Nội thất giá sỉTiếp thị liên kếtĐối tác nội thấtKênh người bánTải ứng dụng
Space T
Space TSpace T
Kết nối với chúng tôi
Giới thiệu Công ty CD Export Import Company Limited
19-07-2024Lượt xem: 217

Giới thiệu Công ty CD Export Import Company Limited

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Công ty TNHH xuất nhập khẩu CD là một công ty có tiếng trong thị trường xuất nhập khẩu đồ nội thất và được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như dịch vụ. Cùng Space T tìm hiểu về những điểm mạnh, điểm yếu và những công trình nổi bật của công ty này, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn hơn khi có nhu cầu làm nội thất nhé!
Mục lục
1. Thông tin chi tiết về công ty xuất nhập khẩu CD
2. Điểm mạnh của công ty xuất nhập khẩu CD

Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế

Khu vực triển khai dịch vụ rộng

Công ty có thể thi công đa dạng phong cách và loại công trình

3. Một số công trình nổi bật của công ty xuất nhập khẩu CD

Concept thiết kế nhà phố Tân Phú theo phong cách Neo Classic

Concept thiết kế spa Nasa theo phong cách Modern

Thi công nội thất phòng ngủ Villa Dĩ An Bình Dương theo phong cách Neo Classic

4. Đánh giá về công ty xuất nhập khẩu CD

1. Thông tin chi tiết về công ty xuất nhập khẩu CD

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu CD, hay còn được gọi là CD Wood & Furniture, hay CD Wood, là công ty được thành lập vào năm 2018 bởi ông Phạm Công Danh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu đồ gỗ, xuất khẩu đồ gỗ chất lượng cao và thiết kế, thi công nội thất trong nước, CD Wood đã ghi nhiều dấu ấn độc đáo trong lòng khách hàng cả trong và ngoài nước.

Logo của CD Wood & Furniture

Logo của CD Wood & Furniture

Thuở đầu, CD Wood là một công ty chuyên về nhập khẩu và phân phối các loại gỗ tự nhiên, có xuất xứ từ Canada và Hoa Kỳ. Trong một vài năm trở lại đây, CD Wood đã mở rộng dịch vụ của mình sang lĩnh vực thiết kế - thi công và trang trí nội thất, phục vụ đa dạng công trình, từ các công trình nhà ở dân dụng tới các công trình thương mại dịch vụ.

CD Wood không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình để đáp ứng với những yêu cầu khắt khe của thị trường quốc tế và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu gỗ đi các nước khác trên thế giới. Có thể nói, CD Wood là một công ty luôn không ngừng đổi mới chính mình để phù hợp với thị hiếu của khách hàng hiện nay, cả trong và ngoài nước.

Đội ngũ nhân viên của CD Wood & Furniture

Đội ngũ nhân viên của CD Wood & Furniture

Lấy khách hàng làm trung tâm, kỷ luật trong từng khâu làm việc và luôn phát triển chính mình là những giá trị cốt lõi mà CD Wood đặt ra cho từng thành viên trong công ty. Chính bởi sự chỉn chu trong từng khâu, từng công đoạn, từng dịch vụ mà CD Wood đã giành được rất nhiều sự yêu mến và đánh giá cao của khách hàng trong những năm qua.

Dưới đây là một số thông tin liên hệ của công ty xuất nhập khẩu CD:

  • Tên công ty đầy đủ: CD Export Import Company Limited
  • Mã số thuế: 314986270
  • Địa chỉ văn phòng: 105/20 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ xưởng:  349/42 Tô Ngọc Vân, KP. 5, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0907560839

2. Điểm mạnh của công ty xuất nhập khẩu CD

  • Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế

Một trong những điểm mạnh đáng nhắc tới của CD Wood là chất lượng sản phẩm của công ty. Với những yêu cầu khắt khe của thị trường quốc tế, rất hiếm công ty có thể có được những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn để có thể xuất khẩu. Và tại CD Wood, sản phẩm gỗ và đồ nội thất đã đạt đủ tiêu chuẩn này để phục vụ không chỉ khách trong nước mà còn cả khách nước ngoài.

  • Khu vực triển khai dịch vụ rộng

Một điểm cộng rất lớn cho CD Wood nữa là công ty có thể thi công tại rất nhiều khu vực khác nhau, không chỉ tại TP.HCM mà còn có cả Lâm Đồng, Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu. Như vậy, khách hàng tại nhiều tỉnh, thành phố ngoài TP.HCM có thể được sử dụng dịch vụ tốt của CD Wood một cách dễ dàng.

  • Công ty có thể thi công đa dạng phong cách và loại công trình

Mặc dù dịch vụ thiết kế, thi công và trang trí nội thất là dịch vụ phát triển sau của CD Wood, những hiện tại, dịch vụ này đang là thế mạnh của công ty. CD Wood có thể cung ứng ra thị trường mọi loại phong cách nội thất thịnh hành, cả những phong cách phổ biến trong nước hay những phong cách du nhập từ nước ngoài.

Bên cạnh đó, CD Wood cũng có thể thi công cho đa dạng công trình, từ những công trình dân dụng như nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư đến những công trình thương mại như khách sạn, nhà hàng, tiệm cafe, spa, nail,...Mỗi loại công trình, CD Wood đều có những thợ thi công và kỹ sư chuyên nghiệp, mang tới cho khách hàng trải nghiệm hài lòng tuyệt đối.

3. Một số công trình nổi bật của công ty xuất nhập khẩu CD

  • Concept thiết kế nhà phố Tân Phú theo phong cách Neo Classic

Neo Classic - hay phong cách tân cổ điển là một phong cách nội thất khá khó và nhiều thách thức với các đơn vị thiết kế thi công nội thất. Để khắc họa được phong cách này, các đơn vị thiết kế nội thất không chỉ cần để ý đến những chi tiết nhỏ như tranh trang trí, gương trang trí,...mà còn phải để ý tới những chi tiết vô cùng đặc trưng của phong cách này.

Với công trình thiết kế nhà phố Tân Phú theo phong cách Neo Classic, CD Wood đã rất thành công trong việc thổi hồn nghệ thuật vào từng chi tiết trong dự án này. Tại phòng khách của căn nhà, chi tiết phào chỉ tường gần như bao phủ toàn căn phòng. Màu sắc của đồ nội thất được CD Wood lựa chọn từ trung tính tới tối sẫm màu vô cùng hài hòa. 

Phòng khách của dự án thiết kế nhà phố Tân Bình theo phong cách Neo Classic của CD Wood

Phòng khách của dự án thiết kế nhà phố Tân Bình theo phong cách Neo Classic của CD Wood

Màu trắng là tone màu chủ đạo từ phòng khách tới phòng bếp của căn nhà Tân Phú theo phong cách Neo Classic. Để có sự cân bằng về mặt màu sắc, CD Wood đã rất khéo léo lựa chọn màu sắc của những món đồ nội thất với gam màu nâu vàng, đen và xám, vừa tạo sự hài hòa về mặt tổng thể, vừa tạo nên những điểm nhấn cho căn phòng.

Phòng bếp của dự án thiết kế nhà phố Tân Bình theo phong cách Neo Classic của CD Wood

Phòng bếp của dự án thiết kế nhà phố Tân Bình theo phong cách Neo Classic của CD Wood

Căn nhà phố Tân Bình được CD Wood thiết kế với 3 phòng ngủ: 1 phòng ngủ Master, 1 phòng ngủ tầng trệt và 1 phòng ngủ nhỏ khác. Mỗi căn phòng ngủ lại được thiết kế một màu sắc riêng biệt, vừa độc đáo, vừa thanh lịch.

Tại phòng ngủ Master - căn phòng ngủ có diện tích lớn nhất trong căn nhà, CD Wood đã tận dụng từng phần trong không gian để thiết kế và trang trí căn phòng sang trọng và tiện nghi hết mức có thể. Các món đồ nội thất trong căn phòng đều mang đậm phong cách Neo Classic, tạo nên sự thống nhất giữa các không gian phòng với nhau.

Phòng ngủ Master của dự án thiết kế nhà phố Tân Bình theo phong cách Neo Classic của CD Wood

Phòng ngủ Master của dự án thiết kế nhà phố Tân Bình theo phong cách Neo Classic của CD Wood

Tại phòng ngủ tầng trệt của căn nhà, ngoài những chi tiết thể hiện phong cách tân cổ điển như phào chỉ trần, phào chỉ tường, CD Wood còn lựa chọn thêm sắc xanh dương cho món đồ nội thất trong phòng, kết hợp cùng màu xám chuột trung tính và sàn gỗ đậm màu, tạo nên sự thanh lịch và vẫn rất ấm cúng cho căn phòng.

Phòng ngủ tầng trệt của dự án thiết kế nhà phố Tân Bình theo phong cách Neo Classic của CD Wood

Phòng ngủ tầng trệt của dự án thiết kế nhà phố Tân Bình theo phong cách Neo Classic của CD Wood

Ngoài ra, nhà phố còn có một căn phòng ngủ nhỏ khác, được thiết kế mang đậm phong cách tân cổ điển và kết hợp với nhiều đồ nội thất mang gam màu lạnh như màu trắng, xanh lá, vàng. Căn phòng ngủ được đặt tại nơi khuất ánh sáng, do vậy, để bù lại phần tối của căn phòng, màu trắng là gam màu phù hợp nhất để làm nổi bật nội thất của căn phòng.

Phòng ngủ khác của dự án thiết kế nhà phố Tân Bình theo phong cách Neo Classic của CD Wood

Phòng ngủ khác của dự án thiết kế nhà phố Tân Bình theo phong cách Neo Classic của CD Wood

>>> Click để xem chi tiết concept thiết kế nhà phố Tân Phú của CD Wood

  • Concept thiết kế spa Nasa theo phong cách Modern

Dự án thiết kế nội thất 3D cho spa Nasa được CD Wood lựa chọn phong cách Modern để thể hiện gu thẩm mỹ của mình. Modern là một phong cách nội thất khá phổ biến hiện nay, do vậy, nó vừa là công việc dễ, nhưng cũng là một công việc khó cho chuyên viên thiết kế của CD Wood. Rất dễ để trang trí nội thất cho phong cách hiện đại, nhưng cũng rất khó để tạo nên sự khác biệt.

Nhìn chung về mặt tổng thể, CD Wood lựa chọn gam màu trắng - xanh mint cho spa. Đây cũng là màu sắc của logo thương hiệu. Do vậy, việc lựa chọn màu trắng - xanh mint cũng là một cách ghi dấu thương hiệu Nasa với khách hàng từ những bước chân đầu tiên vào spa.

Tại khu vực quầy lễ tân và tiếp khách của spa, những đường nét trang trí và đồ nội thất đều được thiết kế các góc bo tròn, tạo nên một cảm giác về sự mềm mại, nhẹ nhàng và tinh tế dành cho phái nữ. Điểm nhấn quan trọng trong không gian này chính là những mảnh gương với nhiều hình dáng ngộ nghĩnh, được đặt theo một bố cục không hoàn chỉnh, tạo nên sự cuốn hút và bắt mắt.

Khu vực quầy lễ tân và tiếp khách của spa Nasa - thiết kế bởi CD Wood

Khu vực quầy lễ tân và tiếp khách của spa Nasa - thiết kế bởi CD Wood

Tại khu vực thực hiện dịch vụ của spa Nasa, CD Wood đã rất khéo léo đưa những họa tiết trang trí vừa hiện đại, vừa thanh lịch vào không gian. Sự kết hợp màu sắc cũng vô cùng nữ tính và nhã nhặn, khiến cho màu xanh mint chủ đạo của thương hiệu càng được nổi trội hơn. 

Vách ngăn giữa khu vực dịch vụ và khu vực hành chính cũng là chi tiết trang trí độc đáo cho phòng. Đây là một sự sắp xếp vô cùng tinh tế của CD Wood.

Khu vực dịch vụ của spa Nasa - thiết kế bởi CD Wood

Khu vực dịch vụ của spa Nasa - thiết kế bởi CD Wood

Tương tự như phòng dịch vụ của tầng 1, phòng dịch vụ tại tầng 2 của spa Nasa có nhiều bàn hơn nhưng hơi hướng thiết kế và phong cách vẫn giống như tại tầng 1. Sự đồng nhất trong lối thiết kế vừa giúp spa định vị màu sắc thương hiệu trong lòng khách hàng, vừa tạo nên nét hài hòa cho không gian tổng thể.

Khu vực dịch vụ tại tầng 2 của spa Nasa - thiết kế bởi CD Wood

Khu vực dịch vụ tại tầng 2 của spa Nasa - thiết kế bởi CD Wood

>>> Click để xem chi tiết concept thiết kế spa Nasa của CD Wood

  • Thi công nội thất phòng ngủ Villa Dĩ An Bình Dương theo phong cách Neo Classic

Đây là một công trình thực tế mà CD Wood đã thực hiện cho khách hàng. Tại công trình thực tế này, CD Wood chỉ phụ trách thiết kế và thi công khu vực phòng ngủ cho khách hàng theo phong cách Neo Classic. Tuy nhiên, qua một vài hình ảnh thực tế, có thể thấy, CD Wood đã rất chú trọng trong từng chi tiết của căn phòng để khắc họa thành công phong cách Neo Classic.

Nét nổi trội của căn phòng nằm ở những món đồ nội thất mà CD Wood lựa chọn cho gia chủ. Mặc dù là phòng ngủ nhưng CD Wood thiết kế thêm 2 ghế sofa bành để tăng thêm khu vực thư giãn cho gia chủ, đồng thời khu vực tủ quần áo cũng có kết hợp gương và tủ trang trí, tăng thêm tiện ích của đồ nội thất cho gia chủ.

Tổng quan phòng ngủ của Villa Dĩ An theo phong cách Neo Classic - Thiết kế bởi CD Wood

Tổng quan phòng ngủ của Villa Dĩ An theo phong cách Neo Classic - Thiết kế bởi CD Wood

Khu vực trần của phòng ngủ là nơi thể hiện rõ nhất sự khác biệt mà CD Wood tạo ra cho căn phòng ngủ phong cách Neo Classic này. Từng chi tiết và màu sắc khiến cho không gian trần giống như được dát vàng, vô cùng sang trọng và quý phái.

Trần phòng ngủ của Villa Dĩ An theo phong cách Neo Classic - Thiết kế bởi CD Wood

Trần phòng ngủ của Villa Dĩ An theo phong cách Neo Classic - Thiết kế bởi CD Wood

Tại khu vực phòng tắm của căn biệt thự, CD Wood lựa chọn màu sắc be nhã nhặn, gạch ốp toàn bộ không gian phòng, tạo cảm giác sạch sẽ và thư giãn. Phòng tắm cũng được trang bị bồn tắm để gia chủ có thể tận hưởng sự thoải mái khi thả mình trong bồn nước ấm. 

Phòng vệ sinh của Villa Dĩ An theo phong cách Neo Classic - Thiết kế bởi CD Wood

Phòng vệ sinh của Villa Dĩ An theo phong cách Neo Classic - Thiết kế bởi CD Wood

Khu vực bồn rửa mặt cũng được lựa chọn những chi tiết vô cùng độc đáo. Bồn rửa mặt giống như một chiếc chậu vàng, kết hợp cùng chiếc gương hình oval với viền có đèn led vàng, tạo nên một tổng thể sang trọng và khác biệt. Ngoài ra, khu vực này còn được trang bị thêm bình đựng xà bông rửa tay, máy sấy tóc, máy sấy tay và tủ đựng đồ, đầy đủ tiện nghi cho gia chủ.

Gương phòng tắm của Villa Dĩ An theo phong cách Neo Classic - Thiết kế bởi CD Wood

Gương phòng tắm của Villa Dĩ An theo phong cách Neo Classic - Thiết kế bởi CD Wood

>>> Xem chi tiết dự án nội thất phòng ngủ Villa Dĩ An Bình Dương của CD Wood

4. Đánh giá về công ty xuất nhập khẩu CD

Qua những thông tin mà Space T tìm hiểu về công ty CD Wood, cùng với những phân tích về một vài công trình mà CD Wood đã thực hiện, có thể thấy đây là một công ty “đa tài”, với nhiều ưu điểm nổi trội và nhiều công trình được đánh giá cao. Dưới đây là tóm tắt những nhận xét khách quan của Space T về công ty này:

  • Quy trình làm việc: Quy trình làm việc của CD Wood rất rõ ràng và mang tính kỷ luật cao. Tại mỗi khâu thực hiện, CD Wood đều đặt khách hàng làm trọng tâm, mọi lợi ích đều hướng đến khách hàng và cảm nhận của khách hàng trước tiên, bởi vậy, CD Wood luôn được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ.
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ sư, thiết kế: Đội ngũ nhân viên, kỹ sư và chuyên viên thiết kế tại CD Wood là một yếu tố quan trọng mà công ty này sở hữu được. Tại mỗi lĩnh vực, CD Wood đều có những chuyên viên, kỹ thuật viên vô cùng giàu kinh nghiệm, đưa ra những thiết kế vô cùng hợp thời, vừa mang đậm xu hướng hiện đại, vừa mang đậm nét đặc trưng của từng loại thiết kế.
  • Chất lượng công trình: Đi kèm với quy trình làm việc chất lượng, CD Wood cũng sở hữu nhiều công trình chất lượng, đặc biệt là đồ nội thất. CD Wood luôn tập trung cải thiện chất lượng công trình của mình để làm hài lòng mọi khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất. Đây cũng là một điểm cộng cho CD Wood.
  • Chế độ bảo hành và hậu mãi: Để mang lại sự an tâm cho khách hàng, CD Wood cũng rất chú trọng các chế độ bảo hành và chế độ hậu mãi cho khách hàng. Đồ nội thất hay công trình được cung ứng bởi CD Wood đều có những chế độ bảo hành rất có lợi cho khách hàng.
  • Kỹ năng xử lý vấn đề: Bên cạnh dịch vụ tốt thì kỹ năng xử lý vấn đề cũng là một chủ đề rất được khách hàng quan tâm khi đánh giá về một doanh nghiệp. Khi có vấn đề xảy ra, khách hàng sẽ luôn muốn được giải quyết nhanh nhất có thể, CD Wood hiểu được điều đó, vì vậy, doanh nghiệp này luôn chú trọng khâu xử lý vấn đề của nhân viên, đào tạo để nhân viên đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh nhất có thể.

Trên đây là những thông tin về công ty xuất nhập khẩu CD mà Space T tổng hợp được và gửi đến cho bạn đọc. Hy vọng qua bài viết phân tích chi tiết của chúng tôi trên đây, bạn có thể hiểu hơn về những điểm mạnh của CD Wood, đồng thời nắm được gu thẩm mỹ của doanh nghiệp, phong thái làm việc cũng như chất lượng của các công trình thực tế.

Nếu bạn có mong muốn làm nội thất bởi CD Wood, hãy liên hệ ngay với Space T nhé. CD Wood là một trong những đối tác lâu năm của Space T, đã hoàn thiện rất nhiều dự án lớn nhỏ cho các khách hàng đến từ Space T và được Space T đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như dịch vụ hậu mãi. Kết nối miễn phí với đối tác của Space T ngay!

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Nội thất phòng khách
2. Nội thất phòng ngủ
3. Nội thất phòng ăn - Bếp
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Bài viết liên quan

Space T phoneSpace T zalo