Chung cư Mỹ Phước: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp
06-02-2023Lượt xem: 1036

Chung cư Mỹ Phước: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Chung cư Mỹ Phước được triển khai xây dựng từ những năm 2000, hiện là nơi an cư của rất nhiều hộ gia đình tại khu vực Quận Bình Thạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin và ý tưởng thiết kế nội thất cho các sản phẩm tại dự án chung cư Mỹ Phước thì có thể tham khảo qua bài viết dưới đây.
Mục lục
1. Thông tin dự án chung cư Mỹ Phước
2. Bảng giá bán, giá thuê căn hộ tại dự án chung cư Mỹ Phước
3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Mỹ Phước

1. Thông tin dự án chung cư Mỹ Phước

Chung cư Mỹ Phước là dự án căn hộ cao tầng tọa lạc tại khu vực mặt tiền đường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thạnh. Từ tuyến đường này, cộng đồng cư dân có thể nhanh chóng kết nối với các quận trung tâm chỉ khoảng 10 phút đi xe thông qua các trục đường như: Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Đinh Bộ Lĩnh, Xô Viết Nghệ Tĩnh,...

Ngoài ra, chung cư Mỹ Phước còn sở hữu hệ thống tiện ích gồm: Hệ thống giáo dục, y tế, hành chính, chợ, siêu thị, ngân hàng,... chỉ trong bán kính dưới 2km. Bên trong khuôn viên dự án được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại với các tòa nhà cao tầng, khu tiện ích công cộng, hầm để xe thông thoáng,... nên đây là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn để an cư và đầu tư.

Dự án chung cư Mỹ Phước

Dự án chung cư Mỹ Phước

Thông tin chung về dự án chung cư Mỹ Phước

- Tên dự án: Chung cư Mỹ Phước

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xây dựng Số 5

- Vị trí dự án: Hẻm 280/29 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

- Tổng diện tích đất: 11.655m2

- Các loại hình phát triển: Căn hộ chung cư

- Số tòa căn hộ: 3.

- Thời gian bàn giao căn hộ: 01/2005

- Hình thức sở hữu: Sổ hồng

Tổng quan mặt bằng dự án chung cư Mỹ Phước

Chung cư Mỹ Phước được chủ đầu tư triển khai xây dựng trên quỹ đất rộng 11.655m2 với quy mô gồm 3 tòa căn hộ cao 18 tầng. Tổng diện tích sàn xây dựng rộng đến 57.267 m2, dự án cung ứng ra thị trường 544 sản phẩm căn hộ loại 1 - 3 phòng ngủ. Diện tích cho các căn hộ dao động từ 40,3 m2 – 56,2 m2 – 80, 72 m2 – 92,72 m2.

Ngoài khu vực để ở, chủ đầu tư còn xây dựng các khu vực như: Khu hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan, cây xanh, đường nội khu, hệ thống đèn đường,...

Mặt bằng căn hộ trong chung cư Mỹ Phước

Mặt bằng căn hộ trong chung cư Mỹ Phước

2. Bảng giá bán, giá thuê căn hộ tại dự án chung cư Mỹ Phước

Hiện nay, giá bán các căn hộ tại dự án chung cư Mỹ Phước dao động từ 29 - 51 triệu đồng/m². Cụ thể mức giá bán, giá thuê căn hộ tại đây như sau:

Loại sản phẩm

Giá bán

Giá thuê

Căn hộ 1 phòng ngủ

1.6 - 2.9 tỷ đồng/căn

8 - 11.5 triệu đồng/tháng

Căn hộ 2 phòng ngủ

2.8 - 3.2 tỷ đồng/căn

Căn hộ 3 phòng ngủ

2.9 - 3.3 tỷ đồng/căn

Bảng giá được tổng hợp và cập nhật vào tháng 07/2023

3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Mỹ Phước

Căn hộ 1 phòng ngủ

  • Nội thất mang thiết kế Neo Classic

Neo Classic là phong cách thiết kế được biến thể từ phong cách Classic.
Điểm đặc trưng của phong cách này đó chính là sự đơn giản và cân đối trong việc bố trí các vật dụng nội thất. Phong cách này sở hữu tính tinh tế và thanh lịch nên sẽ phù hợp với những chủ nhân ưa chuộng không gian sống gọn gàng, yên tĩnh.

Thiết kế Neo Classic tập trung vào công năng của đồ vật thay vì những chi tiết trang trí quá rườm rà, do đó không gian căn hộ sẽ thêm phần nhẹ nhàng, hài hòa. Phong cách này được đánh giá khá linh hoạt, khi có thể áp dụng với nhiều loại hình nhà ở khác nhau.

Bạn sẽ dễ dàng nhận biết được đặc trưng của thiết kế này thông qua các yếu tố như:

  • Màu sắc sử dụng khá cơ bản, thường là các tông màu sáng và trung tính như: Kem, be, vàng, xanh lá, đỏ,...
  • Vật liệu: sử dụng gỗ sồi, gỗ tần bì, đá cẩm thạch, kim loại, cùng với rèm cửa, tranh treo tường,... để tạo điểm nhấn cho căn nhà.
  • Hệ thống chiếu sáng và trang trí như: Đèn chùm pha lê, đèn âm trần, ứng dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Phong cách Neo Classic ứng dụng tốt các vật dụng có thiết kế tối giản

Phong cách Neo Classic ứng dụng tốt các vật dụng có thiết kế tối giản

  • Phong cách nội thất tối giản

Tương phản hoàn toàn với phong cách Expressionism, phong cách tối giản lại hạn chế những chi tiết quá rườm rà hay màu sắc quá nổi bật.

Phong cách này ưu tiên ứng dụng các thiết bị nội thất đa công năng, với lối thiết kế thông minh, tinh giản và màu sắc tao nhã. Với nguyên tắc “less is more”, phong cách này hạn chế các món đồ trang trí để tối ưu hóa không gian sống.

Phong cách tối giản sẽ phù hợp với những gia chủ ưa thích sự gọn gàng, ngăn nắp và có phong cách sống hiện đại, tinh tế. Thông thường, các căn hộ cao cấp sẽ ưu tiên sử dụng phong cách này trong thiết kế nội thất.

Phong cách tối giản giúp căn nhà trở nên rộng thoáng và ngăn nắp
Đèn Thả Sắt 49Bộ Bàn Ăn NOVEN Nâu GỗTranh Canvas: Live SimplyKệ Giày Gỗ 3 Tầng 500

Phong cách tối giản giúp căn nhà trở nên rộng thoáng và ngăn nắp

Căn hộ 2 phòng ngủ

  • Phong cách Bohemian

Bohemian là phong cách nội thất độc đáo với những vật dụng sở hữu họa tiết đa dạng, cùng những gam màu nóng, lạnh tương phản vô cùng sặc sỡ.

Phong cách này mang đến sức hút hoang dã đầy bí ẩn, nhưng cũng gần gũi đầy nghệ thuật. Bohemian sử dụng chất vải dệt, vải lông với thiết kế tinh xảo nên có tính thẩm mỹ cực kỳ cao. 

Đối với căn hộ 2 phòng ngủ, gia chủ có thể ứng dụng phong cách này cho không gian phòng ngủ để tạo cảm giác ấm áp. Phòng khách và các không gian khác sẽ tối giản các đồ vật trang trí, thay vào đó tập trung vào các vật dụng có tính ứng dụng cao để giúp căn hộ được tối ưu không gian.

Mẫu phòng khách mang phong cách Bohemian

  • Phong cách nội thất Japandi

Phong cách Japandi là sự kết hợp giữa nét kiến trúc của Nhật Bản và Bắc Âu nên mang hơi hướng bình dị, mộc mạc pha trộn với những chi tiết tinh tế và đầy mạnh mẽ. Lối thiết kế này sử dụng các nội thất có gam màu đơn giản, vật liệu sử dụng phần lớn sẽ từ gỗ nên rất gần gũi với thiên nhiên.

Với cách bài trí khoa học hài hòa giữa nét Á và Âu, phong cách này giúp không gian trở nên tinh tế và tối ưu diện tích. Ngoài ra, các kiến trúc sư khi thiết kế phong cách Japandi còn bố trí hệ thống cửa sổ một cách hợp lý để tận dụng tốt nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp căn nhà thêm thoáng đãng.

Mẫu phòng khách mang phong cách tối giản Japandi

Căn hộ 3 phòng ngủ

  • Phong cách nội thất Contemporary

Phong cách thiết kế Contemporary tập trung nhiều vào không gian với những chi tiết đường thẳng, hình khối đơn giản được sử dụng triệt để mang đến cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Bên trong căn hộ 3 phòng ngủ sử dụng phong cách này thường sẽ được phân chia các khu vực chức năng một cách hợp lý để tạo sự ngăn nắp.

Gam màu trung tính sẽ được dùng làm chủ đạo như trắng, kem, xám. Do đó gia chủ có thể dễ dàng trang trí các đồ vật có gam màu nổi bật như vàng, xanh, đỏ để chấm phá thêm cho ngôi nhà.

Việc sử dụng các vật liệu nội thất một cách thông minh cũng giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho căn nhà. Contemporary sử dụng chủ yếu là kim loại như crom, niken, thép,... kết hợp với kính, gỗ, đá, tường bê tông nhám,...

Mẫu phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Contemporary

  • Phong cách thiết kế nội thất Avant Garde

Nét nổi bật của phong cách Avant Garde đó chính là sự giao thoa hoàn hảo giữa mỹ thuật ứng dụng và mỹ thuật tạo hình.

Phong cách này thể hiện rõ những thiết kế ngang dọc kết hợp với các hình học đơn giản để tạo hiệu ứng thẩm mỹ cho căn nhà. Mỗi chi tiết nội thất đều có mục đích riêng, nhưng nhìn chung đều được đề cao công năng sử dụng. 

Màu sắc sử dụng trong phong cách này sẽ có sự tương phản giữa các gam màu nóng và lạnh như xanh, vàng, đỏ,... xen kẽ là những gam màu trung tính để tạo sự hài hòa.

Phong cách Avant Garde mở ra thời kỳ mới cho nội thất hiện đại

Phong cách Avant Garde mở ra thời kỳ mới cho nội thất hiện đại

  • Phong cách thiết kế Color Block

Phong cách Color Block ứng dụng từ hai khối màu trở lên cho một không gian, với lối thiết kế ngẫu hứng bất đối xứng độc đáo. Các gam màu sử dụng trong phong cách này sẽ có sự tương phản cao để tạo hiệu ứng thị giác tốt.

Không gian nội thất mang phong cách Color Block sở hữu sự trẻ trung, phóng khoáng nên phù hợp với những gia chủ có gu và năng động.

Mẫu phòng khách mang phong cách Color Block có bố cục ngẫu hứng

Để lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế phù hợp, gia chủ có thể dựa trên các yếu tố như diện tích căn nhà, điều kiện tài chính, sở thích và gu thẩm mỹ cá nhân. Trên đây là 7 phong cách nội thất độc đáo cho căn hộ tại chung cư Mỹ Phước, hy vọng sẽ là cảm hứng để bạn tạo nên không gian sống lý tưởng cho chính mình.

Space T là nền tảng kết nối chủ nhà với các đơn vị thiết kế - thi công nội thất uy tín. Bạn sẽ dễ dàng, nhanh chóng nhận được báo giá từ các nhà thầu phù hợp với nhu cầu nội thất của mình. Tìm hiểu tại đây và liên hệ để nhận tư vấn ngay, hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. 
Kệ góc tường
2. Trang trí tường
3. Combo phòng ngủ
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Bài viết liên quan