Giới thiệu công ty nội thất Decor 2309
21-07-2023Lượt xem: 637

Giới thiệu công ty nội thất Decor 2309

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Công ty nội thất Decor 2309 ở đâu và hoạt động trong lĩnh vực nào? Chi phí tối thiểu cho mỗi công trình mà 2309 thi công là bao nhiêu? Rất nhiều khách hàng luôn đặt câu hỏi về Decor 2309 khi có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị uy tín để thiết kế nội thất cho không gian sống của mình. Trong bài viết dưới đây Space T sẽ tổng hợp và cung cấp toàn bộ thông tin về doanh nghiệp đến bạn đọc.
Mục lục
1. Thông tin chi tiết công ty Nội thất Decor 2309
2. Thế mạnh của công ty nội thất Decor 2309
3. Các công trình nổi bật của công ty nội thất Decor 2309
4. Đánh giá về công ty nội thất Decor 2309

1. Thông tin chi tiết công ty Nội thất Decor 2309

Nội thất Decor 2309 là doanh nghiệp được đăng ký với tên gọi pháp lý là Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Long Đình. Decor 2309 được thành lập vào ngày 29/10/2015 bởi ông Nguyễn Đình Long và được cấp mã số thuế bởi Chi cục Thuế Quận 12 với mã số thuế là 0313512905.

Công ty thiết kế nội thất Decor 2309 sở hữu hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, nên đã tạo được sự tin tưởng trong phần lớn khách hàng tại khu vực. Với xu hướng thiết kế không gian sống, cửa hàng kinh doanh, văn phòng,... đang ngày được ưa chuộng, công ty nội thất Decor 2309 đã cùng đội ngũ kiến trúc sư của mình không ngừng cập nhật những xu hướng thiết kế thịnh hành, độc đáo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Decor 2309 sở hữu đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng, nên ngoài việc mang đến cho khách hàng những bản thiết kế đủ công năng, mỗi công trình còn mang đậm dấu ấn cá nhân, thể hiện rõ gu thẩm mỹ độc đáo của mỗi gia chủ.

Hiện Decor 2309 đang có văn phòng làm việc tại địa chỉ 628/12/4 Đường Hà Huy Giáp, khu phố 1, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng để trao đổi và tư vấn thiết kế với doanh nghiệp khi có nhu cầu cải tạo, kiến tạo không gian nội thất.

  • Website: https://2309.vn/
  • Điện thoại: 0769933399
  • Email: Longdinh2309@gmail.com

Công ty Nội thất Decor 2309 là đơn vị đã có hơn 15 năm hoạt động

Công ty nội thất Decor 2309 là đơn vị đã có hơn 15 năm hoạt động

2. Thế mạnh của công ty nội thất Decor 2309

Decor 2309 chuyên hoạt động ở lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cho các dự án nhà phố, biệt thự vườn, biệt thự phố liền kề,... tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Các dự án mà doanh nghiệp nhận thi công thường có mức chi phí tối thiểu từ 150 triệu đồng trở lên.

Là một doanh nghiệp có uy tín lâu năm trong thị trường, công ty thiết kế thi công nội thất Decor 2309 luôn được khách hàng và chủ đầu tư tin tưởng, đánh giá cao giá trị thẩm mỹ, công năng và chất lượng của mỗi công trình.

Decor 2309 sở hữu đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệp, ngôn ngữ thiết kế đa dạng, đội ngũ giám sát có trách nhiệm và luôn áp dụng những kỹ thuật, máy móc hiện đại khi thi công. Đội ngũ thi công lành nghề, đã từng triển khai nhiều công trình có quy mô lớn nhỏ tại khu vực miền Nam. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, biết nắm bắt nhu cầu và tư vấn các phương án thiết kế tối ưu chi phí đến khách hàng.

Hiện công ty nội thất Decor 2309 đã xây dựng mạng lưới thông tin online cho doanh nghiệp như website, email,... Chính vì vậy khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin trên mạng để tham khảo các công trình mà doanh nghiệp đã hoàn thiện và nhận tư vấn thông tin một cách nhanh chóng.

Tại Space T, quý khách sẽ có thể kết nối trực tiếp với Decor 2309 chỉ trong 30s và hoàn toàn miễn phí.

3. Các công trình nổi bật của công ty nội thất Decor 2309

  • Biệt thự vườn Đường Bùi Tá Hán, Dĩ An, Bình Dương

Căn biệt thự rộng 300m2 tại Dĩ An được Decor 2309 thi công với ngân sách 600 triệu đồng theo phong cách Modern. Theo yêu cầu của gia chủ, căn nhà sẽ sở hữu không gian tối giản và sang trọng nhất có thể với gam màu chủ đạo là xám lạnh và nâu gỗ làm chủ đạo.

Vì vậy, ở gian phòng khách, Decor 2309 đã lựa chọn sử dụng một bộ ghế sofa màu lông chuột, vách tường ốp đá marble, thảm lông xám, tủ kệ tivi màu đen phối lam gỗ để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, một chiếc đèn chùm pha lê cũng được lắp trần để căn phòng thêm phần sang trọng.

Phòng khách căn biệt thự do Nội thất Decor 2309 thiết kế theo phong cách hiện đại

Phòng khách căn biệt thự do Decor 2309 thiết kế theo phong cách hiện đại

Liền kề là gian bếp chữ L được lắp tủ acrylic xám và tủ gỗ trên và dưới, mặt bếp và vách tường ốp đá marble đen để căn bếp luôn sạch sẽ. Công ty nội thất Decor 2309 cũng bố trí thêm một tủ kính kịch trần để tạo không gian lưu trữ các vật dụng bếp.

Khu vực bàn ăn liền kề bên cửa sổ có quy mô 8 ghế ngồi được bọc da nâu kết hợp với bàn mặt đá và đèn treo tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi và thoáng đãng nhờ kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện.

Gian bếp tiện nghi được Nội thất Decor 2309 thi công

Gian bếp tiện nghi được Decor 2309 thiết kế chỉn chu

Căn biệt thự sở hữu 3 phòng ngủ rộng rãi, trong đó phòng ngủ chính có diện tích lớn nhất dành cho đôi vợ chồng được Decor 2309 thiết kế vô cùng tiện nghi. Cụ thể gồm các vật dụng nội thất cao cấp như: Giường ngủ bọc vải xám lông chuột, nệm lớn, tivi màn hình phẳng, bàn trang điểm treo tường với gương tròn phối kệ âm tường, tủ quần áo kịch trần cửa kính phối đèn led, vách tường ốp lam gỗ kết hợp đá marble trắng, sàn ốp gỗ nâu.

Hai phòng ngủ phụ có diện tích nhỏ hơn nên được lược giản đi một số vật dụng nội thất nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng cho người sử dụng. Decor 2309 đã bố trí một chiếc giường và nệm lớn, tủ quần áo kịch trần, tủ con đầu giường, hệ thống đèn led chiếu sáng và hắt tường, bàn học tập và làm việc mini,...

Nội thất Decor 2309 thiết kế phòng ngủ 1 đầy đủ công năng

Decor 2309 thiết kế phòng ngủ đầy đủ công năng

Phòng ngủ 2 mang gam màu sáng và tràn đầy sức sống hơn do Nội thất Decor 2309 thiết kế

Phòng ngủ thứ 2 mang gam màu sáng và tràn đầy sức sống hơn do đội ngũ Decor 2309 thiết kế

Nội thất Decor 2309 tối ưu diện tích phòng ngủ 3 với các vật dụng nội thất thông minh

Decor 2309 tối ưu diện tích phòng ngủ thứ 3 với các vật dụng nội thất thông minh

  • Nhà phố Him Lam Phú Đông

Căn nhà phố rộng 120m2, có quy mô gồm 1 trệt + 1 lầu tại Him Lam Phú Đông được đội ngũ Decor 2309 thiết kế theo phong cách hiện đại với mức chi phí là 560 triệu đồng. Decor 2309 vẫn giữ gam màu chủ đạo là xám phối nâu để tạo cảm giác tương phản mang đầy tính hiện đại cho căn nhà.

Tại khu vực phòng khách, chuyên gia thiết kế nội thất tại Decor 2309 bố trí một bộ ghế sofa gỗ lót đệm bọc da, bàn trà bằng gỗ ốp mặt đá marble, một ghế sofa đơn và thảm lót màu trắng tinh tế.

Đối diện là vách tivi ốp đá marble trắng và lam gỗ màu xám lạnh, trang trí thêm tranh treo tường, tượng BearBrick, kệ tủ kính âm tường và quạt trần phối đèn hiện đại. Hoa tươi, chậu cây xanh cũng được sử dụng để cân bằng các yếu tố thiên nhiên và con người trong không gian.

Nội thất Decor 2309 thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại và sang trọng

Decor 2309 thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại và sang trọng

Gian bếp thường được xem là khu vực chính trong căn nhà, thể hiện rõ nhất gu thẩm mỹ của gia chủ. Tại đây, đội ngũ kiến trúc sư đã thiết kế một gian bếp chữ L gọn gàng, tận dụng tối ưu không gian khi lắp tủ bếp acrylic kịch trần. Tủ lạnh, bếp âm, máy hút mùi, máy rửa chén, bồn rửa, vòi bếp hiện đại cũng được lắp đặt đầy đủ.

Bên cạnh gian bếp là khu vực bàn ăn và một đảo bếp nhỏ với tổng số lượng ghế là 8, vừa đủ để gia chủ có thể quây quần bên gia đình, bạn bè ở mỗi bữa ăn ấm cúng.

Gian bếp chữ L rộng thoáng với đảo bếp và bàn ăn do Nội thất Decor 2309 thiết kế

Gian bếp chữ L rộng thoáng với đảo bếp và bàn ăn do đội ngũ KTS tại Decor 2309 thiết kế

Khu vực cầu thang liền kề bàn ăn được Nội thất Decor 2309 sử dụng vật liệu inox và kính cường lực

Khu vực cầu thang liền kề bàn ăn được Decor 2309 sử dụng vật liệu inox và kính cường lực

Căn nhà phố có 2 phòng ngủ gồm 1 phòng lớn cho bố mẹ và 1 phòng nhỏ cho con trẻ. Tại khu vực phòng ngủ lớn, Decor 2309 thiết kế không gian vô cùng tối ưu và thoáng đãng khi lắp đặt tủ quần áo kính âm tường, liền kề là vách tivi màn hình phẳng và bàn trang điểm. Đối diện là một chiếc giường lớn bên cạnh cửa sổ, giúp căn phòng luôn đón được nắng và gió tự nhiên.

Phòng ngủ trẻ em được bố trí một chiếc giường tầng thông minh, vừa là nơi để con trẻ có thể nghỉ ngơi và vui chơi. Ngoài ra căn phòng còn có bàn học, tủ quần áo, kệ treo tường,... mang gam màu hồng pastel.

Phòng ngủ chính hiện đại mang gam màu trầm ấm do Nội thất Decor 2309 thiết kế

Phòng ngủ chính hiện đại mang gam màu trầm ấm do công ty nội thất Decor 2309 thiết kế

Nội thất Decor 2309 thiết kế phòng ngủ cho bé gái mang gam màu pastel nhẹ nhàng

Decor 2309 thiết kế phòng ngủ cho bé gái mang gam màu pastel nhẹ nhàng

  • Căn hộ Bcons Dĩ An, Bình Dương

Căn hộ 2 phòng ngủ Bcons Dĩ An có diện tích 80m2 và được thiết kế theo phong cách Modern kết hợp Scandinavian. Do đó, căn hộ sẽ sở hữu một chút nét hiện đại và phảng phất những chi tiết mang đậm chất Bắc Âu. Tổng thể căn hộ mang gam màu be sữa, kết hợp với nâu gỗ làm chủ đạo.

Căn hộ có không gian phòng khách tương đối hạn chế nên công ty nội thất Decor 2309 bố trí một bộ ghế sofa chữ L để tối ưu không gian, một chiếc tivi thông minh và kệ tủ treo tường, thảm lót, bàn trà kính cường lực, máy lạnh thông minh,... vừa đủ để tạo nên một không gian giải trí, thư giãn tuyệt vời cho gia chủ.

Không gian phòng khách nhỏ gọn do Nội thất Decor 2309 thiết kế

Không gian phòng khách nhỏ gọn do Decor 2309 thiết kế

Gian bếp nhỏ gọn và đầy đủ tiện nghi được Decor 2309 bố trí một bàn ăn, tủ bếp trên và dưới ốp ván gỗ, tủ lạnh thông minh, máy hút mùi, bồn rửa, vòi bếp nóng lạnh, bếp âm, hệ thống đèn led hắt sáng, vách tường ốp kính cách điệu để tạo hiệu ứng không gian rộng thoáng hơn.

Phòng ngủ chính và phụ được tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên khi Decor 2309 bố trí nệm ngủ bên cạnh cửa sổ. Giường được ốp ván gỗ hoàn toàn để tạo bề mặt phẳng và tối ưu diện tích. Hệ thống tủ quần áo kịch trần, kệ để đồ cũng được lắp đặt hoàn chỉnh. Riêng phòng ngủ chính được bố trí thêm một bàn trang điểm treo tường theo nhu cầu của gia chủ.

Gian bếp và bàn ăn sở hữu gam màu trung tính do Nội thất Decor 2309 thiết kế

Gian bếp và bàn ăn sở hữu gam màu trung tính do Decor 2309 thiết kế

Nội thất Decor 2309 bố trí giường ngủ bên cạnh cửa sổ để đón sáng

Chuyên gia thiết kế nội thất tại Decor 2309 bố trí giường ngủ bên cạnh cửa sổ để đón sáng

Nội thất Decor 2309 bố trí phòng ngủ phụ đầy đủ tiện nghi

Đội ngũ Decor 2309 bố trí phòng ngủ phụ đầy đủ tiện nghi

4. Đánh giá về công ty nội thất Decor 2309

  • Doanh nghiệp đã có uy tín hơn 15 năm trên thị trường.
  • Đội ngũ kiến trúc sư, giám sát, nhân công luôn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm chuyên sâu.
  • Decor 2309 luôn đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng đã cam kết với khách hàng.
  • Tư vấn những phương án thiết kế tối ưu và có giá trị thẩm mỹ độc đáo.
  • Doanh nghiệp đã hoàn thiện hàng trăm công trình nhà ở, văn phòng cao cấp với chất lượng vượt trội, được bảo chứng bởi thời gian sử dụng dài lâu, đáp ứng đầy đủ công năng và giá trị thẩm mỹ xứng tầm gia chủ.

Công ty thiết kế thi công nội thất Decor 2309 không chỉ chú trọng trong khâu thiết kế để mang đến cho khách hàng những bản vẽ độc nhất mà còn luôn ưu tiên những giải pháp thiết kế tối ưu giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí. Nếu gia chủ đang có nhu cầu cải tạo, thi công nội thất cho không gian sống của mình có thể kết nối miễn phí với Decor 2309 tại đây.

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan