Review không gian và đồ uống thương hiệu trà sữa Maycha
22-11-2023Lượt xem: 11211

Review không gian và đồ uống thương hiệu trà sữa Maycha

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Đối với những tín đồ mê trà sữa thì Maycha không còn là cái tên quá xa lạ. Thương hiệu gắn liền với những món đồ uống đậm vị trà, thơm vị sữa luôn mang lại sự kích thích đối với khách hàng. Hãy cùng Space T tìm hiểu về thương hiệu nổi tiếng này và tham khảo những review về không gian cũng như đồ uống qua bài viết sau nhé.
Mục lục
1. Đôi nét về hiệu trà sữa Maycha
2.Review không gian quán trà sữa Maycha
3.Review menu thức uống tại Maycha
4.Các chương trình khuyến mãi của trà sữa Maycha

1. Đôi nét về hiệu trà sữa Maycha

Maycha là thương hiệu trà sữa Hongkong được thành lập vào năm 2018 bởi nhà sáng lập Nguyễn Quốc Huy. Từ những ngày đầu, Maycha chỉ là một cửa hàng nhỏ đặt ở khu trung tâm thành phố. 

Với quyết tâm nằm trong top những thương hiệu trà sữa dẫn đầu thị trường tại Việt Nam, chỉ sau vài năm thành lập, Maycha đã sở hữu hơn 100 cửa hàng lớn, nhỏ khác nhau đặt tại các vị trí đắc địa ở nhiều tỉnh thành khắp cả nước.

Hình ảnh quán trà sữa Maycha

Hình ảnh quán trà sữa Maycha

Maycha cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại thức uống như trà sữa, trà trái cây, trà nguyên chất, cà phê,... với hương vị thơm ngon, nguyên liệu chất lượng và giá cả hợp lý. Thương hiệu cũng rất “chịu khó” bắt trend, cập nhật những món đồ uống hot của giới trẻ. Nhờ điểm này đã giúp cho Maycha luôn được mọi người cân nhắc lựa chọn.

Hình ảnh combo “độc lạ” của Maycha

Hình ảnh combo “độc lạ” của Maycha

Hình ảnh món đồ uống “hit” gần đây của Maycha

Hình ảnh món đồ uống “hit” gần đây của Maycha

Định vị mình là thương hiệu "Trà sữa ngon, chất lượng, giá cả hợp lý", Maycha cam kết với khách hàng sẽ luôn mang lại những trải nghiệm tốt nhất về đồ uống cũng như chất lượng dịch vụ. 

Thông tin chung về cửa hàng trà sữa Maycha

  • Địa chỉ: Hoạt động với hơn 100 cửa hàng khắp cả nước, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cửa hàng gần khu vực mình sống thông qua Google Maps, nhắn tin trực tiếp cửa hàng hoặc chọn đặt mua trên các nền tảng giao đồ ăn.
  • Giờ hoạt động: 09:00 - 22:30
  • Hotline: 0869.082.082
  • Fanpage: https://www.facebook.com/maycha38 
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@trasuamaycha 
  • Giá đồ uống: 12.000đ - 34.000đ

2.Review không gian quán trà sữa Maycha

Maycha vốn mang tinh thần của một quán trà sữa đậm chất Hongkong nên phong cách decor tại các chi nhánh đều có hơi hướng của một Hongkong thu nhỏ. Hãy cùng Space T tìm hiểu phong cách đặc trưng này tại một số cửa hàng trong hệ thống Maycha nhé!

Chi nhánh Maycha Tô Hiến Thành- Quận 10

  • Địa chỉ: 177 đường Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Giờ hoạt động: 7:00-00:00

Cửa hàng chi nhánh Maycha Tô Hiến Thành luôn là một trong những nơi không thể không nhắc đến khi nói về Maycha. Đây có thể xem là một trong những tụ điểm được yêu thích nhất của giới trẻ trong cả hệ thống ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Hình ảnh quán trà sữa Maycha chi nhánh Tô Hiến Thành- Quận 10

Hình ảnh quán trà sữa Maycha chi nhánh Tô Hiến Thành- Quận 10

Hình ảnh khách check-in tại cửa hàng chi nhánh Tô Hiến Thành- Quận 10

Hình ảnh khách check-in tại cửa hàng chi nhánh Tô Hiến Thành- Quận 10

Khi màn đêm xuống cũng là lúc cửa hàng Maycha Tô Hiến Thành lại càng tấp nập khách ra vào. Có điều đặc biệt tại chi nhánh này là mọi người thích vừa thưởng thức đồ uống vừa nhìn ngắm đường phố nên thường chọn khu vực ngồi bên ngoài khá nhiều. Chính vì vậy, bạn cũng đừng ngạc nhiên khi đi ngang qua con đường này vào buổi tối vì nó sẽ rất ồn ào, náo nhiệt.

Hình ảnh không gian bên ngoài của chi nhánh Tô Hiến Thành- Quận 10 vào buổi tối

Hình ảnh không gian bên ngoài của chi nhánh Tô Hiến Thành- Quận 10 vào buổi tối

Vào buổi sáng thì không gian của Maycha sẽ nhìn được rõ ràng hơn với cách bày trí không gian mở. Cửa hàng được trang bị nhiều cây xanh và được trang trí với các phụ kiện màu đỏ “signature” của thương hiệu. Cửa hàng cũng tận dụng các thùng sắt nhỏ để làm bàn đựng nước, điều này vô tình mang lại nhiều thích thú cho khách hàng khi dùng nước tại quán.

Hình ảnh không gian bên trong quán trà sữa Maycha chi nhánh Tô Hiến Thành- Quận 10

Chi nhánh Maycha Cao Thắng- Quận 10

  • Địa chỉ: 55 Đ. Cao Thắng, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 09:00 - 22:00

Maycha Cao Thắng cũng là một cửa hàng khá mới trong hệ thống Thành phố Hồ Chí Minh, cửa hàng này phục vụ chủ yếu là cho khách mang đi vì không có khu vực ngồi lại phía trong cũng như bên ngoài. 

Hình ảnh cửa hàng trà sữa Maycha Cao Thắng- Quận 10 

Hình ảnh cửa hàng trà sữa Maycha Cao Thắng- Quận 10

Dù cửa hàng chỉ phục cho bán mang đi nhưng không vì thế mà cửa hàng không chú trọng đến việc trang bị các món đồ trang trí. Nổi bật với bảng chữ “Maycha” đỏ rực, Maycha đã thành công trong việc giúp khách hàng nhận diện được mình giữa hàng tá các thương hiệu trên cùng một con đường. 

Trong năm 2023, Maycha đã tái thiết kế lại các cửa hàng với việc sử dụng mái ngói truyền thống cùng với màu sơn nâu gạch. Chính nhờ sự thay đổi này đã giúp Maycha trở nên gần gũi với khách hàng hơn.

Chi nhánh Maycha Nguyễn Thượng Hiền- Quận 3

  • Địa chỉ: 214 Đ. Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Giờ hoạt động: 9:00-22:30

Toạ lạc tại thiên đường ăn uống Nguyễn Thượng Hiền, không gian được chia ra làm hai khu riêng biệt. Một bên khu vực dùng để order dành cho khách mua mang đi, shipper lấy hàng.Trong khi đó, bên còn lại dành cho khách uống lại, nhưng không gian cũng khá nhỏ với sức chứa chỉ hơn 20 người. 

Hình ảnh quán trà sữa Maycha chi nhánh Cao Thắng- Quận 3

Hình ảnh quán trà sữa Maycha chi nhánh Cao Thắng- Quận 3

Cũng giống như đại đa số các cửa hàng khác của Maycha, chi nhánh này vẫn được thiết kế kiểu dáng đơn giản. Không gian phía bên trong cũng chỉ sơn lớp màu nâu gạch, không có quá nhiều decor phức tạp hay cầu kì. Với sự đơn giản, mộc mạc như thế này Maycha mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến mua hàng.

Chi nhánh Maycha Nguyễn Huệ- Quận 1

  • Địa chỉ: 90 Đ. Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 9:00-21:00

Hình ảnh quán trà sữa Maycha chi nhánh Nguyễn Huệ- Quận 1

Hình ảnh quán trà sữa Maycha chi nhánh Nguyễn Huệ- Quận 1

Ngay tại khu phố đi bộ sầm uất, cửa hàng Maycha khiêm tốn với diện tích khá nhỏ và chỉ phù hợp với mô hình “take-away”. Cửa hàng được bố trí khá nhiều ánh đèn vàng, trắng để làm nổi bật “quầy nước” của mình, kết hợp thêm mái nhà cao với các nhánh gỗ phân tách nhau tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi hơn.

Cửa hàng cũng hay sử dụng mascot để giúp lôi kéo khách hàng cho mình. Với trang phục mascot dễ thương, Maycha đã thu hút rất nhiều người tới chụp ảnh check-in cùng nhân vật đáng yêu này.

Chi nhánh Maycha Phan Trung- Thành phố Biên Hoà

  • Địa chỉ: 69 Đ. Phan Trung, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ hoạt động: 9:00-22:00

Hình ảnh cửa hàng trà sữa Maycha chi nhánh Phan Trung- Thành phố Biên Hoà

Hình ảnh cửa hàng trà sữa Maycha chi nhánh Phan Trung- Thành phố Biên Hoà

Hình ảnh Maycha Phan Trung- Biên Hoà ngày khai trương

Hình ảnh Maycha Phan Trung- Biên Hoà ngày khai trương

Được đặt tại con đường lớn Phan Trung, Maycha nhận được sự tiếp đón vô cùng nồng nhiệt khi đặt chân tới địa phần Biên Hoà. Sự bày trí tại cửa hàng này cũng có thêm nhiều điểm nhấn khác biệt, độc đáo so với các chi nhánh khác tại Thành phố Hồ Chí Minh do diện tích có phần rộng rãi và thoáng đãng.

Hình ảnh không gian bên trong của cửa hàng Maycha Phan Trung- Biên Hoà

Maycha dùng đá sỏi trắng trải khắp nền nhà của cửa hàng, cũng như trồng thêm nhiều loại cây xanh giúp mang lại cảm giác xanh mát, gần gũi với thiên nhiên hơn tạo cảm giác không gian mở rộng, thoáng mát. Phần trần nhà có bố trí các ánh đèn hướng lên tường và các khu vực khác để cửa hàng nhìn trông có vẻ sáng sủa hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, Maycha có đặt thêm các đèn tròn to tại một số vị trí nhằm mục đích tạo điểm nhấn.

Hình ảnh không gian phía bên trong Maycha Phan Trung- Biên Hoà

Bàn ghế cũng được đầu tư hơn với ghế mềm có phần lưng tựa được bọc da tạo cảm giác sang trọng. Ngoài ra, cửa hàng còn bố trí thêm gương lớn toàn thân cho mọi người đến check-in không gian quán. Khu vực phía sau có đặt thêm nhiều dù lớn giúp khách thoải mái ngồi khi trời nắng, cũng như tạo điểm nhấn ấn tượng cho quán.

Hình ảnh bên trong cửa hàng Maycha

Hình ảnh bên trong cửa hàng Maycha

Hình ảnh không gian phía sau của quán trà sữa Maycha

Hình ảnh phía trong quán trà sữa Maycha Phan Trung- Biên Hoà

Cửa hàng còn bổ sung thêm các loại ghế lưới thấp và bàn gỗ giúp tạo không khí như đang đi cắm trại ngay giữa lòng thành phố. Để tận dụng tối đa không gian quán, Maycha cũng xây dựng ghế đá ngồi xung quanh các bồn cây. Cầu thang xây dựng phía ngoài theo hình xoắn ốc cũng là nét đặc trưng thu hút mọi người.

Hình ảnh chiếc cầu thang ở Maycha Biên Hoà

Hình ảnh chiếc cầu thang ở Maycha Biên Hoà

Hình ảnh khách check-in tại quán trà sữa Maycha

Hình ảnh khách check-in tại quán trà sữa Maycha

3.Review menu thức uống tại Maycha

Trà sữa Maycha là sự kết hợp của 3 loại trà bao gồm: trà buổi sáng Anh Quốc, trà đen Ceylon và trà Bá Tước. Sự kết hợp hoàn hảo này đã đưa tên tuổi Maycha lên vị trí cao, giúp thương nhận được sự yêu thích của đông đảo mọi người.

Hình ảnh menu mới nhất của thương hiệu Maycha

Hình ảnh menu mới nhất của thương hiệu Maycha

Dòng trà sữa béo ngậy thơm đậm vị trà của Maycha

Trà sữa chắc chắn là cái tên gắn liền với thương hiệu Maycha với hương vị đặc trưng riêng, thêm vào đó là các loại topping đa dạng làm từ phô mai, các loại củ cũng như các loại thạch trái cây khác nhau.

Hình ảnh món trà sữa của Maycha

Hình ảnh món trà sữa của Maycha

Bên cạnh những món trà sữa truyền thống thì Maycha còn phát triển thêm các hương vị khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cũng như để phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Trong đó có thể kể đến món trà sữa HongKong, trà sữa Ô long Thuý Ngọc, trà sữa Shan Tuyết Lài hay trà sữa kiều mạch. Các loại trà sữa này đều đã được điều chỉnh vị sao cho phù hợp với khẩu vị chung của nhiều người nhất có thể. 

Hình ảnh các món trà sữa của Maycha

Hình ảnh các món trà sữa của Maycha

Dòng trà trái cây mát lạnh, giải nhiệt của Maycha

Đối với nhóm khách hàng không chuộng món thức uống trà sữa thì có trà trái cây để thay thế. Dù trà trái cây Maycha không phải là món thức uống “bán chạy” như trà sữa nhưng hương vị thì cũng không hề kém cạnh. Với công thức pha chế độc đáo, Maycha đã tạo ra hàng chục các món trà trái cây khác nhau để đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Hình ảnh món trà việt quất của Maycha

Hình ảnh món trà việt quất của Maycha

Trong menu có khoảng hơn 10 loại trà khác nhau được làm từ các loại trái cây tươi kết hợp với vị trà đặc trưng của Maycha. Ngoài ra, Maycha cũng hay cập nhật thực đơn trà trái cây theo mùa nâng cao sự đa dạng chứ không chỉ giới hạn các loại thức uống của thương hiệu.

Hình ảnh món trà lài đác thơm của Maycha

Hình ảnh món trà lài đác thơm của Maycha

Trong đó có thể nhắc đến món trà mận Ô long, sự kết hợp này tưởng chừng không hợp nhưng lại hợp không tưởng. Vị trà đắng nhẹ, pha chút ngọt của đường cùng vị chua của mận Bắc, tất cả dung hoà lại với nhau tạo nên một hỗn hợp thức uống vừa ngon miệng vừa giải khát.

Hình ảnh các thức uống làm từ mận của Maycha

Hình ảnh các thức uống làm từ mận của Maycha

Hay gần đây Maycha cũng cho ra mắt trà sen Ô long, với sự béo ngậy của topping hạt sen, mặn béo của lớp kem foam phô mai phía trên và trà đen tạo ra món đồ uống vừa phù hợp cho những ai thích béo mà còn thích vị thanh của trà.

Hình ảnh trà sen vàng váng sữa của Maycha

Hình ảnh trà sen vàng váng sữa của Maycha

Dòng trà sữa kết hợp với trái cây của Maycha

Khi trà sữa kết hợp với trái cây thì sẽ tạo ra một món đồ uống vừa béo nhưng cũng có cảm giác “healthy” cho người dùng. Những món này được thiết kế cho những đối tượng không uống được trà, caffeine có thể tận hưởng trà sữa một cách thoải mái nhất, hạn chế gây ảnh hưởng đến cơ thể.

Hình ảnh trà sữa sầu riêng của Maycha

Hình ảnh trà sữa sầu riêng của Maycha

Hình ảnh trà sữa bơ của Maycha

Hình ảnh trà sữa bơ của Maycha

4.Các chương trình khuyến mãi của trà sữa Maycha

Để kéo thêm lượng khách mới cho thương hiệu cũng như tri ân các khách hàng đã và đang lựa chọn Maycha thì nhãn hàng cũng thường xuyên tạo ra các chương trình đặc biệt hoặc kết hợp với các ứng dụng giao đồ ăn tung ra những “deal cực hời” cho khách hàng.

Hình ảnh chương trình khuyến mãi của Maycha

Hình ảnh chương trình khuyến mãi của Maycha

Hình ảnh chương trình khuyến mãi của Maycha 

Hình ảnh chương trình khuyến mãi của Maycha 

Vừa qua, thương hiệu cũng đã được vinh danh khi xuất hiện trên billboard được đặt ở quảng trường thời đại tại New York, Mỹ. Nhờ sự nỗ lực của mình, Maycha là thương hiệu trà sữa Việt Nam đầu tiên đã khẳng định được bản thân ở thị trường quốc tế, điều mà không phải nhãn hàng nào cũng có thể thực hiện được.

Hình ảnh Maycha ở New York, Mỹ

Hình ảnh Maycha ở New York, Mỹ

Nhờ thành công đó, Maycha đã tạo ra các phần quà để tri ân sự ủng hộ đã luôn theo dõi và yêu thích Maycha. Các phần quà được tặng kèm khi mọi người mua kèm với các món đồ uống của Maycha.

Hình ảnh quà tặng của Maycha

Hình ảnh quà tặng của Maycha

Hình ảnh quà tặng của Maycha

Hình ảnh quà tặng của Maycha

Với hàng loạt những yếu tố sáng giá về không gian, thức uống và ưu đãi trên thì Maycha hoàn toàn xứng đáng ở vị trí số 1 trong những fan yêu thích trà sữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những món đồ uống ngon, rẻ thì Maycha chính là sự lựa chọn cho bạn. Và nhớ luôn theo dõi các bài viết của Space T để có thêm nhiều nguồn cảm hứng nữa nhé!

Space T là nền tảng kết nối gia chủ với các đơn vị thiết kế thi công nội thất miễn phí chỉ với một bước để lại thông tin. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sắm các sản phẩm decor, nội thất, gia dụng tiện lợi cho không gian sống của mình tại Space T Shop. Khám phá Space T để hoàn thiện không gian sống dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Bàn trà

2. Phụ kiện trang trí

3. Đèn trần
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Bài viết liên quan