Giới thiệu công ty Nội thất kiến trúc Cộng Design
03-07-2023Lượt xem: 614

Giới thiệu công ty Nội thất kiến trúc Cộng Design

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Nội thất kiến trúc Cộng Design là ai? Doanh nghiệp này có uy tín không và có vị thế ra sao trên thị trường? Đây là câu hỏi của phần lớn khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất khi tìm hiểu về Cộng Design. Để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, Space T sẽ cung cấp đến bạn đọc toàn bộ thông tin trong bài viết sau.
Mục lục
1. Thông tin chi tiết công ty Nội thất kiến trúc Cộng Design
2. Thế mạnh của công ty Nội thất kiến trúc Cộng Design
3. Các công trình nổi bật của công ty Nội thất kiến trúc Cộng Design
4. Đánh giá về công ty Nội thất kiến trúc Cộng Design

1. Thông tin chi tiết công ty Nội thất kiến trúc Cộng Design

Cộng Design hay còn có tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Nội thất kiến trúc Cộng Design là doanh nghiệp được thành lập từ ngày 22/8/2017. Doanh nghiệp được điều hành bởi người đứng đầu là ông Đào Ngọc Hữu Phước, mã số thuế là 0314587815 và được cấp bởi Chi cục Thuế Quận 1.

Nội thất kiến trúc Cộng Design được hình thành và phát triển dựa trên tiêu chí 3T - “Tuyệt diệu, tiện ích và tiết kiệm chi phí”. Trong gần 6 năm hoạt động, doanh nghiệp đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bởi những dự án, công trình nội thất có quy mô lớn.

Năm 2020, Cộng Design là đơn vị thuộc Top 10 thương hiệu tín nhiệm ở lĩnh vực Thiết kế - Thi công các công trình dân dụng. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ, giàu chuyên môn, Cộng Design luôn không ngừng cập nhật những xu hướng nội thất mới mẻ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà ở giàu giá trị về công năng và thẩm mỹ.

Với những giải pháp tối ưu không gian, nhờ sử dụng hệ thống vật liệu cao cấp, công nghệ thi công hiện đại, các sản phẩm mà Cộng Design hoàn thiện đều đạt chuẩn chất lượng và an toàn để hiện thực hóa giấc mơ về một không gian sống hoàn hảo của mọi khách hàng.

Chỉ sau vài năm, Nội thất kiến trúc Cộng Design đã được phần lớn khách hàng trên thị trường công nhận và lựa chọn là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói uy tín với mức chi phí tối ưu.

  • Website: https://congdesign.vn/
  • Địa chỉ: 85 Hoàng Sa , Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ văn phòng: The Sun Avenue, SAV8- 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP Thủ Đức
  • Fanpage: https://www.facebook.com/congdesign.vn
  • Email: thietkecuacong@gmail.com
  • Hotline: 081 913 6767

Nội thất Cộng Design luôn cập nhật những giải pháp tối ưu không gian và vật liệu sử dụng

Nội thất kiến trúc Cộng Design luôn cập nhật những giải pháp tối ưu không gian và vật liệu sử dụng

2. Thế mạnh của công ty Nội thất kiến trúc Cộng Design

Nội thất kiến trúc Cộng Design là một công ty thi công nội thất toàn diện, cung cấp dịch vụ thiết kế, tư vấn và triển khai các dự án nội thất cho khách hàng tại khu vực TP.HCM. Doanh nghiệp đã có kinh nghiệm triển khai các dự án thuộc nhiều loại hình bất động sản, từ căn hộ, nhà phố, đến các dự án thương mại như cửa hàng, nhà hàng và khách sạn.

Đối tượng khách hàng của Cộng Design là những công trình có quy mô vừa và lớn với mức chi phí tối thiểu từ 200 triệu trở lên. Trong phong cách thiết kế, Nội thất kiến trúc Cộng Design đề cao tính tối giản và tối ưu hóa không gian. Mỗi dự án mà doanh nghiệp hoàn thiện đều được tối ưu và điều chỉnh vật liệu sử dụng, mức chi phí sao cho phù hợp với ngân sách và nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Trong khâu tiếp nhận thông tin, Nội thất kiến trúc Cộng Design luôn tiếp nhận ý tưởng của khách hàng một cách chặt chẽ, từ đó hiểu rõ để tư vấn thiết kế phù hợp. Đội ngũ kiến trúc sư, giám sát và công nhân xây dựng của doanh nghiệp sở hữu trình độ chuyên môn cao, cam kết hoàn thiện công trình đúng tiến độ và chất lượng.

Hiện Nội thất kiến trúc Cộng Design đã xây dựng kênh thông tin online gồm website, fanpage, email,... một cách hoàn chỉnh nên gia chủ hoàn toàn có thể tìm kiếm những dự án mà doanh nghiệp đã thực hiện để đánh giá năng lực. Tuy nhiên, Cộng Design chỉ nhận thi công những dự án có quy mô vừa và lớn nên nếu quý khách có nhu cầu thi công hay cải tạo những công trình nhỏ lẻ thường khó có thể sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

Trong giữa năm 2023, Nội thất kiến trúc Cộng Design và Space T đã ký kết trở thành đối tác chiến lược chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất cho các công trình dân dụng. Doanh nghiệp đã được chúng tôi bảo chứng năng lực và uy tín sau quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nên gia chủ có thể an tâm khi lựa chọn Cộng Design.

3. Các công trình nổi bật của công ty Nội thất kiến trúc Cộng Design

  • Căn hộ Saigon Royal Quận 4

Căn hộ mang phong cách Minimalist có diện tích 63m2, được Nội thất kiến trúc Cộng Design thi công với tổng mức chi phí là 210 triệu đồng. Tổng thể căn nhà sở hữu nét đẹp hiện đại, phảng phất một chút xưa cũ nhờ sử dụng hệ thống nội thất mang đậm gam màu xám, đen phối nâu vàng. Sự lược giản đi bớt số lượng nội thất có chủ đích của Cộng Design đã giúp cho không gian thêm phần tinh gọn mà vẫn sang trọng.

Tại gian phòng khách, doanh nghiệp lựa chọn bố trí một bộ ghế sofa da nâu sáng, chân kim loại kết hợp với bàn tròn đen cùng vật liệu, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Hệ thống thiết bị điện tử như tivi màn hình phẳng, đèn led chiếu sáng, máy lạnh thông minh cũng được sử dụng để không gian thêm phần tiện nghi.

Phần tường và sàn nhà được ốp vật liệu màu xám lạnh, tương phản với hệ thống trang thiết bị màu nâu gỗ sáng như tủ kệ tivi, vách ghế bàn ăn. Sự kết hợp này giúp cho không gian trở nên cân bằng về màu sắc, tạo sự ấm cúng và gần gũi. Tranh treo tường, đèn treo trần và gương ốp vách tường cũng được sử dụng để trang trí.

Nội thất Cộng Design thiết kế phòng khách với bộ ghế sofa da sang trọng

Nội thất kiến trúc Cộng Design thiết kế phòng khách với bộ ghế sofa da sang trọng

Để không gian cân bằng giữa yếu tố vật liệu và thiên nhiên, Nội thất kiến trúc Cộng Design đã bố trí cây xanh đặt trên kệ tivi. Liền kề với phòng khách là khu vực bàn ăn được thiết kế không gian mở. Một chiếc bàn tròn chân trụ, kết hợp với 2 chiếc ghế đơn chân sắt và một ghế dài gắn tường không chỉ giúp tiết kiệm tối đa diện tích mà còn tạo vẻ đẹp hiện đại.

Đối diện bàn ăn là khu vực cửa ra vào, tại đây doanh nghiệp đã bố trí tủ đựng giày thuận tiện để thêm gọn gàng. Căn bếp chữ L cũng được bố trí liền kề với hệ thống tủ nhựa acrylic màu trắng tinh tế, sở hữu nhiều ngăn và hộc đựng lớn, gia chủ có thể cất gọn các vật dụng nhà bếp mà không cần phải trưng bày phía trên bề mặt.

Tủ bếp trên được thiết kế kịch trần mang gam màu xám đậm để tạo sự tương phản. Hệ thống vòi bếp nóng lạnh thiết kế cao cấp, bồn rửa, lò vi sóng, bếp đôi âm, máy hút mùi, tủ lạnh,... cũng được bố trí vô cùng tiện nghi.

Cây xanh cũng được Nội thất Cộng Design sử dụng để cân bằng về màu sắc

Cây xanh cũng được Nội thất kiến trúc Cộng Design sử dụng để cân bằng về màu sắc

Gian bếp chữ L tiện nghi được Nội thất Cộng Design bố trí đầy đủ vật dụng

Gian bếp chữ L tiện nghi được Nội thất kiến trúc Cộng Design bố trí đầy đủ vật dụng

Căn hộ sở hữu 2 phòng ngủ và được thiết kế tương tự nhau bao gồm giường ngủ lớn, tủ con đầu giường, đèn ngủ, giường gỗ, nệm king size, tấm gỗ ốp đầu giường, cửa sổ lớn,... Tuy nhiên, phòng ngủ chính sẽ có thêm một chiếc tivi màn hình phẳng và khu vực bàn trang điểm.

Phòng ngủ lớn có giường ngủ và hệ thống nội thất tiện nghi được Nội thất Cộng Design thiết kế

Phòng ngủ lớn có giường ngủ và hệ thống nội thất tiện nghi được Nội thất kiến trúc Cộng Design thiết kế

Căn phòng ngủ phụ có diện tích tương đối hẹp nhưng Nội thất Cộng Design vẫn bố trí nội thất vừa vặn

Căn phòng ngủ phụ có diện tích tương đối hẹp nhưng Nội thất kiến trúc Cộng Design vẫn bố trí nội thất vừa vặn

>>> Xem chi tiết Căn hộ Saigon Royal Quận 4

  • Căn hộ chung cư Thạnh Mỹ Lợi

Căn hộ rộng 59m2 tại khu chung cư Thạnh Mỹ Lợi được Nội thất kiến trúc Cộng Design thiết kế phong cách Minimalist theo nhu cầu của gia chủ với tổng mức chi phí là 420 triệu đồng. Màu sắc chủ đạo của căn hộ là trắng phối hồng - xanh pastel. Đầu tiên, phần tường và trần sẽ được phủ trắng toàn bộ, phần sàn nhà sẽ được Cộng Design ốp ván gỗ nâu để tạo sự ấm cúng.

Phòng khách là khu vực có diện tích tương đối hạn chế, nên doanh nghiệp đã lựa chọn bố trí một bộ ghế sofa nhỏ nhắn màu xanh lá kết hợp với bàn tròn kim loại. Liền kề sẽ là khu vực bàn ăn mang sắc hồng cá tính kết hợp với ghế tựa lưng được làm từ nhựa trong suốt.

Điểm độc đáo của không gian chính là việc kết hợp những mảng màu trung tính kết hợp với những gam màu nổi bật để tạo điểm nhấn. Hệ thống đèn led tròn âm trần sẽ được chạy dọc các khu vực sinh hoạt của ngôi nhà để tạo ánh sáng tốt cho không gian. Gương tròn treo tường, tranh ảnh, cây xanh, đèn treo trần cũng được bố trí tại khu vực bàn ăn, kệ tivi, tủ chứa đồ.

Nội thất Cộng Design sử dụng gam màu pastel cho căn hộ chung cư Thạnh Mỹ Lợi

Nội thất kiến trúc Cộng Design sử dụng gam màu pastel cho căn hộ chung cư Thạnh Mỹ Lợi

Khu vực bàn ăn hiện đại được Nội thất Cộng Design phối màu và sử dụng vật liệu một cách thông minh

Khu vực bàn ăn hiện đại được Nội thất kiến trúc Cộng Design phối màu và sử dụng vật liệu một cách thông minh

Phía sau khu vực phòng khách được Cộng Design bố trí khu vực bếp nấu chữ I. Không gian riêng biệt sở hữu hệ thống nội thất hiện đại như: Tủ bếp trên và dưới, bồn rửa, vòi nước cong, kệ lưới phơi bát đũa, đèn led chiếu sáng,... Tổng thể không gian mang vẻ đẹp tinh tế, pha lẫn nét hiện đại nên sẽ phù hợp với những ai yêu thích ngôn ngữ thiết kế gọn gàng nhưng mang đầy tính nghệ thuật.

Căn hộ chỉ sở hữu một phòng ngủ với cửa sổ lớn, nên luôn tràn ngập ánh nắng và gió trời. Gia chủ mong muốn đây sẽ là không gian riêng tư, ấm cúng và gần gũi nên Cộng Design đã bố trí một chiếc giường lớn bên cạnh cửa sổ, một bàn trang điểm nhỏ nhắn với chiếc gương tròn, kệ góc để đồ và hệ thống tủ quần áo kịch trần. Không gian không chỉ tiện nghi mà còn là nơi để gia chủ có thể thư giãn sau ngày dài.

Gian bếp nhỏ được Nội thất Cộng Design bố trí gọn gàng tạo tính thẩm mỹ

Gian bếp nhỏ được Nội thất kiến trúc Cộng Design bố trí gọn gàng tạo tính thẩm mỹ

Nội thất Cộng Design thiết kế không gian phòng ngủ đầy tiện nghi và gọn gàng

Nội thất kiến trúc Cộng Design thiết kế không gian phòng ngủ đầy tiện nghi và gọn gàng

>>> Xem chi tiết Căn hộ chung cư Thạnh Mỹ Lợi

  • Căn hộ chung cư An Lộc

Căn hộ tại chung cư An Lộc được Nội thất kiến trúc Cộng Design cải tạo theo phong cách tối giản với mức chi phí thi công là 450 triệu đồng. Phần lớn các vật dụng trong ngôi nhà sẽ sở hữu thiết kế mềm mại với những đường nét uốn cong, vật liệu sử dụng cũng mang tính thân thiện như gỗ, vải cotton mềm.

Với diện tích căn hộ là 58m2, doanh nghiệp đã lựa chọn lược giản đi số lượng nội thất để không gian trở nên tinh gọn hơn. Phần tường và trần sẽ được sơn trắng đơn giản, phối với các mảng màu cam sáng để tạo điểm nhấn. Phần sàn nhà được ốp ván gỗ nâu sáng, hệ thống tủ, kệ cũng được sử dụng vật liệu gỗ với màu sắc tương đồng.

Tại không gian phòng khách, Cộng Design đã bố trí một bộ ghế sofa xám nhạt, tivi màn hình phẳng, bàn tròn gỗ chân tháp và tủ gỗ chân thấp có đan lưới mây. Cây xanh cũng được bố trí ở góc nhà để không gian trở nên thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

Không gian phòng khách mang đậm thiết kế tối giản do Nội thất Cộng Design thi công

Không gian phòng khách mang đậm thiết kế tối giản do Nội thất kiến trúc Cộng Design thi công

Một bộ ghế sofa vải mềm đơn giản được Nội thất Cộng Design bố trí

Một bộ ghế sofa vải mềm đơn giản được Nội thất kiến trúc Cộng Design bố trí

Hệ thống tủ gỗ có thiết kế đan lưới tre do Nội thất Cộng Design bố trí mang đậm dấu ấn thiên nhiên

Hệ thống tủ gỗ có thiết kế đan lưới tre do Nội thất kiến trúc Cộng Design bố trí mang đậm dấu ấn thiên nhiên

Các chi tiết lưới đan cũng còn xuất hiện tại khu vực ghế bàn ăn. Một chiếc bàn gỗ hình elip kết hợp với 4 ghế ngồi có cùng vật liệu đã được Nội thất kiến trúc Cộng Design sử dụng để tạo không gian ấm cúng, nơi gia chủ có thể quây quần bên những bữa cơm thân mật.

Điểm đặc biệt tại khu vực này đó chính là hệ thống tủ thông minh kết hợp với giường được Nội thất kiến trúc Cộng Design lắp đặt. Gia chủ có thể thao tác mở chiếc giường một cách dễ dàng để tạo không gian thư giãn, giải trí. Sau đó có thể gấp gọn và giấu vào bên trong tủ để tiết kiệm không gian.

Liền kề là gian bếp chữ L được bố trí tủ lạnh, tủ bếp, bồn rửa, bếp nấu,... đầy đủ nên gia chủ có thể thuận tiện nấu nướng mà không phải lo lắng về khả năng ám mùi. Bởi hệ thống máy hút, cửa sổ cũng được bố trí để đối lưu không khí.

Khu vực bàn ăn liền kề phòng khách tạo không gian mở do Nội thất Cộng Design bố trí

Khu vực bàn ăn liền kề phòng khách tạo không gian mở do Nội thất kiến trúc Cộng Design bố trí

Nội thất Cộng Design sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại cho khu vực bếp nấu

Nội thất kiến trúc Cộng Design sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại cho khu vực bếp nấu

Nội thất Cộng Design bố trí một chiếc tủ kết hợp giường thông minh tại khu vực bàn ăn

Nội thất kiến trúc Cộng Design bố trí một chiếc tủ kết hợp giường thông minh tại khu vực bàn ăn

Tại khu vực phòng ngủ, Nội thất kiến trúc Cộng Design cũng sử dụng vật liệu và gam màu tương tự như không gian bên ngoài. Một chiếc giường gỗ, nệm lớn, tủ quần áo kịch trần và bàn trang điểm cũng được bố trí. Không gian nhỏ nhắn nhưng ấm áp rất phù hợp với những gia đình trẻ mới cưới.

Phòng ngủ đơn giản do Nội thất Cộng Design thiết kế

Phòng ngủ đơn giản do Nội thất kiến trúc Cộng Design thiết kế

>>> Xem chi tiết Căn hộ chung cư An Lộc

4. Đánh giá về công ty Nội thất kiến trúc Cộng Design

  • Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về việc kiến tạo và cải tạo không gian sống hoàn mỹ.
  • Đơn vị sở hữu đội ngũ thiết kế giàu sáng tạo, ngôn ngữ thiết kế đa dạng và đội ngũ giám sát, thi công trách nhiệm, luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình đúng với cam kết.
  • Mức chi phí thi công cạnh tranh, Cộng Design luôn tối ưu thiết kế, vật liệu để tiết kiệm ngân sách tối đa cho khách hàng.

Nội thất kiến trúc Cộng Design là đơn vị không chỉ có năng lực thiết kế mà còn có uy tín hàng đầu trên thị trường và được bảo chứng bởi hàng loạt các công trình thi công được khách hàng tín nhiệm. Nếu bạn đang có nhu cầu kiến tạo, cải tạo không gian sống của mình có thể tham khảo qua Cộng Design tại Space T thông qua quy trình kết nối của chúng tôi.

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan