Giới Thiệu Công Ty TNHH TMDV DL - HOME
21-03-2024Lượt xem: 258

Giới Thiệu Công Ty TNHH TMDV DL - HOME

Space TLưu trữ4
Space TThích1
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Dù chỉ mới thành lập cách đây không lâu, nhưng DL - HOME đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường bởi chất lượng của các dự án mà công ty đã thực hiện. Hãy cùng Space T hiểu xem điểm mạnh của DL - HOME là gì? Những công trình thực tế mà công ty đã thực hiện thông qua bài viết dưới đây nhé!
Mục lục
1. Thông tin chi tiết về Công Ty TNHH TMDV DL - HOME
2. Thế mạnh của Công ty TNHH TMDV DL - HOME
3. Các công trình nổi bật mà DL - HOME đã thực hiện
4. Đánh giá về Công Ty TNHH TMDV DL - HOME

1. Thông tin chi tiết về Công Ty TNHH TMDV DL - HOME

DL - HOME là một công ty tư vấn và thi công nội thất chuyên nghiệp, được thành lập vào 14 - 08 - 2020 bởi ông Nguyễn Tiến Dũng. Dù chỉ mới có gần 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhưng bằng tinh thần sáng tạo, kiến thức chuyên môn cũng như sự cam kết với mỗi dự án, công ty đã từng bước khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng. 

Logo của Công ty TNHH TMDV DL - HOME

Logo của Công ty TNHH TMDV DL - HOME

Với mỗi công trình, DL - HOME luôn đặt sự tận tâm và trách nhiệm trong từng chi tiết, chính điều này đã giúp công ty đã tạo được lòng tin từ khách hàng. Ngoài ra, mục tiêu của DL - HOME là sự phát triển lâu dài, vì vậy công ty luôn cam kết duy trì tính sáng tạo và không ngừng học hỏi để mang đến khách hàng những giải pháp đột phá và tối ưu nhất. 

Hiện tại thì DL - HOME hoạt động ở 3 lĩnh vực chính: 

  • Thiết kế nội thất
  • Thiết kế nội thất - Thi công trọn gói
  • Thiết kế thi công - Xây dựng kiến trúc

Đây là một số cách thức liên hệ mà bạn có thể lựa chọn để kết nối với Công Ty TNHH TMDV DL - HOME: 

  • Địa chỉ: 68/8 Đường 3, Khu Phố 8, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email: nguyentiendungngc@gmail.com
  • Hotline: 0316.438.625

2. Thế mạnh của Công ty TNHH TMDV DL - HOME 

  • Nhân sự trẻ đầy sáng tạo và nhiệt huyết

Ở công ty trẻ như DL - HOME,  điểm mạnh chính là sự năng động, nhưng không chỉ dừng ở đó, mà họ luôn mang lại những giải pháp vô cùng sáng tạo cũng như sự tâm huyết. Không chỉ về kiến thức chuyên môn mà DL - HOME còn chú trọng tuyển dụng những nhân sự có tinh thần trách nhiệm cao. Đây chính là điểm mạnh nổi bật giúp DL - HOME hoàn thành dự án với hiệu suất cao và đồng thời đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. 

  • Chất lượng dự án 

Điểm mạnh thứ hai chính là nằm ở chất lượng dự án mà công ty thực hiện. DL - HOME luôn đặt bản thân vào vị trí của khách hàng, chú trọng vào từng chi tiết nhỏ nhất để đảm công trình đều mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Từ quy trình tư vấn - thiết kế đến thi công, quản lý dự án đều được công ty áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng để đảm bảo sự hài lòng và lòng tin của khách hàng. 

  • Chính sách bảo hành

Cuối cùng, nhưng quan trọng không kém, đó chính là chính sách bảo hành sau mỗi dự án. Công ty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng và bảo trì sản phẩm. 

Nhằm giúp khách hàng có được một quyết định tốt hơn trước khi chi tiền thì Space T và DL - HOME đã ký kết với nhau, với mục đích là cập nhật những hình ảnh cũng như thông tin về các công trình mà công ty đã thực hiện. Điều này có thể giúp khách hàng có một cái nhìn tổng quan và tự mình đánh giá được chất lượng hoạt động của DL - HOME. 

3. Các công trình nổi bật mà DL - HOME đã thực hiện

Căn Penthouse 3 tháng 2 - Phong cách Modern

Không gian phòng khách của căn Penthouse 3 tháng 2

Không gian phòng khách của căn Penthouse 3 tháng 2 

Ở căn Penthouse 3 tháng 2, DL - HOME hiểu được gia chủ là một người thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ cũng như mong muốn không gian nhà được thoáng. Do đó, đội ngũ chuyên viên đã quyết định áp dụng phong cách thiết kế Modern - một phong cách ra đời vào cuối thế kỷ 19, không chỉ giúp căn nhà trở nên thanh lịch mà còn tối ưu hóa không gian một cách hiệu quả.

Không gian mở là cách DL - HOME lựa chọn để thiết kế cho căn Penthouse 3 tháng 2 

Không gian mở là cách DL - HOME lựa chọn để thiết kế cho căn Penthouse 3 tháng 2 

Để tạo cảm giác không gian sống thoáng đãng, DL - HOME đã thiết kế phòng khách và phòng ăn như một không gian mở, loại bỏ hoàn toàn các vách ngăn. 

Màu sắc của căn nhà chủ yếu là các tông màu trung tính như xám nhạt và vàng kem. Những màu sắc như vậy mang lại không gian một cảm giác sang trọng và ấm áp hơn. Đồng thời, để làm nổi bật các vật dụng nội thất, DL - HOME đã lựa chọn các đồ dùng mang màu sắc đậm hơn như nâu, xám đậm. 

Mỗi chi tiết đều được DL - HOME chăm chút tỉ mỉ, tạo ra một bức tranh hoàn hảo cho khu vực ăn uống

Mỗi chi tiết đều được DL - HOME chăm chút tỉ mỉ, tạo ra một bức tranh hoàn hảo cho khu vực ăn uống

Khu vực ăn uống, ánh sáng trắng từ các đèn thả, nhẹ nhàng rọi chiếu, tạo nên một không gian sáng sủa và thoải mái. Đây là nơi mà gia đình và bạn bè của gia chủ có thể cùng nhau tận hưởng những bữa ăn ngon hay các dịp sum vầy bên nhau mỗi khi tết đến xuân về. 

Khác với không khí bàn ăn, quầy bar lại được thiết kế với ánh đèn vàng ấm áp, thu hút người nhìn. Điều này giúp tạo nên một không gian riêng biệt và độc đáo. Ngoài ra, chính ánh vàng cũng phù hợp hơn cho những giây phút tâm sự bên những ly rượu nồng. 

Không gian phòng ngủ vô cùng thoáng đãng 

Không gian phòng ngủ vô cùng thoáng đãng 

Tông màu chủ đạo của không gian này nổi bật với sự kết hợp tinh tế giữa màu nâu và trắng. Để tạo ra một không gian phòng ngủ thoáng đãng và tươi sáng, DL - HOME đã khéo léo tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng việc sử dụng khung cửa sổ lớn. 

Ở góc trái của phòng ngủ là chiếc bàn giúp người dùng có thể vừa làm việc vừa thưởng thức được view bên ngoài, cực “chill”. Trong khi đó, bên góc phải là một chiếc sofa đơn, tạo điểm nhấn cho căn phòng cũng như là nơi lý tưởng để thư giãn, đọc sách hoặc đơn giản chỉ là nhâm nhi một tách cà phê. 

>>> Xem chi tiết công trình Penhouse 3 tháng 2 - Phong cách Modern

Biệt thự Bình Chánh - Phong cách Modern

Không gian phòng khách của căn biệt thự Bình Chánh do DL - HOME thiết kế và thi công

Không gian phòng khách của căn biệt thự Bình Chánh do DL - HOME thiết kế và thi công

Vì căn nhà làm theo phong cách Modern nên chúng ta sẽ thấy màu trắng được lựa chọn làm nền, nhằm tạo ra sự thanh lịch và sang trọng. Ngoài ra, DL - HOME còn kết hợp thêm một số gam màu trung tính như vàng kem và xám nhạt. 

Gần như phòng khách của căn biệt thự không có quá nhiều đồ vật trang trí mà chỉ có thiết kế đơn giản với một chiếc sofa bo góc, kệ TV và chiếc đèn thả cách điệu. Điều này giúp ngôi nhà trở nên mở và thoáng đãng hơn. 

Không gian bếp của biệt thự Bình Chánh

Không gian bếp của biệt thự Bình Chánh

Phòng bếp được DL - HOME điểm thêm những ánh vàng khác nhau từ những chiếc đèn thả, trần nhà, để tạo nên một không gian ấm áp, phù hợp cho những giây phút quây quần của gia đình. Việc hạn chế bày các vật dụng làm bếp ra ngoài, giúp không gian phòng trở nên gọn gàng và rộng rãi hơn. 

Phòng ăn được biến tấu khác đi với tông màu đen trầm ấm hơn 

Phòng ăn được biến tấu khác đi với tông màu đen trầm ấm hơn 

Khu vực bàn ăn được thiết kế với một gam màu trầm, tạo nên một không gian ấm cúng và lịch lãm. Bức tường được sơn màu trầm, kết hợp hoàn hảo với bộ bàn ăn, cho ra một sự đồng điệu ấn tượng. Bộ bàn ăn không chỉ là nơi để thưởng thức những bữa ăn mà còn là trung tâm của không gian - nơi mọi thành viên trong gia đình có thể sum họp bên nhau sau một ngày làm việc căng thẳng. 

Khu vực quầy bar của biệt thự Bình Chánh

Khu vực quầy bar của biệt thự Bình Chánh

Đặc biệt hơn, DL - HOME còn dành ra cho căn nhà một quầy bar riêng tư -  nơi dành cho những câu chuyện tâm sự thân mật. Ở đây, đội ngũ thiết kế còn kết hợp thêm vài chi tiết đèn thả bằng mây, tạo ra một không gian mộng mơ và thú vị. 

Ánh sáng từ những chiếc đèn mây lấp lánh, tạo ra một hiệu ứng ánh sáng mềm mại và ấm áp, mang đến một không gian thú vị và lãng mạn cho những cuộc gặp gỡ và chuyện trò. 

>>> Xem chi tiết công trình Biệt thự Bình Chánh - Phong cách Modern

Concept nhà hàng quận 2

Không gian bên trong nhà hàng quận 2 

Không gian bên trong nhà hàng quận 2 

Với concept nhà hàng tại quận 2, DL - HOME đã chọn gam màu đỏ và đen làm chủ đạo, không chỉ để phản ánh thương hiệu mà còn để tạo ra một không gian độc đáo và lôi cuốn.

Ngoài ra, màu đỏ và đen còn là biểu tượng của sự sang trọng và quyến rũ. Tuy nhiên, để tránh gây cảm giác khó chịu cho khách hàng,  các nhà thiết kế đã phối hợp một cách tinh tế giữa các yếu tố màu sắc và trang trí.

Không gian của quán được DL - HOME thiết kế với hình thức tối giản nhất

Không gian của quán được DL - HOME thiết kế với hình thức tối giản nhất

Không gian của nhà hàng được tối giản hoàn toàn, không có quá nhiều vật dụng trang trí Thay vào đó,  DL - HOME tập trung vào việc tạo điểm nhấn bằng bức tường màu đỏ nổi bật, cùng với dòng chữ thương hiệu. Tất cả tạo nên một không gian gần gũi, thân mật cho những thực khách đến đây dùng bữa. 

Thiết kế trong khu vực order của nhà hàng 

Thiết kế trong khu vực order của nhà hàng 

Khu vực quầy order được làm nhỏ gọn để phù hợp với không gian diện tích của nhà hàng. Những điểm tổ với chiếc bình hoa rực đỏ. Bên góc phải là quầy lạnh thực phẩm cũng như khu vực gia vị cho khách hàng. 

>>> Xem chi tiết Concept nhà hàng quận 2

4. Đánh giá về Công Ty TNHH TMDV DL - HOME

Qua những hình ảnh thực tế trên, chúng ta có thể thấy được tính chuyên môn và chất lượng hoàn thành của các dự án mà DL - HOME đã thực hiện. Cùng Space T điểm qua một số đánh giá tổng quát về công này nhé: 

  • Chất lượng: Để đạt được mức độ hoàn thiện tốt nhất, DL - HOME luôn tuân thủ một quy trình làm việc nghiêm ngặt và khoa học. Từ việc lên kế hoạch chi tiết đến việc thực hiện mỗi giai đoạn của dự án, công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. 
  • Đội ngũ nhân sự: Đội ngũ nhân viên ở DL - HOME đều là những người giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết trong công việc. Ngoài tính chuyên môn thì sự cẩn thận, chỉnh chu của họ cũng là một ưu điểm nổi bật giúp các dự án của công ty luôn hoàn thiện một cách tốt nhất. 
  • Khả năng xử lý vấn đề nhanh chóng: DL - HOME tự hào về khả năng xử lý vấn đề nhanh chóng và hiệu quả trong mọi tình huống. Không lúng túng trước những thách thức, DL - HOME luôn sẵn lòng và linh hoạt trong việc đối mặt với mọi tình huống khó khăn có thể xảy ra trong quá trình thực hiện dự án. 

Không chỉ là việc giải quyết vấn đề một cách kịp thời, mà còn là việc đảm bảo rằng giải pháp được áp dụng là tối ưu nhất cho cả hai bên, đáp ứng được mong muốn và yêu cầu cụ thể của khách hàng. 

Hy vọng qua những đánh giá chân thật của Space T, bạn sẽ có được một cái nhìn tổng quát hơn về Công ty TNHH TMDV DL - HOME cũng như nắm được tư duy thiết kế của công ty. 

Hiện nay, DL - HOME đã trở thành đối tác chiến lược của Space T, mọi công trình được thực hiện bởi DL - HOME qua kết nối của Space T đều sẽ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như công trình tuyệt đối. Cùng kết nối ngay với DL - Home qua quy trình kết nối đơn giản của Space T ngay hôm nay để đảm bảo cho công trình của bạn.

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan