Menu Milano cập nhật mới nhất và review về không gian Milano
04-12-2023Lượt xem: 2070

Menu Milano cập nhật mới nhất và review về không gian Milano

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Là một thương hiệu chuỗi cà phê nhượng quyền có tiếng trên thị trường F&B mảng cà phê Việt Nam, sau hơn một thập kỷ hoạt động và mở rộng phát triển, Milano Coffee đã mang tên tuổi của mình trải dài khắp 63 tỉnh thành. Cùng Space T tìm hiểu về nét đặc biệt của thương hiệu này, không gian quán và đồ uống ngon của quán trong bài viết dưới đây nhé!
Mục lục
1. Đôi nét về Milano Coffee
2. Review menu Milano mới nhất và chi tiết nhất
3. Review về không gian của Milano Coffee cực chi tiết

1. Đôi nét về Milano Coffee

Sơ lược về chặng đường phát triển

Milano Coffee là một thương hiệu cà phê bình dân mang phong cách truyền thống Việt Nam. Ra đời từ năm 1996, trải qua gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Milano đã trở thành “ông lớn” trong giới cà phê bình dân và có sức ảnh hưởng không nhỏ trong mảng F&B Việt Nam hiện nay.

Theo nhà sáng lập, Milano ra đời từ cảm hứng phát triển mô hình kinh doanh quán cà phê bình dân. Những cửa hàng cà phê của Milano đều hoạt động dựa trên phong cách cà phê “cóc” thân thuộc, bên cạnh đó còn có sự kết hợp pha trộn với chất lượng cà phê sạch, nguyên chất và dịch vụ không gian quán tiện ích.

Milano Coffee là thương hiệu cà phê bình dân có tiếng trên thị trường F&B hiện nay

Milano Coffee là thương hiệu cà phê bình dân có tiếng trên thị trường F&B hiện nay

Tính đến năm 2023, Milano Coffee đã có chặng đường phát triển là 27 năm, và thành tích đáng ngưỡng mộ mà thương hiệu này tạo dựng nên là hơn 2000 cửa hàng trên toàn quốc. Mọi chi nhánh của Milano đều hoạt động theo tôn chỉ tập trung vào chất lượng của hạt cà phê, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Milano Coffee tập trung vào phát triển chất lượng của cà phê với mức giá bình dân để phục vụ khách hàng

Sơ lược về nhượng quyền thương hiệu Milano Coffee

Milano Coffee là cái tên cực nổi tiếng với quy trình nhượng quyền thương hiệu. Với quy trình nhượng quyền 6 bước đơn giản, Milano đã tạo điều kiện dễ dàng cho những người kinh doanh nhỏ lẻ có cơ hội sở hữu một chi nhánh Milano và từ đó lan tỏa rộng hơn thương hiệu Milano trên thị trường.

Hiện tại, Milano Coffee có 4 hình thức nhượng quyền thương hiệu là:

  • Mô hình tiêu chuẩn G1
  • Mô hình Kiosk
  • Mô hình G2 Premium
  • Mô hình Container

Các bước để sở hữu một chi nhánh Milano Coffee nhượng quyền

Các bước để sở hữu một chi nhánh Milano Coffee nhượng quyền

Điểm chung của các chi nhánh Milano Coffee nhượng quyền là đều có sự yêu cầu kiểm tra mặt bằng kinh doanh, kỹ thuật và thái độ của nhân viên, chất lượng đầu ra của cafe trước khi một chi nhánh mới được thành lập. Đây là yếu tố quan trọng để Milano luôn giữ vững vị thế của mình trên thị trường F&B.

Thông tin liên hệ Milano Coffee

  • Giờ hoạt động: Tùy từng chi nhánh, có thể dao động từ 6:00 - 22:00
  • Website: https://milanocoffee.com.vn/ 
  • Hotline: 1900 636873
  • Fanpage: https://www.facebook.com/milanocoffee.Ltd 
  • Địa chỉ: Milano Coffee có hơn 2000 chi nhánh trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một quán Milano ở gần mình qua Google maps.

2. Review menu Milano mới nhất và chi tiết nhất

Menu của Milano khá đa dạng, ngoài cafe còn có các món trà, đá xay và đồ ăn nhẹ, tổng số món của Milano lên tới 40 món, phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng yêu thích thương hiệu này.

Menu Milano Coffee mới nhất

Menu Milano Coffee mới nhất

Cafe và cacao tại Milano Coffee

Điểm khác biệt của Milano Coffee có lẽ nằm ở chất lượng sản phẩm. Cafe tại Milano được thu hoạch từ chính vùng cafe của thương hiệu này tại vùng cao nguyên màu mỡ. Chất lượng trồng cafe của Milano đã được chứng nhận chuẩn hữu cơ và được chứng nhận Organic bởi Nhật Bản, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Châu Âu,...

Milano Coffee rất chú trọng quy trình thu hoạch và chế biến cafe. Milano lựa chọn những hạt cà phê chín cây gần như 100% để thu hoạch và chế biến, mang đến hương vị cafe ngon và đậm tới tay khách hàng. Bởi vậy, tới Milano là phải thử cafe đã trở thành một câu khẩu hiệu truyền miệng với nhiều tín đồ yêu cafe.

Cafe là thức uống nổi bật nhất tại Milano Coffee

Cafe tại Milano Coffee có chất lượng khá cao và giá thành rất bình dân. Thức uống cafe có giá từ 20.000đ - 35.000đ tùy loại và tùy size.

Trà và đá xay tại Milano Coffee

Các món trà và đá xay tại Milano Coffee có vị khá nhạt và dễ uống. Đây là những thức uống phục vụ cho đối tượng khách hàng không thưởng thức được cafe. Trong số các món trà và đá xay tại Milano, trà đào cam sả và hoàng đào đá xay là thức uống được nhiều người ưa chuộng nhất, bởi nó vừa là món trà theo xu hướng hiện nay, vừa có hương vị rất dễ chịu.

Milano vẫn đang nỗ lực “làm mới” các món trà để phục vụ khách hàng. Mặc dù trà và đá xay không phải là thế mạnh của Milano nhưng hiện nay, giới trẻ đã bắt đầu chú ý nhiều hơn vào các thức uống này tại Milano bởi sự khởi sắc trong cách pha chế cũng như hương vị mới lạ mà Milano mang lại. Giá bán của trà và đá xay tại Milano cũng khá bình dân, từ 26.000đ - 39.000đ/ly.

Bên cạnh cà phê thì trà đào cam sả là thức uống được ưa chuộng nhất tại Milano Coffee

Bên cạnh cà phê thì trà đào cam sả là thức uống được ưa chuộng nhất tại Milano Coffee

Hoàng đào đá xay tại Milano Coffee

Sinh tố và nước ép tại Milano Coffee

Nếu bạn yêu thích Milano và muốn tận hưởng không gian tại đây nhưng lại không thể uống được trà và cafe thì đây là hai thức uống tuyệt vời dành cho bạn. Sinh tố và nước ép tại Milano luôn được làm từ những trái cây tươi và ngon nhất, mang đến thức uống thanh mát và đậm vị cho khách hàng.

Sinh tố và nước ép tại Milano Coffee có giá từ 26.000đ - 39.000đ/ly - một mức giá khá bình dân, phù hợp với phần lớn các đối tượng khách hàng của Milano.

Sinh tố và nước ép tại Milano Coffee được làm từ những trái cây thơm ngon, tươi mới nhất.

Thức uống khác tại Milano Coffee

Ngoài những thức uống kể trên, Milano cũng phục vụ một vài thức uống khác, giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn khi đến đây như trái cây lên men strongbow, mojito,...Đây là một sự khác biệt của Milano bởi không có nhiều quán cafe theo chuỗi có thêm những loại thức uống này.

Giá thành của các thức uống khác tại Milano Coffee là từ 26.000đ - 35.000đ.

Thức uống Mojito mới lạ tại Milano Coffee

3. Review về không gian của Milano Coffee cực chi tiết

Không gian của Milano Coffee sử dụng màu chủ đạo là đen và trắng - màu của thương hiệu và cũng là màu sắc của sự tối giản. Với logo thương hiệu chỉ có hai màu đen trắng, Milano Coffee định vị phong cách nội thất của mình là đơn giản nhưng thật sạch sẽ và gọn gàng. 

Đen và trắng là hai màu sắc chủ đạo trong không gian nội thất của Milano.

Mục tiêu của Milano là khách hàng luôn cảm thấy được tôn trọng, được đón tiếp chu đáo và tận tình từ ngay bước đầu tiên đặt chân đến Milano Coffee. Cùng Space T điểm qua những điểm độc đáo trong thiết kế nội thất và ngoại thất của Milano nhé!

Thiết kế bên ngoài của Milano Coffee

Phần lớn thiết kế bên ngoài của Milano Coffee đều mang màu đen và màu trắng - hai màu sắc chủ đạo của thương hiệu Milano. Mục đích khi thiết kế ngoại thất của Milano là chú trọng vào việc nhận diện thương hiệu tại khu vực mà Milano hoạt động. Đây cũng là một trong những cách truyền thống mà các thương hiệu cafe chuỗi thường làm để ghi dấu ấn thương hiệu của mình trong mắt người tiêu dùng.

Thiết kế bên ngoài của Milano Coffee chi nhánh Đông Hà, Quảng Trị.

Thiết kế bên ngoài của Milano Coffee chi nhánh Đông Hà, Quảng Trị

Có một đặc điểm khá dễ dàng nhận thấy ở các quán cafe Milano là quán thường được đặt ở những nơi có không gian vỉa hè lớn. Mục tiêu khách hàng của Milano là công nhân viên, sinh viên và nhân viên văn phòng, do vậy, Milano thường chọn những mặt bằng có diện tích không gian phía trước quán lớn để phục vụ những đối tượng khách hàng này.

Diện mạo bên ngoài của Milano Coffee tại Tam Kỳ

Diện mạo bên ngoài của Milano Coffee tại Tam Kỳ

Thiết kế bên ngoài của Milano Coffee tại chi nhánh Hùng Vương. Không gian bên ngoài quán vẫn luôn được chú trọng để phục vụ đối tượng khách hàng mục tiêu mà Milano theo đuổi.

Thiết kế bên ngoài của Milano Coffee tại chi nhánh Hùng Vương. Không gian bên ngoài quán vẫn luôn được chú trọng để phục vụ đối tượng khách hàng mục tiêu mà Milano theo đuổi.

Mặc dù Milano Coffee không quá chú trọng vào việc trang trí cho thiết kế bên ngoài của quán, chỉ tập trung làm nổi bật sự nhận diện thương hiệu của quán, nhưng một số chi nhánh của Milano lại có lối thiết kế rất phá cách, và vì vậy, nó ghi được dấu ấn mạnh mẽ hơn với khách hàng.

Dưới đây là một hình ảnh về quán cafe Milano tại Đà Nẵng. Thay vì trang trí hình ảnh thương hiệu đen trắng tối giản truyền thống, chủ chi nhánh đã rất sáng tạo khi tận dụng vị thế đẹp của quán tại Đà Nẵng để tạo nên một không gian mở vô cùng đẹp mắt, giúp khách hàng cảm nhận được sự trong lành và tươi mới tại đây.

Sự khác biệt trong thiết kế từ ngoại thất đến nội thất của Milano Coffee Đà Nẵng

Sự khác biệt trong thiết kế từ ngoại thất đến nội thất của Milano Coffee Đà Nẵng

Thiết kế nội thất của Milano Coffee

Phần lớn các chi nhánh của Milano Coffee đều mang một màu sắc chủ đạo của thương hiệu trong trang trí nội thất. Sự tối giản của màu sắc không làm mờ đi sự tinh tế của quán mà ngược lại, nó khiến cho khách hàng cảm thấy được nét đẹp của sự giản đơn và sự độc đáo của hai màu đen trắng.

Đen trắng là hai màu chủ đạo trong thiết kế nội thất của Milano Coffee

Đen trắng là hai màu chủ đạo trong thiết kế nội thất của Milano Coffee

Sự tối giản và tôn vinh nét đẹp của hai màu đơn sắc đen và trắng tại quán Milano Coffee chi nhánh Bình Thạnh.

Tại Milano Coffee chi nhánh Tuy Hòa, Phú Yên, nét đặc trưng này cũng được thể hiện rất rõ qua những bộ bàn ghế đen tuyền và bức tường màu trắng.

Tại Milano Coffee chi nhánh Tuy Hòa, Phú Yên, nét đặc trưng này cũng được thể hiện rất rõ qua những bộ bàn ghế đen tuyền và bức tường màu trắng.

Tuy nhiên, không phải chi nhánh nào của Milano Coffee cũng chỉ mang hai màu sắc đơn điệu này. Tại một số chi nhánh Premium của Milano Coffee, chủ chi nhánh lựa chọn những phong cách thiết kế nội thất vô cùng độc đáo để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Đa phần bàn, ghế trong quán toàn được làm bằng kim loại và sơn đen - một điểm nổi bật của phong cách hiện đại. Đây cũng là phong cách dễ thu hút khách hàng nhất bởi sự quen mắt và bắt kịp xu hướng thiết kế hiện nay, mang lại cho khách hàng sự thoải mái và dễ chịu.

Nội thất hiện đại của Milano Coffee - một chi nhánh tại Hà Nội

Phong cách hiện đại của Milano Coffee chi nhánh tại TP.HCM

Phong cách hiện đại kết hợp trang trí tiểu cảnh, tạo nên nét đặc biệt cho MIlano Coffee chi nhánh Đà Nẵng

Phong cách hiện đại kết hợp trang trí tiểu cảnh, tạo nên nét đặc biệt cho MIlano Coffee chi nhánh Hà Nội

Sự kết hợp với đèn vàng trong không gian nội thất hiện đại của MIlano Coffee chi nhánh Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TP.HCM đã mang đến một sự thu hút đặc biệt cho giới trẻ tới chi nhánh này.

Sự kết hợp với đèn vàng trong không gian nội thất hiện đại của MIlano Coffee chi nhánh Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TP.HCM đã mang đến một sự thu hút đặc biệt cho giới trẻ tới chi nhánh này.

Nét hiện đại, sang trọng tại một chi nhánh Milano Coffee tại Hải Dương

Nét hiện đại, sang trọng tại một chi nhánh Milano Coffee tại Hải Dương

Không chỉ có phong cách hiện đại, phong cách industrial cũng được rất nhiều chi nhánh của Milano lựa chọn. Nét mạnh mẽ, cá tính và thô sơ của phong cách này rất dễ dàng chiếm hữu được con tim của các tín đồ yêu cafe trẻ tuổi. Không chỉ thế, industrial còn mang đến những góc chụp hình siêu đẹp cho các bạn trẻ, giúp khách hàng lưu trữ những cuộc vui cùng bạn bè và người thân tại Milano.

Phong cách thiết kế Industrial tại một chi nhánh của Milano Coffee

Phong cách Industrial kết hợp gạch bông cổ điển, mang đến một không gian cực chill cho giới trẻ

Trên đây là thông tin tổng hợp về Milano Coffee mà Space T muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về thương hiệu Milano, nét đặc trưng trong không gian cũng như đồ uống ngon tại đây. Và nhớ luôn theo dõi các bài viết của Space T để có thêm nhiều nguồn cảm hứng nữa nhé!

Đừng quên, Space T là nền tảng nội thất, kết nối gia chủ và công ty nội thất hoàn toàn miễn phí thông qua quy trình kết nối vô cùng đơn giản. Hơn thế nữa, Space T còn cung cấp nền tảng Space T Shop, cho phép khách hàng mua sắm nội thất trực tiếp trên Space T với nhiều ưu đãi hấp dẫn và giá cực tốt. Tham khảo ngay bạn nhé!

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Ghế băng lối vào
2. Mô hình decor
3. Hộp
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Bài viết liên quan