Chung cư Phú Thọ: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp
08-02-2023Lượt xem: 1075

Chung cư Phú Thọ: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Chung cư Phú Thọ được chủ đầu tư Thuận Việt triển khai xây dựng theo phân khúc trung cấp. Hiện dự án đã được bàn giao đến khách hàng với cơ sở hạ tầng, kỹ thuật hoàn thiện. Bài viết dưới đây, Space T sẽ mang đến cho bạn đọc thông tin về dự án, giá bán, giá thuê cũng như ý tưởng nội thất phù hợp với dự án này.
Mục lục
Thông tin dự án chung cư Phú Thọ

Tổng quan về dự án chung cư Phú Thọ

Tổng mặt bằng dự án chung cư Phú Thọ

Bảng giá bán và giá thuê các loại hình dự án chung cư Phú Thọ

Bảng giá bán chung cư Phú Thọ

Bảng giá cho thuê chung cư Phú Thọ

Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Phú Thọ

Thiết kế nội thất phong cách Modern (Hiện đại)

Phong cách nội thất Scandinavian (Bắc Âu)

Nội thất Minimalist (Tối giản)

Phong cách Bohemian (Du mục)

Phong cách Rustic mộc mạc

Nội thất Retro

Thiết kế nội thất Avant-garde

Thông tin dự án chung cư Phú Thọ

Chung cư Phú Thọ là dự án Tái định cư được phê duyệt xây dựng tại khu vực đường Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11. Dự án được  triển khai từ năm 2005 bởi Công ty Thuận Việt - một trong những chủ đầu tư có uy tín và tiềm lực tài chính ổn định tại thị trường bất động sản TP.HCM. Hiện dự án đã được bàn giao vào năm 2008 và cung ứng ra thị trường lượng lớn sản phẩm căn hộ phân khúc tầm trung.

Tòa căn hộ chung cư Phú Thọ

Tòa căn hộ chung cư Phú Thọ

Nhờ được xây dựng tại vị trí độc tôn tại Quận 11, cư dân khi sống tại dự án có thể nhanh chóng kết nối với Quận 10, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 1, Quận Tân Bình,... thông qua các trục đường như: Đường 3/2, đường Âu Cơ, đường Bình Thới, đường Lạc Long Quân,...

Ngoài ra, chỉ với ít phút di chuyển bằng xe máy, cư dân có thể tiếp cận với tổ hợp tiện ích phong phú trong bán kính vài km. Cụ thể gồm có:

  • Giáo dục: Trường Tiểu học Đại Thành, THCS - THPT Trương Vĩnh Ký, Tiểu học Hòa Bình, Đại học Bách Khoa, Đại học Hoa Sen, Đại học Kinh tế,...
  • Y tế: Bệnh viện Trưng Vương, bệnh viện Thông Nhất, bệnh viện Quận 11, bệnh viện 115, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Đức Khang, bệnh viện Nhi Đồng 1, bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh,...
  • Chợ, siêu thị: Siêu thị Coopmart, siêu thị Lotte, siêu thị GO!, Vạn Hạnh Mall,...
  • Ngân hàng: Vietcombank, Agribank, Vietinbank,...
  • Hành chính: Bưu điện, UBND, Công an khu vực,...
  • Các tiện ích khác: Trường đua Phú Thọ, sân bay Tân Sơn Nhất, sân vận động Thống Nhất, công viên Đầm Sen,...

Đến nay, khu chung cư Phú Thọ trở thành nơi an cư của nhiều hộ gia đình nhờ chất lượng công trình vượt trội, thuận tiện học tập và làm việc, mức giá bán trên thị trường cạnh tranh so với các sản phẩm thuộc cùng phân khúc,...

Tổng quan về dự án chung cư Phú Thọ

- Tên dự án: Chung cư Phú Thọ.

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại Thuận Việt.

- Vị trí dự án: Đường Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, TP.HCM.

- Tổng diện tích đất: 59.701m2.

