Review chi tiết top 12 Quán Cafe Đẹp Ở Đà Nẵng
05-01-2024Lượt xem: 3585

Review chi tiết top 12 Quán Cafe Đẹp Ở Đà Nẵng

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận1
Space TCopied to clipboard
Không giống như Sài Gòn hoa lệ, sôi động hay Hà Nội cổ kính, bề dày lịch sử, thành phố Đà Nẵng lại mang đến chúng ta cho cảm giác vừa bình dị giữa những cảnh quan thiên nhiên vừa mới mẻ với các công trình kiến trúc hấp dẫn. Nếu bạn đang hay sắp có kế hoạch khám phá thành phố này, hãy để Space T gợi ý top 12 những quán cà phê đẹp mà bạn nên trải nghiệm khi đặt chân tới đây nhé!
Mục lục
1. Dreamer
2. Reply 1988
3. Hômnay Cà Phê
4. MIRKO Coffee Checkin & Beer Garden
5. Ikigai Garden Coffee
6. Góc Của Tụi Mình
7. Dana Beach Color
8. Danang Souvenirs & Cafe
9. Không Gian Xưa
10. Sunset Bar & Coffee - Luxtery Hotel
11. Pavilion Garden
12. Tan Cafe

1. Dreamer 

  • Địa chỉ: 230 Nguyễn Công Trứ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 288 851
  • Hoạt động từ: 7:00 - 22:00

Dreamer là một quán cafe lý tưởng dành cho những ai thích sự yên tĩnh giữa dòng người hối hả ngoài kia. Khi đặt chân vào quán, chúng ta cứ ngỡ như đang lạc lối giữa một cánh rừng cổ tích nào đó.  

Dreamer - quán cà phê lý tưởng ở Đà Nẵng cho những ai thích sự bình yên

Dreamer - quán cà phê lý tưởng ở Đà Nẵng cho những ai thích sự bình yên

Quán như một khu vườn nhỏ, với những ngôi nhà gỗ dấu mình dưới những tán cây xanh um tươi tốt. Quầy order tại Dreamer gây ấn tượng với thiết kế mới lạ, hiện lên như một chiếc xe truck bán đồ ăn vô cùng độc đáo. 

Không gian đầy thơ mộng tại Dreamer

Quán có một khoảng sân, nơi khách hàng có thể tận hưởng không khí tươi mới mà không nơi nào có. Đường đi bên ngoài được quán trải bằng những viên sỏi, bạn có thể dạo bước trên con đường này để hòa mình vào cảnh vật nơi đây. 

 Khu vực ngồi bên ngoài sân của Dreamer

Các bộ bàn ghế màu nâu được xếp một cách tài tình, đặt dưới những chiếc dù trắng, tạo nên một không gian vô cùng thơ mộng. Bạn có thể ngồi trên những chiếc ghế gỗ và ngắm nhìn bức tranh bầu trời xanh biếc. Đây chính là không gian lý tưởng để thả hồn và tận hưởng những giây phút yên bình tại Dreamer. 

Khung cảnh bên trong đầy hoài niệm của Dreamer
Ghế TiffanyGhế TiffanyĐèn Thả Sắt 609Bàn Ăn New Yorker

Khung cảnh bên trong đầy hoài niệm của Dreamer 

Ánh sáng nhẹ nhàng và không gian thoải mái tạo nên một môi trường lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, làm việc hay đơn giản là để tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên một tách cà phê. 

Đồ uống tại Dreamer

Đồ uống tại Dreamer

Dreamer có rất nhiều đồ uống đa dạng mà bạn có thể thưởng thức, từ cà phê đến trà, nước trái cây… Vì vậy, cho những ai không uống được cà phê thì đừng lo lắng nhé, vẫn có nhiều lựa chọn khác dành cho bạn. 

2. Reply 1988

  • Địa chỉ: 18 - 20 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hoạt động từ: 7:00 - 24:00
  • Điện thoại: 0935 273 277

Nếu bạn nào đang cảm giác tên quán giống như một bộ phim nào đó, thì đúng rồi đấy!   Reply 1988 được lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên nổi tiếng của Hàn Quốc. Với tông màu chủ đạo là nâu vàng, bạn có thể tha hồ có những bức hình check-in ấn tượng tại đây. 

Toàn cảnh bên ngoài quán Reply 1988

Toàn cảnh bên ngoài quán Reply 1988

Thiết kế theo hướng Hàn Quốc tối giản với màu nâu-be nhưng hiện đại. Đây là một điểm nổi bật của Reply 1988, bởi sự chỉnh chu trong từng chi tiết, từ chậu cây, dòng chữ, đến bộ ghế đều được đặt có chủ đích. 

Không gian ấm áp bên trong Reply 1988

Không gian ấm áp và hài hòa tại Reply 1988 không chỉ được tạo ra bởi sự chỉn chu trong thiết kế mà còn bởi cách sắp xếp bàn ghế, tạo ra một không gian vừa đủ và thoải mái. Đây là địa điểm lý tưởng cho những cuộc họp mặt, nơi mọi người có thể chia sẻ những câu chuyện của mình sau một tuần làm việc bận rộn.

Bên trong, Reply 1988 được thiết kế với tông màu trắng làm chủ đạo

Bằng tông màu trắng, quán cafe Reply 1988 ở Đà Nẵng đã tạo nên một không khí thanh lịch và sang trọng. Chiếc ghế dài màu trắng có thiết kế lạ mắt, uốn lượn một cách uyển chuyển xung quanh cùng những quả cầu mặt trăng, điểm tô cho không gian quán. 

Khu vực check-in đầy lý tưởng tại Reply 1988

Bên trong không gian quán, có rất nhiều vị trí để check-in, nhưng nổi bật nhất là khu vực bên dưới chiếc cầu thang bằng gỗ. Quán sẽ trang trí theo từng mùa lễ trong năm, vậy nên cứ đến quán là bạn sẽ có những bộ ảnh khác nhau, không trùng lặp đâu nha!

Thức uống tại Reply 1988

Ngoài ra, Reply 1988 còn nổi bật với chất lượng đồ uống đáng giá so với mức giá. Giá cả ở quán dao động từ 30,000 - 49,000 cho mỗi sản phẩm. Space T khuyên bạn nên thử Cafe Muối, một đặc sản với hương thơm, hậu vị béo ngậy, chắc chắn sẽ ghi điều đó vào ký ức của bạn mãi mãi.

Chiếc bánh Croissant đặc trưng của quán

Chiếc bánh Croissant đặc trưng của quán

Không chỉ dừng lại ở đồ uống, quán còn có sẵn nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn và đa dạng. Một chiếc bánh Croissant kết hợp với một tách cà phê thơm nồng chắc chắn sẽ làm cho buổi cafe cuối tuần của bạn trở nên thêm phần trọn vẹn và thư giãn.

3. Hômnay Cà Phê

  • Địa chỉ: 31 An Thượng 29, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Mở cửa từ: 7:00 - 22:30 
  • Điện thoại: 0372 212 393

Không cầu kỳ nhưng từng chi tiết vô cùng tinh tế (Hômnay Cà Phê)

Từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ liền thấy một chiếc cổng được sơn màu trắng, tạo nên một bầu không khí giống như là đang trở về ngôi nhà của mình sau một ngày dài.

Khoảng sân trước được thiết kế theo phong cách Camping

Quán có một khoảng sân rộng được lấy cảm hướng từ phong cách Camping. Tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió mát, quán đã sử dụng những chiếc ghế nhỏ gọn và sắp đặt kết hợp với các chậu cây xanh tươi tắn, cùng lớp sỏi trải đều trên mặt sân. Điều này tạo ra một không gian gần gũi với thiên nhiên, cho bạn trải nghiệm cảm giác cắm trại giữa trung tâm Đà Nẵng. 

Quầy order của Hômnay Cà Phê

Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi lối kiến trúc Minimalist và sự kết hợp linh hoạt giữa các gam màu. Quầy pha chế được thiết kế với không gian mở, tạo cảm giác thoải mái và rộng lớn. Ánh sáng nhẹ nhàng chiếu lên từ trần nhà, làm nổi bật đồ trang trí và tạo ra không khí ấm cúng. Những đường nét đơn giản và tinh tế trên từng chi tiết nội thất làm tăng thêm vẻ hiện đại và thanh lịch cho không gian. 

Khu vực bán đồ lưu niệm của Hômnay Cà Phê

Khu vực bán đồ lưu niệm của Hômnay Cà Phê

Khi bước vào Hômnay Cà Phê, bạn như bước vào một không gian tinh tế và việc phân chia các khu vực được thực hiện một cách khéo léo. Quán có các khu vực riêng biệt, bao gồm khu vực bày bán đồ lưu niệm, không gian ăn uống ngoài trời, quầy order và khu vực ăn uống bên trong ở cả tầng 1 và tầng 2.

Không gian ăn uống bên trên lầu 2 ở Hômnay cà phê

Ngoài ra, không thể bỏ qua phần không gian bên trong quán, một không gian rộng lớn được trang trí một cách tỉ mỉ với những bức tranh độc đáo, những chi tiết nhỏ xinh đẹp... tạo nên đa dạng các bối cảnh lý tưởng để bạn có thể tự tin thể hiện bản thân qua những bức ảnh.

Món ăn tại Hômnay Cà Phê

Thực đơn tại Hômnay Cà Phê rất phong phú với nhiều món ngon hấp dẫn, và các món bánh đi kèm được trình bày một cách gọn gàng và hấp dẫn về mặt thị giác. Giá cả ở mức trung bình, nằm trong khoảng từ 30,000 đến 55,000, là một sự lựa chọn hợp lý đối với chất lượng mà quán mang lại.

4. MIRKO Coffee Checkin & Beer Garden

  • Địa chỉ: 100 Nguyễn Hữu An, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0888 134 343
  • Hoạt động từ: 7:00 - 22:00 (Coffee Checkin) và 18:00 - 23:00 (Beer Garden)

Quầy order với thiết kế là một ngôi nhà gỗ đậm chất Âu Mỹ

Quầy order với thiết kế là một ngôi nhà gỗ đậm chất Âu Mỹ 

MIRKO Coffee Checkin & Beer Garden nằm ngay tại vịnh Quang Thọ, lấy cảm hứng từ các trang trại mang xu hướng Âu Mỹ. Quán mang một bầu không khí vô cùng nên thơ, lãng mạn, khác hẳn với sự hiện đại ngoài kia. 

Không khí bình yên mà vịnh Quang Thọ mang lại cho khách hàng

Không khí bình yên mà vịnh Quang Thọ mang lại cho khách hàng

Đến với MIRKO, quan khách có thể tận hưởng không khí trong lành, bình yên, và ngắm hoàng hôn cực đẹp có một không hai. Không những thế, với vô vàn concept độc đáo và các nông trại thú đáng yêu, đến MIRKO chẳng sợ không có ảnh xinh mang về. 

Ngồi dưới túp lều và thưởng thức một ly nước thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nè!

Ngồi dưới túp lều và thưởng thức một ly nước thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nè!

Những khu vực ngồi dưới túp lều trắng không chỉ là nơi tận hưởng không khí trong lành mà còn là một chuyến phiêu lưu tuyệt vời, giống như bước chân lạc lõng vào những làng Bắc Âu xinh đẹp. 

Một góc của nông trại tại MIRKO Coffee Checkin & Beer Garden

Một góc của nông trại tại MIRKO Coffee Checkin & Beer Garden

Điểm thú vị tại MIRKO là quán có một khu vực nông trại khá đa dạng các động vật như cừu, chó, thỏ… dành cho những ai yêu quý động vật.  

Ảnh khách check-in với những chú cừu đáng yêu tại MIRKO Coffee Checkin & Beer Garden

Ảnh khách check-in với những chú cừu đáng yêu tại MIRKO Coffee Checkin & Beer Garden

Tại MIRKO, bạn sẽ không bao giờ lo lắng không có ảnh đẹp mang về đâu nha! Ở mỗi góc của quán đều cho bạn những “shoot hình” nên thơ, lưu giữ trải nghiệm đáng nhớ của bạn tại Đà Nẵng. 

Quán cũng là địa điểm lý tưởng cho các bạn tổ chức các bữa tiệc bên cạnh gia đình, bạn bè

Quán cũng là địa điểm lý tưởng cho các bạn tổ chức các bữa tiệc bên cạnh gia đình, bạn bè

Ngoài những thức uống như cafe, trà trái cây, sinh tố… Quán còn có khu vực dành cho những bữa tiệc bên bạn bè, gia đình, vô cùng lung linh dưới ánh đèn màu trắng từ những chiếc đèn treo bên trên. Lên lịch trải nghiệm và lưu lại những khoảnh khắc thật tuyệt vời tại MIRKO bạn nhé!

5. Ikigai Garden Coffee

  • Địa chỉ: 01 Phạm Như Xương, Đà Nẵng
  • Hoạt động từ: 7:00 - 22:30

Ikigai Garden Coffee là một quán cà phê mang xu hướng Nhật Bản hiếm hoi tại Đà Nẵng. Đến với Ikigai Garden Coffee, bạn như lạc vào khu vườn nhà quen thuộc. Với thiết kế tối giản, mang đậm nét đẹp của phong cách Nhật Bản. Lối đi của quán được lát bằng một lớp bê tông màu xám tinh tế, đồ nội thất và bàn ghế chủ yếu được làm từ gỗ, tạo nên không gian ấm cúng và đậm chất văn hóa của đất nước mặt trời mọc.

Một góc của Ikigai Garden Coffee
Bàn Cafe Nhỏ FacileGhế CherryBàn Cafe Nhỏ FacileGhế Đôn Tròn Kitty Nâu Gỗ

Một góc của Ikigai Garden Coffee

Khoảng sân bên ngoài quán Ikigai Garden Coffee

Khoảng sân bên ngoài quán Ikigai Garden Coffee

Khi bước chân vào Ikigai, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không khí yên bình và bình dị. Quán không chỉ là một nơi thưởng thức cafe, mà còn là một không gian tĩnh lặng để ngắm nhìn vẻ đẹp của mọi vật thể xung quanh. Đây là nơi lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư, quên hết những lo toan và muộn phiền từ cuộc sống ngoại ô năng động.

Không gian bên trong Ikigai Garden Coffee

Mỗi góc ở Ikigai Garden Coffee đều được chăm chút tỉ mỉ từ những bộ bàn ghế hay những khung cửa gỗ, đều đầy ấn tượng, thu hút du khách đến check-in.

Không gian bên trong được thiết kế để tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên cho quán. Tông màu nâu trầm chủ đạo pha chút ánh xanh từ khu vườn bên ngoài làm cho quán không quá chói chang. 

Đồ uống tại Ikigai Garden Coffee

Đồ uống tại Ikigai Garden Coffee

Điểm cộng của quán là đồ uống vô cùng ngon với mức giá dao động từ 25,000 đến 50,000 cành thôi nè! Ngoài ra, các bạn còn có thể thưởng thức những chiếc bánh ngọt từ những người đầu bếp tận tình ở đây. Đến ngay với Ikigai Garden Coffee nha!

6. Góc Của Tụi Mình

  • Địa chỉ: K36/36 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hoạt động từ: 7h00 - 22h00 

Nếu bạn là người đam mê trà hoặc đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để thư giãn giữa trung tâm thành phố náo nhiệt, thì Góc Nhà Tụi Mình là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. 

Chiếc cổng đầy hoài niệm của những thập niên 80

Chiếc cổng đầy hoài niệm của những thập niên 80

Nằm dấu kín trong con hẻm nhỏ tại số 36 Lê Duẩn, quán cà phê này mang đến ấn tượng đặc biệt, cho phép bạn tránh xa khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của đời sống đô thị, để trở về với trải nghiệm truyền thống cổ xưa của văn hóa uống trà.

Là một quán cà phê đậm chất hoài niệm, được trang trí theo phong cách của những thập niên 80, quán đã tạo nên một không gian độc đáo và đầy lôi cuốn. Giàn hoa trước hiên, hình ảnh con mèo dài ra nằm sưởi nắng, tất cả hòa quyện tạo nên một bức tranh yên bình, giống như những khung cảnh thuần quê ở quê hương. 

Không gian quán được decor vô cùng ấm cúng
Sofa Miami NâuBàn Tròn Trang Trí 50cmGhế Xếp Không Chân NâuTranh Decor: Bản Đồ VintageBộ Kệ Treo Tường Thanh Ngang

Không gian quán được decor vô cùng ấm cúng

Chỉ cần bước chân vào đây, bạn sẽ cảm nhận ngay sự yên bình mà không gian này mang lại. Quán luôn tràn ngập hương thơm của những lọ tinh dầu, tạo nên trải nghiệm đa dạng và phong phú cho khách hàng.

Khu vực bên trong của quán tạo nên một không gian nhẹ nhàng và ấm cúng, không quá rộng lớn, nhưng đủ để tạo ra không khí thân thiện cho những tâm sự cần được giải bày. 

Khu vực bên trong quán Góc của Tụi Mình
Sofa Đơn Moana NâuQuạt Cây, Quạt Đứng 50W 16" Có Điều Khiển TS9184Đèn Bàn TIROSS 6W, 3 Chế Độ Ánh Sáng, 2 MàuBàn Cafe Nhỏ FacileGhế Gỗ Gấp Gọn Thông Minh

Khu vực bên trong quán Góc của Tụi Mình

Bàn ghế gỗ được sắp xếp gọn gàng, với một bàn rộng đủ cho bốn người, tạo nên không gian ấm áp và gần gũi. Khăn trải bàn tại quán được chọn là kiểu khăn vải mà ngày xưa bà và mẹ thường hay tự may. Mỗi bàn sẽ được trang trí thêm với một chiếc đèn dầu nhỏ, tạo ra ánh sáng dịu dàng và bí ẩn.

Khung cửa của “tuổi thơ” (Góc Của Tụi Mình)

Khung cửa của “tuổi thơ” (Góc Của Tụi Mình)

Đồ uống tại Góc Của Tụi Mình

Không những đồ uống ngon mà việc bày trí tại đây cũng vô cùng bắt mắt với những chiếc tách mang đậm Việt Nam xưa. Còn về giá cả thì vô cùng hợp lý, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Góc Của Tụi Mình!

7. Dana Beach Color

  • Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng
  • Hoạt động từ: 17h00 - 23h00

Toàn cảnh Dana Beach Color

Toàn cảnh Dana Beach Color

Dành cho những ai yêu thích không khí thoáng mát từ bãi biển Mỹ Khê, vừa thư giãn bên những ly nước hấp dẫn thì Dana Beach Color là một điểm đến rất lý tưởng đấy!

Những chiếc gối nệm đầy màu sắc tại Dana Beach Color

Những chiếc gối nệm đầy màu sắc tại Dana Beach Color

Không giống những chiếc ghế gỗ thường thấy tại nhiều quán cafe ở Đà Nẵng, tại Dana Beach Color, trải nghiệm của bạn sẽ thêm phần đặc sắc khi ngồi trên những chiếc ghế nệm đầy màu sắc.

Quầy bar tại Dana Beach Color

Quầy bar của quán với ngôi nhà làm từ những tấm ván màu đỏ gạch cùng những chiếc ghế đệm xung quanh, mang lại cho bạn một cảm giác rất “Hawaii”.

Những chiếc bình take-away của Dana Beach Color

Những chiếc bình take-away của Dana Beach Color

Bên cạnh các loại thức uống phổ biến, quán còn cung cấp những bình đựng đồ uống mang đi vô cùng tiện lợi. 

Với việc tạo ra sự linh hoạt trong cách phục vụ, quán không chỉ đáp ứng nhu cầu khách hàng mà còn tạo ra một trải nghiệm đa chiều, đồng thời khẳng định sự sáng tạo và sự tiện lợi trong ngành ẩm thực và dịch vụ.

8. Danang Souvenirs & Cafe

  • Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Hoạt động từ: 7h00 - 23h00

Toàn cảnh bên ngoài của Danang Souvenir & Coffee chi nhánh Bạch Đằng

Toàn cảnh bên ngoài của Danang Souvenir & Coffee chi nhánh Bạch Đằng

Danang Souvenir & Coffee nằm tại địa chỉ số 34 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng, với vị trí đắc địa ngay trong khu vực trung tâm và dọc theo sông Hàn tạo nên không gian thơ mộng. Bên cạnh đó, cách quán cafe được bài trí và trang trí cực kỳ tinh tế. 

Khu vực lưu niệm được phân chia thành 4 phần chính: chỗ ngồi hướng ra sông Hàn, một gác lửng rộng rãi phía sau quầy phục vụ, và phần cuối cùng là khu vực riêng biệt dành cho việc trưng bày và bán những món đồ lưu niệm nhỏ xinh.

Thiết kế bên trong Danang Souvenirs & Coffee
Ghế Bar Tuki ĐenBàn Trà Hình Tròn Circle TableSofa Đơn Cao Cấp JeanGhế Băng FlowBàn Cafe Nhập Khẩu AMA-BV001

Thiết kế bên trong Danang Souvenirs & Coffee

Quán rất phù hợp cho những ai yêu thích thiết kế mang hơi hướng Vintage và muốn trải nghiệm sự bình yên. Bạn có thể ngồi tựa lưng trên những chiếc ghế gỗ cùng chiếc bàn, ngắm nhìn dòng người lại bên ngoài khung cửa. 

Danang Souvenirs & Coffee có trang bị rất nhiều kiểu bàn ghế khác nhau từ sofa, bàn băng dài, hay đơn, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của khách hàng.

Khu vực bán đồ lưu niệm tại Danang Souvenirs & Coffee

Có thể nhận thấy, nhiều quán cà phê ở Đà Nẵng thường có một khu vực dành riêng cho các sản phẩm lưu niệm. Điều này không chỉ làm phong phú thêm không gian quán, mà còn tạo cơ hội cho khách hàng mang theo một phần nhỏ của trải nghiệm đặc biệt từ thành phố này về nhà.

Khu vườn nhỏ trong Danang Souvenirs & Coffee

Không những thế, quán còn một khu vườn nhỏ với hàng cây xanh, điều này giúp quán luôn có một bầu không khí trong lành. 

Những ly nước vô cùng bắt mắt tại Danang Souvenirs & Coffee

Những ly nước vô cùng bắt mắt tại Danang Souvenirs & Coffee

Thực đơn tại Danang Souvenirs & Coffee cũng rất đa dạng từ các món như cà phê, nước ép, sinh tố… Còn gì tuyệt hơn khi vừa nhâm nhi một ly nước vừa có những tấm ảnh đẹp đúng không nhỉ? 

9. Không Gian Xưa

  • Địa chỉ: 402 Điện Biên Phủ, P.Hòa Khê, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Hoạt động từ: 6h00 - 22h00 

Cổng vào “Không Gian Xưa”

Cổng vào “Không Gian Xưa” 

Giống như tên gọi, quán này mang đến một không gian xưa với những nhà cổ kính đủ kích cỡ. Quán có không gian rất rộng, có sân vườn mát mẻ. Một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn uống cà phê ở một nơi hoài niệm, mộc mạc.

Khung cảnh bên trong của Không Gian Xưa

Khung cảnh bên trong của Không Gian Xưa

Bước vào cánh cổng chính, thực khách sẽ choáng ngợp bởi khu quần thể kiến trúc nhà cổ lên đến 200 năm, luôn được gìn giữ một cách nguyên vẹn. Chủ nhân nơi đây đã sưu tập rất nhiều loại cây quý hiếm cùng những bộ bàn ghế, án thư, chậu cây… khắp nơi để tạo nên một không gian cổ kính. 

Dừng lại trên một chiếc cầu với hình ảnh hai chú rồng nắm giữ viên ngọc trân châu hay còn biết đến như “song long ngậm chân trâu”. Trải nghiệm ở Không Gian Xưa cho bạn có một chuyến hành trình tham quan từng khung cảnh nơi ở của vua chúa ngày xưa. 

Khu vực ăn uống trong Không Gian Xưa

Khu vực ăn uống trong Không Gian Xưa

Không Gian Xưa đã tái tạo những ngôi nhà cổ nhỏ, với mái ngói rêu phong và hình ảnh đèn lồng phố cổ, không chỉ khiến những người trẻ phải trầm trồ, mà còn tạo nên sự say mê ở những người lớn tuổi.

Một góc khác của Không Gian Xưa

Một góc khác của Không Gian Xưa

Bộ bàn ghế làm xà cừ tạo nên một không khí đầy hoài niệm, khiến thời gian dường như trôi chậm, mang lại cho khách hàng không sự bình yên vốn khó tìm trong cuộc sống hiện đại ngày nay. 

Vậy nên, hãy để tâm hồn của bạn chìm đắm trong không gian hoài cổ cùng với giai điệu êm đềm của những ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam nha!

10. Sunset Bar & Coffee - Luxtery Hotel

  • Địa chỉ: 136 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Hoạt động từ: 7h00 - 23h00

Tầm nhìn từ Sunset Bar & Coffee

Tầm nhìn từ Sunset Bar & Coffee

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để thưởng thức cà phê và ngắm nhìn cảnh đẹp hữu tình của sông Hàn vào buổi tối thì không nên bỏ lỡ Sunset Bar & Coffee. Quán với tầm nhìn tuyệt vời này nằm ở tầng thượng của khách sạn Luxtery, thu hút người đến bởi thiết kế hiện đại xen kẽ một chút Retro trong đó. 

Thiết kế bên trong của Sunset Bar & Coffee
Bàn Trà Hình Tròn Circle TableSofa Đơn Dumbo Xám NhạtGhế Sofa Băng SymphonyĐèn Mây Song Nan Hoa

Thiết kế bên trong của Sunset Bar & Coffee

Quán cà phê trên tầng của Đà Nẵng này được thiết kế với không gian nội thất vô cùng tinh tế, với những chiếc sofa được phối màu xanh, vàng, và xám hài hòa với nhau. Trên trần, những chiếc thả mây tre đan với sự nghệ thuật tinh tế, tạo nên một bầu không khí nhẹ nhàng và sang trọng cho không gian của quán.

Ngoại thất bên ngoài quán Sunset Bar & Coffee

Ngoài ra, quán còn sở hữu một khu vực ngoại thất tươi tắn, với chiếc cầu thang xoắn nổi bật, nơi có những chiếc ghế xanh, bàn vàng, và được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát. Mặc dù buổi trưa có chút nắng, nhưng buổi tối lại là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố khi bước vào ban đêm.

Một ly cocktail vô cùng đẹp mắt tại Sunset Bar & Coffee

Một ly cocktail vô cùng đẹp mắt tại Sunset Bar & Coffee

Thực khách không chỉ có thể thưởng thức các loại đồ uống ngon miệng mà còn có cơ hội thưởng thức những chiếc bánh ngọt tại đây.

11. Pavilion Garden

  • Địa chỉ: 122 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hoạt động từ: 7:00 - 22:30 

Không gian bên ngoài của Pavilion Garden

Không gian bên ngoài của Pavilion Garden

Thiết kế bên ngoài của Pavilion khiến ta liên tưởng đến một khu vườn cổ tích ở những bộ phim Châu Âu thường thấy trên tivi. Quán cũng có một nơi để xe thoáng mát, rộng rãi, cho bạn một trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Không gian bên trong tràn đầy ánh sáng của Pavilion

Khi bước vào Pavilion, bạn sẽ cảm nhận được ngay khung cảnh vừa mang cổ điển của phương Tây vừa có nét đẹp của phong cách Indochine với nền gạch hoa văn đặc trưng. Quán có có 3 tầng nhưng mỗi tầng lại được decor khác nhau, không tạo cảm giác nhàm chán cho bạn khi đến đây. 

Khu vực ban công là nơi được nhiều bạn yêu thích và check-in của Pavilion 

Nơi ban công luôn là điểm đặc biệt nhất tại Pavilion, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh cây cỏ xung quanh, tận hưởng khung cảnh thành phố, và theo dõi dòng xe lưu thông trên đường, tạo ra một trải nghiệm thú vị và thoải mái. 

Khu vực ngồi với bầu không khí vô cùng ấm cúng (Pavilion)

Khác với không khí sôi động của ban công, một khu vực khác của quán lại mang một cảm giác hoài niệm với những chiếc ghế đệm và bàn gỗ. Xung quanh là các chậu cây được bố trí một cách khoa học, mang lại cảm giác vô cùng ấm cúng.

Một góc khác của quán Pavilion

Không còn mang màu tường màu trắng thanh lịch, khu vực này được quán thiết kế với tường màu xanh mang hướng Retro cùng nền gạch hoa đặc trưng. Đây là một vị trí lý tưởng cho những ai thích sự yên tĩnh để làm việc việc hay tâm sự. 

Các món nước tại Pavilion

Các món nước tại Pavilion

Giá của Pavilion có nhỉnh hơn so với mặt bằng chung tại Đà Nẵng nhưng Space T nghĩ nó đáng đồng tiền khi bạn có những “shoot hình” đẹp để mang về đúng không? 

12. Tan Cafe

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Thiện Thuật, Bình Hiên, Đà Nẵng
  • Hoạt động từ: 6:30 - 22:00

Bắt nguồn từ kinh đô lịch sử Huế, Tan Cafe đã mở rộng sự hiện diện của mình đến Đà Nẵng, đặt chân trên con đường Nguyễn Thiện Thuật. Điểm nhấn nổi bật tại quán là chiếc cổng hoài niệm và cổ kính mang đậm dấu ấn của Việt Nam xưa, được tinh tế kết hợp với sắc xanh tươi từ cây cỏ xung quanh.

Tan Cafe gây ấn tượng với chiếc cổng bằng gỗ hoài niệm của Việt Nam xưa

Tan Cafe gây ấn tượng với chiếc cổng bằng gỗ hoài niệm của Việt Nam xưa

Thiết kế của Tan Cafe được lấy cảm hứng từ phong cách công xưởng

Thiết kế của Tan Cafe được lấy cảm hứng từ phong cách công xưởng 

Bên ngoài quán được lấy cảm hứng từ phong cách công xưởng, đặc biệt là chiếc cửa vòm lộng lẫy làm từ kính. Bên dưới là những chiếc ghế xếp quanh quầy pha chế, được điểm tô bởi những chậu cây xanh. 

Bên ngoài quán giống như một bức tranh mang không khí yên bình

Bên ngoài quán giống như một bức tranh mang không khí yên bình

Nếu bạn là một người ưa thích bầu không khí tươi mới cùng cây cỏ xung quanh, bạn có thể chọn khu vực ngồi ngoài sân của quán. Không gian bên ngoài không quá chói lọi nhờ vào những tán lá xanh kết hợp với phần sân được lát gạch xám đơn giản.

Dưới bóng cây là những bộ bàn ghế gỗ màu nâu, không có những hoa văn phức tạp để làm nổi bật được màu xanh từ cây cối xung quanh. 

Không gian bên trong của Tan Cafe

Không gian bên trong của Tan Cafe

Trong những ngày nắng nóng, bạn có thể chọn khu vực bên trong quán để tận hưởng không khí mát lạnh. Tan Cafe được trang bị đa dạng về bàn và ghế, từ ghế đơn đến ghế dài, cũng như ghế sofa bọc da êm ái và phong cách, để đáp ứng mọi sở thích và trải nghiệm của khách hàng.

Khung cửa lớn là nét đặc trưng của Tan Cafe

Khung cửa lớn là nét đặc trưng của Tan Cafe

Khi đến quán, bạn dễ dàng nhận thấy được các khung cửa lớn là một nét đặc trưng của Tan Cafe. Điều này giúp quán tận dụng được ánh sáng tự nhiên mà không mang lại cảm giác bí bách cho thực khách. 

Đồ uống tại Tan Cafe

Đồ uống tại Tan Cafe

Menu của Tan Cafe rất đa dạng các món nước từ cafe và trà với một mức giá khá ổn áp. Tan Cafe xứng đáng là một trong những quán cafe ở Đà Nẵng mà bạn nên trải nghiệm khi đặt chân đến thành phố Đà Nẵng. 

Trên đây là thông tin Space T tổng hợp cho bạn đọc về top 12 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một quán cafe lý tưởng cho mình khi đặt chân đến Đà Nẵng. Và nhớ luôn luôn theo dõi các bài viết của Space T để có thêm nhiều nguồn cảm hứng nữa nhé!

Đừng quên, Space T là nền tảng kết nối nội thất, giúp bạn nhanh chóng được kết nối với các đơn vị thiết kế thi công nội thất chỉ sau một quy trình kết nối đơn giản và không tốn phí. Ngoài ra, Space T còn có Space T Shop, cho phép bạn mua sắm nội thất, đồ decor, gia dụng thỏa thích với giá cực ưu đãi.

Gợi ý các sản phẩm trang trí, nội thất, gia dụng:
1. Tranh
2. Ly - Khay trang trí
3. Đồ dùng bàn ăn
Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Space T Shop.

0

Bình luận

Bài viết liên quan