thay cho những chậu cây. 

Khu vực tầng 2 của R&B Tea 17 Phố Tiểu Nam, Tân Phú (Quận 7, Hồ Chí Minh)

Khu vực tầng 2 của quán trà sữa R&B Tea 17 Phố Tiểu Nam, Tân Phú (Quận 7, Hồ Chí Minh)

Quán sử dụng ánh sáng đèn vàng làm chủ đạo, kết hợp với màu gỗ trầm từ bàn ghế, để tạo cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Khu vực bên trên được bố trí những chiếc bàn dài dành cho những cuộc họp nhóm. 

Sự thanh lịch của một quý cô là cảm giác bạn cảm nhận được ở R&B Riverside (Mỹ)

Sự thanh lịch của một quý cô là cảm giác bạn cảm nhận được ở R&B Riverside (Mỹ) 

Từ bức ảnh, bạn có thể thấy được tông màu chủ đạo của quán là trắng, điểm tô trong đó là những ánh vàng từ kim loại và ánh xanh từ cây cối xung quanh. Những chiếc ghế cách điệu giúp cho quán trở nên cuốn hút hơn.

Việc sử dụng triệt để ánh sáng tự nhiên từ khung cửa lớn, nên dù diện tích khá khiêm tốn nhưng quán vẫn rất thoáng đãng. 

Không gian bên trong R&B Tea tại Vietnam Town - Mỹ

Không gian bên trong R&B Tea tại Vietnam Town - Mỹ

Màu sắc của quán cùng ánh hồng từ đèn chùm cho ta cảm giác như ở Nhật Bản. Bộ ghế được trang bị lót đệm màu xanh nhẹ nhàng, giúp tránh được cảm giác nặng nề thường xuất hiện khi sử dụng màu nâu trầm. Đây cũng là một trong những chi nhánh đẹp của quán trà sữa R&B Tea tại Mỹ.

Từ những điểm nổi bật trên, trà sữa R&B Tea hoàn toàn xứng đáng trở thành một địa điểm cho các bạn ghé qua và thưởng thức. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để trải nghiệm những món đồ uống ngon, không gian đẹp thì trà sữa R&B Tea chính là sự lựa chọn cho bạn. 

Space T là nền tảng kết nối gia chủ với các đơn vị thiết kế thi công nội thất miễn phí chỉ với một bước để lại thông tin. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sắm các sản phẩm decor, nội thất, gia dụng tiện lợi cho không gian sống của mình tại Space T Shop. Khám phá Space T để hoàn thiện không gian sống dễ dàng và nhanh chóng hơn.

 

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:

1. Ghế đôn phòng khách

2. Tranh

3. Gương

Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Bài viết liên quan