Chung cư Phú Thịnh Green Park: Thông tin, bảng giá và 7 ý tưởng nội thất
28-02-2023Lượt xem: 614

Chung cư Phú Thịnh Green Park: Thông tin, bảng giá và 7 ý tưởng nội thất

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Phú Thịnh Green Park là dự án chung cư cao cấp, nơi an cư lý tưởng, đáng quan tâm nhất phía Tây Nam thủ đô. Cùng tìm hiểu ngay thông tin chi tiết về dự án cũng như 7 mẫu thiết kế nội thất được yêu thích nhất tại đây.
Mục lục
Thông tin về dự án chung cư Phú Thịnh Green Park
Bảng giá bán, giá thuê chung cư Phú Thịnh Green Park
Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án Phú Thịnh Green Park

Thông tin về dự án chung cư Phú Thịnh Green Park

Dự án Phú Thịnh Green Park hay còn gọi là HTV complex (tên cũ) là dự án tổ hợp thương mại, dịch vụ, văn phòng và nhà ở của Đài PTTH Hà Nội được xây dựng cao 37 tầng tại trung tâm Hà Đông, Hà Nội.

Dự án Phú Thịnh Green Park nằm đối diện với Công viên Hà Đông xanh mát với diện tích lên tới 100 ha, sở hữu mật độ cây xanh và hồ nước chiếm 45-50% diện tích và có đầy đủ các khu vui chơi, thể thao, giải trí địa điểm. 

 

 

 

Giới thiệu chung về dự án chung cư Phú Thịnh Green Park

Giới thiệu chung về dự án chung cư Phú Thịnh Green Park

Tổng quan về dự án chung cư

  • Tên dự án: Chung cư Phú Thịnh Green Park
  • Vị Trí: Trung tâm hành chính, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Đài Phát thanh Truyền Hình Hà Nội
  • Diện tích khu đất xây dựng: 4.160m2
  • Diện tích xây dựng: 281m2
  • Mật độ xây dựng khối đế: 54.6%
  • Mật độ xây dựng khối tháp: 46.4%
  • Các loại hình phát triển: Căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ
  • Tổng số căn: 532 căn
  • Quy mô: 37 tầng nổi, 01 tầng hầm
  • Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài
  • Ngày khởi công: Quý 4/2018   
  • Năm hoàn thành: Quý 2/2021  

Tổng mặt bằng dự án chung cư Phú Thịnh Green Park

Chung cư Phú Thịnh Green Park tọa lạc tại vị trí đối diện công viên Thể thao 100 ha thuộc phường Hà Cầu. Đây là vị trí vô cùng đắc địa, là một trong những khu vực phát triển đồng bộ, đầy đủ tại Hà Đông. Dự án chung cư chỉ cách mặt đường chính Quang Trung 500m, gần Đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, vô cùng thuận thiện cho việc di chuyển của cư dân nơi đây.

Dự án Phú Thịnh Green Park được triển khai tại vị trí cửa ngõ phía Tây Nam Thủ đô với hạ tầng giao thông phát triển hoàn thiện. Đây là tọa độ kết nối thuận lợi qua nhiều tuyến đường như: Quang Trung – Trần Phú – Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn – Tố Hữu, Phúc La – Xa La, Nguyễn Xiển,...

Với 4 tầng TTTM, cư dân tương lai của chung cư Phú Thịnh Green Park sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích cao cấp như bể bơi 4 mùa, rạp chiếu phim CGV, chuỗi nhà hàng sang trọng, sân vận động; góc dưỡng sinh, vườn nướng, bãi cỏ dã ngoại và cảnh quan trung tâm là vườn cây xanh nổi trên mặt nước.

Vị trí Phú Thịnh Green Park là tâm điểm kết nối tiện nghi khu vực khi tọa lạc tại trung tâm hành chính quận Hà Đông

Vị trí Phú Thịnh Green Park là tâm điểm kết nối tiện nghi khu vực khi tọa lạc tại trung tâm hành chính quận Hà Đông

Chung cư Phú Thịnh Green Park Hà Cầu được xây dựng trên ý tưởng khu chung cư hiện đại mang phong cách kiến ​​trúc xanh, thông minh, với không gian sống đầy đủ tiện ích cao cấp. Thiết kế kiến ​​trúc xanh, tiết kiệm năng lượng và vị trí đắc địa tại quận Hoàng Mai tạo nên sức hút của dự án Phú Thịnh Green Park.

Sản phẩm căn hộ nhà ở của dự án

Dự án với các căn hộ đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 63 đến 103 m2. Tất cả đều là căn góc, sở hữu mặt bằng căn hộ vuông vức, tối đa hóa công năng sử dụng và hơn hết là 50% căn hộ có từ 2 đến 3 mặt thoáng khí mát mẻ.

Các căn hộ tại chung cư Phú Thịnh Green Park Hà Đông có thiết kế tối ưu, vừa có lô gia phơi đồ khép kín, vừa có ban công

Các căn hộ tại chung cư Phú Thịnh Green Park Hà Đông có thiết kế tối ưu, vừa có lô gia phơi đồ khép kín, vừa có ban công

Tất cả các căn hộ tại Chung cư Phú Thịnh Green Park đều được thiết kế ưu việt đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của chủ nhà, đảm bảo mang 100% không khí trong lành vào từng không gian. Đặc biệt hơn nữa là việc bố trí hệ thống logia tạo sự thông thoáng cho khu bếp và tổng thể căn hộ của gia chủ.

Bảng giá bán, giá thuê chung cư Phú Thịnh Green Park

Dưới đây là bảng giá chi tiết các loại căn hộ tại chung cư Phú Thịnh Green Park dành cho bạn tham khảo:

Bảng giá các loại căn hộ tại Phú Thịnh Green Park

Bảng giá các loại căn hộ tại Phú Thịnh Green Park

Bảng giá thuê các loại căn hộ tại Phú Thịnh Green Park

Bảng giá thuê các loại căn hộ tại Phú Thịnh Green Park

Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án Phú Thịnh Green Park

Căn hộ 1 phòng ngủ phong cách Scandinavian (Bắc Âu)

Màu sắc là một điểm sáng trong thiết kế phong cách Scandinavian với màu trắng làm chủ đạo. Màu trắng hiện lên như màu của tuyết tạo cho người ta cảm giác chiều cao được mở rộng. Từ đó có khả năng tương phản ánh sáng, rất phù hợp với mùa đông vì mùa này sẽ thường bị thiếu sáng.

 

 

 

Căn hộ 1 phòng ngủ phong cách Scandinavian (Bắc Âu) tại chung cư Phú Thịnh Green Park.

Căn hộ 1 phòng ngủ phong cách Scandinavian (Bắc Âu) tại chung cư Phú Thịnh Green Park. (Nguồn: Atlantis Design)

Các vật dụng tự nhiên ngày càng phổ biến trong nội thất Bắc Âu, thường là mây tre đan, được tận dụng rất nhiều trong các mẫu bàn ghế, tủ thờ của gian phòng. Ngoài ra, cây cảnh phong thủy cũng là điểm nhấn nổi bật trong phong cách này, giúp căn phòng bớt cảm giác ngột ngạt.

Bên cạnh gỗ, đá là vật liệu được ưa ái sử dụng trong thiết kế này, làm tăng thêm sự chuẩn chỉnh vốn có của vẻ đẹp Scandinavian.

Bên cạnh gỗ, đá là vật liệu được ưa ái sử dụng trong thiết kế này, làm tăng thêm sự chuẩn chỉnh vốn có của vẻ đẹp Scandinavian. (Nguồn: Atlantis Design)

 

 

Phòng bếp được thiết kế đơn giản với họa tiết tường gạch ô, mang hình ảnh hiện đại, đặc trưng trong các phong cách của không gian Bắc Âu.

Phòng bếp được thiết kế đơn giản với họa tiết tường gạch ô, mang hình ảnh hiện đại, đặc trưng trong các phong cách của không gian Bắc Âu. (Nguồn: Atlantis Design)

 

 

Phòng ngủ với tông màu trắng chủ đạo tinh tế và tiện nghi.

Phòng ngủ với tông màu trắng chủ đạo tinh tế và tiện nghi. (Nguồn: Atlantis Design)

Căn hộ 1 phòng ngủ phong cách Rustic tại chung cư Phú Thịnh Green Park

Phong cách thiết kế nội thất mộc mạc dành cho những người yêu thiên nhiên, vì vậy luôn có những cách để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và bầu không khí. Mẫu căn hộ khéo léo ưu tiên không gian có cửa sổ lớn để đón nhiều năng lượng thiên nhiên nhất.

Vì vật liệu tự nhiên được ưa chuộng hơn nên gỗ và đá là hai vật liệu thiết yếu để thiết kế theo phong cách này. Vẻ đẹp mộc mạc, giản dị của những vật liệu tự nhiên giúp gia chủ luôn cảm nhận được vẻ đẹp bình yên và thoải mái khi sử dụng.

 

 

Căn hộ 1 phòng ngủ phong cách Rustic tại chung cư Phú Thịnh Green Park.

Căn hộ 1 phòng ngủ phong cách Rustic tại chung cư Phú Thịnh Green Park. (Nguồn: Atlantis Design)

Phong cách mộc mạc nhấn mạnh sự tối giản và hiện đại mà không sử dụng đồ nội thất hoặc đồ trang trí cầu kỳ và phức tạp.

Phong cách mộc mạc nhấn mạnh sự tối giản và hiện đại mà không sử dụng đồ nội thất hoặc đồ trang trí cầu kỳ và phức tạp. (Nguồn: Atlantis Design)

 

Nội thất gia đình như ghế, tủ, kệ đều sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đơn giản. Chính sự tối giản này giúp không gian trở nên thoáng đãng, thoải mái và rộng rãi hơn.

Nội thất gia đình như ghế, tủ, kệ đều sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đơn giản. Chính sự tối giản này giúp không gian trở nên thoáng đãng, thoải mái và rộng rãi hơn. (Nguồn: Atlantis Design)

 

Nội thất phong cách mộc mạc không chỉ tiện nghi mà còn mang lại sự ấm áp cho ngôi nhà.

Nội thất phong cách mộc mạc không chỉ tiện nghi mà còn mang lại sự ấm áp cho ngôi nhà. (Nguồn: Atlantis Design)

Phòng ngủ vẫn ưu tiên sự thoáng đãng, trong lành nên việc lựa chọn thiết kế cửa số lớn là vô cùng hợp lý.

 

 

Để cân bằng và giúp cho không gian trở nên nhẹ nhàng hơn, gia chủ đã khéo léo lựa chọn mẫu đèn tạo cảm giác ấm cúng, thư giãn.

Để cân bằng và giúp cho không gian trở nên nhẹ nhàng hơn, gia chủ đã khéo léo lựa chọn mẫu đèn tạo cảm giác ấm cúng, thư giãn. (Nguồn: Atlantis Design)

Căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Hiện đại (Modern)

Màu sắc trong phong cách hiện đại chắc chắn là những gam màu trung tính như nâu, be, trắng, đen giúp tạo sự hài hòa tinh tế cho không gian. Không gian mở nên được đưa vào phong cách hiện đại để gia đình có thể thuận tiện sinh hoạt.

Ánh sáng tự nhiên cũng trở thành yếu tố không thể thiếu của căn hộ. Thiết kế cửa sổ kính đơn giản để lấy sáng tối đa, giúp ngôi nhà thêm bừng sáng, ấm cúng và nhẹ nhàng hơn.

Căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Hiện đại (Modernism) tại chung cư Phú Thịnh Green Park.

Căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Hiện đại (Modernism) tại chung cư Phú Thịnh Green Park. (Nguồn: Atlantis Design)

Đèn trần với kiểu dáng rất đặc biệt kết hợp cùng bộ bàn ghế cũng như kệ tủ với kiểu dáng, màu sắc thời thượng, mang đến không gian sống đẳng cấp.

Đèn trần với kiểu dáng rất đặc biệt kết hợp cùng bộ bàn ghế cũng như kệ tủ với kiểu dáng, màu sắc thời thượng, mang đến không gian sống đẳng cấp. (Nguồn: Atlantis Design)

Nội thất trong phong cách hiện đại được thiết kế tinh xảo, tôn vinh vẻ đẹp, sự sang trọng, phú quý của ngôi nhà.

Nội thất trong phong cách hiện đại được thiết kế tinh xảo, tôn vinh vẻ đẹp, sự sang trọng, phú quý của ngôi nhà. (Nguồn: Atlantis Design)

Phòng ngủ nhỏ với tông màu hồng xinh xắn cho bé gái.

Phòng ngủ nhỏ với tông màu hồng xinh xắn cho bé gái. (Nguồn: Atlantis Design)

Căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Scandinavian mix Tropical

Mẫu thiết kế vô cùng sáng tạo bởi sự kết hợp giữa hai phong cách đậm chất hiện đại và phóng khoáng. Tropical mang cả thế giới thiên nhiên vào nhà với những chậu cây xanh mát cùng họa tiết sinh động, mới mẻ. Các vật dụng nội thất sử dụng chất liệu mây đan tự nhiên, tạo cảm giác nhẹ nhàng, đậm chất Bắc Âu hiện đại.

 

Căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Scandinavian mix Tropical.

Căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Scandinavian mix Tropical. (Nguồn: Atlantis Design)

 

Ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng giúp cho các căn hộ Bắc Âu thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của mình.

Ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng giúp cho các căn hộ Bắc Âu thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của mình. (Nguồn: Atlantis Design)

Gia chủ cũng không quên tận dụng tranh treo tường để tạo thêm điểm nhấn cho cho tổng thể, tạo không khí ấm áp, gần gũi.

Gia chủ cũng không quên tận dụng tranh treo tường để tạo thêm điểm nhấn cho cho tổng thể, tạo không khí ấm áp, gần gũi. (Nguồn: Atlantis Design)

Khu vực bếp được thiết kế khá ngăn nắp và bắt mắt bởi công năng tiện nghi, hiện đại của hệ kệ tủ.

Khu vực bếp được thiết kế khá ngăn nắp và bắt mắt bởi công năng tiện nghi, hiện đại của hệ kệ tủ. (Nguồn: Atlantis Design)

 

Phòng ngủ vô cùng ấn tượng với bức tường trang trí hình đồi cây nhiệt đới, giúp người nhìn khó lòng rời mắt trước không gian riêng của bạn.

Phòng ngủ vô cùng ấn tượng với bức tường trang trí hình đồi cây nhiệt đới, giúp người nhìn khó lòng rời mắt trước không gian riêng của bạn. (Nguồn: Atlantis Design)

 

 

Thiết kế này tạo nên sự ấm áp nhờ vào sự cân bằng từ chất liệu gỗ, nệm cao cấp.

Thiết kế này tạo nên sự ấm áp nhờ vào sự cân bằng từ chất liệu gỗ, nệm cao cấp. (Nguồn: Atlantis Design)

Căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Tân cổ điển (Neo Classic)

Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ phong cách tân cổ điển vô cùng tinh tế với phòng khách và bếp được thiết kế mở. Cách thiết kế như vậy tạo không gian rộng hơn, đồng thời gắn kết các thành viên trong gia đình. 

Các mảng tường trong mẫu thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển được trang trí bằng các đường lối hình khối đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Họa tiết tinh tế nổi bật hay tông màu trung tính cho vẻ ngoài sang trọng.

Căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Tân cổ điển (Neo Classic) tại chung cư Phú Thịnh Green Park.

Căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Tân cổ điển (Neo Classic) tại chung cư Phú Thịnh Green Park. (Nguồn: Atlantis Design)

Các vật liệu được sử dụng trong trang trí nội thất chung cư tân cổ điển cao cấp đều rất tinh xảo và sáng bóng, giúp không gian sống của bạn thực sự tỏa sáng. Ở phong cách này, chất liệu nội thất được sử dụng nhiều nhất là gỗ, da và đá granit.

 

Xu hướng không gian mở được phát huy hiệu quả tối đa khiến không gian thoáng và rộng mở, không khí trong nhà lưu thông tốt, không bí bách, không tù túng.

Xu hướng không gian mở được phát huy hiệu quả tối đa khiến không gian thoáng và rộng mở, không khí trong nhà lưu thông tốt, không bí bách, không tù túng. (Nguồn: Atlantis Design)

 

 

Nhà bếp có tính nghệ thuật và sang trọng, thể hiện sự tráng lệ và đầy đủ tiện nghi.

Nhà bếp có tính nghệ thuật và sang trọng, thể hiện sự tráng lệ và đầy đủ tiện nghi. (Nguồn: Atlantis Design)

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển cần đảm bảo phòng ngủ luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng. Vì vậy, gia chủ có thể lựa chọn lắp cửa sổ lớn để tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn giúp căn phòng luôn thông thoáng, dễ chịu.

Nội thất được sử dụng khá tối giản với hệ tủ kệ có chức năng lưu trữ cũng như giúp cho không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp, trở thành khu nghỉ ngơi lý tưởng của gia đình.

Nội thất được sử dụng khá tối giản với hệ tủ kệ có chức năng lưu trữ cũng như giúp cho không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp, trở thành khu nghỉ ngơi lý tưởng của gia đình. (Nguồn: Atlantis Design)

Căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Color Block tại chung cư Phú Thịnh Green Park

Không gian sống đặc biệt sáng tạo bằng cách kết hợp nhuần nhuyễn các bức tường với sơn hình học và đồ nội thất bằng gỗ. Các mảng tường được kỳ công thiết kế theo những khối màu riêng.
Điểm nhấn này thể hiện rõ nét cá tính của gia chủ trong thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ. Đó cũng là nét đặc trưng của phong cách Color Block: hiện đại và ấn tượng.

Căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Color Block tại chung cư Phú Thịnh Green Park.

Căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Color Block tại chung cư Phú Thịnh Green Park. (Nguồn: Atlantis Design)

Khu bếp sử dụng các họa tiết color block cho các kệ tủ giúp không gian trông nổi bật hơn.

Khu bếp sử dụng các họa tiết color block cho các kệ tủ giúp không gian trông nổi bật hơn. (Nguồn: Atlantis Design)

Đối với những ai yêu thích màu sắc có thể tận dụng kiểu thiết kế này để giúp làm mới căn hộ của mình.

Đối với những ai yêu thích màu sắc có thể tận dụng kiểu thiết kế này để giúp làm mới căn hộ của mình. (Nguồn: Atlantis Design)

Phòng ngủ với điểm nhấn màu xanh lá cây khá nổi bật giúp cho tổng thể trở nên đặc sắc hơn.

Phòng ngủ với điểm nhấn màu xanh lá cây khá nổi bật giúp cho tổng thể trở nên đặc sắc hơn. (Nguồn: Atlantis Design)

Cách bày trí cho phòng ngủ nhỏ biến không gian này không chỉ là nơi thư giãn tuyệt vời mà nó còn là một nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những bé đam mê nghệ thuật, sáng tạo.

Cách bày trí cho phòng ngủ nhỏ biến không gian này không chỉ là nơi thư giãn tuyệt vời mà nó còn là một nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những bé đam mê nghệ thuật, sáng tạo. (Nguồn: Atlantis Design)

Căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Indochine (Đông Dương)

Phong cách ốp gạch hoa Đông Dương tôn lên nét sang trọng, tinh tế cho tổng thể ngôi nhà. Nội thất gỗ tự nhiên cao cấp cho thời gian sử dụng lâu dài, bền đẹp theo thời gian.

Phòng khách được bài trí nhẹ nhàng, kín đáo. Chất liệu của bộ bàn ghế đều là gỗ thô mộc tự nhiên mang đến cảm giác gần gũi, thân thuộc.

Khu vực bếp ăn được nối liền với phòng khách nhằm tối ưu hóa tốt nhất không gian sử dụng. Dải màu trắng vàng kết hợp hài hòa và trông thật hoàn mỹ. Đặc biệt, gạch ốp tường bếp hình ô vuông xếp lớp đẹp mắt.

 

Căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Indochine (Đông Dương).

Căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Indochine (Đông Dương). (Nguồn: Atlantis Design)

 

Bộ bàn ăn phong cách đơn giản, không cầu kỳ và được sắp xếp hợp lý để tạo sự thoải mái và tiện lợi.

Bộ bàn ăn phong cách đơn giản, không cầu kỳ và được sắp xếp hợp lý để tạo sự thoải mái và tiện lợi. (Nguồn: Atlantis Design)

 

Nhà bếp cũng được ưu ái bố trí các món đồ nội thất bằng gỗ cao cấp, sang trọng.

Nhà bếp cũng được ưu ái bố trí các món đồ nội thất bằng gỗ cao cấp, sang trọng. (Nguồn: Atlantis Design)

Kiến trúc sư đặc biệt chú trọng đến công năng cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ, không có quá nhiều đồ nội thất, từ các vật dụng lưu trữ đến đồ trang trí. Tất cả đều trở nên hài hòa và vừa vặn cho một căn phòng hoàn chỉnh, đầy đủ chức năng.

 

Màu vàng ấm áp khiến khu vực nghỉ ngơi của gia chủ thực sự thư thái và ấm cúng.

Màu vàng ấm áp khiến khu vực nghỉ ngơi của gia chủ thực sự thư thái và ấm cúng. (Nguồn: Atlantis Design)

 

Trong phòng ngủ, chất liệu gỗ vẫn là chủ đạo.

Trong phòng ngủ, chất liệu gỗ vẫn là chủ đạo. (Nguồn: Atlantis Design)

Trên đây là các thông tin tổng quát về dự án chung cư Phú Thịnh Green Park. Để có thể sở hữu được tổ ấm khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi, bạn có thể tham khảo 7 mẫu thiết kế nội thất phù hợp cho dự án này.

Nếu bạn có nhu cầu tìm đơn vị thiết kế - thi công nội thất, vui lòng liên hệ Space T để được kết nối đến các đơn vị nội thất dễ dàng - an toàn - nhanh chóng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và gợi ý các nhà thầu phù hợp nhất với nhu cầu hoàn thiện nội thất của gia chủ. Tìm hiểu chi tiết quy trình kết nối của Space T tại đây.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Ghế làm việc
2. Phụ kiện trang trí khác
3. Relay
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan