Máy rửa chén công nghiệp: Đặc điểm và kinh nghiệm chọn mua
06-09-2023Lượt xem: 441

Máy rửa chén công nghiệp: Đặc điểm và kinh nghiệm chọn mua

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Ngày này, con người ngày càng quan tâm và chú trọng đến chất lượng cuộc sống, không gian nhà ở, nội thất và sự tiện nghi. Máy rửa chén công nghiệp là một trong những thiết bị của sự tiện nghi đó. Vậy máy rửa chén công nghiệp là gì? Hãy cùng Space T tìm hiểu nhé!
Mục lục
Máy rửa chén công nghiệp là gì?
Ưu điểm của máy rửa chén công nghiệp
Nhược điểm của máy rửa chén công nghiệp
3 loại máy rửa bát công nghiệp phổ biến hiện nay
Kinh nghiệm khi mua máy rửa chén công nghiệp

Máy rửa chén công nghiệp là gì? 

Máy rửa chén công nghiệp là loại máy chuyên dụng dùng để vệ sinh các loại đồ dùng sau bữa ăn. Nó được thiết kế nhằm mục đích vệ sinh số lượng lớn chén đĩa một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được vệ sinh và an toàn thực phẩm.

Máy rửa chén công nghiệp được thiết kế với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau có thể đáp ứng với hầu hết nhu cầu của người sử dụng. Máy rửa chén công nghiệp công suất lớn được các nhà hàng, khách sạn, dịch vụ tiệc cưới và các hộ gia đình thường xuyên tổ chức tiệc.

Máy rửa chén công nghiệp cho hộ gia đình

Máy rửa chén công nghiệp cho hộ gia đình

Ưu điểm của máy rửa chén công nghiệp

  • Chén bát rửa sạch gấp nhiều lần so với rửa bằng tay: Máy rửa chén được tích hợp công nghệ diệt khuẩn, và làm khô đảm bảo chén dĩa luôn sạch bóng.

  • Tiết kiệm thời gian rửa: Máy rửa chén được thiết kế nhằm mục đích vệ sinh một lượng chén đĩa lớn trong một khoảng thời gian ngắn, ưu tiên sự tiện lợi và nhanh chóng.

  • Tiết kiệm điện nước: Hầu hết các máy rửa chén đều được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện và đo lường lượng nước được sử dụng so với số lượng chén đĩa được yêu cầu để vệ sinh. 

  • Tiết kiệm nhân công: Thay vì thuê 5 nhân công rửa bát bạn chỉ cần thuê duy nhất 1 người sử dụng máy rửa bát, và thực hiện các bước rửa chén theo hướng dẫn sử dụng của máy là được.

  • Hệ thống rửa hoàn toàn bằng nước nóng: Không chỉ rửa vật dụng được sạch hơn mà còn đảm bảo khả năng tiệt trùng lên đến 90%.

Máy rửa chén công nghiệp phổ biến  

Máy rửa chén công nghiệp phổ biến  

Nhược điểm của máy rửa chén công nghiệp

  • Chi phí đầu tư ban đầu khá cao: Một chiếc máy rửa chén công nghiệp có giá không hề thấp do linh kiện sản xuất máy có sự yêu cầu cao về chất lượng.

  • Không phải loại chén đĩa nào cũng có thể đưa vào máy rửa chén: Một số vật dụng như dao, chảo chống không dính không được khuyến khích làm sạch bằng máy rửa chén công nghiệp. Một số dụng cụ ăn uống có vết bám cứng đầu cũng không thể làm sạch bằng máy rửa chén công nghiệp.

Máy rửa chén công suất nhỏ

Máy rửa chén công suất nhỏ

Nhìn chung máy rửa chén công nghiệp là một trong những nội thất nhà bếp thông minh nhưng nó vẫn tồn tại một vài hạn chế nhất định. Bên cạnh đó, lợi ích thiết bị này mang lại cho người sử dụng là vô cùng lớn. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không trang bị cho cửa hàng mình một chiếc máy rửa chén công nghiệp nào.

3 loại máy rửa bát công nghiệp phổ biến hiện nay 

Máy rửa chén kết cấu dạng sập

Đây là dòng máy được nhiều hộ gia đình, nhà hàng khách sạn lựa chọn cũng chính vì sự tiện và dễ sử dụng của nó. Với thiết kế thông minh, một cánh lớn phía dưới, giúp bạn có mở cửa để dụng cụ nhà bếp vào sau đó đẩy trượt vào trong máy và đóng cửa.

Giá máy rửa chén công nghiệp dạng sập: 6.500.000 - 10.000.000 đồng

Máy rửa chén kết cấu dạng sập

Máy rửa chén kết cấu dạng sập

Máy rửa chén công nghiệp không băng chuyền 

Với dòng máy rửa chén không băng chuyền là loại máy dạng đứng, kích thước vừa phải rất phù hợp cho không gian bếp của các hộ gia đình. Loại máy này có thể rửa hầu hết các loại đồ dùng nhà bếp như bát đĩa, dao, cốc, … chỉ cần bạn có loại khay phù hợp với khung máy.

Giá máy rửa chén không băng chuyền: 10.000.000 - 14.000.000 đồng 

Máy rửa chén công nghiệp dạng không băng chuyền 

Máy rửa chén công nghiệp dạng không băng chuyền 

Máy rửa chén công nghiệp có dạng băng chuyền 

Một trong những dòng máy thông minh được yêu thích nhất hiện nay. Máy rửa chén có kết cấu băng chuyền có nhiều chức năng khác nhau. Với khả năng làm sạch hầu hết các loại chén, bát, ly, dĩa … Mà còn có khả năng khử mùi, và diệt khuẩn khá tốt.

Giá máy rửa chén công nghiệp có băng chuyền: 15.000.000 - 25.000.000 đồng

Máy rửa chén công nghiệp có dạng băng chuyền

Máy rửa chén công nghiệp có dạng băng chuyền

Kinh nghiệm khi mua máy rửa chén công nghiệp 

Chọn máy theo nhu cầu cần thiết

Mỗi loại máy rửa chén công nghiệp được thiết kế với công suất khác nhau để phù hợp hơn với nhu cầu người sử dụng. Vì vậy, bạn cần cân nhắc lượng chén đĩa cần được xử lý để chọn ra loại máy phù hợp với mục đích sử dụng của bạn nhé.

Chức năng máy 

Một máy rửa chén tốt sẽ đảm bảo các tính năng cho người sử dụng. Bạn cần xem xét các yếu tố:

  • Khả năng chống rò rỉ nước.
  • Ngắt điện khi phát hiện dấu hiệu rò rỉ điện hoặc nước.
  • Đa dạng về chức năng: nhiệt độ, lượng nước, lương nhiên liệu …
  • Tốc độ rửa bát.
  • Khả năng làm sạch, kháng khuẩn và làm khô.

Độ ồn của máy

Khi mua bạn nên chạy thử máy trước, kiểm tra độ ồn trước khi mua. Không chọn những loại máy phát ra tiếng ồn to bất thường vượt ngưỡng cho phép. Đặc biệt đối với không gian bếp hẹp bạn nên chọn các máy có hệ thống chống xóc, bộ lọc tốt và khi chạy máy độ ồn khoảng 40dB.

Máy rửa chén công nghiệp hiện đại

Máy rửa chén công nghiệp hiện đại

Giá cả hợp lý 

Tùy thuộc vào công suất, chức năng mà máy rửa chén công nghiệp có nhiều mức giá khác nhau. Hiện nay trên thị trường các dòng rửa chén cao cấp nhập khẩu có giá dao động từ 20 - 50 triệu đồng/chiếc. Hãy chọn một loại máy phù hợp với khả năng tài chính của bạn cũng như nhu cầu sử dụng của bạn.

Bài viết trên tổng hợp một số thông tin về máy rửa chén công nghiệp mà Space T muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng những thông tin đó có thể giúp bạn chọn mua được dòng máy rửa chén công nghiệp phù hợp với nhu cầu của mình. Nhớ theo dõi Space T để xem thêm nhiều bài viết thú vị nhé!

Đừng quên, Space T là nền tảng nội thất kết nối gia chủ và công ty nội thất uy tín hoàn toàn miễn phí. Chỉ sau một bước để lại thông tin và nhu cầu nội thất, bạn sẽ được kết nối ngay với các đơn vị nội thất và nhận ngay nhiều báo giá phù hợp với mọi yêu cầu về ngân sách, phong cách, loại công trình của bạn. Tìm hiểu về quy trình kết nối của Space T ngay!

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Kệ sách 
2. Chăn trọng lực
3. Khay đựng văn phòng
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan