Review không gian và đồ uống trà sữa KOI Thé
22-12-2023Lượt xem: 5049

Review không gian và đồ uống trà sữa KOI Thé

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Koi Thé là cái tên đã quá quen thuộc với giới trẻ, đặc biệt là các bạn yêu thích trà sữa. Xuất thân là một quán trà sữa đến từ Đài Loan, sau nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam thì KOI Thé đã nằm trong top các quán trà sữa nhất định phải uống thử. Hãy cùng Space T tìm hiểu về thương hiệu nổi tiếng này và tham khảo những review về không gian cũng như đồ uống qua bài viết sau nhé.
Mục lục
I. Đôi nét về thương hiệu Trà sữa KOI Thé
II. Review không gian Trà sữa KOI Thé
III. Review menu đồ uống Trà sữa KOI Thé
IV. Những sản phẩm khác của nhà KOI Thé

I. Đôi nét về thương hiệu Trà sữa KOI Thé

KOI Thé là thương hiệu trà sữa nổi tiếng bắt nguồn từ đất nước Đài Loan và được thành lập từ 2006. Vào năm 2016, Koi bắt đầu gia nhập cuộc chơi bên cạnh nhãn hàng lớn khác. Hiện Koi đã có hơn 100 cửa hàng khắp nơi trên cả nước, tập trung chủ yếu các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,vv. 

Với hương vị lôi cuốn cùng mùi trà thanh mát và công thức pha chế rất độc quyền, Koi được dự đoán là sẽ có nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa trong tương lai.Hình ảnh logo Koi

Hình ảnh logo KOI Thé

Hình ảnh nhân viên Koi

Hình ảnh nhân viên KOI Thé

Các nhân viên của Koi đều được đào tạo bài bản và kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất. Thương hiệu cam kết mang đến sự hài lòng đến từng vị khách ngay từ khi vừa đặt chân vào cửa hàng cho đến khi ra về.

Hình ảnh đồ uống tại Koi

Hình ảnh đồ uống tại KOI Thé

Sản phẩm của KOI Thé cũng được đánh giá cao về chất lượng lẫn hương vị. Đồ uống của Koi được làm từ những nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu nước ngoài và được tuyển chọn kỹ lưỡng. Trà được ủ theo phương pháp truyền thống, mang lại hương vị thơm ngon, đậm đà để lại hương vị khó phai. Topping của Koi cũng rất đa dạng, từ trân châu đen, trân châu trắng, vv.

Thông tin chi tiết về Trà sữa KOI Thé

II. Review không gian Trà sữa KOI Thé

Với số lượng cửa hàng lên tới hàng trăm, Koi đang ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động với tham vọng dẫn đầu ngành trà sữa nói riêng tại Việt Nam. Dưới đây là một số chi nhánh nổi bật trong hệ thống của thương hiệu này.

1. KOI Thé Cao Thắng- Quận 3

  • Địa chỉ: 46-48 Đ. Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Giờ hoạt động: 9:00-22:00

Cửa hàng KOI Thé Cao Thắng được tu sửa lại cách đây không lâu. Khác với thiết kế ban đầu, KOI Thé Cao Thắng bắt đầu cho thời kỳ đổi mới của thương hiệu lâu đời này với diện mạo mới hiện đại pha chút nghệ thuật. Ngay sau khi công bố giao diện mới, chi nhánh này đã được nhiều bạn trẻ đến check-in, review về không gian quán.

Theo giám đốc kinh doanh KOI Group- ông Cavin Lau chia sẻ việc thay đổi bộ nhận diện lần này nhằm thích nghi với tệp khách hàng năng động, cũng như làm mới hình ảnh của Koi suốt nhiều năm hoạt động.

Hình ảnh KOI Thé Cao Thắng

Hình ảnh KOI Thé Cao Thắng

Hình ảnh khách đến KOI Thé Cao Thắng ngày khai trương

Hình ảnh khách đến KOI Thé Cao Thắng ngày khai trương

Hình ảnh 1 góc bên trong KOI Cao Thắng

Không gian bên trong cửa hàng được phủ màu sơn xám xi măng, làm cho không gian quán mang nét phá cách, màu sơn tuy đơn giản nhưng làm cho quán có nét riêng, sự giao thoa giữa trưởng thành và tươi trẻ. Phần tường được làm mịn đến từng chi tiết, khi ánh sáng đèn chiếu vào lại càng nổi bật hơn.

Hình ảnh không gian bàn ghế bên trong KOI THÉ Cao Thắng

Bàn ghế xung quanh quán cũng dùng chất liệu gỗ, phủ sơn đen sang trọng. Nhiều loại bàn ghế được KOI Thé chọn lựa cẩn thận để có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng dịch vụ khác nhau. Có nhiều khách hàng đến với KOI Thé để học tập, làm việc thì cửa hàng có những chiếc bàn dài cho nhóm đôntrg để mọi người cùng nhau làm việc, hay những chiếc bàn tròn nhỏ cho nhóm ít người đến để cùng nhau gặp mặt và trò chuyện. Các bàn được đặt cách nhau một khoảng hợp lý để không ảnh hưởng đến người khác.

2. KOI Thé Phan Xích Long- Quận Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 119 - 121 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 9:00-22:00

Hình ảnh KOI Thé Phan Xích Long

Hình ảnh KOI Thé Phan Xích Long

Nằm trên con đường “ San Phan-Xích-Long” sầm uất, KOI Thé nổi bật với lối kiến trúc pha trộn phong cách Nhật Bản. Với phần cửa kết hợp giữ chất liệu gỗ và kính, phần mái che cũng là loại mái gỗ xếp tầng khiến cho KOI Thé Phan Xích Long thu hút nhiều khách hàng đến cửa hàng trải nghiệm giữa muôn vàn sự chọn lựa trên cùng một con đường. 

Phần ban công có dùng thêm những tấm kính nhỏ để chắn lại mang vẻ hiện đại cho quán. Các cột nhà trụ to cũng được xây dựng để bảo giống phong cách Nhật nhất có thể. Bên hông cửa hàng là khu vực gửi xe cho khách dùng nước tại cửa hàng, khách hàng khi đến quán không cần phải lo lắng về việc gửi xe. 

Hình ảnh KOI Thé Phan Xích Long

Hình ảnh KOI Thé Phan Xích Long

Khu vực order của KOI Thé Phan Xích Long nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng trang bị đầy đủ các thiết bị để chế biến thức uống thơm ngon cho khách hàng. Quầy có thêm những món phụ kiện trang trí nhỏ xinh giúp cho không gian nhỏ này thêm bắt mắt. Các thanh gỗ nâu đậm cũng được dùng để thiết kế quầy, phần bệ phía dưới là gạch đá xám. Hai màu sắc kết hợp với nhau giúp liên tưởng đến một cửa hàng ăn nhỏ ở đất nước mặt trời mọc.

Hình ảnh không gian bên trong KOI Thé Phan Xích Long

Hình ảnh không gian bên trong KOI Thé Phan Xích Long

KOI Thé Phan Xích Long có khu vực ngồi vô cùng độc đáo, với chất liệu bàn ghế gỗ kèm theo những đường vân khác biệt tạo cho quán nét đẹp riêng so với các cửa hàng còn lại. Ngoài ra, với mục tiêu biến KOI Thé Phan Xích Long thành Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng thành phố thì cửa hàng có thêm khu vực ngồi sàn gỗ cho những ai muốn trải nghiệm nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào.

Hình ảnh lối ra vào KOI Thé Phan Xích Long

Hình ảnh lối ra vào KOI Thé Phan Xích Long

Không gian phía trong KOI Thé Phan Xích Long lại càng thể hiện rõ nét hơn phong cách này, lối đi vào các không gian được lót đá kĩ càng, các cánh cửa ra vào cũng là loại kéo ngang lại cho thấy sự đầu tư chỉnh chu của thương hiệu ở cửa hàng này. Về các loại nội thất trong tiệm, đều là loại dùng chất liệu gỗ có những vân đẹp mắt, nhìn có nét truyền thống cổ xưa, có khu vực ngồi trên sàn có lót đệm cho khách cảm thấy thoải mái.

3. KOI Thé Pearl Plaza- Quận Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 561A Đ. Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 9:00-22:00

Hình ảnh KOI Thé Pearl Plaza

Hình ảnh KOI Thé Pearl Plaza

Cửa hàng nằm trong trung tâm thương mại đông đúc, diện tích của KOI Thé Pearl Plaza có phần bị giới hạn nhưng quán vẫn lắp đặt đầy đủ mọi thứ từ bàn ghế, hệ thống đèn, đến phần trang trí xung quanh. Vẫn là logo thương hiệu nhưng được gắn thêm đèn neon cho bắt mắt, phần trần nhà là hệ thống đèn phủ kín chiếu sáng của 1 góc khu trung tâm. Phần bàn ghế cũng được tiết chế khi chỉ chọn những loại đơn giản để tối ưu không gian. 

Hình ảnh chỗ ngồi bên trong KOI Thé Pearl Plaza

KOI Thé Pearl Plaza có phần nhìn cả bên trong lẫn bên ngoài. Không chỉ được ngắm nhìn mọi người mua sắm bên trong khu trung tâm, mà còn được quan sát xe cộ chạy ngoài đường. Quán có không gian mở hoàn toàn, không hề có sự tách biệt. Quầy order được trang trí thu hút, mang lại nhiều cảm xúc cho người mua.

 Phần sàn khá lạ mắt với những khu chỉ dùng gạch hoa văn đẹp đến từng chi tiết. Phần gạch giúp quán có điểm nhấn hơn. Ngoài ra, quán có dùng nhiều loại bàn ghế với chất liệu không thống nhất nhau. Đây cũng là một nét riêng mà KOI muốn âm thầm mang lại.

Hình ảnh chỗ ngồi bên ngoài KOI Thé Pearl Plaza

Hình ảnh chỗ ngồi bên ngoài KOI Thé Pearl Plaza

KOI Thé Pearl Plaza có view ngoài đắt giá khi nhìn thẳng ra toà nhà Landmark 81 cao vút. Buổi tối, khách hàng có thể lựa chọn ngồi khu vực ngoài để ngắm nhìn tòa nhà cao nhất Việt Nam lên đèn lấp lánh. Quán có thêm nhiều dù che để khách ngồi vào buổi sáng hay trưa không bị ánh nắng mặt trời hắt vào người. Bàn ghế khu vực ngoài là loại có chất liệu thoải mái, không bị nóng và thoáng khí.

4. KOI Thé Pasteur- Quận 1

  • Địa chỉ: 120 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 9:00-22:00

Nằm ngay giao lộ 2 con đường lớn, KOI Thé Pasteur với 3 tầng và 2 mặt tiền là tụ điểm náo nhiệt của giới trẻ Sài Gòn. Cửa hàng KOI Thé Pasteur luôn đông đúc bất kể ngày hay đêm. Một phần vì khu vực quanh chi nhánh này thuận tiên, dễ hẹn nên quán luôn trong tình trạng quá tải. Quán có bố trí các loại dù che ngay các phần kính nhìn trong suốt, mang nét cổ điển sang trọng của Châu Âu.

Hình ảnh cửa hàng KOI Thé PasteurHình ảnh cửa hàng KOI Thé PasteurHình ảnh quầy order cửa hàng KOI Thé Pasteur

Hình ảnh quầy order cửa hàng KOI Thé Pasteur

Quầy order bên trong có khu vực tự đặt món, bạn có thể sử dụng máy để tự order hoặc đến gọi món trực tiếp với nhân viên. Phần quầy được sơn kiểu cách chứ không phải sơn trơn bình thường. KOI Thé Pasteur rộng rãi nên trang trí được nhiều nội thất hơn, phần sàn dùng gạch kiểu cách chứ không phải loại thông thường. Trần nhà có đủ các thể loại đèn, từ đèn chùm đến đèn neon nhỏ, sáng cả một góc Pasteur.

Hình ảnh khu vực đợi của cửa hàng KOI Thé Pasteur

Hình ảnh khu vực đợi của cửa hàng KOI Thé Pasteur

Khu vực bên trong KOI Thé Pasteur rất rộng rãi, bàn ghế nhiều, có khu vực đợi lấy nước và cho khách mang đi. Ngoài ra, KOI Thé Pasteur có thêm một bồn cây đặt ngay giữa quán mang lại màu xanh cho không gian kín. Sơn xám nhạt lan hết quán mang lại nét cá tính phù hợp với các bạn trẻ năng động đến KOI Thé Pasteur chơi vào dịp cuối tuần. Ngoài ra, quán có đặt các bàn nhỏ với thiết kế hiếm thấy, chất liệu bạc nghệ thuật để bạn vừa uống vừa thấy thích thú với món nội thất lạ mắt này.

5. KOI Thé Hồ Tùng Mậu- Quận 1

  • Địa chỉ: 108 Đ. Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 9:00-22:00

Hình ảnh quán KOI Thé Hồ Tùng Mậu

Hình ảnh quán KOI Thé Hồ Tùng Mậu

KOI Thé Hồ Tùng Mậu với không gian 2 tầng rộng rãi, chất liệu gỗ làm chủ đạo phần thiết kế, cùng với đó là những tấm kính trong suốt cho phép khách hàng vừa ngồi bên trong nhưng vẫn có thể ngắm nhìn ra phía ngoài đường. Cả 2 tầng đều có bồn cây xanh phía trên, màu xanh của cây kết hợp với màu gỗ nâu của nội thất giúp mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp. 

Hình ảnh bên trong quán KOI Thé Hồ Tùng Mậu

KOI Thé Hồ Tùng Mậu là sự lựa chọn tuyệt vời cho một cuối tuần thư giãn, còn những ngày còn lại trong tuần bạn cũng có thể lựa chọn KOI Thé Hồ Tùng Mậu để tới làm việc hay tụ tập với bạn bè vào những giờ trưa cũng rất hợp lý. Trần nhà thiết kế kiểu mái tam giác, như phong cách Châu Âu. Hệ thống máy lạnh, quạt lắp khắp quán nên cữ mỗi khi bước vào bạn sẽ cảm thấy mát lạnh khác với cái nóng cháy da bên ngoài.

6. KOI Thé Vivo City- Quận 7

  • Địa chỉ: SC Vivo City, 01-16, 1058 Đ. Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1 , P, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Giờ hoạt động: 9:00-22:00

Hình ảnh quán KOI Thé Vivo City

Hình ảnh quán KOI Thé Vivo City

KOI Thé Vivo City quận 7 cững nằm bên trong trung tâm thương mại nhưng cửa hàng có sự tách biệt với khu trung tâm khi có lắp thêm cửa ra vào và các tấm kính ngăn cách hoàn toàn. Thiết kế đầy kính của cửa hàng giúp không gian có phần sang trọng hơn.

Bàn ghế màu gỗ sáng, quán được trang trí với nhiều ánh sáng đèn vàng, đáp ứng được nhu cầu sống ảo của các bạn trẻ.

Hình ảnh bên trong quán KOI Thé Vivo City

KOI Thé Vivo City có view nhìn ra bãi sân trống, vì vậy đây là cửa hàng có không gian vô cùng yên tĩnh, thích hợp cho các bạn cần một nơi để có thể học bài hay làm việc. Không bị ảnh hưởng bởi tiếng xe cộ ồn ào. Khu ghế ngồi có nhiều kiểu khác nhau, như ghế bàn cao cho khách đến 1 mình hoặc nhóm 2 người, giúp tạo cảm giác thoải mái, đỡ ngại ngùng hơn.

Hình ảnh 1 góc quán KOI Thé Vivo City

KOI Thé Vivo City có phần tương sơn xám, kiểu sơn phá cách pha nét hiện đại, ảnh hưởng phong cách industrial. Không gian phù hợp cho các bạn khách hàng trẻ, thích sự mới mẻ phù hợp với tính cách cởi mở, năng động. Dòng chữ neon được thiết kế riêng cho quán muốn nhắn nhủ đến từng vị khách rằng KOI là một thứ không thể thiếu mỗi ngày trôi qua.

7. KOI Thé Phạm Ngọc Thạch- Hà Nội

  • Địa chỉ: Vincom Trung Tự, 02 P.Phạm Ngọc Thạch, P, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 9:00-22:00

Hình ảnh KOI Thé Phạm Ngọc Thạch

Hình ảnh KOI Thé Phạm Ngọc Thạch

Không chỉ tập trung triển khai kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh, KOI Thé mở rộng địa bàn hoạt động với KOi Thé Hà Nội trên con đường Phạm Ngọc Thạch. Cửa hàng tại Phạm Ngọc Thạch có bề ngang nhỏ, nhưng bù lại phần bề dọc lại khá ổn, có thể chứa 1 lúc khoảng hơn 20 người. Dòng KOI Thé neon đậm bắt mắt, khiến người qua đường cũng phải ngoái nhìn.

Hình ảnh bên trong KOI Thé Phạm Ngọc Thạch

Bên trong quán có nội thất đơn giản, nhưng chính nhờ sự đơn giản này lại là điểm thu hút khách hàng đến quán. Sàn dùng cùng lúc 2 loại chất liệu, 1 bên là gỗ nâu tinh tế, bên còn lại là gạch trắng hiện đại. Phần bàn ghế cũng được chia ra 2 loại như vậy khi bên gạch gỗ là ghế cứng, bên phần gạch là loại ghế đệm.  

III. Review menu đồ uống Trà sữa KOI Thé

KOI Thé đã quá nổi tiếng với các món trà sữa, trà của KOI được lựa chọn kỹ lưỡng, nhập từ những vùng chuyên trồng trà. Các nguyên liệu khác cũng là loại 1, tốt nhất thị trường, chính vì thế mà các sản phẩm đồ uống của KOI Thé có phần hơi nhỉnh hơn so với các quán khác. Tuy nhiên, lượng fan của KOI chỉ có ngày một tăng chứ không hề giảm đi, điều này cho thấy khách hàng rất ưng với chất lượng sản phẩm mà Koi mang lại. 

Hình ảnh menu đồ uống tại KOI

Hình ảnh menu đồ uống tại KOI

Hình ảnh món trà sữa bán chạy tại Koi

Hình ảnh món trà sữa bán chạy tại KOI

Đồ uống trà sữa là món bán chạy nhất của thương hiệu, trà đậm kết hợp sữa béo nhưng không bị ngán đã giúp cho KOI Thé luôn nằm trong tâm trí khách hàng suốt nhiều năm hoạt động. Đặc biệt, trân châu hoàng kim là món topping đi kèm không thể thiếu khi order trà sữa. Cảm giác khi trân châu và trà sữa hòa quyện vào nhau thật sự là một cảm giác tuyệt vời khó khai.

Hình ảnh các món nước bestseller tại KOI

Hình ảnh các món nước bestseller tại KOI

Mọi người khi đến KOI thường chọn món có thêm phần kem macchiato, lớp kem cọ vị vừa béo vừa hơi mặn, mang lại cảm giác tuyệt vời cho vị giác của khách hàng. Ngoài ra, KOI cũng có các món như hồng trà hay lục trà cũng rất nổi tiếng và thuộc top bestseller của thương hiệu. 

Hình ảnh các menu limited edition tại KOI

Hình ảnh các menu limited edition tại Koi

Quán cũng hay cho ra mắt sản phẩm trà trái cây theo mùa, phiên bản đặc biệt mà chỉ xuất hiện 1 lần trong cả năm. Điều này đã khơi gợi dậy sự tò mò của biết bao tín đồ nhà KOI Thé. Quán thường lựa chọn những loại trái cây có vị chua để khách uống không bị nhàm chán cũng như tăng vị cho món nước giải khát ngon miệng của mình.

Hình ảnh món trà đen macchiato bán chạy tại KOI

Hình ảnh món trà đen macchiato bán chạy tại KOI

Hình ảnh món sữa tươi trân châu đường đen bán chạy tại KOI

Hình ảnh món sữa tươi trân châu đường đen bán chạy tại KOI

Khi làn sóng sữa tươi trân châu đường đen nổi lên ở thị trường Việt Nam, thì KOI Thé cũng gia nhập nhưng với công thức rà đặc biệt kết hợp nguyên liệu đắt tiền thì thương hiệu đã chiếm trọn trái tim khách hàng. Giờ đây, KOI Thé vẫn luôn bán rất chạy món đồ uống thơm đường béo sữa này.

IV. Những sản phẩm khác của nhà KOI Thé

Bên cạnh những thức uống ngon miệng, không gian bắt mắt thì nhà KOI Thé cũng có thêm một số mặt hàng phụ khác để đáp ứng cho những fan lâu năm của KOI Thé. Các sản phẩm luôn có lượt bán rất lớn, đủ để thấy sức hút của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

KOI cũng hay làm một số chương trình tặng kèm cho khách hàng của mình, như nếu đơn hàng có giá trị cao sẽ tặng thêm túi giữ nhiệt hay nếu khách hàng tích đủ điểm sẽ tặng quà tri ân vì sự ủng hộ nhiệt tình. 

Hình ảnh CHAKO BOBO CUP của Koi

Hình ảnh CHAKO BOBO CUP của KOI Thé

Hình ảnh ly uống nước của KOI Thé

Hình ảnh ly uống nước của KOI Thé

Hình ảnh Tumbler của KOI Thé

Hình ảnh Tumbler của KOI Thé

Hình ảnh túi tặng của KOI Thé

Hình ảnh túi tặng của KOI Thé

Với hàng loạt những yếu tố về không gian, thức uống và quà tặng thì KOI Thé hoàn toàn xứng đáng ở vị trí số 1 trong những fan yêu thích trà sữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những món đồ uống ngon, không gian đẹp thì KOI Thé chính là sự lựa chọn cho bạn. Và nhớ luôn theo dõi các bài viết của Space T để có thêm nhiều nguồn cảm hứng nữa nhé!

Space T là nền tảng kết nối gia chủ với các đơn vị thiết kế thi công nội thất miễn phí chỉ với một bước để lại thông tin. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sắm các sản phẩm decor, nội thất, gia dụng tiện lợi cho không gian sống của mình tại Space T Shop. Khám phá Space T để hoàn thiện không gian sống dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:

1. Cây cảnh & Bình hoa

2. Ghế ăn

3. Bàn trà

Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Bài viết liên quan