Chung cư Bình Minh Garden: Thông tin và 7 ý tưởng nội thất
23-02-2023Lượt xem: 624

Chung cư Bình Minh Garden: Thông tin và 7 ý tưởng nội thất

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Tọa lạc tại số 93 Đức Giang, ngay khu vực trung tâm của quận Long Biên - cửa ngõ phía Đông Hà Nội, chung cư Bình Minh Garden thu hút bởi vị trí vượng khí - đắc tài đắc lộc. Không chỉ thế đây còn là tổ hợp căn hộ hiện đại với chuỗi tiện nghi sống sang bậc nhất hiện nay. Hãy cùng Space T điểm lại những thông tin quan trọng về dự án này cũng như những phong cách thiết kế nội thất phù hợp để ứng dụng cho từng căn hộ.
Mục lục
Giới thiệu chung về dự án
Thông tin tổng quan về dự án
Tổng quan mặt bằng của dự án
Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án

Giới thiệu chung về dự án

Chung cư Bình Minh Garden sở hữu tầm nhìn đắt giá với view bao trọn sông Hồng, sông Đuống, 4 hướng xung quanh thoáng mát trong lành. Nằm tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch hiện nay là Đức Giang - Thượng Thanh và Ngọc Thụy, từ Bình Minh Garden, bạn chỉ mất 15 phút để đến phố cổ, từ 5 - 10 phút để đến trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Big C và sân golf Long Biên, các trường học, bệnh viện nói chung…

Bình Minh Garden - Biểu tượng sống mới phía Đông Hà Nội

Bình Minh Garden - Biểu tượng sống mới phía Đông Hà Nội

Dự án được phát triển theo phong cách “sống kép” với hệ thống các căn hộ Dual Home: sống sang kết hợp sống xanh trong lành, tốt cho sức khỏe. Cư dân tương lai sẽ trải nghiệm cuộc sống “1 bước chạm, vạn tiện nghi” nhờ hệ thống tiện ích “all-in-one”. Cụ thể có: trung tâm thương mại cao 2 tầng cùng chuỗi 100+ shophouse phục vụ cho nhu cầu mua sắm; bể bơi thác tràn và sky garden sky bar; đầy đủ phòng tập gym - yoga, khu vui chơi giải trí cho trẻ em…

Bên cạnh đó nhà đầu tư đã bố trí diện tích cây xanh khá rộng, không gian ngoài trời rộng rãi và thoải mái tối đa. Vì thế bạn sẽ không phải sống trong một nơi lúc nào cũng ngột ngạt và bí bách như những căn chung cư cũ.

Tiện ích ngoại khu cũng được đánh giá là khá đa dạng, giúp bạn có một trải nghiệm trọn vẹn hơn, bao gồm khu chợ Việt Hưng và Thượng Thanh, bệnh viện Hậu Cần và Phạm Ngọc Thạch…

Có thể nói Bình Minh Garden chính là một lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống của cư dân. Tất cả mọi nhu cầu ăn uống, giải trí hay sức khỏe của bạn đều sẽ được đáp ứng tối đa. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đang có rất nhiều chương trình hỗ trợ vay vốn với lãi suất hấp dẫn để tạo điều kiện thuận lợi cho người mua.

Thông tin tổng quan về dự án

- Tên thương mại của dự án: Bình Minh Garden (chung cư Bình Minh Đức Giang)

- Chủ đầu tư: CenInvest - Đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản uy tín hiện nay

- Vị trí dự án: Số 93 đường Đức Giang, thuộc phường Đức Giang, quận Long Biên thành phố Hà Nội.

- Tổng diện tích đất: Hơn 40.000m2

- Mật độ xây dựng: Khoảng 70%

- Các loại hình phát triển: Khu trung tâm thương mại, công trình văn phòng và căn hộ chung cư

- Số tòa căn hộ: Gomof cos 101 lô shophouse cao 5 tầng và 1 tòa chung cư cao 25 tầng

- Thời gian khởi công: Năm 2018

- Thời gian bàn giao căn hộ: Năm 2022

- Hình thức sở hữu: Cư dân sở hữu sổ hồng vĩnh viễn

Tổng quan mặt bằng của dự án

Tổng quan mặt bằng dự án

Tổng quan mặt bằng dự án chung cư Bình Minh Garden

Tổng quan mặt bằng dự án chung cư Bình Minh Garden

Thiết kế chung cư Bình Minh Garden có tính đồng bộ và tiện lợi cho cư dân sử dụng. Chủ đầu tư đề cao 2 yếu tố: sự an toàn của cấu trúc và tính thẩm mỹ của tòa nhà. Cùng với đó là kết hợp hài hòa với quá trình đô thị hóa của quận.