- Các loại hình phát triển: Căn hộ chung cư

- Số tòa căn hộ: 1.

- Thời gian khởi công: 07/2005.

- Thời gian bàn giao căn hộ: 10/2008.

- Hình thức sở hữu: Sổ hồng sở hữu lâu dài.

Tổng mặt bằng dự án chung cư Phú Thọ

Dự án được chủ đầu tư quy hoạch trên quỹ đất rộng 59.701m2. với quy mô chỉ 1 tòa nhà cao 17 tầng + 2 tầm hầm đỗ xe. Trong đó, khu vực tầng trệt và tầng 1 dành cho khu thương mại và tiện ích công cộng, các tầng còn lại dành cho khu căn hộ loại 2 phòng ngủ. Diện tích trung bình của các căn hộ dao động từ  62 – 67 m2 nên khá thoáng, phù hợp với những gia đình trẻ, mới cưới hoặc gia đình 2 thế hệ.

Ngoài khu tòa căn hộ, dự án còn được chủ đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích và hạ tầng bài bản như: Hồ bơi tràn bờ, vườn nướng, công viên cây xanh, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ,  phòng Gym, khu thương mại,...

Mặt bằng tầng điển hình dự án chung cư Phú Thọ

Mặt bằng tầng điển hình dự án chung cư Phú Thọ

Bảng giá bán và giá thuê các loại hình dự án chung cư Phú Thọ 

Bảng giá bán chung cư Phú Thọ

Chung cư Phú Thọ có giá bán khá mềm so với các chung cư khác, giá thị trường hiện tại khoảng 39 - 44 triệu/m2. Sau đây là bảng giá Space T tổng hợp cho bạn đọc về bảng giá bán tại chung cư Phú Thọ:

 

 Giá bán

Chung cư 2PN 62m2

 khoảng 2.4 tỷ

Chung cư 2PN 65m2

 khoảng 2.55 tỷ

Chung cư 2PN 67m2

 khoảng 2.7 tỷ

Bảng giá cho thuê chung cư Phú Thọ

Chung cư Phú Thọ chỉ có loại chung cư 2 phòng ngủ nên giá thuê của chung cư này không có nhiều khoảng giá. Dưới đây là bảng giá tham khảo, Space T tổng hợp cho bạn đọc. Bảng giá này có thể khác với thực tế, phù thuộc vào vị trí căn hộ, đồ nội thất trong phòng, yêu cầu riêng của gia chủ,...

 

 Giá thuê/tháng

Chung cư 2 PN

 8.5 - 10 triệu

Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Phú Thọ

Dự án chung cư Phú Thọ cung ứng ra thị trường 1 dòng sản phẩm căn hộ loại 2 phòng ngủ với lối thiết kế khoa học, tối ưu hóa diện tích. Dưới đây là 7 phong cách nội thất phù hợp nhất với dòng sản phẩm trên mà Space T muốn gợi ý đến gia chủ.

Thiết kế nội thất phong cách Modern (Hiện đại)

Phong cách hiện đại ra đời từ thế kỳ 19 như một bước chuyển mình so với phong kiến trúc cổ điển cũ. Phong cách này hướng đến những thiết kế hình khối đơn giản, được sắp đặt phi đối xứng. Trong nội thất, phong cách này sử dụng các đồ vật được lượt bỏ đi các chi tiết hoa văn, thay vào đó là những thiết kế phóng khoáng, sang trọng.

Với những tông màu trung tính như be, kem, vàng, trắng,... nội thất trong phong cách Modern mang nét đẹp của thời đại phát triển, trong đó điểm nhấn là những đồ vật có tông màu đen, nâu trầm. Ngoài ra, chất liệu chủ yếu được sử dụng sẽ bao gồm gỗ, thép, kính, bê tông, đá cẩm thạch,... Phong cách hiện đại luôn chú trọng xây dựng các không gian mở nhằm gia tăng tầm nhìn cho căn nhà.

Mẫu phòng ăn phong cách hiện đại

Mẫu phòng ăn phong cách hiện đại

Phong cách nội thất Scandinavian (Bắc Âu)

Phong cách Scandinavian hay còn gọi là phong cách Bắc Âu được luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các kiến trúc sư khi thiết kế nội thất căn hộ. Phong cách này mang gam màu sáng đặc trưng như trắng, xám nhạt, be, kem, xanh ngọc kết hợp với các tông màu đất như vàng, nâu, đen. Nhắc đến Scandinavian là không thể không nhắc đến các loại vật liệu tự nhiên và có tính thẩm mỹ cao như gỗ, vải dệt, lông thú, đá,...

Đặc trưng của các căn hộ mang phong cách Scandinavian là phải sở hữu những ô cửa sổ lớn và treo các mảnh rèm trắng mỏng. Điều này giúp cho căn hộ luôn đón được ánh sáng mặt trời để giữ không gian thoáng đãng và tràn đầy sức sống.

Mẫu phòng khách phong cách Bắc Âu

Mẫu phòng khách phong cách Bắc Âu

Nội thất Minimalist (Tối giản)

Phong cách tối giản hiện đang là xu hướng nội thất được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường nhà ở Việt Nam. Phong cách này sử dụng các trang thiết bị có thiết kế hiện đại và giản lược đi các chi tiết trang trí không cần thiết. Với tiêu chí “less is more”, phong cách tối giản chỉ tập trung vào các vật dụng có tính ứng dụng cao như: Bàn, ghế, tủ, giường, hệ thống đèn, thiết bị vệ sinh,...

Nổi bật của phong cách này đó chính là vật liệu sử dụng sẽ được lựa chọn kỹ lưỡng từ gỗ, đá nhân tạo, nhựa, vải bố hoặc các loại vải thô khác,... Màu sắc kết hợp cũng rất hài hòa khi dùng những tông màu sáng và trung tính như: Nâu nhạt, trắng, kem, be, vàng,... Phần lớn các căn hộ phong cách hiện đại chỉ sử dụng cây khô, tranh, thảm để trang trí.

Mẫu phòng khách mang phong cách tối giản

Mẫu phòng khách mang phong cách tối giản

Phong cách Bohemian (Du mục)

Khác với phong cách tối giản, phong cách Bohemian lại sử dụng nhiều chi tiết trang trí có phần hoang dã và tự nhiên. Nét độc đáo của Bohemian đó chính là việc ứng dụng hợp lý những gam màu sặc sỡ, tươi mới và tràn đầy năng lượng. Những món đồ vật trang trí sẽ được thiết kế tinh xảo như vải thêu dệt, có cấu tạo dày mỏng linh hoạt để tạo nên sự bay bổng và một chút lãng mạng cho căn nhà.

Bàn ghế thường được làm từ gỗ, tủ gỗ, giường gỗ hoặc một số vật dụng được đan từ tre, nứa. Cây xanh cũng được sử dụng để trang trí cho căn nhà thêm thoáng mát. Các vật dụng có kích thước lớn như ghế sofar, giường ngủ sẽ là vật chủ đạo cho căn nhà. Mỗi chi tiết trang trí sẽ được sắp đặt một cách ngẫu hứng tuy nhiên lại mang đến hiệu ứng thẩm mỹ cực kỳ tốt. 

Mẫu phòng khách mang phong cách Bohemian đầy hoang dã

Mẫu phòng khách mang phong cách Bohemian đầy hoang dã

Phong cách Rustic mộc mạc

Trong các sản phẩm căn hộ, gia chủ thường lựa chọn giữa phong cách Rustic cổ điển hoặc hiện đại để thiết kế cho hệ thống nội thất. Nội thất Rustic có đặc điểm chung là sử dụng các vật liệu tự nhiên như đá, gỗ thô được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Trong đó, nhà bếp sẽ là khu vực tạo điểm nhấn mạnh mẽ nhất của phong cách này. Gian bếp được bài trí gọn gàng, với chất liệu gỗ từ bàn ăn, tủ, đến sàn nhà sẽ mang đến bầu không gian ấm cúng cho căn hộ.

Ngoài ra, các loại vải thiên nhiên như sisal, đay, lanh cũng xuất hiện trong phong cách này với mục đích trang trí như thảm, rèm cửa, khăn trải bàn. Ánh sáng trong phong cách Rustic được lấy từ ánh nắng tự nhiên thông qua các khung cửa sổ lớn. Do đó, căn hộ sẽ luôn giữ được năng lượng tươi mới, cũng như giảm thiểu điện năng cho gia chủ.

Phòng khách sở hữu phong cách Rustic mộc mạc

Phòng khách sở hữu phong cách Rustic mộc mạc

Nội thất Retro

Đối với những gia chủ có gu thẩm mỹ hoài cổ thì phong cách Retro sẽ là lựa chọn phù hợp để thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư Phú Thọ. Các vật dụng nội thất phong cách Retro mang nét phản phất của thời gian nên có phần cổ điển, nhưng cũng pha trộn một chút chi tiết cách tân hiện đại.

Màu sắc sử dụng trong phong cách này thường sẽ hoàn toàn là gam màu pastel hoặc là những gam màu có độ tương phản cao để tạo sự đối lập. Trong phong cách Retro, không gian bên trong căn hộ sẽ được chia làm các khu vực nhỏ và bố trí nhiều vật dụng khác nhau. Tranh ảnh có kích thước không đồng đều thường được sử dụng để giúp bức tường trở nên độc đáo.

Ngoài ra, hệ thống ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên phong cách Retro. Các kiến trúc sư sẽ tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên, kết hợp với hệ thống đèn được bố trí có chủ đích nhằm giúp căn phòng luôn ấm cúng và gần gũi.

Mẫu phòng khách phong cách Retro với gam màu sáng

Mẫu phòng khách phong cách Retro với gam màu sáng

Thiết kế nội thất Avant-garde

Trong lĩnh vực nội thất, phong cách Avant-garde được xem như một bản tuyên ngôn đi ngược lại với những phong cách thiết kế nguyên bản. Phong cách này mang tính đột phá khi chỉ chú trọng đến công năng sử dụng của nội thất. Các đồ vật có cấu trúc hình học rõ ràng hay chỉ là những đường thẳng tự nhiên không cầu kỳ được bố trí thông minh, tạo nên một không gian ấn tượng.

Để tạo sự hoàng tráng cho căn nhà, Avant-garde sử dụng các vật liệu từ kim loại, vải, gỗ ép,... với màu sắc nổi bật như nâu gỗ, đen, trắng, xám, xanh đậm, đỏ đô,... Các vật dụng trang trí có kích thước nhỏ như lọ hoa, đèn để bàn, cây xanh, tranh,... cũng được sử dụng để làm căn phòng thêm gần gũi và thân thiện với gia chủ.

Phong cách Avant-garde được thiết kế cho không gian phòng khách

Phong cách Avant-garde được thiết kế cho không gian phòng khách

Với thiết kế linh hoạt, tối ưu hóa diện tích nên căn hộ 2 phòng ngủ của chung cư Phú Thọ có thể ứng dụng nhiều phong cách nội thất khác nhau. Do đó, Space T hy vọng quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với sở thích thông qua 7 gợi ý ở bài viết trên. Hãy truy cập vào mục kiến thức nội thất của Space T để khám phá thêm nhiều bài viết thú vị khác!

Nếu bạn muốn tìm hiểu về thi công nội thất, đừng quên theo dõi các bài viết được cập nhật liên tục của Space T. Space T - Nền tảng nội thất kết nối chủ nhà và đơn vị nội thất uy tín hoàn toàn miễn phí với quy trình kết nối cực kỳ đơn giản, chỉ với một bước để lại nhu cầu nội thất.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:

1. Tủ - Kệ đầu giường

2. Chăn sofa

3. Đồ dùng sơ chế

Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Bài viết liên quan