Giới thiệu công ty cổ phần xây dựng SKN
25-08-2023Lượt xem: 443

Giới thiệu công ty cổ phần xây dựng SKN

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Công ty cổ phần xây dựng SKN đang cung ứng ra thị trường những dịch vụ nào? Đâu là thế mạnh của họ? SKN có phải là một công ty uy tín trong ngành xây dựng - thi công nhà ở và nội thất hay không? Và giá thành thi công - xây dựng của họ có cao không? Hãy cùng Space T tìm câu trả lời chính xác qua bài viết sau đây.
Mục lục
1. Thông tin chi tiết công ty cổ phần xây dựng SKN
2. Thế mạnh của công ty cổ phần xây dựng SKN
3. Các công trình nổi bật của công ty cổ phần xây dựng SKN
4. Đánh giá về công ty cổ phần xây dựng SKN

1. Thông tin chi tiết công ty cổ phần xây dựng SKN

Công ty cổ phần xây dựng SKN được thành lập vào ngày 28/04/2017, bởi ông Trần Hồng Hà Bình, với mã số thuế là 0314381155 và được cấp bởi Chi cục Thuế khu vực Quận 7 - huyện Nhà Bè.

Như vậy, với hơn 6 năm hoạt động trong thị trường xây dựng - thi công nhà ở và nội thất, SKN hiện nay là một trong số các công ty được đánh giá cao bởi sự dày dạn kinh nghiệm. Và SKN vẫn đang tiếp tục nâng cao kỹ năng chuyên môn và hoàn thiện mình hơn nữa để giữ vững và đưa thương hiệu của mình tiến xa hơn trong tương lai.

Logo công ty cổ phần xây dựng SKN

Logo công ty cổ phần xây dựng SKN

Hiện nay, SKN đang hoạt động ở các lĩnh vực chính:  tư vấn, thiết kế kiến trúc; thi công, xây dựng các công trình dân dụng, công trình công nghiệp; sản xuất và thi công hoàn thiện nội thất. Ở mỗi lĩnh vực, SKN đều có những đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và đội ngũ thợ lành nghề, đảm bảo về chất lượng cũng như tiến độ hoàn thiện công trình cho khách hàng.

Dưới đây là một số thông tin liên hệ của SKN mà Space T tổng hợp cho bạn đọc:

2. Thế mạnh của công ty cổ phần xây dựng SKN

Công ty cổ phần xây dựng SKN chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc - xây dựng và thiết kế thi công nội thất cho các công trình tại TP.HCM và các khu vực lân cận như Long An, Đồng Nai, Bình Dương,... SKN có thể thiết kế và thi công đa dạng công trình từ nhà ở dân dụng, biệt thự đến khách sạn cao cấp hay quán cafe, shop quần áo thời trang,...

Không chỉ nhận thiết kế và thi công đa dạng công trình, công ty SKN còn có thể thực hiện dự án ở mọi phong cách thiết kế, từ phong cách đơn giản, thịnh hành trong nước đến các thiết kế tỉ mỉ, phức tạp du nhập từ nước ngoài. Hơn nữa, giá trị công trình mà SKN có thể nhận cũng rất đa dạng, từ công trình nhỏ đến các công trình có giá trị lớn. 

Với sứ mệnh xây dựng những giá trị bền vững cho một cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc và thành công, SKN luôn mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bởi sự tận tâm trong từng khâu tư vấn, chăm sóc, hậu mãi và chính sách bảo hành rõ ràng cho khách hàng.

Phương châm của SKN là “Chất lượng và Uy tín” luôn được đặt lên hàng đầu. Cùng đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và lực lượng công nhân thi công lành nghề, Công ty Cổ phần Xây dựng SKN không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công, xây dựng tối ưu để đáp ứng mọi nhu cầu và kỳ vọng của Quý khách hàng.

Mặc dù Công ty SKN khá chú trọng về việc xây dựng các thông tin mạng xã hội để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ nhưng lại chưa có nhiều dự án cập nhật thường xuyên để khách hàng đánh giá về gu thẩm mỹ cũng như chất lượng công trình trước khi quyết định sử dụng dịch vụ.

Do vậy, Space T đã tiến hành hợp tác với công ty cổ phần xây dựng SKN để thẩm định quy trình, chất lượng, đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công và đưa đến cho khách hàng một sự lựa chọn đáng tin cậy. Quý khách hàng có thể tham khảo ngay các dự án của SKN tại đây. Chúng tôi cập nhật liên tục các dự án mới của SKN và luôn đánh giá công tâm vì lợi ích của khách hàng.

3. Các công trình nổi bật của công ty cổ phần xây dựng SKN

  • Khu biệt thự đơn lập WaterPoint Long An

Biệt thự đơn lập Waterpoint Long An do SKN thiết kế và thi công nội thất có diện tích 420m2 và tổng chi phí là 380 triệu đồng. Phong cách nội thất mà SKN lựa chọn cho căn biệt thự này là Neo Classic - một phong cách của sự quyền quý, đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo và sự nhạy bén cao khi thiết kế.

Để tạo nên một nét vừa cổ điển, vừa hiện tại của phong cách Neo Classic, SKN đã rất tinh tế khi lựa chọn gam màu trắng be kết hợp với nâu gỗ cho phòng khách của biệt thự. Bàn tiếp khách và bộ ghế mang đậm màu sắc cổ điển hoàng gia kết hợp cùng bộ sofa hiện đại, tưởng chừng như sự giao thoa này không có giới hạn cách biệt. 

Phòng khách của biệt thự đơn lập Waterpoint Long An

Phòng khách của biệt thự đơn lập Waterpoint Long An

Lựa chọn gạch lát sàn giả đá granite cũng là một lựa chọn rất thông minh của đơn vị thiết kế bởi nó khiến cho cả căn phòng trở nên sáng hơn, sang trọng hơn rất nhiều và tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa, trang nhã.

Phòng bếp của căn biệt thự đơn lập được lát gỗ nâu trầm rất sạch sẽ và bắt mắt, kết hợp cùng bộ tủ bếp đa năng thông minh, giúp căn bếp của gia chủ trở nên rất gọn gàng. Chiếc bàn đảo bếp trở thành một điểm nhấn quan trọng cho phòng bếp bởi nó được kết hợp với quầy bar bếp một cách rất khéo léo và tinh tế.

Phòng bếp của căn biệt thự đơn lập Waterpoint Long An

Phòng bếp của căn biệt thự đơn lập Waterpoint Long An

Bên cạnh phòng bếp là phòng ăn được bố trí nội thất vô cùng đẹp mắt. Cửa kính cường lực giúp gia chủ đón ánh sáng tự nhiên trọn vẹn vào những thời điểm nắng nhẹ trong ngày. Đèn thả trần trang trí cũng được lựa chọn màu sắc kỹ lưỡng để phù hợp với bộ bàn ghế và tủ trang trí đậm chất Neo Classic.

Phòng ăn của căn biệt thự đơn lập Waterpoint Long An

Phòng ăn của căn biệt thự đơn lập Waterpoint Long An

Nếu như bạn vẫn chưa nhận ra sự rõ rệt trong phong cách Neo Classic mà SKN thiết kế tại phòng khách và phòng bếp thì tại căn phòng ngủ này, hẳn là bạn không thể rời mắt được bởi từng góc trong căn phòng, từng vật dụng nội thất đều được thiết kế với sự hài hòa của cổ điển và hiện đại.

Cách thiết kế giường, bộ bàn ghế, tab đầu giường, kệ tivi hay vách ngăn đều vừa mang nét cổ điển, vừa mang nét hiện đại rất dung hòa và không có một chi tiết thừa để tạo nên một không gian phòng ngủ đầy ấm áp và thư giãn như thế này. Một chiếc lát sàn gỗ công nghiệp càng khiến cho căn phòng trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Phòng ngủ tại biệt thự đơn lập Waterpoint Long An

Phòng ngủ tại biệt thự đơn lập Waterpoint Long An

>>> Xem chi tiết công trình Biệt thự đơn lập Waterpoint Long An của Công ty cổ phần xây dựng SKN

  • Căn hộ 95m2 - Phong cách Scandinavian

Căn hộ 95m2 như được khoác một tấm áo hoàn toàn mới khi SKN lựa chọn phong cách Scandinavian làm ngôn ngữ thiết kế. Tại phòng khách của căn hộ, đơn vị thiết kế đã lựa chọn một bộ bàn ghế sofa kết hợp gỗ công nghiệp mang màu sắc trầm, sàn lát gỗ và một bức tranh ẩn dụ khiến cho căn phòng trở nên rất ấm áp và gần gũi.

Phòng khách căn hộ 95m2

Phòng khách căn hộ 95m2

Đối diện với bộ ghế sofa là kệ tivi dạng treo khá phổ biến trên thị trường hiện nay và một kệ sách trang trí nho nhỏ góc tường làm điểm nhấn. Có thể thấy, gia chủ của căn hộ cũng là một người yêu thích sự đơn giản và tinh gọn bởi những món đồ trong không gian đều vừa đủ, không có sự phức tạp, cũng không có sự thiếu thốn.

Kệ ti vi phòng khách căn hộ 95m2

Kệ ti vi phòng khách căn hộ 95m2

Căn bếp nhỏ nhưng được thiết kế khá gọn gàng với tủ bếp đa năng thông minh. Mặt bàn bếp và quầy bar bếp được SKN khéo léo sử dụng gạch Terrazzo, vừa sạch sẽ, vừa tạo thành một điểm nhấn rất ấn tượng cho căn bếp tưởng chừng như khá đơn giản này.

Phòng bếp của căn hộ 95m2

Phòng bếp của căn hộ 95m2

Góc làm việc của gia chủ được thiết kế với view ngoại cảnh cực chill, giúp gia chủ dễ dàng có thêm những ý tưởng và luôn cảm thấy thoải mái, không ngột ngạt khi làm việc. Góc làm việc tuy đơn giản nhưng góc thiết kế lại khá tinh tế và đầy tính sáng tạo.

Góc làm việc của căn hộ 95m2

Góc làm việc của căn hộ 95m2

>>> Xem chi tiết Căn hộ 95m2 - Phong cách Scandinavian do Công ty SKN thiết kế và thi công

  • Nhà phố phong cách hiện đại

Nhà phố 372m2 này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, vừa thể hiện sự quyền quý của gia chủ, vừa thể hiện gu thẩm mỹ cao của công ty cổ phần kiến trúc SKN. Phòng khách của căn nhà mang đậm nét hiện đại mới, các chi tiết trang trí như đèn thả trần hay tranh treo cũng được lựa chọn rất kỹ lưỡng để phù hợp với thiết kế tổng thể của căn phòng.

Phòng khách nhà phố phong cách hiện đại

Phòng khách nhà phố phong cách hiện đại

Có thể dễ dàng nhận thấy vách tivi là một vách ngăn thạch cao, và SKN đã khéo léo kết hợp với kệ nhỏ trang trí bên cạnh và bên dưới vách ngăn, tạo nên một điểm nhấn rất bắt mắt cho căn phòng. Toàn bộ tường phía sau đều được ốp gỗ đen tuyền, càng khiến cho khu vực vách ngăn tivi phòng khách trở nên đặc sắc hơn.

Vách tivi phòng khách nhà phố phong cách hiện đại

Vách tivi phòng khách nhà phố phong cách hiện đại

Có lẽ, sự sang trọng của căn nhà được thể hiện rõ nét nhất tại không gian 2 phòng ngủ. Chiếc giường King size hiện đại, tủ quần áo cường lực, vách ốp gỗ và đèn thả trần lộng lẫy đã tạo nên một không gian đầy sự “vương giả” cho gia chủ. Bên cạnh đó, ánh sáng dịu nhẹ của đèn hắt trần đã khiến toàn bộ không gian trở nên ấm cúng và thư giãn hơn.

Phòng ngủ nhà phố phong cách hiện đại

Phòng ngủ nhà phố phong cách hiện đại

Phòng ngủ thứ 2 mang nhiều sự ấm cúng hơn là sang trọng so với phòng ngủ thứ nhất. Tại căn phòng này, bức tranh vẽ tường tạo nên một khung cảnh vừa gần gũi, vừa độc đáo mà vẫn rất dịu nhẹ bởi màu sắc ánh sáng nhẹ nhàng. Tủ quần áo được thiết kế kết hợp với kệ trang trí cũng rất hợp lý cả về thẩm mỹ lẫn công năng.

Phòng ngủ thứ hai trong căn nhà phong cách hiện đại

Phòng ngủ thứ hai trong căn nhà phong cách hiện đại

>>> Xem chi tiết công trình Nhà phố 372m2 - Phong cách Hiện đại được thực hiện bởi SKN

4. Đánh giá về công ty cổ phần xây dựng SKN

Có thể thấy, các dự án mà SKN đã triển khai thực hiện đều là các công trình có chất lượng cao, rất tỉ mỉ và luôn đặt cái tâm vào từng dự án. Dưới đây là tổng hợp đánh giá của Space T về SKN để quý khách hàng có thể an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của SKN:

  • Tư vấn: Đội ngũ tư vấn của SKN rất tận tâm, nhanh chóng nắm bắt chính xác nhu cầu của khách hàng, tư vấn lựa chọn tối ưu chi phí nhất mà vẫn luôn đảm bảo đủ công năng cho khách hàng.
  • Chuyên môn: Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên, thợ thi công đều rất giàu kinh nghiệm “thực chiến”, có thể giúp khách hàng hoàn thiện không gian sống mơ ước của mình một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất
  • Quy trình làm việc: chuyên nghiệp và cẩn trọng là 2 từ chính xác dành cho quy trình tại SKN. Từ khâu tư vấn, lên hợp đồng, giám sát thi công, bàn giao và hậu mãi đều rất rõ ràng, đảm bảo 100% vật liệu thi công đúng với mô tả trong hợp đồng đã ký kết và luôn hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề phát sinh

Nếu bạn muốn kết nối với công ty cổ phần xây dựng SKN một cách an toàn và có sự đảm bảo về mọi mặt, hãy liên hệ ngay với Space T qua quy trình kết nối của chúng tôi. Mọi sự đánh giá, kiểm định chất lượng và đảm bảo an toàn về giá thành thi công đều là đánh giá công tâm và là giá trị cao nhất mà chúng tôi dành cho khách hàng.

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan