Top 9 máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay trên thị trường
07-02-2024Lượt xem: 501

Top 9 máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay trên thị trường

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Đối diện với những thách thức của môi trường ngày càng ô nhiễm và nước nguồn không đảm bảo, việc sở hữu một máy lọc nước gia đình đã trở thành một quyết định khôn ngoan. Chính vì lý do này mà máy lọc nước gia đình đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Hãy cùng với Space T để tìm hiểu cách chọn lựa máy lọc nước gia đình phù hợp và khám phá top 9 mẫu máy tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Mục lục
1. Những điều cần lưu ý trước khi chọn mua máy lọc nước gia đình

Công nghệ lọc được sử dụng trong máy lọc nước gia đình

Đặc điểm nguồn nước của khu vực sống

Chất lượng nước của máy phải đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Tiện ích đi kèm

Vị trí lắp đặt và kiểu dáng máy lọc nước gia đình phổ biến

Số lõi khoáng của máy lọc nước gia đình

2. Những lưu ý khi sử dụng máy lọc nước gia đình
3. Top 9 máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay trên thị trường

Máy lọc nước gia đình Sunhouse UltraPURE SHA76210KL - Giá tham khảo: 6.990.000 VNĐ

Máy lọc nước gia đình Karofi KAD-D66 - Giá tham khảo: 9.900.00VNĐ

Máy lọc nước gia đình Hòa Phát HWBS3A 1021 - Giá tham khảo: 6,990,000VNĐ

Máy lọc nước gia đình Sanaky VH102HP3  - Giá tham khảo: 5.990.000VNĐ

Máy lọc nước gia đình AOSmith E2 - Giá tham khảo: 8.990.000VNĐ

Máy lọc nước gia đình Kangaroo KG100HD2 - Giá tham khảo: 5.990.000VNĐ

Máy lọc nước gia đình Panasonic TK-CA812M-VN - Giá tham khảo: 10.890.000VNĐ

Máy lọc nước gia đình Robot IonQueen 511X - Giá tham khảo: 24.140.000VNĐ

Máy lọc nước gia đình Toshiba TWP-W1643SV(W) - Giá tham khảo: 5.990.000VNĐ

1. Những điều cần lưu ý trước khi chọn mua máy lọc nước gia đình

Công nghệ lọc được sử dụng trong máy lọc nước gia đình

  • Công nghệ lọc nước RO (Reverse Osmosis): loại bỏ hầu hết tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn, mang đến nguồn nước tinh khiết, an toàn. Màng lọc RO với kích thước siêu nhỏ (0.0001 - 0.0005 micromet) cho phép bạn an tâm uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Đây là công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay, phù hợp với nhiều nguồn nước khác nhau, đặc biệt là nguồn nước bị ô nhiễm nặng.
  • Công nghệ lọc nước Nano: Máy lọc nước Nano sử dụng màng lọc có kích thước 0.01 - 0.1 micromet, giúp loại bỏ hiệu quả tạp chất, vi khuẩn, virus, đồng thời giữ lại khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Máy hoạt động không cần điện, không tạo nước thải, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, công nghệ này không phù hợp với nguồn nước bị nhiễm phèn, mặn hoặc lợ.
  • Nguồn nước có thể uống trực tiếp không cần đun sôi, máy không cần dùng điện để hoạt động, không có nguồn nước thừa thải ra. Tuy nhiên không phù hợp lọc nước phèn, nhiễm mặn, nước lợ.
  • Công nghệ lọc nước UF (Ultra Filtration): Màng lọc UF với kích thước 0.1 - 0.01 micron có khả năng loại bỏ các phân tử lớn, vi khuẩn, kim loại nặng, đồng thời giữ lại một số khoáng chất thiết yếu. Máy lọc UF sử dụng đơn giản, tiết kiệm điện nhưng chỉ phù hợp với nguồn nước tương đối sạch, không bị nhiễm phèn, mặn hoặc lợ.

Máy lọc nước sử dụng nhiều công nghệ lọc khác nhau

Máy lọc nước sử dụng nhiều công nghệ lọc khác nhau

Đặc điểm nguồn nước của khu vực sống

Đặc tính của nguồn nước trong khu vực sống đóng vai trò quan trọng vì nó ảnh hưởng đến quá trình chọn máy lọc với công nghệ phù hợp. Bạn có thể gọi đến trung tâm xét nghiệm hoặc thực hiện kiểm tra tại nhà bằng bút điện phân: 

  • Đối với nguồn nước giếng, nước mưa hoặc nước máy, bạn có thể chọn máy có công nghệ RO cơ bản với 3 - 4 lõi. Nếu được, bạn có thể đầu tư vào máy với 5 -10 lõi để bổ sung thêm khoáng chất. 
  • Nước có đặc điểm ngả vàng, chua hoặc có vị tanh thường xuất hiện ở các khu vực miền Nam nước ta thì bạn vẫn có thể sử dụng máy công nghệ RO để loại bỏ các ion kim loại như Fe2+, Mn2+ có tỷ lệ cao. 
  • Đối với nguồn nước nhiễm mặn ở khu vực gần cửa biển, quan trọng là lựa chọn máy lọc nước có khả năng khử mặn, lợ, và cân bằng độ pH trong nước. Tuy nhiên, nếu chỉ số nhiễm mặn và phèn TDS của nguồn nước vượt qua 1000, việc bổ sung cốc lọc nước đầu tiên để loại bỏ chất rắn và bẩn trước khi đưa vào máy lọc là không thể thiếu.

Tùy thuộc vào nguồn nước lọc để lựa chọn máy lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tùy thuộc vào nguồn nước lọc để lựa chọn máy lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chất lượng nước của máy phải đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Chất lượng của nước sau khi được lọc cần đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng nước, như quy định trong QCVN 6-1:2010/BYT, mà Bộ Y tế ban hành và được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín như Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường thuộc Bộ Y tế.

Đồng thời, nước có lợi cho sức khỏe cần đáp ứng các yếu tố như sự tinh khiết và nồng độ khoáng chất canxi cao. Sự hiện diện của khoáng chất canxi trong nước không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn hỗ trợ trong việc ngăn chặn các bệnh tật. Do đó, việc tiêu thụ nước có chứa khoáng sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn so với việc sử dụng nước tinh khiết trong thời gian dài, theo như thông báo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Máy lọc nước cần đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của bộ y tế

Máy lọc nước cần đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của bộ y tế

Tiện ích đi kèm

Máy lọc nước hiện nay sở hữu nhiều tính năng vượt trội, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng ngày càng tốt hơn.

  • Máy lọc nước hiện đại hiện nay mang đến nhiều tính năng xuất sắc, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe người sử dụng một cách hiệu quả hơn. Chức năng nước nóng lạnh của máy lọc nước đặc biệt tiện ích với việc tích hợp cả hai vòi nước vào một sản phẩm duy nhất, tiết kiệm thời gian đun nước và tiện lợi trong việc sử dụng.
  • Tính năng tự động báo thay lõi: đảm bảo nước luôn sạch, an toàn cho người dùng đồng thời kéo dài tuổi thọ của máy.
  • Chức năng khóa an toàn trên máy lọc nước đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, ngăn chặn rủi ro bỏng nước từ việc mở nhầm vòi nước nóng. 
  • Màn hình cảm ứng của máy lọc nước cho phép người dùng dễ dàng điều khiển thiết bị và theo dõi thông tin về chất lượng nước cũng như thời gian sử dụng còn lại của lõi lọc.
  • Chức năng đèn báo chất lượng nước theo tiêu chuẩn TDS giúp người dùng kiểm tra chất lượng nước dễ dàng thông qua đèn LED trên thân máy. 
  • Đèn UV diệt khuẩn của máy lọc nước đảm bảo nước sạch và an toàn cho sức khỏe, đồng thời tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả.
  • Tạo nước kiềm Alkaline là một tính năng quan trọng, giúp cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa nhiều bệnh mãn tính. Máy lọc nước cũng có khả năng lọc nước nhiễm mặn và nước lợ, cân bằng độ pH và giữ nguyên vị ngọt tự nhiên của nước.
  • Cuối cùng, khả năng tạo hydrogen chống oxy hóa của máy lọc nước hỗ trợ giảm viêm và bổ sung khoáng chất tự nhiên cho sức khỏe. Đây là những tính năng độc đáo và hiệu quả mà máy lọc nước mang lại để nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Máy lọc nước có thể sẽ có thêm nhiều tiện ích đi kèm

Máy lọc nước có thể sẽ có thêm nhiều tiện ích đi kèm

Vị trí lắp đặt và kiểu dáng máy lọc nước gia đình phổ biến

Khi quyết định mua máy lọc nước cho gia đình, vị trí lắp đặt và không gian sống là những yếu tố quan trọng cần được xem xét một cách cẩn thận. Việc đặt máy ở vị trí phù hợp không chỉ giúp tối ưu hóa việc sử dụng mà còn đảm bảo thuận tiện trong quá trình bảo trì và thay thế các lõi lọc.

Hiện nay, trên thị trường có ba kiểu dáng máy lọc nước phổ biến nhất:

  • Kiểu đứng: Dòng máy này thường có dung tích lớn, kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Nó cũng có khả năng dự trữ nước khi có sự cố cúp điện. Tuy nhiên, để lắp đặt máy này cần chọn vị trí gần nguồn nước và ổ cắm điện, đồng thời phải thuận tiện với đường xả nước.
  • Kiểu để bàn hoặc treo: Nhỏ gọn và tiết kiệm không gian, phù hợp cho những ngôi nhà hoặc căn chung cư nhỏ. Tuy nhiên, nhược điểm chính là dung tích không lớn, không thuận tiện cho những hộ gia đình đông người.
  • Kiểu âm vào bồn rửa chén: Mang lại sự tiện ích với việc tiết kiệm diện tích và gọn gàng. Tuy nhiên, lắp đặt có thể phức tạp và đòi hỏi phải chỉ đặt ở nhà bếp, điều này có thể làm hơi bất tiện.

Số lõi khoáng của máy lọc nước gia đình

Một điều quan trọng cần xem xét là số lượng lõi khoáng của máy lọc nước. Không chỉ là nguồn cung cấp khoáng chất quan trọng cho cơ thể, lõi khoáng còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên hương vị tự nhiên cho nước. Điều này bao gồm cả công nghệ lọc và chất lượng của lõi khoáng. Việc chọn máy lọc nước với công nghệ lọc tiên tiến và lõi khoáng chất lượng cao là quyết định quan trọng để đảm bảo rằng nước được lọc sạch và an toàn cho sức khỏe.

2. Những lưu ý khi sử dụng máy lọc nước gia đình

  • Đảm bảo rằng ống dẫn nước thải từ máy luôn hoạt động một cách thông suốt là quan trọng khi sử dụng máy lọc nước. Trong quá trình sử dụng, có thể xảy ra tình trạng tắc nghẽn trên đường ống dẫn nước thải từ máy do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tình trạng này có thể ảnh hưởng đến khả năng tự động sục rửa hệ thống lõi lọc sau khi nước được lọc, dẫn đến việc giảm tuổi thọ của lõi lọc và làm suy giảm chất lượng nước.
  • Hãy lưu ý về việc sử dụng điện áp phù hợp cho máy lọc nước ngay từ khi bạn mua máy. Kiểm tra kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo bạn đang sử dụng đúng mức điện áp. Sử dụng điện áp cao hoặc thấp hơn mức được đề xuất có thể gây hỏng cục nguồn.
  • Tránh gắn vòi lấy nước của máy lọc vào ống dẫn nước nóng để ngăn chặn nguy cơ hỏng máy và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ống dẫn nước của máy lọc thường được làm từ nhựa và cao su, nếu gắn vào ống nước nóng, có thể gây chảy và tiềm ẩn rủi ro cho sức khỏe.
  • Thay đổi lõi lọc nước đúng định kỳ để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Việc này đảm bảo rằng nguồn nước được lọc sạch, giàu khoáng chất và ngăn chặn vi khuẩn tích tụ trong máy lọc. Ngược lại, việc không thay lõi lọc đúng định kỳ có thể dẫn đến nước lọc chứa nhiều vi khuẩn có hại.
  • Đặt máy lọc nước ở nơi khô thoáng và sạch sẽ để duy trì vệ sinh của nguồn nước. Tránh đặt máy gần các khu vực có nhiều vi khuẩn, như nhà vệ sinh, để ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào máy lọc.

Thay lõi lọc nước định kỳ để bảo vệ sức khỏe của bạn và những người trong gia đình bạn

Thay lõi lọc nước định kỳ để bảo vệ sức khỏe của bạn và những người trong gia đình bạn

3. Top 9 máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay trên thị trường

Máy lọc nước gia đình Sunhouse UltraPURE SHA76210KL - Giá tham khảo: 6.990.000 VNĐ

Máy lọc nước gia đình Sunhouse UltraPURE SHA76210KL

Máy lọc nước gia đình Sunhouse UltraPURE SHA76210KL

Thông số kỹ thuật: 

  • Thương hiệu: Sunhouse 
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kích thước: Cao 96cm - Ngang 29cm - Sâu 36.6cm
  • Loại máy: Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh - tủ đứng 
  • Dung tích: 10.35 lít (nước nóng: 1.5 lít, nước lạnh: 0.85 lít, nước thường: 8 lít)
  • Tỷ lệ lọc thải: Lọc 5 - Thải 5
  • Nhiệt độ: Nóng: 85°C, Lạnh: 12°C - 15°C
  • Số lõi: 10 lõi

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước gia đình Sunhouse UltraPURE SHA76210KL:

  • Có thiết đứng, nhỏ gọn và dễ dàng đặt ở mọi không gian khác nhau. 
  • Mẫu máy lọc nước sử dụng nút vặn để lấy nước, người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng sử dụng. 
  • Lọc nước tiêu chuẩn QCVN 01 - 1:2018/BYT (không sử dụng các nguồn nước như giếng khoan ao, sông, hồ, suối… chưa qua xử lý) 
  • Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp không cần đun sôi QCVN 6 - 1:2010/BYT. đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 
  • Công suất lọc mỗi giờ là 15 - 20 lít
  • Có 2 vòi, 3 chế độ nóng - nguội - lạnh
  • Có tỷ lệ lọc - thải 5/5. Đồng nghĩa nếu có 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc 5 lít nước để uống và thải ra 5 lít nước. 
  • Lược nước thải ra, bạn có thể tái sử dụng cho hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác của gia đình như giặt đồ, lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh hay tưới cây. 
  • Công nghệ lọc Nano Silver giống chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
  • Làm lạnh bằng chip điện tử cho nước lạnh nhanh chóng. 
  • Lõi PP 5 micron (Sx Việt Nam): Loại bỏ các tạp chất và cặn bẩn có kích thước trên 5 micron.
  • Lõi GAC (Sx Việt Nam): Hấp thụ các chất gây mùi, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, kim loại nặng và Clo dư trong nước.
  • Lõi PP 1 micron (Sx Việt Nam): Loại bỏ kim loại nặng, tạp chất và cặn bẩn có kích thước trên 1 micron, bảo vệ màng lọc RO hiệu quả.
  • Lõi RO Purifim 100 GPD (Sx Mỹ): Loại bỏ hoàn toàn chất rắn, ion kim loại nặng, vi sinh vật, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ,...
  • Lõi Active Carbon (Sx Việt Nam): Hấp thụ mùi, tạo vị ngọt mát tự nhiên cho nước.
  • Lõi Alkaline (Sx Việt Nam): Tạo kiềm tính, trung hòa lượng axit dư, nâng cao độ pH của nước và bổ sung điện giải.
  • Lõi Mineral (Khoáng đá) (Sx Việt Nam): Bổ sung vi lượng và khoáng chất tự nhiên cho nước.
  • Lõi Far Infrared (Hồng ngoại xa) (Sx Việt Nam): Tạo tia hồng ngoại hoạt hóa phân tử nước giúp cơ thể hấp thu nước dễ hơn.
  • Lõi Hydrogen (Sx Việt Nam): Tạo nước chứa Hydrogen giàu chất điện giải, loại bỏ các gốc tự do - nguồn gốc gây lão hóa và các bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Lõi Nano Silver (Sx Việt Nam): Diệt khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn từ môi trường vào nước.
  • Tính năng tự động sục rửa màng RO giúp kéo dài tuổi thọ và đảm bảo hiệu suất màng lọc.
  • Trung hòa độ pH ổn định độ ngọt cho nước.
  • Giàu Hydrogen chống oxy hoá.
  • Tự động xả nước thải.
  • Tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình.

Máy lọc nước gia đình Sunhouse UltraPURE SHA76210KL được trang bị hệ thống lọc UltraPURE 10 lõi cho hiệu suất mạnh mẽ

Máy lọc nước gia đình Sunhouse UltraPURE SHA76210KL được trang bị hệ thống lọc UltraPURE 10 lõi cho hiệu suất mạnh mẽ

Nhược điểm của máy lọc nước gia đình Sunhouse UltraPURE SHA76210KL:

  • Tiếng máy bơm nước hơi ồn.
  • Hơi tốn điện.
  • Hơi tốn nước. 

Thời gian thay lõi cho máy lọc nước gia đình Sunhouse UltraPURE SHA76210KL:

  • Lõi GAC: 6 - 9 tháng sử dụng.
  • Lõi PP 1 micron: 6 - 9 tháng sử dụng.
  • Lõi Active Carbon: 12 - 18 tháng sử dụng.
  • Lõi Far Infrared (Hồng ngoại xa): 12 - 18 tháng sử dụng.
  • Lõi Alkaline: 12 - 18 tháng sử dụng.
  • Lõi RO: 36 tháng sử dụng.
  • Lõi PP 5 micron:3 - 6 tháng sử dụng.
  • Lõi Hydrogen: 18 - 24 tháng sử dụng.
  • Lõi Mineral: 12 - 18 tháng sử dụng.
  • Lõi Nano Silver: 12 - 18 tháng sử dụng. 

Máy lọc nước gia đình Karofi KAD-D66 - Giá tham khảo: 9.900.00VNĐ

Máy lọc nước gia đình Karofi KAD-D66

Máy lọc nước gia đình Karofi KAD-D66

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Karofi
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kích thước: Cao 96cm - Ngang 31cm - Sâu 38cm
  • Loại máy: Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh - tủ đứng 
  • Dung tích: 8 lít (nước nóng: 2 lít, nước lạnh: 1 lít, nước thường: 5 lít)
  • Tỷ lệ lọc thải: Lọc 5 - Thải 5
  • Nhiệt độ: Nóng: 85°C - 90°C, Lạnh: 8°C - 10°C
  • Số lõi: 11 lõi

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước gia đình Karofi KAD-D66:

  • Công suất làm nóng 430W cho nước nóng 85°C - 95°C, làm lạnh 90W cho nước lạnh 8°C - 10°C phục vụ nhu cầu giải khát, pha trà, cà phê, mì…
  • Máy sử dụng công nghệ làm lạnh Block, chỉ sau 20-25 phút là có nước lạnh để dùng. 
  • Bộ lõi lọc Smax đúc liền nguyên khối loại bỏ đến 99,99% các chất ô nhiễm trong nước nhu vi khuẩn, kim loại nặng… đáp ứng tốt nhu cầu nước uống tại gia đình. 
  • Nước sau khi lọc đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp không cần đun sôi QCVN 6-1:2010/BYT.
  • Ngừng hoạt động khi áp lực nước cấp không đủ, tự động xả nước thải,... giúp tăng tuổi thọ cho máy trong quá trình vận hành.
  • Tiết kiệm 30% điện năng so với các cây nước nóng lạnh thông thường nhờ công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp giúp giữ nhiệt lâu hơn
  • Thiết kế tủ đứng nhỏ gọn tạo cảm giác gọn gàng với bánh xe di chuyển thuận tiện đến vị trí mà bạn mong muốn

Máy lọc nước gia đình Karofi KAD-D66 có thiết kế vô cùng gọn gàng với bánh xe di chuyển thuận tiện

Máy lọc nước gia đình Karofi KAD-D66 có thiết kế vô cùng gọn gàng với bánh xe di chuyển thuận tiện

Nhược điểm của máy lọc nước gia đình Karofi KAD-D66:

  • Nước không quá nóng.
  • Nước lạnh ở mức bình thường.
  • Máy hơi ồn khi bơm và thải nước.

Thời gian thay lõi cho máy lọc nước gia đình Karofi KAD-D66:

  • Lõi số 1, 2, 3, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11: sau 12 tháng, tương đương 10.000 lít nước.
  • Lõi số 4: tối đa 24 - 36 tháng, tương đương 20.000 đến 30.000 lít nước.

Máy lọc nước gia đình Hòa Phát HWBS3A 1021 - Giá tham khảo: 6,990,000VNĐ

Máy lọc nước gia đình Hòa Phát HWBS3A 1021

Máy lọc nước gia đình Hòa Phát HWBS3A 1021

Thông số kỹ thuật: 

  • Thương hiệu: Hòa Phát
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kích thước: Cao 95.6cm - Ngang 39.6cm - Sâu 31.1cm
  • Loại máy: Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh - tủ đứng 
  • Dung tích: 9.5 lít (nước nóng: 1 lít, nước lạnh: 1.5 lít, nước thường: 7 lít)
  • Tỷ lệ lọc thải: Lọc 1 - Thải 1
  • Nhiệt độ: Nóng: 80°C - 90°C, Lạnh: 5°C - 10°C
  • Số lõi: 10 lõi

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước gia đình Hòa Phát HWBS3A 1021

  • Thiết kế của tủ đứng này được tạo ra với hình dáng gọn gàng, thuận tiện để bố trí trong nhiều không gian khác nhau.
  • Quá trình lấy nước được thực hiện thông qua nút vặn đơn giản, mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng dễ dàng.
  • Máy lọc nước này được chế tạo để đáp ứng tiêu chuẩn QCVN 02:2009/BYT về nước máy. Sau quá trình lọc, nước đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp không cần đun sôi theo QCVN 6-1:2010/BYT. 
  • Với công suất lọc 15 lít/giờ, nó đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch cho gia đình suốt cả ngày dài.
  • Nhiệt độ nước nóng có thể đạt từ 80 - 90°C, phù hợp để pha trà, sữa, cà phê, hoặc nấu mì ăn liền. Trong khi đó, nhiệt độ nước lạnh từ 5 - 10°C giúp giải khát ngay lập tức trong những ngày nắng mà không cần phải chờ đợi trong tủ lạnh. 
  • Công nghệ làm lạnh Block được áp dụng để tạo nước lạnh sâu và nhanh chóng.

Máy lọc nước gia đình Hòa Phát HWBS3A 1021 có thể lọc 15 lít nước mỗi giờ

Máy lọc nước gia đình Hòa Phát HWBS3A 1021 có thể lọc 15 lít nước mỗi giờ

Nhược điểm của máy lọc nước gia đình Hòa Phát HWBS3A 1021:

  • Hay rò rỉ nước. 
  • Máy lọc khá ồn.

Thời gian thay lõi cho máy lọc nước gia đình Hòa Phát HWBS3A 1021: 

  • Lõi PP 1 micron: Từ 7 đến 9 tháng.
  • Lõi PP 5 micron: từ 4 đến 6 tháng.
  • Lõi Maifan: Sau 12 tháng.
  • Lõi Tourmaline: Sau 12 tháng.
  • Lõi GAC - T33: Sau 12 tháng.
  • RO: Từ 24 đến 36 tháng.
  • Lõi Hydrogen: Sau 12 tháng.
  • Lõi Far Infrared: Sau 12 tháng.
  • Lõi Alkaline: Sau 12 tháng.
  • Lõi Than hoạt tính: Từ 7  đến 9 tháng.

Máy lọc nước gia đình Sanaky VH102HP3  - Giá tham khảo: 5.990.000VNĐ

Máy lọc nước gia đình Sanaky VH102HP3

Máy lọc nước gia đình Sanaky VH102HP3

Thông số kỹ thuật: 

  • Thương hiệu: Sanaky
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kích thước: Cao 100cm - Ngang 32cm - Sâu 43.5cm
  • Loại máy: Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh - tủ đứng 
  • Dung tích: 10 lít (nước nóng: 2 lít, nước lạnh: 2 lít, nước thường: 6 lít)
  • Tỷ lệ lọc thải: Lọc 5 - Thải 5
  • Nhiệt độ: Nóng: 85°C - 95°C, Lạnh: 8°C - 12°C
  • Số lõi: 10 lõi

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước gia đình Sanaky VH102HP3:

  • Máy lọc nước Sanaky VH102HP3 đặt một bước tiến vượt trội với việc áp dụng công nghệ máy nén Inverter, trở thành mô hình đầu tiên tại Việt Nam. Điều này mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện năng đến 30% so với các dòng máy lọc nước thông thường.
  • Với thiết kế tủ đứng nhỏ gọn và sang trọng, sản phẩm này dễ dàng tích hợp vào không gian như phòng khách, phòng bếp, hay văn phòng
  • Sử dụng nút vặn để rút nước, máy lọc nước này mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
  • Nó có khả năng lọc nước từ nhiều nguồn khác nhau như nước thuỷ cục và nước giếng đã được xử lý. 
  • Nước lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp không cần đun sôi theo tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT, đảm bảo chất lượng an toàn cho người tiêu dùng.
  • Công nghệ kháng khuẩn Nano Silver được tích hợp giúp ngăn chặn tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO. Đồng thời, công nghệ làm lạnh Block cho nước lạnh sâu nhanh chóng, tạo ra một trải nghiệm tốt nhất. 
  • Có chế độ tự động xả và ngưng bơm nước khi đầy bình
  • Cung cấp Hydrogen chống oxy hóa. 

Máy lọc nước gia đình Sanaky VH102HP3 màng lọc RO giúp ngăn chặn vi khuẩn vào trong nước 

Máy lọc nước gia đình Sanaky VH102HP3 màng lọc RO giúp ngăn chặn vi khuẩn vào trong nước 

Nhược điểm của máy lọc nước gia đình Sanaky VH102HP3:

  • Máy khi chạy hơi ồn, nhưng không đến mức gây khó chịu cho người dùng. 

Thời gian thay lõi cho máy lọc nước gia đình Sanaky VH102HP3:

  • Lõi PP 5 micron: Sau 3 đến 6 tháng.
  • Lõi Nano Silver Plus: Sau 18 đến 24 tháng. 
  • Lõi PP 1 micron: Sau 3 đến 6 tháng. 
  • Lõi Nano Carbon: Sau 18 đến 24 tháng. 
  • Lõi Mineral: Sau 12 đến 18 tháng. 
  • Lõi Bio Ceramic: Sau 18 đến 24 tháng. 
  • Lõi Hydrogen: Sau 24 đến 36 tháng. 
  • Lõi GAC - T33: Sau 12 đến 18 tháng. 
  • Lõi Alkaline: Sau 18 đến 24 tháng. 
  • Lõi RO Filmtec 75 GPD: Sau 36 tháng. 
  • Lõi Than hoạt tính: Sau 6 đến 9 tháng.

Máy lọc nước gia đình AOSmith E2 - Giá tham khảo: 8.990.000VNĐ

Máy lọc nước gia đình AOSmith E2 

Máy lọc nước gia đình AOSmith E2 

Thông số kỹ thuật: 

  • Thương hiệu: AOSmith
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kích thước: Cao 42cm - Ngang 26cm - Sâu 41cm
  • Loại máy: Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh - tủ đứng 
  • Dung tích: 6 lít 
  • Tỷ lệ lọc thải: Lọc 5 - Thải 5
  • Nhiệt độ: Nóng: 85°C - 95°C, Lạnh: 8°C - 12°C
  • Số lõi: 5 lõi

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước gia đình AOSmith E2: 

  • Máy lọc nước Aosmith có kích thước nhỏ, phù hợp với không gian bếp hiện đại. Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 thế hệ mới mang lại hiệu suất và an toàn cao hơn.
  • Được tích hợp với hệ thống EMS 2.0, sản phẩm này theo dõi và cảnh báo về tình trạng vận hành của máy lọc nước để đảm bảo chế độ hoạt động tốt nhất, mang đến nước sạch và an toàn cho gia đình. 
  • Công suất lọc là 11.8 lít/giờ và bình chứa có dung tích 6 lít, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình hoặc văn phòng với số người ít.
  • Nước sau khi lọc đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp không cần đun sôi theo QCVN 6-1:2010/BYT.
  • Thiết kế cút nối nhanh giúp việc tháo lắp, vệ sinh và thay thế các lõi lọc trở nên dễ dàng, đồng thời ngăn chặn rò rỉ, mang lại sự an tâm khi sử dụng. 
  • Màng lọc được kéo dài tuổi thọ trung bình hơn 1.5 lần, lên đến 3 năm, và sản phẩm đã được kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42 bởi Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống quốc tế của Mỹ (NSF International).
  • Máy lọc nước gia đình Aosmith không chỉ tiết kiệm nước mà còn tăng cường nguồn nước tinh khiết phục vụ nhu cầu hàng ngày. 
  • Ngoài ra, sản phẩm được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như tự ngừng hoạt động khi áp lực nước không đủ để tiết kiệm điện và bảo vệ động cơ lọc, hệ thống cảnh báo lỗi vận hành, chức năng cảnh báo thay thế lõi lọc, và hệ thống van điện từ tích hợp với tính năng sục rửa lõi RO Side - Stream tự động. 
  • Sản phẩm còn được trang bị công nghệ Mintech giúp bổ sung khoáng chất thiết yếu, giữ vị nước tự nhiên và cân bằng pH, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Máy lọc nước gia đình AOSmith E2 được trang bị công nghệ Mintech giúp bổ sung khoáng chất thiết yếu, giữ vị nước tự nhiên và cân bằng pH, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Máy lọc nước gia đình AOSmith E2 được trang bị công nghệ Mintech giúp bổ sung khoáng chất thiết yếu, giữ vị nước tự nhiên và cân bằng pH, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Nhược điểm của máy lọc nước gia đình AOSmith E2: 

  • Giá thành khá cao.
  • Thay thế các lõi của máy hơi khó khăn. 
  • Máy hoạt động ít hiệu quả đối với các nguồn nước bị ô nhiễm mặn nặng…

Thời gian thay lõi cho máy lọc nước gia đình AOSmith E2: 

  • Lõi số 1 - PP 5 micron và lõi số 2 - GAC: Sau 12 tháng. 
  • Lõi số 4 - RO - Side Stream: Sau 36 tháng. 
  • Lõi số 3 - PP 1 micron và lõi số 5 - GAC Min - Tech: Sau 18 tháng. 

Máy lọc nước gia đình Kangaroo KG100HD2 - Giá tham khảo: 5.990.000VNĐ

Máy lọc nước gia đình Kangaroo KG100HD2

Máy lọc nước gia đình Kangaroo KG100HD2

Thông số kỹ thuật: 

  • Thương hiệu: Kangaroo
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kích thước: Cao 91cm - Ngang 29cm - Sâu 37.7cm
  • Loại máy: Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh - tủ đứng 
  • Dung tích: 7 lít
  • Tỷ lệ lọc thải: Lọc 6 - Thải 4
  • Nhiệt độ: Nóng: 85°C - 95°C, Lạnh: 8°C - 12°C
  • Số lõi: 8 lõi

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước gia đình Kangaroo KG100HD2:

  • Thiết kế theo dạng tủ đứng Slim siêu mảnh mai, phù hợp cho việc lắp đặt trong nhiều không gian nhỏ. Vỏ tủ được làm từ nhựa ABS, đảm bảo độ bền cao và an toàn cho sức khỏe người dùng. 
  • Sản phẩm này sử dụng 2 cần gạt và 1 vòi để thuận tiện lấy nước, phù hợp với mọi đối với người sử dụng. 
  • Máy lọc nước này có khả năng lọc nước máy và đảm bảo nước sau khi lọc đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp theo QCVN 6-1:2010/BYT. Nước lọc giàu Hydrogen, giúp chống oxi hóa và trung hòa độ pH để đảm bảo vị ngon và độ ngọt của nước.
  • Đặc biệt, sản phẩm ngừng hoạt động khi nước trong bình đã đầy, tránh lãng phí năng lượng và đảm bảo an toàn. Nó cũng tạo ra nước kiềm (Alkaline) để trung hòa axit trong cơ thể. Lượng nước thải đã trải qua các lõi lọc thô và màng RO, đảm bảo chất lượng cao và có thể tái sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt và vệ sinh gia đình.
  • Công nghệ kháng khuẩn Nano Carbon được tích hợp để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giữ cho nước luôn sạch và an toàn.

Máy lọc nước gia đình Kangaroo KG100HD2 được tích hợp công nghệ kháng khuẩn Nano Carbon để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn

Máy lọc nước gia đình Kangaroo KG100HD2 được tích hợp công nghệ kháng khuẩn Nano Carbon để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn 

Nhược điểm của máy lọc nước gia đình Kangaroo KG100HD2:

  • Máy chạy hơi to

Thời gian thay lõi cho máy lọc nước gia đình Kangaroo KG100HD2:

  • Lõi PP 5 micron: Sau 3 - 6 tháng sử dụng
  • Lõi Than hoạt tính (GAC): Sau 6 - 9 tháng.
  • Lõi Ion Exchange: Sau 6 - 9 tháng.
  • Lõi PP 1 micron: Sau 9 - 12 tháng.
  • Lõi RO Vortex 100 GPD: Sau 24 - 36 tháng.
  • Lõi FIR Hydrogen: Sau 12 - 18 tháng. 
  • Lõi HypH Hydrogen: Sau 12 - 18 tháng. 
  • Lõi Nano Carbon Hydrogen: Sau 12 - 18 tháng

Máy lọc nước gia đình Panasonic TK-CA812M-VN - Giá tham khảo: 10.890.000VNĐ

Máy lọc nước gia đình Panasonic TK-CA812M-VN

Máy lọc nước gia đình Panasonic TK-CA812M-VN

Thông số kỹ thuật 

  • Thương hiệu: Panasonic 
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kích thước: Cao 97cm - Ngang 29.2 cm - Sâu 38.1cm
  • Loại máy: Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh - tủ đứng 
  • Dung tích: 6 lít
  • Tỷ lệ lọc thải: Lọc 4.8 - Thải 5
  • Nhiệt độ: Nóng: 85°C - 95°C, Lạnh: 10°C - 15°C
  • Số lõi: 6 lõi

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước gia đình Panasonic TK-CA812M-VN:

  • Thiết kế dạng tủ đứng linh hoạt và phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, văn phòng hoặc nhà bếp. 
  • Nước được lọc đạt tiêu chuẩn QCVN 02:2009/BYT, đảm bảo chất lượng nước máy tiêu chuẩn. 
  • Máy lọc nước này được trang bị chế độ tự động báo thay lõi, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và duy trì hiệu suất lọc. 
  • Với tỷ lệ lọc 4.8 - thải 5.2, máy lọc nước Panasonic này mang lại sự hiệu quả trong việc lọc nước. Điều này có nghĩa là nếu có 10 lít nước đưa vào máy, sẽ có 4.8 lít nước tinh khiết để uống và 5.2 lít sẽ được thải ra ngoài.
  • Nước thải có thể tái sử dụng cho nhiều hoạt động sinh hoạt khác nhau trong gia đình, như giặt đồ, lau dọn nhà cửa, vệ sinh hay tưới cây, tận dụng nguồn nước một cách hiệu quả.

Máy lọc nước gia đình Panasonic TK-CA812M-VN với thiết kế màu đen sang trọng và hiện đại 

Máy lọc nước gia đình Panasonic TK-CA812M-VN với thiết kế màu đen sang trọng và hiện đại 

Nhược điểm của máy lọc nước gia đình Panasonic TK-CA812M-VN:

  • Giá khá cao.
  • Cần bảo trì và vệ sinh bộ lọc thường xuyên để đạt được hiệu quả lọc nước tốt nhất.

Thời gian thay lõi cho máy lọc nước gia đình Panasonic TK-CA812M-VN:

  • Lõi PP 5 micron: Sau 3 - 6 tháng. 
  • Lõi RO: Sau 24 - 36 tháng sử dụng.
  • Lõi Than hoạt tính: Sau 6 - 9 tháng. 
  • Lõi Khoáng 5 trong 1: Sau 12 - 18 tháng. 
  • Lõi PP 1 micron: Sau 9 - 12 tháng. 
  • Lõi Tinh thể bạc: Thay sau 12 - 18 tháng. 

Máy lọc nước gia đình Robot IonQueen 511X - Giá tham khảo: 24.140.000VNĐ

Máy lọc nước gia đình Robot IonQueen 511X

Máy lọc nước gia đình Robot IonQueen 511X

Thông số kỹ thuật: 

  • Thương hiệu: ROBOT
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kích thước: Cao 51.8cm - Ngang  26cm - Sâu 52cm
  • Loại máy: Máy lọc nước điện giải ion kiềm - tủ đứng 
  • Dung tích: 2 lít (nước nóng: lọc trực tiếp, nước lạnh: 2  lít, nước thường: lọc trực tiếp)
  • Tỷ lệ lọc thải: Lọc 4.8 - Thải 5
  • Nhiệt độ: Nóng: 25°C - 45°C - 80°C - 95°C, Lạnh: 10°C - 12°C
  • Số lõi: 5 tấm điện cực

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước gia đình Robot IonQueen 511X: 

  • Chất liệu của máy lọc nước là vỏ thép sơn tĩnh điện, nhựa ABS và kính cường lực, mang lại vẻ hiện đại và bền bỉ. Thiết kế nhỏ gọn của máy cho phép đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng bếp, hoặc treo tường.
  • Hệ thống tự động thông báo khi cần thay thế lõi. 
  • Cảnh báo bằng giọng nói khi phát hiện nước có axit thấp, nhằm thông báo và cảnh báo người dùng về tình trạng không an toàn của nước.
  • Việc điều khiển máy lọc nước được thực hiện thông qua nút nhấn và điều khiển cảm ứng trang bị màn hình LCD hỗ trợ tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh máy. Máy cũng có thể được đặt trong các ngôn ngữ khác như Anh, Nga, Nhật, Hàn, Trung. Thông tin về tình trạng hoạt động được thông báo bằng giọng nói, làm cho quá trình sử dụng trở nên thuận tiện hơn.
  • Nước lọc sau khi được kiểm tra đạt chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế, không cần đun sôi lại. 
  • Công nghệ lọc UF loại bỏ cặn bẩn, chất độc hại, và vi khuẩn kích cỡ siêu nhỏ 0.03 µm, nhưng vẫn giữ lại các khoáng chất có trong nước. Qua quá trình điện phân, tạo ra nước điện giải ion kiềm đạt chuẩn, có lợi cho sức khỏe.
  • Công nghệ điện phân tạo nước ion kiềm giàu hydrogen giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, và làm chậm quá trình lão hóa. 
  • Công nghệ kháng khuẩn Nano Silver giúp diệt khuẩn hiệu quả, bảo vệ nguồn nước.
  • Máy lọc nước Robot trang bị 5 tấm điện cực Titanium phủ Platinum đúc nguyên tấm phẳng xuất xứ từ Hàn Quốc, có chức năng phân tách và tái tạo cấu trúc nước sạch với nhiều khoáng chất, tạo ra nước ion kiềm giàu hydrogen và nước ion axit.
  • Phương pháp điện phân liên tục cung cấp nước ion kiềm chứa hydrogen, hỗ trợ sức khỏe cơ thể và ngăn ngừa nhiều bệnh tật. 
  • Hệ thống làm sạch bộ điện cực tự động giúp bảo vệ thiết bị và sức khỏe người dùng mà không cần sử dụng hóa chất.

Máy lọc nước gia đình Robot IonQueen 511X có thiết kế cùng nhỏ nhắn, rất phù hợp với không gian có diện tích khiêm tốn 

Máy lọc nước gia đình Robot IonQueen 511X có thiết kế cùng nhỏ nhắn, rất phù hợp với không gian có diện tích khiêm tốn 

Nhược điểm của máy lọc nước gia đình Robot IonQueen 511X:

  • Giá cao

Thời gian thay thế lõi cho máy lọc nước gia đình Robot IonQueen 511X: 

  • Lõi Post Carbon: thay sau 6 - 12 tháng. 
  • Lõi UF: Sau 18 - 24 tháng. 
  • Lõi Pre Carbon: Sau 6 - 12 tháng. 
  • Lõi Nano Silver: Sau 9 - 12 tháng. 
  • Lõi PP Sediment: Sau 6 - 12 tháng.

Máy lọc nước gia đình Toshiba TWP-W1643SV(W) - Giá tham khảo: 5.990.000VNĐ

Máy lọc nước gia đình Toshiba TWP-W1643SV(W)

Máy lọc nước gia đình Toshiba TWP-W1643SV(W)

Thông số kỹ thuật: 

  • Thương hiệu: Toshiba
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kích thước: Cao 106.1cm - Ngang 31cm - Sâu 37.5cm
  • Loại máy: Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh - tủ đứng 
  • Dung tích: 4.6 lít (nước nóng: 1 lít, nước lạnh: 3.6 lít)
  • Tỷ lệ lọc thải: Lọc 5 - Thải 5
  • Nhiệt độ: Nóng: 85°C - 90°C, Lạnh: 5°C - 10°C
  • Số lõi: 4 lõi

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước gia đình Toshiba TWP-W1643SV(W):

  • Máy lọc nước của Toshiba mang đến cho không gian sử dụng một diện mạo đơn giản và trang nhã, phản ánh sự hiện đại và tinh tế.
  • Với vòi nóng lạnh, máy có khả năng lọc nước với công suất lên đến 7.8 lít/giờ, sử dụng bình chứa nước dung tích 4.6 lít. Khoang chứa nước nóng là 1 lít, trong khi khoang chứa nước lạnh đạt 3.6 lít, mang lại tiện ích đặc biệt cho gia đình.
  • Sản phẩm được trang bị đèn phản quang giúp việc lấy nước dễ dàng vào ban đêm, đồng thời tích hợp hệ thống chống rò rỉ nước nhằm phòng tránh các nguy cơ chập cháy nguy hiểm.
  • Hệ thống lọc nước của máy gồm 4 lõi lọc, đảm bảo cung cấp nước sạch tinh khiết đến 99.9%. Các lõi lọc bao gồm lõi PP loại bỏ bụi bẩn thô, lõi Pre Carbon giảm Clo và lọc tạp chất nhỏ, lõi Post Carbon làm mềm nước và khử mùi, và lõi RO loại bỏ 99.9% vi khuẩn, kim loại nặng cho nước đầu ra tinh khiết.
  • Hệ thống lọc tiên tiến được thiết kế để dễ dàng thay thế lõi lọc, với các ngàm cố định giúp người dùng tự thay lõi tại nhà một cách thuận tiện và an toàn. 
  • Công nghệ diệt khuẩn bằng đèn UV đảm bảo rằng nước sau khi lọc luôn đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp theo QCVN 6-1:2010/BYT và không bị tái nhiễm khuẩn.

Với trang bị đèn UV diệt khuẩn, máy lọc nước gia đình Toshiba TWP-W1643SV(W) luôn đảm bảo nguồn nước không bị tái nhiễm khuẩn. 

Với trang bị đèn UV diệt khuẩn, máy lọc nước gia đình Toshiba TWP-W1643SV(W) luôn đảm bảo nguồn nước không bị tái nhiễm khuẩn. 

Nhược điểm của  máy lọc nước gia đình Toshiba TWP-W1643SV(W):

  • Khó khăn trong việc bảo trì, sửa chữa hay thay thế phụ kiện. 
  • Máy chạy hơi ồn và đôi lúc có tình trạng loạn cảm ứng. 

Thời hạn thay lõi cho máy lọc nước gia đình Toshiba TWP-W1643SV(W):

  • Lõi 1: Sau 4 - 6 tháng.
  • Lõi 2: Sau 6 - 12 tháng.
  • Lõi 3: Sau 24 tháng.
  • Lõi 4: Sau 12 tháng.

Trên đây là top 9 máy lọc nước gia đình tốt nhất trên thị trường hiện nay mà Space T đã tổng hợp. Các sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu uy tín, có chất lượng cao và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy truy cập vào mục nguồn cảm hứng của Space T để khám phá thêm những bài viết thú vị khác!

Space T là nền tảng kết nối gia chủ với các công ty thiết kế - thi công nội thất miễn phí, chỉ sau một bước để lại thông tin. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sắm các sản phẩm nội thất, trang trí, gia dụng tiện lợi cho không gian sống của mình tại Space T Shop. Khám phá Space T và hoàn thiện không gian sống dễ dàng hơn ngay hôm nay!

 

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:

1. Đồ dùng sinh hoạt

2. Ly & Ca nước

3. Bình giữ nhiệt

Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Bài viết liên quan