Giới thiệu công ty TNHH Trang trí nội thất và Xây dựng NAVI
20-09-2023Lượt xem: 469

Giới thiệu công ty TNHH Trang trí nội thất và Xây dựng NAVI

Space TLưu trữ1
Space TThích0
Bình luận1
Space TCopied to clipboard
Công ty TNHH Trang trí nội thất và Xây dựng NAVI có phải là một công ty uy tín trong thị trường nội thất và xây dựng hiện nay hay không? Điểm mạnh của công ty này là gì và chi phí thi công của công ty có cao không? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết chi tiết dưới đây của Space T về NAVI.
Mục lục
1. Thông tin chi tiết về công ty TNHH Trang trí nội thất và Xây dựng Navi
2. Thế mạnh của công ty Trang trí nội thất và Xây dựng Navi
3. Các công trình nổi bật của công ty
4. Đánh giá về công ty Trang trí nội thất và Xây dựng Navi

1. Thông tin chi tiết về công ty TNHH Trang trí nội thất và Xây dựng Navi

Công ty TNHH Trang trí nội thất và Xây dựng Navi, hay còn được gọi là Navi Decor là công ty khá dày dặn kinh nghiệm trong hai lĩnh vực nội thất và xây dựng. Công ty được thành lập vào năm 2017 và đã có 6 năm hoạt động trong hai lĩnh vực này, mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho rất nhiều gia chủ tại TP.HCM.

Logo Navi Decor

Logo Navi Decor

Công ty được điều hành bởi ông Phạm Văn Thủy, với mã số thuế là 0314656434. Hiện tại, Navi Decor đang triển khai các dịch vụ chính:

  • Thiết kế kiến trúc
  • Thiết kế nội thất
  • Thi công trọn gói kiến trúc và nội thất cao cấp

Ở mỗi lĩnh vực, Navi Decor đều có những kiến trúc sư rất giàu kinh nghiệm và đáp ứng được mọi loại công trình: Nhà phố, căn hộ, villa, văn phòng, nhà hàng, cafe, hotel,… Dịch vụ của Navi cũng được triển khai trên phạm vi khá rộng: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng. 

Dưới đây là các kênh social mà Navi Decor xây dựng để khách hàng có thể dễ dàng kết nối tới doanh nghiệp:

2. Thế mạnh của công ty Trang trí nội thất và Xây dựng Navi

Thế mạnh đầu tiên của Navi Decor chính là phạm vi triển khai dịch vụ khá rộng. Ngoài TP.HCM, Navi Decor còn thực thi dịch vụ ở rất nhiều tỉnh thành khác, mang đến dịch vụ chất lượng cho nhiều gia chủ ở nhiều nơi như Long An, Tiền Giang, Tây Ninh, Vũng Tàu,… Điều này cũng nói lên vị thế của Navi trong thị trường Nội thất & Xây dựng hiện nay.

Thế mạnh thứ hai của Navi Decor là khả năng đáp ứng mọi nhu cầu nội thất của khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhân viên của Navi có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về phong cách thiết kế, từ phong cách đơn giản như hiện đại hay phức tạp như cổ điển với mọi ngân sách thi công và mọi loại công trình dự án.

Thế mạnh thứ ba chính là đội ngũ kiến trúc sư - kỹ sư - thợ thi công vô cùng giàu kinh nghiệm trên “thương trường” Nội thất và Xây dựng. Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất, Navi Decor không ngừng bồi đắp và phát triển đội ngũ của mình để làm nên những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao và làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Với việc xây dựng mạng lưới mạng xã hội đầy đủ, khách hàng có thể rất dễ dàng để kết nối với Navi Decor, tuy nhiên, công ty lại ít cập nhật những công trình mới nhất đã thi công để khách hàng có thể đánh giá khả năng thi công cũng như gu thẩm mỹ của họ trước khi lựa chọn làm dịch vụ.

Space T hiểu được sự băn khoăn của khách hàng, do vậy, Space T đã tiến hành ký kết với Navi Decor, cập nhật đầy đủ và chi tiết thông tin của công ty, các dự án đã hoàn thiện, đánh giá khách quan cũng như kiểm tra năng lực thực tế của công ty, giúp khách hàng có sự yên tâm hơn khi làm dịch vụ với Navi Decor.

3. Các công trình nổi bật của công ty 

  • Căn hộ Imperia An Phú phong cách hiện đại

Căn hộ Imperia An Phú được Navi Decor lựa chọn phong cách hiện đại để thiết kế. Đây là phong cách rất thịnh hành và cũng là thách thức cho các đơn vị thiết kế để tạo nên nét khác biệt cho từng khách hàng. Phong cách này nổi bật với tone trắng - đen - gỗ trầm và vô cùng đa dạng về cách phối đồ nội thất.

Tại phòng khách của căn hộ, vách ốp giả đá kết hợp lam gỗ tại vị trí đặt ti vi tạo nên một điểm nhấn rất bắt mắt. Phía sau bộ ghế sofa cũng là một vách ốp giả đá với đồ trang trí là các hình khối đa màu sắc, tạo nên một không gian rất sang trọng và quyền quý. Navi cũng rất khéo léo đặt thêm thiết kế đàn piano và tiểu cảnh để tận dụng không gian rộng rãi của phòng khách này.

Phòng khách căn hộ Imperia Tân Phú

Phòng khách căn hộ Imperia An Phú

Phòng ngủ đầu tiên với diện tích khá nhỏ nhưng cũng được Navi Decor thiết kế với đầy đủ công năng. Toàn bộ căn phòng mang tone màu xám trắng thanh tao, nhã nhặn, các chi tiết trong phòng cũng khá cơ bản và đơn giản, tạo nên sự ấm cúng cho căn phòng ngủ nhỏ.

Phòng ngủ nhỏ căn hộ Imperia Tân Phú

Phòng ngủ nhỏ căn hộ Imperia An Phú

Tại phòng ngủ lớn của căn hộ, vẫn mang tone màu trắng xám làm chủ đạo nhưng đồ nội thất đa dạng hơn, hiện đại hơn và các chi tiết trang trí căn phòng cũng thể hiện được sự sang trọng hơn. Đáng chú ý nhất trong căn phòng ngủ lớn là vách ốp đầu giường gỗ công nghiệp kết hợp với phào chỉ tường tạo nên một “bức tranh” rất bắt mắt và tinh tế.

Phòng ngủ lớn căn hộ Imperia Tân Phú

Phòng ngủ lớn căn hộ Imperia An Phú

Tại phòng ngủ của bé, căn phòng được thiết kế khá đơn giản, với những chi tiết khá giống và đồng bộ với thiết kế của 2 phòng ngủ trước đó. Tuy nhiên, một số trang trí nhỏ nhỏ giúp các bé cảm thấy ấm áp và có sự riêng tư nhất định. Với thiết kế đơn giản như thế này, thật dễ dàng để tạo cho các bé thói quen về sự gọn gàng, ngăn nắp.

Phòng ngủ cho bé căn hộ Imperia Tân Phú

Phòng ngủ cho bé căn hộ Imperia An Phú

>>> Xem chi tiết concept căn hộ Imperia An Phú phong cách hiện đại.

  • Nhà phố Tân Bình phong cách hiện đại

Vẫn là phong cách hiện đại nhưng nhà phố Tân Bình lại mang một nét quyến rũ rất khác với căn hộ Imperia An Phú mà đơn vị đã thiết kế. Tại phòng khách của nhà phố, Navi Decor rất khéo léo tạo những đường nét bo tròn trong thiết kế, từ kiến trúc vòng cung của tường, bộ ghế sofa đến bàn tiếp khách và đèn trang trí. Không gian trở nên lịch thiệp hơn và trang nhã hơn.

Phòng khách nhà phố Tân Phú

Phòng khách nhà phố Tân Bình

Phòng bếp của nhà phố Tân Bình được bao phủ bởi tone màu xám đen khá hiện đại và quyến rũ. Hệ tủ bếp đa năng thông minh giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều không gian mà vẫn có thể đầy đủ công năng. Chi tiết gạch vuông nhỏ làm ốp bếp và ốp sàn trang trí tạo nên một điểm nhấn rất khác biệt cho toàn bộ căn phòng.

Phòng bếp nhà phố Tân Phú

Phòng bếp nhà phố Tân Bình

Bên cạnh phòng bếp là phòng ăn cũng được Navi Decor thiết kế vô cùng bắt mắt. Vẫn cùng concept thiết kế nhiều góc bo tròn, tại không gian này, từ bàn, ghế đến trần và chậu cây cảnh đều là các chi tiết bo góc rất tinh tế. Nổi bật nhất trong căn phòng có lẽ là bộ đèn thả trần với nhiều chi tiết nhỏ, làm bừng sáng cả không gian đơn điệu, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo.

Phòng ăn nhà phố Tân Phú

Phòng ăn nhà phố Tân Bình

Phòng ngủ của gia chủ được Navi Decor thiết kế cực gọn gàng, không quá nhiều đồ nội thất nhưng vẫn toát lên nét riêng độc đáo. Tone màu chủ đạo của căn phòng vẫn là màu xám nhạt và đen tuyền, kết hợp cùng ánh sáng dịu nhẹ và tủ quần áo kính cường lực sang trọng, cả căn phòng trở nên vô cùng ấm cúng và thư thái.

Phòng ngủ nhà phố Tân Phú

Phòng ngủ nhà phố Tân Bình

>>> Xem chi tiết concept nhà phố Tân Bình phong cách hiện đại.

  • Nhà vườn Lâm Đồng phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại cho nhà vườn Lâm Đồng mang một nét huyền bí và đơn giản hơn so với 2 thiết kế ở trên. Tại phong khách của căn nhà, đồ nội thất khá cơ bản: bộ ghế sofa, bàn tiếp khách, kệ ti vi treo và tấm thảm lớn lót sàn. Sự đơn giản nhưng không đơn điệu đã mang đến một không gian tinh tế hơn cho gia chủ.

Phòng khách nhà vườn Lâm Đồng

Phòng khách nhà vườn Lâm Đồng

Một trong những nét đẹp khác biệt của căn nhà hiện đại này nằm ở cầu thang xương cá. Có thể thấy, cách thiết kế cầu thang này không dễ bắt gặp tại các căn nhà phố chật hẹp nơi thành thị nhưng lại vô cùng hài hòa khi đặt trong một không gian nhà vườn như thế này. 

Cầu thang xương cá nhà vườn Lâm Đồng

Cầu thang xương cá nhà vườn Lâm Đồng

Phòng ngủ của nhà vườn nổi bật với những chi tiết trang trí vô cùng bắt mắt: đèn thả trần độc đáo, kệ sách kết hợp bàn làm việc, vách ốp trang trí gỗ công nghiệp kết hợp lam gỗ và bức tranh treo tường ẩn dụ đầy tính nghệ thuật. Tất cả tạo nên một tổng thể rất hài hòa và ấm áp cho một căn phòng ngủ nhà vườn.

Phòng ngủ nhà vườn tại Lâm Đồng

Phòng ngủ nhà vườn tại Lâm Đồng

Tại một phòng ngủ khác của căn nhà, các chi tiết trang trí đã được tiết chế lại khá nhiều, bù lại, chiếc tủ quần áo của gia chủ chính là một điểm nhấn đáng chú ý. Chiếc tủ kịch trần với kính cường lực kết hợp kệ để túi xách cực kỳ trang trọng. 

Phòng ngủ lớn nhà vườn Lâm Đồng

Phòng ngủ lớn nhà vườn Lâm Đồng

Phòng tắm nhà vườn Lâm Đồng cũng được thiết kế vô cùng sang trọng. Mỗi chi tiết nhỏ trong phòng đều rất hiện đại và mang hơi hướng của sự quyền quý. Bức tranh lớn chính là điểm nhấn lớn nhất trong căn phòng, tạo nên một sự thư giãn và nhẹ nhàng cho gia chủ khi bước chân vào.

Phòng tắm nhà vườn Lâm Đồng

Phòng tắm nhà vườn Lâm Đồng

>>> Xem chi tiết concept nhà vườn Lâm Đồng phong cách hiện đại.

4. Đánh giá về công ty Trang trí nội thất và Xây dựng Navi

Qua những công trình thực tế mà Navi Decor đã làm, khách hàng có thể thấy sự tận tâm cũng như cẩn trọng của công ty trong từng dự án. Chính bởi sự tỉ mỉ và quan tâm đến góc nhìn của khách hàng mà Navi Decor liên tục nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Dưới đây, Space T xin tổng hợp lại những đánh giá khách quan nhất về Navi Decor:

  • Đội ngũ nhân viên: Từ kỹ sư công trình, kiến trúc sư đến thợ thi công đều được Navi Decor đề cao tính sáng tạo, cẩn thận, tận tâm và chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn của Navi Decor rất nhiệt tình và có tâm bởi sự tư vấn của họ luôn dựa trên mong muốn và nhu cầu thực tế của khách hàng.
  • Quy trình làm việc: Space T nhận được rất nhiều phản hồi từ các khách hàng của Navi Decor về quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng và giải quyết vấn đề cho khách hàng rất nhanh chóng và chính xác. Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng để Navi Decor giữ được vị thế của mình.
  • Tính chuyên môn của nhân viên: Như đã đề cập bên trên, Navi Decor rất quan tâm đến chất lượng của từng sản phẩm, dịch vụ đưa ra thị trường, vì vậy, họ cũng rất quan tâm đến việc đào tạo từng nhân viên trong công ty. Tính chuyên nghiệp là phẩm chất có trong từng nhân viên tại Navi Decor.

Trên đây là tổng hợp thông tin của Space T về công ty TNHH Trang trí nội thất và Xây dựng Navi. Space T hy vọng rằng qua những đánh giá khách quan trên, khách hàng đã có thể đưa ra lựa chọn một cách an tâm khi sử dụng dịch vụ của Navi Decor. 

Hiện tại, Navi Decor là đối tác chiến lược của Space T, được Space T bảo đảm về chất lượng dịch vụ, chất lượng công trình và sự uy tín, vì vậy, nếu quý khách hàng mong muốn sử dụng dịch vụ của Navi Decor thì có thể kết nối trực tiếp với Navi Decor qua Space T ngay tại đây!

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan