Chung cư Iris Garden: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp
08-02-2023Lượt xem: 708

Chung cư Iris Garden: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Chung cư Iris Garden là siêu phẩm căn hộ trung cấp sở hữu vị thế tọa lạc đắc địa tại khu vực trung tâm Quận Nam Từ Liêm. Để hiểu thêm về dự án, Space T sẽ tổng hợp những thông tin nổi bật nhất, bảng giá và gợi ý 7 phong cách nội thất phù hợp mà bạn có thể tham khảo.
Mục lục
1. Thông tin dự án chung cư Iris Garden
2. Bảng giá bán, giá thuê chung cư Iris Garden
3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Iris Garden

1. Thông tin dự án chung cư Iris Garden

Chung cư Iris Garden tọa lạc tại khu vực mặt tiền đường Trần Hữu Dực, nơi có mật độ dân cư đông đúc và nhịp sống sôi động. Dự án thuộc dòng căn hộ trung cấp do chủ đầu tư Bất động sản Mỹ Đình triển khai xây dựng. Ngoài ra, dự án còn được thiết kế, quản lý và vận hành bởi các đơn vị uy tín từ nước ngoài.

Iris Garden sở hữu phong cách thiết kế độc đáo theo kiến trúc đương đại, đề cao yếu tố môi trường sống của con người, với hệ thống cây xanh, công viên xen kẽ bên trong nội khu. Hệ thống tiện ích cũng được chủ đầu tư tập trung kiến tạo khi sở hữu hệ thống chăm sóc sức khỏe, dịch vụ vui chơi, giải trí, thương mại cao cấp.

Nhờ sở hữu vị trí tâm điểm, Iris Garden có khả năng kết nối với các khu vực trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng ít phút di chuyển.

Phối cảnh kiến trúc chung cư Iris Garden

Phối cảnh kiến trúc chung cư Iris Garden

Thông tin chung về chung cư Iris Garden

- Tên dự án: Chung cư Iris Garden.

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Mỹ Đình – Tập đoàn Vime.

- Vị trí dự án: Số 30 Trần Hữu Dực, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

- Công ty quản lý vận hành: CBRE hoặc Savills.

- Đơn vị giám sát thi công: Công ty Cổ phần Coninco.

- Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần ECOBA Việt Nam.

- Tổng diện tích đất: 2,5ha.

- Mật độ xây dựng: 35%.

- Loại hình phát triển: Căn hộ

- Số tòa căn hộ: 5.

- Ngân hàng hỗ trợ tài chính: Ngân hàng TMCP Việt Á.

- Thời gian bàn giao căn hộ: Quý III năm 2019.

- Hình thức sở hữu căn hộ: Sổ hồng vĩnh viễn.

Tổng quan mặt bằng dự án chung cư Iris Garden

Dự án được chủ đầu tư quy hoạch trên quỹ đất rộng 2,5ha, mật độ xây dựng chỉ chiếm 35% với quy mô gồm 5 tòa cao từ 25 - 29 tầng. Cụ thể:

  • Tòa CT1A và CT1B cao 29 tầng.
  • Tòa CT2, tòa CT3 và tòa CT4 cao 25 tầng.

Các tòa nhà đều có 2 tầng hầm đỗ xe được thiết kế thông với nhau, lượng sản phẩm cung ứng ra thị trường lên đến 1.128 căn, trong đó gồm có căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ với các diện tích khác nhau.

Tổng thể các tòa căn hộ tại dự án chung cư Iris Garden

Tổng thể các tòa căn hộ tại dự án chung cư Iris Garden

2. Bảng giá bán, giá thuê chung cư Iris Garden

Tại thời điểm mở bán, dự án có mức giá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc khi chỉ từ 27 triệu/m2. Ở thời điểm hiện tại, căn hộ chung cư Iris Garden có mức giá từ 33 triệu đồng/m2, cụ thể như sau:

Loại sản phẩm

Giá bán

Giá thuê

Căn hộ 2 phòng ngủ

Từ 2.2 tỷ đồng/căn

Từ 10 triệu đồng/tháng

Căn hộ 3 phòng ngủ

Từ 3.8 tỷ đồng/căn

Từ 14 triệu đồng/tháng

Bảng giá được tổng hợp và cập nhật vào tháng 08/2023

3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Iris Garden

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ với phong cách thiết kế Minimalist

Đối với các căn hộ chung cư nói chung, căn hộ 2PN nói riêng, phong cách Minimalist rất phù hợp để tận dụng tốt diện tích và không gian căn nhà. Nhờ việc bố trí và lắp đặt các vật dụng có thiết kế tinh giản, khoa học, hạn chế tối thiểu các đồ vật trang trí nên Minimalist mang đến không gian sống tinh tế, hiện đại.

Phong cách tối giản còn ứng dụng tốt về màu sắc và ánh sáng. Trong đó, gam màu sử dụng thường thuộc nhóm trung tính, có vật liệu sáng bóng để tạo điểm nhất, ánh sáng thường hài hòa với tông  màu vàng nhẹ. Các chi tiết đường thẳng hay những vật dụng có thiết kế hình học đơn giản sẽ được sử dụng nhiều trong phong cách này. Gia chủ có thể dễ dàng nhận thấy căn nhà gọn gàng và ngăn nắp khi chọn thiết kế nội thất tối giản.

Mẫu phòng khách có thiết kế nội thất tối giản

Mẫu phòng khách có thiết kế nội thất tối giản

Phong cách Bauhaus cho căn hộ 2 phòng ngủ

Bauhaus là phong cách nội thất được phát triển từ sự thống nhất giữa mỹ thuật và thủ công mỹ nghệ. Phong cách này đề cao tính ứng dụng và công năng của vật dụng. Do đó căn nhà mang thiết kế Bauhaus sẽ không sở hữu quá nhiều đồ vật trang trí, thay vào đó là các vật dụng chủ đạo có thiết kế khoa học và hình dạng khối đơn giản.

Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Iris Garden có thể ứng dụng phong cách này để tối ưu hóa diện tích, giúp không gian thêm phần thông thoáng và tiện nghi. Các vật dụng của phong cách này thường sẽ có chất liệu từ kính, da, thép, giấy dán tường, bê tông,...

Mẫu phòng ngủ mang phong cách Bauhaus

Mẫu phòng ngủ mang phong cách Bauhaus

Căn hộ 2 phòng ngủ phong cách hiện đại

Một trong những phong cách đi đầu xu hướng thiết kế nội thất hiện nay đó chính là phong cách hiện đại. Rất nhiều khu chung cư cao cấp ứng dụng phong cách này trong sản phẩm căn hộ để định hình phân khúc nhà ở. Phong cách hiện đại hội tụ mọi ưu điểm về hình thức, thẩm mỹ đến công năng sử dụng.

Trong đó, các vật dụng chủ yếu của phong cách này thường được tối giản hóa các chi tiết, hạn chế những trang trí rườm rà. Phong cách hiện đại sử dụng hệ thống nội thất có thiết kế bất đối xứng, với các hình học đơn giản. Màu sắc sử dụng cũng khá trang nhã với những gam màu trung tính như be, trắng, kem, xám,... điểm nhấn là những tông màu đậm trầm như đen, nâu,...

Đối với căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư Iris Garden, gia chủ có thể thiết kế không gian mở cho khu vực phòng bếp và phòng khách để tối đa tầm nhìn. Kết hợp với hệ thống ánh sáng dịu nhẹ, cùng hệ thống cây xanh xen kẽ, căn nhà sẽ thêm phần sang trọng và thông thoáng.

Mẫu phòng khách mang phong cách hiện đại cho căn chung cư Iris Garden

Mẫu phòng khách mang phong cách hiện đại cho căn chung cư Iris Garden

Căn hộ 3 phòng ngủ thiết kế mang phong cách Industrial

Industrial là phong cách ứng dụng triệt để nét nghệ thuật của sự đơn giản, thô sơ trong nội thất. Nếu những phong cách khác hướng đến sự hoàn hảo, thì Industrial sẽ cố phô ra những khuyết điểm theo một cách độc đáo riêng. Đây là một lựa chọn độc đáo cá tính để thiết kế không gian căn hộ 3 phòng ngủ tại Iris Garden.

Phong cách này gọt bỏ đi hết những chi tiết rườm rà, thay vào đó là các đồ vật có thiết kế mang đậm dấu ấn công nghiệp. Cụ thể như: Cầu thang kim loại, mảng tường gạch thô, để lộ dầm xà trần nhà và hệ thống ống nước,... 

Industrial còn là phong cách chuộng các gam màu tối, thô như xám, nâu, đen,... với vật liệu như gỗ thô, thép, sắt, kính,... Bạn có thể bất ngờ khi phong cách Industrial lại là sự pha trộn hoàn hảo của những chi tiết trang trí có phần bụi bặm, với những đồ vật mang tính hiện đại như: Ti vi màn hình phẳng, hệ thống chiếu sáng đời mới,... Các căn hộ 3 phòng ngủ mang phong cách này thường sẽ sở hữu những ô cửa sổ với kích thước lớn, nhằm đón được ánh sáng tự nhiên.

Căn hộ phong cách Industrial sử dụng những mảng tường thô đặc trưng

Căn hộ phong cách Industrial sử dụng những mảng tường thô đặc trưng

Căn hộ 3 phòng ngủ với phong cách thiết kế Baroque

Nếu bạn muốn mang đến nét cổ điển sang trọng cho không gian căn hộ 3PN của mình tại chung cư Iris Garden, phong cách thiết kế Baroque là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Một phông nền cơ bản cho phong cách Baroque đó chính là hệ thống nội thất sang trọng mang dấu ấn của La Mã và Hy Lạp như: Rèm cửa có chất vải dày thêu dệt hoa văn, đèn chùm, kim loại mạ vàng đồng, ghế sofar bọc vải cầu kỳ, bàn con, các chi tiết chạm khắc tinh xảo, những như tiết hoa văn uốn lượn, tranh treo tường,... Tổng thể các chi tiết sẽ tạo nên không gian lộng lẫy và đồ sộ.

Màu sắc sử dụng trong phong cách này thường là những gam màu trung tính như trắng, kem, be, xanh bạc hà,... với những chi tiết nổi bật mang màu vàng đồng, đỏ đô, ánh bạc,...

Mẫu phòng khách căn hộ với phong cách thiết kế nội thất Baroque

Mẫu phòng khách căn hộ với phong cách thiết kế nội thất Baroque

Căn hộ 3PN mang phong cách thiết kế nội thất Đông Dương

Phong cách nội thất Đông Dương hay Indochine là phong cách thiết kế giao thoa giữa truyền thống Á và Âu, làm gợi nhớ đến những hoài niệm xưa cũ của thời kỳ trước. Đây sẽ là một lựa chọn đậm chất hoài cổ Á Đông cho căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Iris Garden.

Phong cách này sử dụng gam màu trung tính như trắng, đen, nâu,... tuy nhiên một số vật dụng chủ đạo sẽ có gam màu nóng nhiệt đới bắt mắt. Vật liệu sử dụng của nội thất sẽ mang đậm dấu ấn Việt Nam như: Tre, nứa, gỗ,...

Phong cách Đông Dương được trang bị những vật dụng đặc trưng như: Gạch bông, tủ gỗ, ghế gỗ, đèn bàn, quạt trần, họa tiết Kỷ Hà, tranh tĩnh vật, chữ Hán tự, đèn chùm, hoa quả, tranh sơn dầu, phù điêu,... Khi kết hợp với kiến trúc Pháp, căn hộ mang phong cách Đông Dương thêm phần độc đáo và khác biệt so với những phong cách còn lại.

Mẫu phòng ngủ phong cách Indochine

Mẫu phòng ngủ phong cách Indochine

Căn hộ 3 phòng ngủ mang phong cách Wabi Sabi

Phong cách Wabi Sabi đề cao chủ nghĩa tối giản từ những vật dụng xưa cũ, giữ vững giá trị của đồ vật theo năm tháng. Đây cũng là một lựa chọn phù hợp để thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Iris Garden.

Phong cách này có thiết kế tối giản, nội thất được lựa chọn dựa trên ba yếu tố về thẩm mỹ, công năng và tính hoài cổ. Phần lớn vật dụng sẽ có chất liệu từ tự nhiên như gỗ, đá, tre, mây,... Các căn hộ mang phong cách Wabi Sabi sẽ sở hữu gam mầu nâu trầm ấm, tinh tế.

Thực ra không có một nguyên tắc cụ thể để định nghĩa về phong cách Wabi Sabi, gia chủ có thể tùy ý thiết kế căn nhà từ các vật dụng cũ mà không cần phải theo bất kỳ khuôn mẫu nào.

Phòng khách thiết kế nội thất theo phong cách Wabi Sabi

Phòng khách thiết kế nội thất theo phong cách Wabi Sabi

Chung cư Iris Garden hiện đã được bàn giao nên cộng đồng cư dân có thể dọn vào để sinh sống. Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng nội thất cho căn hộ Iris Garden, Space T hy vọng bài viết trên sẽ mang đến câu trả lời thích hợp cho bạn.

Nếu bạn có nhu cầu làm nội thất, hãy liên hệ Space T ngay để được kết nối đến những đơn vị nội thất uy tín hoàn toàn MIỄN PHÍ. Tìm hiểu về quy trình kết nối của Space T tại đây.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Sofa giường
2. Gối trang trí
3. Dụng cụ nấu ăn
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Bài viết liên quan