Mặt bằng tầng điển hình của dự án

Mặt bằng tầng điển hình của dự án

Các căn hộ đều được xây dựng với diện tích hợp lý từ 73 - 104m2, có 2 - 3 phòng ngủ. 100% đáp ứng đủ chuẩn “3 không” và “4 mở”. Cụ thể “3 không” là thiết kế không góc chết, không có phòng kín và không để khoảng tối. Còn “4 mở” là mở rộng tầm nhìn, mở rộng không gian, ngập tràn ánh sáng và kết nối với thiên nhiên. Chính vì thế cư dân có thể mở cửa đón bình minh ngay tại nhà, ngắm sông ngắm phố từ không gian sống một cách thoải mái, riêng tư và tự tại.

Các loại sản phẩm của dự án

Dự án có 101 lô shophouse thấp tầng, căn tiêu chuẩn có diện tích từ 78.7m2 - 94,6m2; căn góc diện tích từ 124,4m2 - 169.5m2. Tòa chung cư gồm 25 tầng, trong đó có 2 tầng là trung tâm thương mại và 3 tầng hầm. Căn 2 ngủ có diện tích từ 73 -74 m2. Căn 3 ngủ diện tích từ 91 - 104 m2 với 2 ban công/căn hộ. Riêng tầng 25 có 1 bể bơi thác tràn và 2 sân vườn lớn, 10 căn hộ view penthouse.

Căn hộ mẫu Bình Minh Garden

Căn hộ mẫu Bình Minh Garden

Shophouse thấp tầng Bình Minh Garden

Shophouse thấp tầng Bình Minh Garden

Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án

Căn hộ 2 ngủ phong cách Mid-century Modern

Mid-Century Modern là phong cách thiết kế nội thất có sự giao thoa giữa cái cũ và cái mới, cái tự nhiên và hiện đại. Tuy nó không phổ biến như Minimalist hay Scandinavian nhưng Mid-Century Modern vẫn có chỗ đứng riêng cho mình. 

Vẻ đẹp của những căn hộ kiểu này nằm ở chút hoài cổ của những năm 50 nhưng không kém phần thời thượng và hiện đại. Bên cạnh đó, phong cách này cũng chú trọng đến việc tạo ra kết nối gần gũi với thiên nhiên.

Ngày nay Mid-Century đã được loại bỏ đi 1 số yếu tố và có sự biến đổi phù hợp hơn với thị hiếu người dùng. Ví dụ như đồ nội thất đặc trưng của những năm 50 đã được “làm mới” với những sắc màu đa dạng và mới mẻ.

Bảng màu được ứng dụng trong phong cách Mid-Century Modern vô cùng đa dạng và được kết hợp một cách đầy ngẫu hứng

Bảng màu được ứng dụng trong phong cách Mid-Century Modern vô cùng đa dạng và được kết hợp một cách đầy ngẫu hứng

Căn hộ 2 ngủ phong cách Scandinavian x Minimalism

Đây là phong cách có sự kết hợp giữa Scandinavian (Bắc Âu) và Minimalism (tối giản). Theo đó, phong cách này đề cao sự đơn giản, tập trung vào công năng. Đường nét rõ ràng, gọn gàng và không rườm rà, rối mắt.

Màu sắc thường tập trung vào gam màu đơn sắc và trung tính, thỉnh thoảng sẽ có điểm nhấn ở đồ nội thất trong không gian. Vật dụng trang trí thường là sofa với chăn gối... họa tiết hình học hay tuyến tính...  

Không gian phòng khách hết sức dễ thương của căn hộ Scandinavian x Minimalism

Không gian phòng khách hết sức dễ thương của căn hộ Scandinavian x Minimalism

Căn hộ 3 ngủ phong cách Modern Luxury

Modern Luxury là sự phối kết hợp giữa 2 phong cách hiện đại và sang trọng. Nét hiện đại sẽ thể hiện qua sự tối giản, không có những chi tiết rườm rà, gam màu chủ đạo là gam màu trung tính. 

Sự sang trọng vốn dĩ không được xác định bởi một số màu sắc hoặc vật liệu mà sẽ được thể hiện qua cảm giác khi trải nghiệm trực tiếp không gian nhà. Vừa đẹp, thoải mái lại trang nhã, đó là tất cả những gì chúng ta có thể nắm bắt được khi đứng trong một không gian sang trọng.

Nhìn chung thì Modern Luxury có nét khá giống với phong cách Modern nhưng ở một đẳng cấp cao hơn hẳn. Có một lưu ý là màu sắc đặc trưng của 2 xu hướng thiết kế này là khác nhau. Một bên thì hướng về màu trung tính, một bên là tone màu đậm. Do đó nên phối màu theo tỷ lệ 3:2, yếu tố hiện đại sẽ nhiều hơn, yếu tố sang trọng là điểm nhấn.

Phòng khách ấn tượng với bộ sofa làm điểm nhấn

Phòng khách ấn tượng với bộ sofa làm điểm nhấn

Căn hộ 3 ngủ phong cách Bauhaus

Phong cách thiết kế Bauhaus tập trung giảm thiểu mọi thứ xuống thành yếu tố sử dụng cơ bản của chúng. Nhờ đó căn nhà trở nên sạch sẽ gọn gàng. Không chỉ thế, Bauhaus còn kết hợp hài hòa giữa các yếu tố nghệ thuật và thủ công mỹ nghệ. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu với một không gian mở và sự kết hợp hài hòa của bố cục, của màu sắc và hình thái trong một căn hộ Bauhaus. 

Gỗ là chất liệu chính được ứng dụng trong phong cách này.Từ bàn ghế cho đến giường hay sàn nhà sẽ có ít nhất 1 chi tiết nào đó được sử dụng bằng gỗ. Có thể là ốp sàn gỗ hoặc trang trí trên mảng tường.

Phong cách thiết kế Bauhaus này phù hợp cho mọi căn hộ có diện tích nhỏ đến lớn

Phong cách thiết kế Bauhaus này phù hợp cho mọi căn hộ có diện tích nhỏ đến lớn

Penthouse phong cách Contemporary

Contemporary - Phong cách đương đại chính là sự kế thừa và cập nhật những yếu tố mới nhất của thời điểm hiện tại. Đặc trưng của phong cách này là những đường nét đơn giản với bề mặt trơn nhẵn, những đường cong nhẹ, v.v.

Tông màu chính thường được ứng dụng khá đa dạng, trải dài từ tông sáng đến tông tối. Đặc biệt là phong cách này cũng không quá “kén chọn” vật liệu, có thể sử dụng cả vật liệu truyền thống và phi truyền thống.

Thỉnh thoảng, người ta sẽ điểm xuyết một chút hoa mỹ phức tạp trong căn hộ Contemporary. Vì là penthouse nên nội thất thường đa chức năng để tối đa hóa công năng và diện tích.

Không gian căn hộ là yếu tố được chú hàng đầu bên cạnh các yếu tố màu sắc và kiểu dáng nội thất

Không gian căn hộ là yếu tố được chú hàng đầu bên cạnh các yếu tố màu sắc và kiểu dáng nội thất

Shophouse phong cách Neo-Classic

Phong cách thiết kế nội thất Neo-Classic (tân cổ điển) có hơi hướng của vua chúa, quý tộc thời xưa, nhưng đã đưa thêm yếu tố đương đại vào trong đó.

Đây luôn là lựa chọn hàng đầu của những gia chủ yêu thích sự sang trọng, muốn thể hiện được đẳng cấp bản thân. Kiến trúc tân cổ điển toát ra một vẻ đẹp hài hòa tinh tế mà các phong cách khác không dễ gì có được.

Màu sắc thường được ứng dụng thường là gam màu kem, xám và xanh dương… Đồ trang trí là bình gốm lớn hay gương lớn, các tác phẩm nghệ thuật như tranh treo tường ấn tượng…

Phong cách này chú trọng đến yếu tố cân bằng và sự sang trọng, lịch lãm trong không gian

Phong cách này chú trọng đến yếu tố cân bằng và sự sang trọng, lịch lãm trong không gian

Officetel phong cách Retro

Áp dụng linh hoạt những nguyên tắc thiết kế cổ điển cùng sự cách tân trong việc sử dụng gam màu, phong cách nội thất Retro kiến tạo một không gian làm việc hoài cổ, đẹp vượt thời gian. Bất cứ ai khi bước vào cũng sẽ cảm nhận được sự nhã nhặn và thanh lịch.

Các món đồ nội thất như bàn ghế hay kệ tủ có kiểu dáng thanh thoát và tinh tế. Màu sắc có thể là màu pastel hoặc những gam màu mang tính đối lập ngẫu hứng để tạo ra không gian rực rỡ có dấu ấn riêng.

Mẫu văn phòng retro với tone màu xanh chủ đạo gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người nhìn

Mẫu văn phòng retro với tone màu xanh chủ đạo gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người nhìn

Vậy là bạn đã có trong tay những thông tin liên quan đến chung cư Bình Minh Garden cũng như những ý tưởng thiết kế nội thất phù hợp để ứng dụng. Có thể thấy mỗi phong cách thiết kế lại mang đến những cảm giác khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa hoặc phối kết hợp chúng với nhau để tạo ra không gian mình mong muốn. Tuy nhiên hãy tìm đến những kiến trúc sư uy tín để hiện thực hóa “tổ ấm trong mơ”.

Để khám phá thêm nhiều phong cách thiết kế nội thất khác phù hợp với căn hộ, hãy tham khảo thêm trên website của Space T. Bên cạnh đó, Space T cũng là nơi giúp kết nối chủ nhà với các đơn vị nhà thầu uy tín, chỉ với một bước đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Ghế phòng khách
2. Tranh sơn mài
3. Ly & Ca nước
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan