Chung cư Tân Mai: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp
08-02-2023Lượt xem: 879

Chung cư Tân Mai: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Chung cư Tân Mai là một trong những dự án căn hộ sở hữu vị trí tọa lạc tâm điểm tại khu vực Quốc Lộ 1A, Quận Bình Tân. Bài viết dưới đây của Space T sẽ mang đến cho bạn đọc thông tin về dự án, giá bán, giá thuê hiện tại cũng như gợi ý những phong cách nội thất phù hợp với dự án này.
Mục lục
Thông tin dự án chung cư Tân Mai
Bảng giá bán và giá thuê các loại hình dự án chung cư Tân Mai
Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Tân Mai

Thông tin dự án chung cư Tân Mai

Siêu phẩm chung cư Tân Mai được chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Tân Bình triển khai xây dựng tại khu vực mặt tiền Quốc Lộ 1A, quận Bình Tân. Dự án được quy hoạch trên quỹ đất rộng 10.589 m2 với quy mô gồm 2 khu căn hộ cao tầng. Trong đó, khu A gồm 3 tòa cao 21 tầng và khu B gồm 2 tòa cao 18 tầng.

Ngoài khu vực để ở, dự án còn được chủ đầu tư tập trung xây dựng chuỗi tiện ích, hạ tầng bài bản: Công viên nội khu, hồ bơi trẻ em, vườn chơi trẻ em, sân bóng, khu cửa hàng tiện ích tại khối đế,... Hiện dự án đã được chủ đầu tư bàn giao đến khách hàng từ tháng 11/2011, do đó cư dân đã có thể đến sinh sống và làm việc.

Phối cảnh dự án chung cư Tân Mai Bình Tân

Phối cảnh dự án chung cư Tân Mai Bình Tân

Tổng quan về dự án chung cư Tân Mai

- Tên dự án: Tân Mai Apartment

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Tân Bình

- Vị trí dự án: Quốc Lộ 1A, quận Bình Tân, Tp.HCM

- Đơn vị quản lý vận hành: Đang cập nhật

- Tổng diện tích đất: 10.589 m2

- Mật độ xây dựng: Đang cập nhật

- Các loại hình phát triển: Căn hộ 1-2PN

- Số tòa căn hộ: 5

- Thời gian khởi công: 2009

- Thời gian bàn giao căn hộ: Tháng 11/2011

- Hình thức sở hữu: Sổ hồng sở hữu lâu dài

Tổng mặt bằng dự án chung cư Tân Mai

Dự án chung cư Tân Mai được quy hoạch trên quỹ đất rộng 10.589 m2, tổng diện tích sàn xây dựng rộng 62.464,5m2, diện tích tầng hầm rộng 7.909m2, diện tích tầng trệt rộng 2.881,5m2. Dự án được chia làm hai khu vực cụ thể:

  • Khu A: Gồm 3 tòa cao 21 tầng, cung ứng 480 căn hộ, diện tích tầng trệt rộng 1.599,5m2 được bố trí các khu tiện ích như sảnh đón khách, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, khu thương mại. Từ tầng 1 đến tầng 21 là khu căn hộ.
  • Khu B: Gồm 2 tòa cao 18 tầng, cung ứng 272 căn hộ, diện tích tầng trệt rộng 1.282m2 được bố trí các loại tiện ích cộng đồng như sảnh đón khách, phòng đọc sách, nhà trẻ. Từ tầng 1 đến tầng 18 là khu dành cho căn hộ.

Dự án cung cấp ra thị trường các sản phẩm căn hộ loại 1-2PN có diện tích từ 46,6 - 67,2m2 với thiết kế rộng thoáng, tối ưu hóa diện tích sử dụng. Nên các sản phẩm tại chung cư Tân Mai sẽ rất phù hợp với những gia đình trẻ, gia đình mới cưới, sinh viên, nhân viên văn phòng,...

Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Tân Mai

Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Tân Mai

Bảng giá bán và giá thuê các loại hình dự án chung cư Tân Mai

Bảng giá bán chung cư Tân Mai

Chung cư Tân Mai đã được xây và bàn giao từ năm 2011, bởi vậy, so với những chung cư mới được xây dựng hiện nay thì giá mua chung cư này khá thấp, phù hợp với những gia đình có thu nhập tầm trung. Giá thị trường hiện nay cho chung cư này là khoảng 23 triệu - 30 triệu/m2. Dưới đây là bảng tổng hợp thông tin giá bán mà Space T muốn gửi đến bạn đọc:

 

 Giá bán

Căn hộ 1 phòng ngủ

 1.2 - 1.4 tỷ

Căn hộ 2 phòng ngủ

 1.5 - 2 tỷ

Bảng giá cho thuê chung cư Tân Mai

Tương tự như bảng giá bán, giá thuê các căn hộ tại dự án chung cư Tân Mai khá rẻ, rất phù hợp với các bạn sinh viên. Dưới đây là bảng giá thuê tại chung cư mà Space T tổng hợp đến bạn đọc:

 

 Giá thuê/tháng

Căn hộ 1 phòng ngủ

 4 - 6 triệu

Căn hộ 2 phòng ngủ

 5.5 - 8 triệu

Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Tân Mai

Căn hộ chung cư Tân Mai 1 phòng ngủ

  • Phong cách nội thất Scandinavian

Scandinavian hay còn gọi là phong cách Bắc Âu được hình thành dựa trên ba yếu tố là tính tiện dụng, tính tối giản và tính ứng dụng. Với các căn hộ có lối thiết kế Scandinavian, gia chủ có thể cảm nhận được không gian sống ấm cúng và gần gũi nhờ các vật dụng nội thất có chất liệu gỗ và vải dệt tinh xảo.

Scandinavian sử dụng gam màu trung tính đơn giản như trắng, xám, be, kem,... cùng các đồ vật trang trí như: Thảm trải sàn, đèn trần, đèn bàn, cây xanh,... Mặc dù phong cách này sử dụng các vật dụng đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi.

Mẫu phong khách nội thất phong cách Scandinavian cho chung cư Tân Mai

Mẫu phong khách nội thất phong cách Scandinavian cho chung cư Tân Mai

  • Phong cách Rustic mộc mạc

Vì các căn hộ 1 phòng ngủ thường có diện tích khá hạn chế, do đó những phong cách nội thất đơn giản như Rustic sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia chủ. Rustic mang đến hơi thở mộc mạc và yên bình một cách tự nhiên, khác xa so với sự phồn hoa của phố thị.

Các vật dụng nội thất trong phong cách này thường được sử dụng từ gỗ thô, đá hay các loại vải. Đặc biệt Rustic còn tái sử dụng các vật dụng cũ tring trang trí, nên gia chủ có thể tiết kiệm một khoảng chi phí đáng kể.

Mẫu căn hộ 1 phòng ngủ phong cách Rustic

Mẫu căn hộ 1 phòng ngủ phong cách Rustic

  • Phong cách tối giản Minimalist

Phong cách tối giản hay Minimalist hiện đang là xu hướng thiết kế nội thất được rất nhiều gia chủ lựa chọn, bởi sự tinh tế và gọn gàng mà nó mang lại. Minimalist sử dụng các trang thiết bị có thiết kế đơn giản, ít họa tiết với gam màu trung tính. Thay vào đó các đồ vật sẽ được chú trọng về công năng khi sử dụng.

Thông thường, các căn hộ có diện tích hẹp sẽ được ưu tiên thiết kế theo phong cách này. Ngoài việc mang đến không gian sống tinh giản, phong mách Minimalist còn đem lại sự sang trọng, bừng sáng cho căn nhà.

Mẫu nội thất phong cách tối giản cho phòng khách căn hộ 1 phòng ngủ

Mẫu nội thất phong cách tối giản cho phòng khách căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ chung cư Tân Mai 2 phòng ngủ

  • Phong cách hiện đại

Một trong những thiết kế đi đầu xu hướng nội thất đó chính là phong cách hiện đại bởi tính ứng dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Phong cách hiện đại có sự tương đồng trong việc bố trí các vật dụng hình khối một cách có chủ đích. Sao cho tổng thể không gian sống có sự hòa hợp cả về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng.

Thông thường, các vật dụng nội thất sẽ mang gam màu trung tính hoặc kết hợp giữa những gam màu có sự đối lập cao để tạo sự tương phản. Màu đen, vàng đồng, trắng, kem, be,... sẽ được sử dụng nhiều. Ngoài ra hệ thống ánh sáng trong phong cách này cũng được đặc biệt chú trọng để tạo hiệu ứng giác quan cho gia chủ.

Mẫu căn hộ có thiết kế nội thất hiện đại

Mẫu căn hộ có thiết kế nội thất hiện đại

  • Phong cách Mid-century Modern

Mid-century Modern là phong cách ứng dụng triệt để nét đẹp nghệ thuật của thời điểm cận hiện đại, với hệ thống nội thất mang đậm màu cổ điển dễ dàng nhận thấy thông qua các vật dụng như: Ghế womb, bàn tulip, đèn bàn, cây xanh, ghế sofar da hoặc vải, tranh treo tường,... Căn hộ mang phong cách Mid-century Modern sở hữu gam màu nâu ấm kết hợp với các màu trung tính như trắng, kem,...

Phong cách này hướng đến chủ nghĩa tối giản nên lượt bỏ phần lớn các chi tiết phức tạp, thay vào đó sẽ chú trọng đến tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Đặc biệt, hệ thống đèn điện và kính cũng được bố trí hợp lý để ánh sáng trong căn nhà trở nên hài hòa.

Mẫu không gian bếp cho căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Mid-century Modern

Mẫu không gian bếp cho căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Mid-century Modern

  • Phong cách Indochine

Indochine còn được gọi là phong cách Đông Dương nhở sở hữu những đặc điểm nội bật mang đậm nét kiến trúc của châu Á và châu Âu. Cụ thể, tại Việt Nam phong cách Đông Dương hiện đang là xu hướng nội thất độc đáo được nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế cho căn hộ chung cư.

Phong cách này sử dụng hệ thống nội thất như: Quạt trần, gạch hoa, đèn bàn, tủ gỗ, kệ gỗ,...

Các vật dụng trang trí như: Phù điêu, hán tự, tranh tĩnh vật, cây dừa, cau,... Gam màu chủ đạo trong phong cách Indochine thường có sự tương phản giữa màu nâu, đen với màu trắng, kem, vàng,...

Đặc trưng của phong cách Indochine là sử dụng các vật liệu tự nhiên

Đặc trưng của phong cách Indochine là sử dụng các vật liệu tự nhiên

  • Phong cách thiết kế Korean

Phong cách Hàn Quốc được sử dụng nhiều tại các nước châu Á vì sở hữu nét tinh tế, đơn giản, nhưng cũng không kém phần sang trọng. Phong cách này sử dụng các thiết bị nội thất có thiết kế hiện đại, hạn chế những họa tiết rườm rà. 

Thông thường, các khoảng tường của phong cách Korean sẽ có gam màu sáng để giúp căn nhà mở rộng không gian. Đồ nội thất  sẽ có gam màu pastel, màu trung tính và điểm nhấn sẽ là các vật dụng màu nâu, đen.

Mẫu phòng khách mang phong cách Hàn Quốc cho căn hộ 2 phòng ngủ

Mẫu phòng khách mang phong cách Hàn Quốc cho căn hộ 2 phòng ngủ

Có thể thấy, căn hộ chung cư là  sản phẩm có khả năng ứng dụng đa dạng các phong cách thiết kế. Qua bài viết trên Space T hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế nội thất phù hợp với sở thích và diện tích của căn hộ chung cư Tân Mai.

Nếu bạn có nhu cầu làm nội thất, hãy để Space T giúp bạn kết nối đến các đơn vị nội thất uy tín hoàn toàn miễn phí! Tìm hiểu thêm về quy trình kết nối của Space T tại đây.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Giường
2. Phụ kiện trang trí
3. Hũ gia vị bếp
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Bài viết liên quan