Chung cư Thanh Hà: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp
08-02-2023Lượt xem: 574

Chung cư Thanh Hà: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Chung cư Thanh Hà là một trong những dự án được khởi công, xây dựng từ khá lâu. Nơi đây được mệnh danh là lá phổi xanh của khu Tây Nam Hà Nội. Hãy cùng Space T tìm hiểu thêm thông tin về dự án này và chọn ra phong cách nội thất phù hợp nhất nhé!
Mục lục
1. Thông tin dự án chung cư Thanh Hà
2. Bảng giá bán, giá thuê chung cư Thanh Hà
3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Thanh Hà

1. Thông tin dự án chung cư Thanh Hà 

Chung cư Thanh Hà nằm trong khu đô thị Thanh Hà, toạ lạc tại một vị trí vàng đắc địa. Đây là nơi giao lưu, kết nối các quận huyện như Thanh Oai, Ứng Hòa và Phú Xuyên với khu vực trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, dự án còn nằm rất gần trung tâm hành chính của quận Hà Đông, dễ dàng di chuyển tới bệnh viện đa khoa, chợ Hà Đông, các siêu thị như BigC Hồ Gươm và Metro.

Khu chung cư Thanh Hà có vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm

Khu chung cư Thanh Hà có vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm

Tiện ích trong khu chung cư được xây dựng liên hoàn với sự bố trí hợp lý, đáp ứng các tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng 5 sao, phù hợp cho mọi lứa tuổi cư dân về sinh sống. Có thể kể đến như khu vườn đọc sách theo chủ đề, bể bơi vô cực, đài vọng cảnh hay vườn BBQ, khu nhà kính tổ chức các sự kiện,…

Từ chung cư Thanh Hà, chưa tới 3km là bạn đã có thể đến công viên Chu Văn An, chợ đầu mối, trường Quốc tế Singapore,… Đến BV 103 chỉ 3.5km, Bến xe Yên Nghĩa chỉ 4km. Chính vì thế khu đô thị Thanh Hà được rất nhiều chủ nhân lựa chọn là nơi an cư lạc nghiệp, hướng tới một cuộc sống yên bình, xanh tươi.

Thông tin tổng quan về dự án 

- Tên dự án: Khu đô thị Thanh Hà (bao gồm chung cư Thanh Hà)

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Mường Thanh Group

- Vị trí dự án: Tọa lạc tại địa bàn Phú Lương, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông và khu vực xã Cự Khê huyện Thanh Oai, TP Hà Nội

- Tổng diện tích đất:  416ha gồm khu đô thị Thanh Hà A và B

- Mật độ xây dựng: Chiếm 30%

- Các loại hình phát triển: Gồm có liền kề, biệt thự và căn hộ chung cư

- Số tòa căn hộ: Gần 100 toà, từ 1 - 3 phòng ngủ

- Số lượng biệt thự: 5.669 lô liền kề và biệt thự

- Thời gian khởi công: Năm 2008

- Thời gian bàn giao căn hộ: Từ 2019

- Thời gian bàn giao biệt thự: 2019

- Hình thức sở hữu: Sổ đỏ dài lâu

Tổng quan mặt bằng dự án

Quy hoạch tổng thể của khu đô thị Thanh Hà

Quy hoạch tổng thể của khu đô thị Thanh Hà

Mặt bằng thiết kế khu chung cư Thanh Hà

Mặt bằng thiết kế khu chung cư Thanh Hà

Quy hoạch tổng thể của dự án Thanh Hà tập đoàn Mường Thanh bao gồm trục đường phía Nam tỉnh Hà Tây và các cụm KĐT liên hoàn, đi từ Hà Đông qua các huyện Thanh Oai, Ứng Hòa và Phú Xuyên. 

Trong đó KĐT Thanh Hà A thuộc địa phận xã Phú Lương, Hà Đông và xã Cự Khê huyện Thanh Oai. Còn KĐT Thanh Hà B ngoài 2 xã nói trên còn nằm trên địa phận Kiến Hưng, Hà Đông nữa.

Được thiết kế với đầy đủ các tiêu chuẩn của một KĐT mới, Thanh Hà thu hút khách hàng bởi những kiến trúc và cảnh quan ấn tượng theo tiêu chuẩn quốc tế, xây dựng bởi các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.

Mỗi căn hộ trong dự án chung cư Thanh Hà đều được chăm chút tỉ mỉ, kỳ công, được phân chia thành nhiều phòng ở khác nhau với không gian sinh hoạt riêng biệt song không kém phần tinh tế và sang trọng.

Các loại sản phẩm của dự án

Hiện tại, dự án tập trung vào 3 dòng sản phẩm: Căn hộ chung cư, biệt thự và các dãy nhà liền kề. Trong đó khu liền kề có diện tích 35ha với thiết kế 4 tầng 1 tum.

Khu liền kề KĐT Thanh Hà

Khu liền kề KĐT Thanh Hà

Khu biệt thự có diện tích 89ha gồm 3 tầng thiết kế độc đáo và sang trọng.

Khu biệt thự KĐT Thanh Hà

Khu biệt thự KĐT Thanh Hà

Khu chung cư gồm các tòa cao 17 tầng – 20 tầng với diện tích: 65m2 – 106m2 có từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Chung cư KĐT Thanh Hà

Chung cư KĐT Thanh Hà

2. Bảng giá bán, giá thuê chung cư Thanh Hà

Mức giá mua bán căn hộ tại dự án KĐT Thanh Hà dao động từ 16 - 23 triệu đồng/m². Cụ thể mức giá bán, giá thuê căn hộ tại đây như sau:

Loại sản phẩm

Giá bán

Giá thuê

Căn hộ 2 phòng ngủ

1 - 1.2 tỷ đồng/căn

Từ 5.5 triệu đồng/tháng

Căn hộ 3 phòng ngủ

1.3 - 2 tỷ đồng/căn

Từ 6 triệu đồng/tháng

Bảng giá được tổng hợp và cập nhật vào tháng 08/2023

3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Thanh Hà

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ với phong cách Wabi Sabi

Phong cách Wabi-Sabi hướng tới sử dụng các loại vật liệu hữu cơ tự nhiên để giữ nguyên hiện trạng ban đầu với ngụ ý trân trọng mọi sự như vốn dĩ của chúng. Nếu bạn yêu thích triết lý đó, phong cách này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Thanh Hà.

Các loại vật liệu phổ biến gồm có đất sét, đá, các loại sợi tự nhiên, kim loại,… - những vật liệu truyền tải ấn tượng và trọn vẹn nhất dòng chảy của thời gian. Với Wabi-sabi, sự đơn giản chính là chìa khóa trong thiết kế và sắp xếp mọi vật.

Wabi-sabi tập trung chính vào công năng nên các đồ vật thường được bày biện tối giản

Wabi-sabi tập trung chính vào công năng nên các đồ vật thường được bày biện tối giản

Phong cách Bauhaus cho căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Thanh Hà

Đối với các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại KĐT Thanh Hà, bạn có thể lựa chọn phong cách Bauhaus để đảm bảo tính cân bằng giữa công năng và thẩm mỹ.

Đây là phong cách thiết kế nội thất thời đại mới, tập trung vào việc tối giản hoá các chi tiết từ màu sắc cho đến nội thất ứng dụng. Nhờ đó không gian sống trở nên gọn gàng, hợp lý. Mỗi vật dụng có công năng riêng, đặc biệt, chúng không chỉ đẹp mà còn đề cao tính hữu ích. 

Những căn hộ thiết kế theo phong cách Bauhaus thường có không gian mở

Những căn hộ thiết kế theo phong cách Bauhaus thường có không gian mở

Thông thường, thiết kế nội thất của Bauhaus sẽ cho ra một không gian sống mở, ít có sự hiện diện của những bức tường để khoáng đạt không gian. Rèm cửa hay đèn chùm cũng được loại bỏ đi, nếu có chỉ sử dụng những mẫu cực kỳ đơn giản.

Gam màu chính trong phong cách Bauhaus là gam màu trung tính, được ứng dụng nhằm tránh làm mất điểm nhấn cho không gian căn hộ. Ánh sáng cũng là một yếu tố được quan tâm chú trọng trong phong cách này.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ với phong cách Avant-garde

Phong cách tiếp theo mà Space T muốn gợi ý đến chủ căn hộ 3PN tại chung cư Thanh Hà là phong cách Avant-garde. Phong cách thiết kế Avant Garde còn được biết đến với cái tên là “tiên phong”. Đây là phong cách với những ý kiến đi ngược lại hoàn toàn với đám đông, thể hiện rõ nét nhất quan điểm cá nhân đối với các sự vật sự việc theo 1 chiều.

Phong cách Avant Garde là “chân ái” cho những ai theo đuổi lối sống tự do phóng khoáng

Phong cách Avant Garde là “chân ái” cho những ai theo đuổi lối sống tự do phóng khoáng

Chính vì thế phong cách này là đại diện cho những ai thiên về lối tự do phóng khoáng, luôn đi chệch những khuôn khổ truyền thống. Không cầu kỳ trong trang trí, phong cách Avant Garde đề cao đến công năng hơn yếu tố thẩm mỹ bề ngoài.

Phong cách Baroque cho căn hộ penthouse

Là một trong những phong cách kiến trúc ấn tượng độc đáo, phong cách Baroque mang đến cảm giác của sự đẳng cấp, tráng lệ, trường tồn và cả sự tinh tế. Đây là một lựa chọn hợp lý cho căn hộ penthouse sang trọng tại chung cư Thanh Hà.

Không gian Baroque thường có chiều sâu và kỳ vĩ, với đặc trưng là những hình oval và mái vòm mềm mại xuất hiện ở mọi nơi.

Phòng khách Baroque xa hoa và lộng lẫy

Phòng khách Baroque xa hoa và lộng lẫy

Phong cách này cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ cầu kỳ. Nội thất tuy lộng lẫy nhưng nhẹ nhàng và đầy cuốn hút, gợi cảm hứng mạnh mẽ về các đấng siêu phàm.

Thiết kế penthouse tại KĐT Thanh Hà với phong cách Japandi

Phong cách nội thất Japandi cũng là phong cách bạn không nên bỏ qua khi thiết kế nội thất căn hộ penthouse tại chung cư Thanh Hà.

Tên gọi “Japandi” bắt nguồn từ việc ghép hai chữ Japanese và Scandinavian. Chính vì thế thật dễ hiểu khi phong cách này hội tụ những đặc trưng của cả 2 phong cách Bắc Âu và Nhật Bản.

Trong phong cách Japandi, bạn sẽ ít thấy sự xuất hiện của những mảng pastel ngọt ngào

Trong phong cách Japandi, bạn sẽ ít thấy sự xuất hiện của những mảng pastel ngọt ngào

Tuy nhiên so với phong cách Bắc Âu, Japandi sẽ cá tính và ấn tượng hơn hẳn, bởi nó là sự kết hợp tài tình giữa ánh sáng và điểm nhấn bạo dạn của màu đen. Trong phong cách này, các món nội thất màu gỗ sáng sẽ được khéo léo mix với đồ gỗ đen theo tỷ lệ 70 - 30, để tạo ra một không gian vừa bình yên vừa có gì khúc chiết.

Thiết kế nội thất biệt thự với phong cách Bắc Âu

Đối với không gian biệt thự KĐT Thanh Hà, gia chủ có rất nhiều phong cách để lựa chọn, trong đó không thể không kể đến phong cách Bắc Âu.

Phong cách Bắc Âu (Scandinavian) là phong cách thiết kế nội thất có sự kết hợp hài hoà giữa 3 yếu tố là sự tối giản, công năng và tính tiện dụng. Phong cách này toát ra nét đẹp hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. 

Những gam màu chính thường được dùng là trắng, xám và xanh đen trắng, mang đến cảm giác thoải mái và yên bình. Chính vì thế phong cách Scandinavian chinh phục được cả giới trẻ lẫn những người trung tuổi.

Scandinavian là phong cách được giới thượng lưu ưa chuộng

Scandinavian là phong cách được giới thượng lưu ưa chuộng

Phong cách Tropical cho nhà phố liền kề

Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà liền kề tại dự án chung cư Thanh Hà thì đừng bỏ qua phong cách thiết kế nội thất Tropical - một phong cách xanh với cảm giác thanh bình dễ chịu. 

Lấy cảm hứng từ những miền nhiệt đới, với sắc xanh hút mắt của biển, trời, rừng cây,… phong cách Tropical sẽ mang đến cho bạn tổ ấm an yên, gợi nhớ về một hòn đảo thiên đường ai cũng hằng mong ước.

Phong cách nội thất Tropical được ưa chuộng rộng rãi trên toàn thế giới

Phong cách nội thất Tropical được ưa chuộng rộng rãi trên toàn thế giới

Gam màu chính là xanh lá cây, các hoạ tiết được dùng nhiều là lá cọ, lá dừa,… rất gần gũi với người Việt. Đồ dùng trong nhà thường sử dụng các chất liệu thiên nhiên ví dụ như tơ tằm, tre nứa,… Phần sàn nhà, thay vì dùng gạch men có thể dùng tấm lót sàn gỗ công nghiệp với màu sắc, hoa văn trùng khớp với chủ đề nhiệt đới.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đưa ra đã phần nào giúp bạn có cái nhìn đầy đủ, toàn diện về chung cư Thanh Hà. Nếu bạn còn bất cứ điều gì băn khoăn hay bạn vẫn chưa chọn ra được phong cách thiết kế nào phù hợp, hãy liên hệ ngay với Space T để được tư vấn nhé! Space T - Nền tảng nội thất kết nối gia chủ và công ty nội thất hoàn toàn miễn phí. Tìm hiểu về quy trình kết nối của Space T ngay!

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Combo phòng tắm
2. Đồng hồ
3. Khay đựng văn phòng
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan