Kinh nghiệm chọn mua ghế massage và các mẫu ghế tốt nhất hiện nay
25-01-2024Lượt xem: 1646

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage và các mẫu ghế tốt nhất hiện nay

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Nhờ vào sự hỗ trợ của công nghệ, ghế massage ngày nay không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn đem đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng. Hãy cùng với Space T để tìm hiểu kinh nghiệm chọn mua ghế massage phù hợp nhất cho gia đình bạn và khám phá top 9 thương hiệu ghế nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Mục lục
Lợi ích của ghế massage
Kinh nghiệm chọn mua ghế massage

Mục đích sử dụng

Xem xét các tính năng của ghế massage

Chọn chất liệu phù hợp

Tham khảo nhận xét sản phẩm

Trải nghiệm ghế massage trực tiếp ở cửa hàng

Lựa chọn thương hiệu hoặc nhà phân phối uy tín

Những lưu ý khi sử dụng ghế massage
Top 9 thương hiệu ghế massage tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thương hiệu ghế massage Elipsport

Thương hiệu ghế massage KLC

Thương hiệu ghế massage Tokuyo

Thương hiệu ghế massage Ogawa

Thương hiệu ghế massage KINGSPORT

Thương hiệu ghế massage Dr. Care

Thương hiệu ghế massage Makano

Thương hiệu ghế massage AZAKI

Thương hiệu ghế massage Buheung

Lợi ích của ghế massage

  • Các động tác xoa bóp, ấn huyệt của ghế massage giúp tăng cường lưu thông máu và giải phóng endorphin, một chất hóa học tự nhiên có tác dụng giảm đau cơ bắp, lưng, cổ…, đồng thời làm giảm căng thẳng, mệt mỏi. 
  • Tăng cường lưu thông máu bằng cách tác động trực tiếp lên các mạch máu. Điều này có thể giúp cải thiện chức năng của các cơ quan nội tạng, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và đột quỵ. 
  • Bằng cách kích thích sản xuất bạch cầu và các tế bào miễn dịch khác, ghế massage có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch. Điều này có thể giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng và bệnh tật.
  • Ghế massage giúp cải thiện giấc ngủ bằng cách thư giãn cơ bắp và tâm trí. Điều này có thể giúp bạn ngủ ngon hơn và ngủ sâu hơn.

Lợi ích của ghế massage

Lợi ích của ghế massage

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage

Mục đích sử dụng

Trước khi bạn quyết định mua một chiếc ghế massage, điều quan trọng nhất bạn cần xác định rõ là mục đích sử dụng của mình. Bởi mục đích sử dụng của bạn sẽ quyết định được các yếu tố quan trọng khác như tính năng, giá cả, và thương hiệu của chiếc ghế massage mà bạn sẽ mua.

Nếu sử dụng ghế massage với mục đích cá nhân thì bạn có thể lựa chọn một mẫu máy có các tính năng phù hợp với nhu cầu của bạn. Trong trường hợp, bạn mua ghế cho nhiều thành viên trong gia đình, hãy đầu từ vào các mẫu ghế massage có đa dạng tính năng. Hay nếu bạn mua ghế với mục đích trị liệu cho người bệnh thì cần phải đầu tư vào những chiếc máy cao cấp và có các chức năng phù hợp.

 

Xem xét các tính năng của ghế massage

Hiện nay, các dòng máy ghế massage đều được tích hợp nhiều công năng phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe của người dùng. Vậy nên điều bạn cần làm chính là xác định rõ số tiền sẽ chi cho một chiếc máy.

  • Nếu chỉ cần một chiếc ghế massage có thể giúp thư giãn cơ thể, xoa bóp một cách cơ bản, bạn co thể chọn các dòng máy ở phân phúc rẻ dưới 20 triệu.
  • Nếu muốn trải nghiệm loại ghế được tích hợp thêm các công nghệ con lăn 3D, 4D, massage không trọng lực hay nhiệt hồng ngoại… thì các dòng ghế ở phân khúc dạng trung từ 30 triệu cho đến dưới 60 triệu
  • Còn nếu bạn muốn có một trải nghiệm cao cấp, và hoàn hảo từ chất liệu đến công nghệ nhận diện giọng nói, vật liệu trị liệu, lọc không khí trên ghế… thì các dòng máy thương gia sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, tuy nhiên số tiền bạn bỏ ra cũng sẽ không ít, khoảng từ 70 triệu trở lên

Chọn chất liệu phù hợp

Ghế massage thường có hai chất liệu bọc chính, đó là da thật và da nhân tạo, trong đó PU và Simili là hai loại da nhân tạo được sử dụng nhiều nhất. Trên thực tế, so với da nhân tạo, da thật thường cứng hơn, đặc biệt là ở những nơi có góc cạnh hoặc đường may, có thể làm bạn cảm thấy khó chịu khi đang thư giãn trên ghế. Đồng thời, với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, da thật cũng cần được chăm sóc đúng cách, nếu không sau 1-2 năm sử dụng, chiếc ghế yêu thích của bạn có thể xuất hiện một số vết nứt hoặc bong tróc.

Chất liệu là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua ghế massage

Chất liệu là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua ghế massage

Theo khuyến nghị từ các chuyên gia, chất liệu phù hợp nhất để sử dụng ở Việt Nam là da nhân tạo cao cấp, đặc biệt là da PU. Da nhân tạo không chỉ thoáng khí hơn, mà còn có tuổi thọ sử dụng cao hơn da thật nếu không được chăm sóc cẩn thận.

Tham khảo nhận xét sản phẩm

Để đảm bảo quyết định của mình là chính xác thì bạn nên tham khảo qua ý kiến của bạn bè, người thân đã từng sử dụng ghế massage. Đồng thời, có thể xem review từ các trang blog hay dưới phần bình luận ở fanpage hoặc trang web thương mại bán sản phẩm đó.

Trải nghiệm ghế massage trực tiếp ở cửa hàng

Việc thử máy tại cửa hàng giúp bạn có được những trải nghiệm, cảm nhận thực tế về ghế massage. Ngoài ra, bạn còn có thể được nhân viên cửa hàng hướng dẫn kỹ hơn về các chức năng đặc biệt của chiếc máy đó. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua chính xác hơn.

Lựa chọn thương hiệu hoặc nhà phân phối uy tín

Các thương hiệu này đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng qua nhiều năm, với các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và bền bỉ. Ngoài ra, khi mua ghế massage từ những thương hiệu này, bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dịch vụ sau bán hàng, giúp bạn giải quyết bất kỳ vấn đề nào có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Luôn lựa chọn thương hiệu hoặc nhà phân phối uy tín khi lựa chọn mua ghế massage

Luôn lựa chọn thương hiệu hoặc nhà phân phối uy tín khi lựa chọn mua ghế massage

 

 

 

 

Những lưu ý khi sử dụng ghế massage

  • Đặt ghế trong một môi trường dưới 40 độ C và thoáng mát để đảm bảo rằng da ghế massage không bị hư và máy có thể hoạt động hiệu quả và an toàn.
  • Theo các chuyên gia, việc sử dụng ghế massage nên được thực hiện không quá 2-3 lần mỗi ngày và mỗi lần nên cách xa nhau. Thời gian tối đa cho mỗi buổi massage không nên vượt quá 30 phút để tránh tác động tiêu cực đến cả tuổi thọ của máy và sức khỏe của bạn.
  • Đối với người già, việc sử dụng ghế massage rất tốt đến sức khỏe của họ, nhưng nên lựa chọn những bài tập nhẹ nhàng và phù hợp để đảm bảo an toàn và hiệu quả.
  • Trước khi bắt đầu massage, hãy tìm kiếm tư thế thoải mái nhất cho bản thân để tăng cường trải nghiệm và hiệu suất của quá trình massage.
  • Chọn quần áo thoải mái và tránh những trang phục có vật nhọn trước khi sử dụng ghế massage. 
  • Tránh sử dụng ghế khi cơ thể còn ướt, vì điều này có thể làm giảm hiệu suất của quá trình massage và tăng nguy cơ hỏng hóc cho máy.
  • Người có vấn đề về xương khớp, phụ nữ mang thai và những người có tình trạng sức khỏe đặc biệt cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng ghế massage.
  • Không nên sử dụng ghế massage ngay sau khi ăn no hay đói, cũng như trong trường hợp người dùng đang gặp vấn đề về sức khỏe để tránh các tác động tiêu cực không mong muốn.
  • Sau khi sử dụng ghế massage, hãy lau sạch bụi bẩn hoặc mồ hôi dính trên ghế bằng một chiếc khăn để bảo quản và duy trì sự sạch sẽ.
  • Để đảm bảo hoạt động hiệu quả và tuổi thọ của ghế massage, hãy thực hiện định kỳ chăm sóc và bảo dưỡng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Top 9 thương hiệu ghế massage tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thương hiệu ghế massage Elipsport

Với hơn 15 năm hoạt động, Elipsport là một thương hiệu Việt tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp hàng triệu thiết bị luyện tập như ghế massage, máy chạy bộ… Sản phẩm của Elipsport không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, mà còn đặc biệt với thời gian bảo hành lên đến 5-7 năm và dịch vụ bảo trì trọn đời.

Đặc biệt, thương hiệu Elipsport được bảo đảm chất lượng ở cả Mỹ và EU. Điều này không chỉ chứng minh sự cam kết với chất lượng của sản phẩm mà còn mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng về nguồn gốc và tính an toàn của sản phẩm ghế massage. 

Thương hiệu Elipsport

Thương hiệu Elipsport

Điểm nổi bất của các dòng ghế massage Elipsport: 

  • Nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của từng khách hàng.
  • Với khả năng massage toàn cơ thể, nó không chỉ giúp giảm căng thẳng và đau nhức mà còn mang lại trải nghiệm thoải mái và thư giãn. 
  • Được chế tạo từ các vật liệu và linh kiện chất lượng cao, sản phẩm đảm bảo tuổi thọ cao và độ bền tốt, tạo ra sự tin cậy và an tâm cho người sử dụng. 
  • Sự kết hợp của công nghệ tiên tiến cũng giúp tối ưu hóa hiệu suất của quá trình massage, mang đến một trải nghiệm massage hiệu quả và dễ chịu hơn.

Ghế massage ELIP Ares là sự kết hợp giữa công nghệ hồng ngoại và trục massage S-L độc quyền, đem lại hiệu quả massage tối ưu nhất 

Ghế massage ELIP Ares là sự kết hợp giữa công nghệ hồng ngoại và trục massage S-L độc quyền, đem lại hiệu quả massage tối ưu nhất 

Nhược điểm của ghế massage Elipsport:

  • Ghế khá cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích.
  • Các loại dòng massage của Elipsport khá nặng nên có thể gây khó khăn trong việc di chuyển trong gia đình. 

Một số dòng ghế massage Elipsport được ưa chuộng:

1. Ghế massage ELIP Newton AI

Mang một màu trắng thanh lịch, ghế massage ELIP Newton AI phù hợp cho mọi không gian sống

Mang một màu trắng thanh lịch, ghế massage ELIP Newton AI phù hợp cho mọi không gian sống

Sản phẩm

Ghế massage ELIP Newton AI

Giá tham khảo

12,500,000VNĐ

Sản xuất tại 

Trung Quốc

Công suất 

200W

Tần số 

50 - 60Hz

Kích thước

120(cm)*82(cm)*79(cm)

Trọng lượng

77 kg

Chương trình tập

6 bài tập tự động

Chất liệu da

da cao cấp

Đặc điểm nổi bật

  • Điều khiển bằng giọng nói (Tiếng Việt) 
  • Hệ thống con lăn 3D bọc 100% silicon cao cấp
  • Bảng điều khiển cảm ứng
  • Massage nhiệt hồng ngoại chuyên sâu 
  • Chế độ không trọng lực đưa cơ thể về góc 135 độ, giảm áp lực lên cột sống và nhanh chóng giảm đau nhức, tê mỏi ở vùng lưng. 
  • Hệ thống túi khí
  • Kết nối bluetooth với loa

Chế độ bảo hành

bảo hành 6 năm và bảo trì trọn đời

2. Ghế massage ELIP Plutonium

ELIP Plutonium với thiết kế vô cùng quý phái

ELIP Plutonium với thiết kế vô cùng quý phái

Sản phẩm

Ghế massage ELIP Plutonium

Giá tham khảo

24,000,000VNĐ

Sản xuất tại 

Trung Quốc

Công suất 

150W

Tần số 

50Hz

Kích thước

146c(m)*80(cm)x122(cm)

Trọng lượng

120kg

Chương trình tập

6 bài tập tự động

Chất liệu da

da cao cấp

Đặc điểm nổi bật

  • Hệ thống túi khí xoay cùng nhiệt hồng ngoại bằng sợi carbon, nâng cao hiệu quả massage
  • Con lăn massage 6D 
  • Massage theo trục chữ L
  • Chức năng Body Scan
  • Massage không trọng lực
  • Kết nối bluetooth

Chế độ bảo hành

bảo hành 6 năm và bảo trì trọn đời

Thương hiệu ghế massage KLC

KLC là một trong thương hiệu ghế massage thuộc công ty TNHH ZATAKA, được tư vấn bởi Tiến sĩ - Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh. Đặc biệt, quy trình sản xuất và lắp ráp được đầu tư hiện đại theo công nghệ Nhật Bản, mang lại chất lượng và hiệu suất tối đa cho người tiêu dùng. 

Thương hiệu ghế massage KLC

Thương hiệu ghế massage KLC

Đặc điểm nổi bật của ghế massage KLC:

  • Rất nhiều mẫu mã và phân khúc giá cho nhiều đối tượng người mua lựa chọn. 
  • KLC thường rất đầu về thiết kế bên ngoài nên ghế của hãng đều sang trọng và hiện đại. 
  • Có cơ chế Body Scan giúp xác định được từng vị trí bộ phận của cơ thể, từ đó đưa ra các bài massage tối ưu nhất. 
  • Con lăn 4D hoạt động như một người massage chuyên nghiệp. 
  • Chế độ hồng ngoại giúp truyền nhiệt lượng tăng cường lưu thông máu. 
  • Được trang bị kết nối Bluetooth với loa 3D và âm thanh vòm giúp người dùng có thể vừa thư giãn nghe nhạc, đài vừa tận hưởng cảm giác massage. 

Nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, ghế massage KLC K99 còn được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi sự kết hợp công nghệ sóng não độc quyền và ba bài massage

Nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, ghế massage KLC K99 còn được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi sự kết hợp công nghệ sóng não độc quyền và ba bài massage

Nhược điểm của ghế KLC:

  • Mức giá của KLC thường cao hơn so các hãng khác. 
  • Kích thước lớn gây hạn chế trong việc di chuyển ghế. 

Một số dòng ghế massage KLC được nhiều người ưa chuộng: 

1. Ghế massage KLC KY6868s Luxury

KLC KY6868s Luxury

KLC KY6868s Luxury

Sản phẩm

Ghế massage KLC KY6868s Luxury

Giá tham khảo

12,900,000VNĐ

Sản xuất tại 

Trung Quốc

Công suất 

120W

Tần số 

50 - 60Hz

Kích thước

131(cm)*74(cm)*88(cm)

Trọng lượng

54kg

Chương trình tập

3 bài tập tự động

Chất liệu da

Da chuyên dụng có bề mặt tương tự như da thật 

Đặc điểm nổi bật

  • Nhiệt hồng ngoại vùng lưng
  • Hệ thống con lăn xoay cố định tại cái vị trí huyệt cần massage
  • Hệ thống túi khí
  • Chế độ không trọng lực đưa cơ thể tới 155 độ
  • Có kết nối bluetooth với loa

Chế độ bảo hành

3 năm (bộ da của ghế được bảo hành 1 năm)

2. Ghế massage KLC K6688 

Ghế massage KLC K6688 

Ghế massage KLC K6688 

Sản phẩm

Ghế massage KLC K6688

Giá tham khảo

55,000,000VNĐ

Sản xuất tại 

Trung Quốc

Công suất 

120W

Tần số 

50 - 60Hz

Kích thước

122(cm)*51(cm)*75(cm)

Trọng lượng

90kg

Chương trình tập

12 bài tập tự động

Chất liệu da

lớp da cao cấp, chống phai màu, đàn hồi tốt và độ bền cao

Đặc điểm nổi bật

  • Công nghệ con lăn 4D hiện đại
  • Hệ thống 28 túi khí giúp ôm trọn cơ thể
  • Công nghệ massage không trọng lực mang lại hiệu quả massage tối ưu
  • Công nghệ body scan
  • Massage nhiệt hồng ngoại
  • Điều khiển bằng giọng nói (Tiếng Việt)
  • Kết nối Bluetooth với hệ thống loa cao cấp và âm thanh vòm

Chế độ bảo hành

6 năm (bộ da của ghế được bảo hành 2 năm), bảo trì trọn đời

Thương hiệu ghế massage Tokuyo

Tokuyo Là một thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản. Sự uy tín của Tokuyo được củng cố bởi Chứng Nhận Thiết Bị Y Tế từ chính phủ Nhật Bản, điều này là minh chứng cho chất lượng và an toàn của sản phẩm.

Ghế massage Tokuyo không chỉ là sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông thường, mà còn là biểu tượng của sự thanh lịch và hiện đại. Với thiết kế tinh tế, ghế kết hợp chất liệu da PU và EPU cao cấp, mang lại cảm giác êm ái và sang trọng. 

Thương hiệu ghế massage Tokuyo

Thương hiệu ghế massage Tokuyo

Đặc điểm nổi bật của ghế massage Tokuyo:

  • Ghế được thiết kế với đường nét tinh tế và phong cách hiện đại, sử dụng chất liệu da PU và EPU cao cấp, tạo nên một vẻ ngoại hình thanh lịch và sang trọng. 
  • Đặc biệt, sản phẩm này trang bị công nghệ massage SL - 4D Max, một sự tiện ích hiện đại đỉnh cao, hứa hẹn mang lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất cho người sử dụng.
  • Chức năng không trọng lực Zero-G tích hợp trong ghế được thiết kế linh hoạt với góc mở linh hoạt, không chỉ mang đến cảm giác giảm đau hiệu quả mà còn giảm căng thẳng cho cột sống. Điều này giúp người sử dụng trải qua những giây phút thư giãn và nhẹ nhàng nhất.
  • Ngoài ra, ghế còn được trang bị túi khí trên khiến cho quá trình xoa bóp trở nên linh hoạt và kích thích sự sản xuất dịch bôi trơn trong khớp, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng thực hiện các động tác vận động một cách dễ dàng và thoải mái. 

Ghế massage của Tokuyo luôn được kiểm duyệt bởi nhiều bác sĩ trước khi đưa ra thị trường

Ghế massage của Tokuyo luôn được kiểm duyệt bởi nhiều bác sĩ trước khi đưa ra thị trường 

Nhược điểm của dòng ghế massage Tokuyo:

  • Các loại sản phẩm của Tokuyo có kích thước khá lớn, không phù hợp cho không gian nhỏ. 
  • Không có quá nhiều ghế massage ở tầm giá rẻ. 

Một số dòng ghế massage Tokuyo được nhiều người ưa chuộng: 

1. Ghế massage toàn thân TOKUYO TC - 2999

Ghế massage toàn thân TOKUYO TC - 2999

Ghế massage toàn thân TOKUYO TC - 2999

Sản phẩm

Ghế massage toàn thân TOKUYO TC - 2999

Giá tham khảo

18,800,000VNĐ

Sản xuất tại 

Nhật Bản

Công suất 

90W

Tần số 

50 Hz

Kích thước

146(cm)*76(cm)*87(cm)

Trọng lượng

67kg

Chương trình tập

7 bài tập tự động (trong vòng 15 phút và có thể điều chỉnh từ 5 phút đến 30 phút)

Chất liệu da

Chất liệu da cao cấp, khó trầy xước

Đặc điểm nổi bật

  • Công nghệ massage AI 4.0 
  • Màn hình cảm ứng 
  • Scan Body bằng quan học
  • Tiw

Chế độ bảo hành

6 năm và bảo trì trọn đời 

2. Ghế massage toàn thân Nhật Bản JC-3760 S-DREAM

Ghế massage toàn thân Nhật Bản JC-3760 S-DREAM (Made In Japan)

Ghế massage toàn thân Nhật Bản JC-3760 S-DREAM (Made In Japan)

Sản phẩm

Ghế massage toàn thân Nhật Bản JC-3760 S-DREAM

Giá tham khảo

168,800,000VNĐ

Sản xuất tại 

Nhật Bản

Công suất 

165W

Tần số 

50Hz

Kích thước

151(cm)*76(cm)*121(cm)

Trọng lượng

125kg

Chương trình tập

9 bài tập tự động theo nhiều kiểu khác nhau:

  • Nhật
  • Thái
  • Trung
  • Khởi động
  • Kiểu massage dành cho nam
  • Kiểu massage dành cho nữ
  • Cổ và Vai
  • Massage thư giãn

Chất liệu da

Da PU cao cấp, độ bền cao, kháng khuẩn, và rất thân thiện với môi trường

Đặc điểm nổi bật

  • Công nghệ massage AI 4.0
  • Màn hình cảm ứng và điều khiển bằng Tiếng Việt (đồng thời có 9 ngôn ngữ khác)
  • Body Scan bằng quang học
  • Có chương trình massage melody 
  • Chỉnh vị trí nằm tự động 
  • Chương trình massage Melody với những bản nhạc nổi tiếng của Mozart, Beethoven…
  • Công nghệ con lăn Shiatsu 4D tiên tiên nhất 

Quà tặng đi kèm

  • 1 chỉ vàng
  • 1 máy đo huyết áp bắp tay Contec 08C
  • 1 máy lọc không khí K-08
  • 1 máy massage mắt KC-8088(A/B) 

Chế độ bảo hành

8 năm và bảo trì trọn đời

Thương hiệu ghế massage Ogawa 

Ogawa, một đơn vị hàng đầu có nguồn gốc từ Nhật Bản, chuyên đào tạo và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh lý, đã mở rộng phạm vi tới hơn 20 quốc gia với mạng lưới hơn 700 cửa hàng trên toàn cầu.

Đặc điểm nổi bật của ghế massage Ogawa: 

  • Điểm độc đáo của ghế massage Ogawa nằm ở kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng tinh tế, hiện đại, cung cấp nhiều sự lựa chọn về gam màu để người dùng dễ dàng lựa chọn theo sở thích cá nhân.
  • Đặc biệt, ghế massage có khả năng sao chép chuyển động rung nhẹ nhàng của nôi em bé, tạo ra trải nghiệm massage dễ chịu và êm ái, giúp thư giãn tinh thần hiệu quả.
  • Với sự tích hợp của đa dạng chế độ massage như áp suất không khí, nhiệt hồng ngoại, và massage không trọng lực, ghế Ogawa mang lại hiệu quả trị liệu tốt cho người sử dụng.
  • Tính năng Bluetooth thông minh của loa giải trí tích hợp giúp nâng cao trải nghiệm, tạo điểm độc đáo và thuận tiện trong sử dụng. 

Nhược điểm của dòng ghế massage Ogawa:

  • Mức giá khá cao hơn các thương hiệu cùng phân khúc. 
  • Thời gian bảo hành ngắn, thường khoảng 12 - 24 tháng

Một số dòng ghế massage Ogawa được nhiều người ưa chuộng: 

1. Ghế massage toàn thân Ogawa Master Drive AI

Ghế massage toàn thân Ogawa Master Drive AI

Ghế massage toàn thân Ogawa Master Drive AI

Sản phẩm

Ghế massage toàn thân Ogawa Master Drive AI

Giá tham khảo

192,000,000VNĐ

Sản xuất tại 

Nhật Bản

Công suất 

200W

Tần số 

50Hz

Kích thước

158(cm)*84(cm)*121(cm)

Trọng lượng

125kg

Chương trình tập

 

Chất liệu da

da cao cấp

Đặc điểm nổi bật

  • Công nghệ Body Scan, theo dõi và quản lý sức khỏe trên bộ lưu trữ đám mây. Tiếp theo, hệ thống AI (trợ lý Ogawa AI) sẽ tự động phân tích và đưa ra các giải pháp phù hợp với tình trạng sức khỏe của người dùng
  • Điều khiển bằng giọng nói
  • Bàn điều khiển cảm ứng
  • Vi xử lý M.5 Gen có thể xử lý nhanh hơn
  • Không sử dụng động cơ DC chổi than nên ghế chạy rất êm. Đồng thời độ bền cũng tăng theo và trọng lượng cũng giảm theo 
  • Công nghệ cảm biến 
  • Con lăn nhiệt 4D

Chế độ bảo hành

2 năm 

Thương hiệu ghế massage KINGSPORT

Thành lập vào năm 2010 bởi ông Lê Trường Mạnh - một cựu sinh viên kỹ sư cơ điện học. ngay từ đầu, KINGSPORT đã định hình mình như một đội ngũ tiên phong trong lĩnh vực thiết bị luyện tập thể dục và thể thao. Sản phẩm của hãng đã nhanh chóng thu hút lòng tin và tình cảm của người tiêu dùng Việt. 

Thương hiệu ghế massage KINGSPORT

Thương hiệu ghế massage KINGSPORT

Đặc điểm nổi bật của ghế massage KINGSPORT:

  • Công nghệ massage 5D độc đáo cho phép tùy chỉnh độ sâu và rộng của các bóp nắn, đẩy và xoa, mang đến trải nghiệm massage vô cùng linh hoạt và hiệu quả trong việc giảm đau và kích thích các điểm cần thiết trên cơ thể.
  • Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm còn được trang bị các tính năng kết nối Bluetooth và Wi-Fi, mở ra khả năng điều khiển thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, giúp người dùng tận hưởng massage theo ý muốn và dễ dàng tích hợp vào lối sống hiện đại.
  • Tính năng sưởi ấm không chỉ làm ấm lòng người sử dụng mà còn giúp tăng cường lưu thông máu, giảm đau và làm giảm căng thẳng cơ thể. Điều này làm cho sản phẩm không chỉ là một thiết bị chăm sóc sức khỏe mà còn là một trợ thủ đắc lực trong việc duy trì sức khỏe và cảm giác thoải mái hàng ngày.

Nhược điểm của dòng ghế massage KINGSPORT:

  • Vì là một thương hiệu chuyên về thể thao nên kiểu dáng của ghế massage KINGSPORT hơi to so với người Việt Nam. 
  • Sản phẩm của hãng thường ít tính năng và bài tập massage so với các đối thủ khác cùng phân khúc trên thị trường. 

Một số dòng sản phẩm ghế massage KINGSPORT được nhiều người ưa chuộng:

1. Ghế massage KINGSPORT G91

Ghế massage KINGSPORT G83

Ghế massage KINGSPORT G83

Sản phẩm

Ghế massage KINGSPORT G91

Giá tham khảo

9,900,000

Sản xuất tại 

Trung Quốc 

Công suất 

90W

Tần số 

50Hz

Kích thước

140(cm)*74(cm)*104(cm)

Trọng lượng

67kg

Chương trình tập

5 bài tập 

Chất liệu da

PU cao cấp

Đặc điểm nổi bật

  • Con lăn cố định
  • Nhiệt hồng ngoại ở phần lưng và chân
  • Điều khiển bằng giọng nói
  • Có điều khiển trên máy tính bảng
  • Kết nối Bluetooth
  • Chế độ không trọng lực

Chế độ bảo hành

1 năm (phần da được bảo hành 1 năm)  và bảo trì trọn đời

Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày

2. Ghế massage KINGSPORT G91

Ghế massage KINGSPORT G91

Ghế massage KINGSPORT G91

Sản phẩm

Ghế massage KINGSPORT G91

Giá tham khảo

19,900,000VNĐ

Sản xuất tại 

Trung Quốc 

Công suất 

120W

Tần số 

50Hz

Kích thước

147(cm)*735(cm)*110(cm)

Trọng lượng

80kg

Chương trình tập

8 bài tập 

Chất liệu da

PU cao cấp

Đặc điểm nổi bật

  • Con lăn 3D chạy dọc theo vùng lưng và con lăn ở hai lòng bàn chân cho hiệu suất massage cao hơn
  • Nhiệt hồng ngoại cho tác động sâu dưới bề mặt da đến 3mm (ở phần lưng và chân) 
  • Chế độ massage không trọng lực 
  • Túi khi chân cao
  • Điều khiển bằng giọng nói
  • Body Scan

Chế độ bảo hành

5 năm (phần da được bảo hành 1 năm)  và bảo trì trọn đời

Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày

Thương hiệu ghế massage Dr. Care 

Ghế massage Dr.Care là một thương hiệu ghế massage cao cấp, uy tín đến từ Hoa Kỳ. Thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam trong suốt hơn 20 năm, và đã trở thành một trong những thương hiệu ghế massage được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.  

Ghế massage Dr.Care được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với các tính năng massage tiên tiến, mang đến cho người dùng những trải nghiệm massage thư giãn và hiệu quả. 

Logo thương hiệu Dr.Care

Logo thương hiệu Dr.Care

Đặc điểm nổi bật của ghế massage Dr.Care:

  • Với thiết kế độc đáo và khác biệt, ghế massage Dr.Care mang hình dáng của phi thuyền vũ trụ, tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ. Bên ngoài, lớp da được sử dụng là chất lượng cao và sản xuất tại Anh, đồng thời tôn lên vẻ sang trọng của sản phẩm.
  • Công nghệ massage không trọng lực của ghế cho phép thực hiện các bài tập yoga và kéo giãn cơ thể một cách linh hoạt. Các bộ phận như cánh tay, gáy cổ và cột sống được massage một cách chính xác nhờ vào hai bộ máy massage tiên tiến nhất, sản xuất tại Mỹ và được tích hợp trên cùng một chiếc ghế. Điều này đánh dấu một bước tiến lớn trong việc gia tăng hiệu quả thư giãn và giảm đau từ thiết bị này.
  • Ghế massage Dr.Care không chỉ giới hạn ở việc mang lại sự thoải mái về cảm giác, mà còn sở hữu phương pháp trị liệu độc đáo, được biệt lập bởi các chuyên gia xương khớp và cột sống tại Mỹ, đó là phương pháp "kéo căng cơ duỗi thẳng tịnh tiến". Hiệu quả của phương pháp này trong trị liệu được đánh giá cao.
  • Thêm vào đó, khả năng kết nối với điện thoại giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh chế độ và cường độ massage, tạo ra một trải nghiệm cá nhân và thuận lợi. 

Hình thù phi thuyền vũ trụ đặc trưng của dòng ghế massage Dr.Care 

Hình thù phi thuyền vũ trụ đặc trưng của dòng ghế massage Dr.Care 

Nhược điểm của dòng ghế massage Dr.Care: 

  • Mặc dù mức giá cao hơn so với các sản phẩm khác nhưng bạn sẽ không phải thất vọng khi sở hữu một chiếc ghế massage Dr Care, bởi sản phẩm này mang đến những trải nghiệm massage thư giãn và hiệu quả.
  • Ghế có trọng lượng và kích thước khá lớn. 

Một số dòng sản phẩm ghế massage Dr.Care được nhiều người ưa chuộng:

1. Ghế massage Xreal DR-XR 966 – Màu vàng 24K

Ghế massage Xreal DR-XR 966 – Màu vàng 24K

Ghế massage Xreal DR-XR 966 – Màu vàng 24K

Sản phẩm

Ghế massage Xreal DR-XR 966 – Màu vàng 24K

Giá tham khảo

39,000,000VNĐ

Sản xuất tại 

Mỹ

Công suất 

150W

Tần số 

50Hz

Kích thước

141(cm)*871(cm)*130.5(cm)

Trọng lượng

139kg

Chương trình tập

được thiết kế theo chương trình trị liệu của bác sĩ Mỹ

Chất liệu da

được đúc nguyên khối bằng sợi composite (độ bền cao, kháng khuẩn tốt, chịu được nhiệt độ, và thân thiện với môi trường)

Đặc điểm nổi bật

  • Massage chuyên sâu với chức năng DEMO độc quyền
  • Có các chương trình tập Yoga trị liệu theo tiêu chuẩn của Bác sĩ Mỹ, có thể kéo căng đến 270 độ
  • Công nghệ Xreal 5D HLME - massage như bàn tay người thật với 5 chiều. 
  • Massage không trọng lực
  • Màn hình cảm ứng 
  • Loa Bluetooth
  • Có thể điều khiển bằng máy tính bảng, điện thoại
  • Được chọn màu theo sở thích

Chế độ bảo hành

  • Dùng thử miễn phí trong vòng 5 ngày tại nhà
  • Được quyền trả hàng trong vòng 5 ngày
  • Được quyền đổi hàng trong vòng 14 ngày
  • Bảo hành trong vòng 10 năm mà không tốn chi phí sửa chữa nào

2. Ghế massage Xreal MC922 

Ghế massage Xreal MC922

Ghế massage Xreal MC922 

Sản phẩm

Ghế massage Xreal MC922 

Giá tham khảo

19,900,000VNĐ

Sản xuất tại 

Mỹ

Công suất 

230W

Tần số 

50Hz

Kích thước

141(cm)*870(cm)*121(cm)

Trọng lượng

145kg

Chương trình tập

được thiết kế theo chương trình trị liệu của bác sĩ Mỹ

Chất liệu da

x

Đặc điểm nổi bật

  • Trang bị đèn LED sang trọng
  • Massage toàn thân
  • Hệ thống trục massage chữ L
  • Chương trình massage không trọng lực
  • Body Scan dò tìm các vị trí cần được điều trị massage
  • Massage xông nóng đầu gối
  • Ghế có thể tự động di chuyển về vị trí ban đầu khi kết thúc chương trình massage

Chế độ bảo hành

  • Dùng thử miễn phí trong vòng 5 ngày tại nhà
  • Được quyền trả hàng trong vòng 5 ngày
  • Được quyền đổi hàng trong vòng 14 ngày
  • Bảo hành trong vòng 10 năm mà không tốn chi phí sửa chữa nào

Thương hiệu ghế massage Makano

Nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất ghế massage, Makano là một thương hiệu đến từ Việt Nam, thuộc sở hữu của Tập đoàn Đại Việt - một doanh nghiệp đa ngành hoạt động trên khắp Việt Nam, có trụ sở chính và nhiều chi nhánh phục vụ khách hàng.

Makano không chỉ chú trọng vào việc sản xuất các dòng ghế massage mà còn mở rộng hoạt động sản xuất đến máy lọc nước, thiết bị nhà bếp, và nhiều sản phẩm khác, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng. 

Thương hiệu ghế massage Makano

Thương hiệu ghế massage Makano

Đặc điểm nổi bật của ghế massage Makano:

  • Với thiết kế hiện đại, sản phẩm này dễ dàng hòa mình vào nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách tới phòng làm việc hay phòng ngủ. 
  • Sự kết hợp giữa công nghệ massage 2D thông minh và phương pháp trị liệu đông y mang lại trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện, giúp giảm mệt mỏi và giảm đau nhức hiệu quả.
  • Công nghệ AI thông minh của sản phẩm tự điều chỉnh theo cấu trúc cơ thể, tối ưu hóa quá trình sử dụng và tạo ra trải nghiệm người dùng dễ dàng và thoải mái. 
  • Với chất liệu cao cấp và độ bền vững, sản phẩm không chỉ đảm bảo sự sang trọng mà còn cam kết độ bền cao trong thời gian dài.
  • Với 14 con lăn được phân bố đều trên cả sản phẩm (bao gồm đầu, vai, lưng, thắt lưng và chân), chúng tạo ra các kiểu massage đa dạng và linh hoạt. Sự xoay chuyển của chúng giúp kích thích các vùng cơ khác nhau, mang lại trải nghiệm massage đặc sắc và phong cách.

Ghế massage Makano MKGM - 20006 được tích hợp đến 15 chương trình massage tự động - Giá tham khảo: 60,000,000VNĐ

Ghế massage Makano MKGM - 20006 được tích hợp đến 15 chương trình massage tự động - Giá tham khảo: 60,000,000VNĐ

Nhược điểm của dòng ghế massage Makano:

  • Thời gian bảo hành thấp 
  • Ghế khá nặng và kích thước to

Một số dòng sản phẩm ghế massage Dr.Care được nhiều người ưa chuộng:

1. Ghế massage Makano MKGM - 00002

Ghế massage Makano MKGM-00002

Ghế massage Makano MKGM-00002

Sản phẩm

Ghế massage Makano MKGM - 00002

Giá tham khảo

38,000,000VNĐ

Sản xuất tại 

Trung Quốc

Công suất 

120W

Tần số 

50Hz

Kích thước

155(cm)*74(cm)*110(cm)

Trọng lượng

56kg

Chương trình tập

4 chương trình tập

Chất liệu da

da thật 

Đặc điểm nổi bật

  • Công nghệ massage 2D kết hợp với AI 4.0
  • Tổng hợp một số bài massage Đông Y
  • Body Scan
  • Massage bằng nhiệt hồng ngoại
  • Chế độ massage không trọng lực
  • Màn hình cảm ứng
  • Trang bị 20 túi khí TPU với 5 cường độ khác nhau
  • Kết nối với loa Bluetooth

Chế độ bảo hành

  • Được đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày với lỗi do nhà sản xuất
  • Bảo dưỡng ghế massage miễn phí 1 lần/năm
  • Trong vòng 18 - 30 tháng

2. Ghế massage Makano DVGM - 30003

Ghế massage Makano DVGM - 30003

Ghế massage Makano DVGM - 30003

Sản phẩm

Ghế massage Makano DVGM - 30003

Giá tham khảo

200,000,000VNĐ

Sản xuất tại 

Trung Quốc

Công suất 

180W

Tần số 

50Hz

Kích thước

167(cm)*87(cm)*125(cm)

Trọng lượng

145.5kg

Chương trình tập

12 chương trình tập

Chất liệu da

da thật 

Đặc điểm nổi bật

  • Công nghệ massage 4D kết hợp với AI 4.0
  • Tổng hợp một số bài massage Đông Y
  • Body Scan
  • Massage bằng nhiệt hồng ngoại
  • Chế độ massage không trọng lực
  • Trang bị túi khí TPU với 5 cường độ khác nhau
  • Kết nối với loa Bluetooth

Chế độ bảo hành

  • Được đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày với lỗi do nhà sản xuất
  • Bảo dưỡng ghế massage miễn phí 1 lần/năm
  • Trong vòng 18 - 30 tháng

Thương hiệu ghế massage AZAKI

Luôn đứng đầu trong việc tích hợp công nghệ trí tuệ thông minh vào sản phẩm, Azaki, một thương hiệu đến từ Việt Nam, đem đến những sản phẩm độc đáo với nhiều công nghệ độc quyền. Những đổi mới này không chỉ là một cải tiến trong lĩnh vực công nghệ, mà còn là một dạng quà sức khỏe xuất sắc dành cho mọi đối tượng.

Thương hiệu ghế massage AZAKI

Thương hiệu ghế massage AZAKI

Đặc điểm nổi bật của ghế massage AZAKI:

  • Khung ghế được thiết kế với 2 trục S và L, ôm sát cơ thể, tạo ra sự tương tác đặc biệt với mọi huyệt đạo, hứa hẹn mang lại hiệu quả giảm đau nhanh chóng. 
  • Sự tích hợp cảm ứng lùi tường thông minh không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn ngăn chặn va chạm, bảo vệ ghế khỏi trầy xước và đảm bảo an toàn cho mọi người xung quanh.
  • Công nghệ tiên tiến 6D chip xử lý i12 được tích hợp, sử dụng cảm biến cơ học để chính xác dò tìm huyệt đạo. Điều này không chỉ tăng cường hiệu suất mà còn mang lại trải nghiệm chăm sóc sức khỏe chính xác và hiệu quả.
  • Màn hình IPS LCD hiện đại được trang bị giúp người dùng dễ dàng điều khiển, tạo ra một trải nghiệm sử dụng thoải mái và thuận tiện.

Ghế massage AZAKI Z990 mang một vẻ sang trọng với lớp da cao cấp màu nâu - Giá tham khảo: 88,000,000VNĐ

Ghế massage AZAKI Z990 mang một vẻ sang trọng với lớp da cao cấp màu nâu - Giá tham khảo: 88,000,000VNĐ

Nhược điểm của dòng ghế massage AZAKI

  • Thời gian bảo hành thấp 
  • Ghế khá nặng và kích thước to

Một số dòng sản phẩm ghế massage AZAKI được nhiều người ưa chuộng:

1. Ghế massage Azaki A300 - Trắng

Ghế massage Azaki A300 - Trắng

Ghế massage Azaki A300 - Trắng

Sản phẩm

Ghế massage Azaki A300 - Trắng

Giá tham khảo

35,000,000VNĐ

Sản xuất tại 

Trung Quốc 

Công suất 

150W

Tần số 

50Hz

Kích thước

142(cm)*72(cm)*100(cm)

Trọng lượng

70kg

Chương trình tập

5 chương trình tập

Chất liệu da

da PU cao cấp

Đặc điểm nổi bật

  • Điều khiển bằng giọng nói và màn hình LED
  • Kết hợp với công nghệ AI Max cùng chương trình massage 3D
  • Chế độ massage không trọng lực
  • Sưởi ấm cơ thể bằng nhiệt hồng ngoại ở vùng lưng và bắp chân
  • Hệ thống 46 túi khí được trang bị từ vai, bắp chân, bàn chân, và cánh tay
  • Kết nối với loa Bluetooth Hifi stereo 3D

Chế độ bảo hành

  • Đổi mới 1-1 trong vòng 7 ngày
  • Bảo hành ghế (5 năm) và da ghế (2 năm)

2. Ghế Massage Toàn Thân Azaki S9

Ghế Massage Toàn Thân Azaki S9

Ghế Massage Toàn Thân Azaki S9

Sản phẩm

Ghế massage Azaki S9

Giá tham khảo

55,000,000VNĐ

Sản xuất tại 

Nhật Bản

Công suất 

220W

Tần số 

50Hz

Kích thước

140(cm)*76(cm)*122(cm)

Trọng lượng

112kg

Chương trình tập

10 chương trình tập

Chất liệu da

da PU cao cấp

Đặc điểm nổi bật

  • Điều khiển bằng giọng nói và màn hình LED
  • Kết hợp với công nghệ AI Max cùng chương trình massage 4D
  • Chế độ massage không trọng lực Zero Gravity
  • Sưởi ấm cơ thể bằng nhiệt hồng ngoại ở vùng lưng và bắp chân
  • Chế độ Zero Sliding Space trượt lùi tường
  • Hệ thống 80 túi khí được trang bị từ vai, bắp chân, bàn chân, và cánh tay
  • Kết nối với loa Bluetooth Hifi stereo 3D

Chế độ bảo hành

  • Đổi mới 1-1 trong vòng 7 ngày
  • Bảo hành ghế (3 năm) và da ghế (1 năm)

Thương hiệu ghế massage Buheung

Ra đời tại Seoul, Hàn Quốc vào năm 1980, Buheung đã trở thành một biểu tượng của thương hiệu ghế massage nổi tiếng. Hiện nay, với sự phát triển và uy tín, thương hiệu đã mở rộng phạm vi tới 33 quốc gia trên khắp thế giới. Buheung không chỉ chuyên về ghế massage mà còn cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện, mang lại trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người dùng trên khắp thế giới.

Thương hiệu ghế massage Buheung

Thương hiệu ghế massage Buheung

Đặc điểm nổi bật của ghế massage Buheung:

  • Với sự kết hợp của kiểu dáng hiện đại và chất liệu da cao cấp, ghế massage không chỉ mang lại sự êm ái mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. 
  • Sản phẩm tự hào sở hữu con lăn massage 4D thế hệ mới, mở ra khả năng tiếp cận toàn diện đối với mọi vùng trên cơ thể, tạo nên một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe độc đáo.
  • Ghế massage còn được trang bị cảm biến lùi tường thông minh, không chỉ giúp bảo vệ người dùng mà còn tối ưu hóa diện tích cho không gian sử dụng. 
  • Đồng thời, sự đa dạng trong công nghệ massage hiện đại như massage không trọng lực, massage áp suất khí, và massage nhiệt hồng ngoại cung cấp giải pháp nhanh chóng giảm cơn đau nhức, làm cho ghế massage trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện và tiện lợi.

Màu xanh của ghế massage Buheung Green Garden MK-5060 được lấy cảm hứng từ khu vườn xanh ngát - Giá tham khảo: 35,900,000VNĐ

Màu xanh của ghế massage Buheung Green Garden MK-5060 được lấy cảm hứng từ khu vườn xanh ngát - Giá tham khảo: 35,900,000VNĐ

Nhược điểm của dòng ghế massage Buheung: 

  • Giá thành cao
  • Mặc dù máy rung của ghế massage có thể mang lại những trải nghiệm thoải mái và giảm căng thẳng, tuy nhiên, có những điểm cụ thể mà nó không thể chạm đến được.

Một số dòng sản phẩm ghế massage Buheung được nhiều người ưa chuộng:

1. Ghế massage Buheung Master Yoga MK-9200

Ghế massage Buheung Master Yoga MK-9200

Ghế massage Buheung Master Yoga MK-9200

Sản phẩm

Ghế massage Buheung Master Yoga MK-9200

Giá tham khảo

62,990,000VNĐ

Sản xuất tại 

Hàn Quốc

Công suất 

180W

Tần số 

50Hz

Kích thước

160(cm)*90(cm)*87(cm)

Trọng lượng

106kg

Chương trình tập

12 chương trình tập

Chất liệu da

da cao cấp

Đặc điểm nổi bật

  • Chế độ không trọng lực
  • Tích hợp cổng USB
  • Kết nối loa Bluetooth
  • Chế độ nhiệt hồng ngoại Graphene ở lưng, hông và chân
  • Con lăn 5D di chuyển theo trục SL
  • Body Scan

Quà tặng

Dải đệm MK-322, bình xịt da ghế, túi bọc ghế

Chế độ bảo hành

  • Đổi mới trong vòng 7 ngày
  • Bảo hành phần máy (5 năm)
  • Bảo trì trọn đời

2. Ghế massage Buheung Rose Royal MK-9000N 

Ghế massage Buheung Rose Royal MK-9000N

Ghế massage Buheung Rose Royal MK-9000N

Sản phẩm

Ghế massage Buheung Rose Royal MK-9000N

Giá tham khảo

140,000,000VNĐ

Sản xuất tại 

Hàn Quốc

Công suất 

220W

Tần số 

50 - 60Hz

Kích thước

170(cm)*80(cm)*110(cm)

Trọng lượng

134 kg

Chương trình tập

24 chương trình tập

Chất liệu da

da PU cao cấp

Đặc điểm nổi bật

  • Chế độ không trọng lực
  • Tích hợp cổng USB
  • Đèn LED thông minh
  • Điều khiển bằng máy tính bảng
  • Kết nối loa Bluetooth
  • Chế độ nhiệt hồng ngoại Graphene ở lưng, hông và chân
  • Con lăn 5D di chuyển theo trục SL
  • Body Scan

Quà tặng

Dải đệm MK-322, bình xịt da ghế, túi bọc ghế

Chế độ bảo hành

  • Đổi mới trong vòng 7 ngày
  • Bảo hành phần máy (5 năm), mạch điện (2 năm), và da ghế (1 năm)
  • Bảo trì trọn đời

Trên đây là top 9 thương hiệu ghế massage tốt nhất trên thị trường hiện nay mà Space T đã tổng hợp. Các sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu uy tín, có chất lượng cao và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Các bạn có tham khảo thêm nhiều ý tưởng khác về các loại ghế tại chuyên mục  nguồn cảm hứng của Space T nhé.

Space T là nền tảng nội thất kết nối gia chủ với các công ty thiết kế - thi công nội thất miễn phí, chỉ sau một bước để lại thông tin. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sắm các sản phẩm nội thất, trang trí, gia dụng tiện lợi cho không gian sống của mình tại Space T Shop. Khám phá Space T và hoàn thiện không gian sống dễ dàng hơn ngay hôm nay!

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:

1. Sofa

2. Bàn ghế phòng khách

3. Ghế lười

Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Bài viết liên quan