Giới thiệu Công ty cổ phần thiết kế thi công nội thất Khánh Vy Home
13-12-2023Lượt xem: 371

Giới thiệu Công ty cổ phần thiết kế thi công nội thất Khánh Vy Home

Space TLưu trữ1
Space TThích1
Bình luận1
Space TCopied to clipboard
Công ty cổ phần thiết kế thi công nội thất Khánh Vy Home được đánh giá là một trong số những công ty uy tín trên thị trường trong mảng nội thất. Cùng Space T tìm hiểu kỹ hơn về điểm mạnh, điểm yếu cũng như đánh giá khách quan những công trình mà Khánh Vy Home đã thực hiện qua bài viết sau, từ đó, giúp khách hàng dễ dàng quyết định có lựa chọn đơn vị này hay không.
Mục lục
1. Thông tin chi tiết về công ty cổ phần thiết kế thi công nội thất Khánh Vy Home
2. Thế mạnh của công ty cổ phần thiết kế thi công nội thất Khánh Vy Home
3. Các công trình nổi bật của công ty cổ phần thiết kế thi công nội thất Khánh Vy Home
4. Đánh giá về công ty cổ phần thiết kế thi công nội thất Khánh Vy Home

1. Thông tin chi tiết về công ty cổ phần thiết kế thi công nội thất Khánh Vy Home

Công ty cổ phần thiết kế thi công nội thất Khánh Vy Home, hay còn gọi là Khánh Vy Home là công ty được thành lập vào năm 2014 bởi ông Nguyễn Tiến Chung, với mã số thuế là 0317457645, được cấp mới vào 6/9/2022 bởi Chi Cục Thuế Tân Bình.

Logo của công ty cổ phần thiết kế thi công nội thất Khánh Vy Home

Logo của công ty cổ phần thiết kế thi công nội thất Khánh Vy Home

Hiện nay, Khánh Vy Home đang cung ứng ra thị trường các dịch vụ chính sau:

  • Thiết kế và thi công xây dựng nhà ở dân dụng
  • Thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất cho căn hộ, nhà phố, biệt thự và các công trình thương mại khác
  • Kinh doanh đồ gia dụng, đồ nội thất và đồ điện tử

Ở mỗi lĩnh vực, Khánh Vy Home đều có những chuyên viên và đội ngũ kỹ sư lành nghề, giàu kinh nghiệm và vô cùng tận tâm để phục vụ cho khách hàng. Khánh Vy Home luôn muốn phát triển bền vững dựa trên lợi ích mang lại cho gia chủ và người tiêu dùng. Trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng và nội thất, Khánh Vy có thể cung ứng dịch vụ tại các quận của TP.HCM.

Hình ảnh nhân viên của Khánh Vy Home

Hình ảnh nhân viên của Khánh Vy Home

Dưới đây là một số thông tin liên hệ và các trang mạng xã hội của Khánh Vy Home, giúp khách hàng dễ dàng liên hệ với đơn vị này:

2. Thế mạnh của công ty cổ phần thiết kế thi công nội thất Khánh Vy Home

Với tuổi đời lâu năm, Khánh Vy Home đã xây dựng cho mình một sự vững chắc về thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ. Dưới đây là một số điểm mạnh của doanh nghiệp này mà Space T muốn tổng hợp và gửi tới bạn đọc:

  • Phạm vi cung cấp dịch vụ

Đối với dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng và thiết kế thi công nội thất, Khánh Vy Home hoạt động tại các quận của TP.HCM. Đối với dịch vụ kinh doanh bán buôn - bán lẻ các đồ điện tử, đồ gia dụng và nội thất, Khánh Vy hiện có các showroom tại TP.HCM và Đà Nẵng. Khánh Vy Home cung cấp rất đa dạng các mặt hàng và đa dạng thương hiệu, do vậy, Khánh Vy Home có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

  • Đội ngũ kiến trúc sư và thợ thi công lành nghề

Đây là một trong số những điểm mạnh rất đáng được nhắc đến của Khánh Vy Home. Kiến trúc sư và thợ thi công của Khánh Vy Home vô cùng giàu kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ. Chính vì vậy mà những công trình Khánh Vy Home thực hiện cho khách hàng đều được khách hàng đánh giá rất cao, cả về mặt công năng và thẩm mỹ.

  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và quy trình làm việc chuyên nghiệp

Bên cạnh đội ngũ kiến trúc sư và thợ thi công lành nghề, Khánh Vy Home còn “sở hữu” đội ngũ chuyên viên tư vấn vô cùng tận tâm, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, lợi ích của khách hàng là trên hết. Do vậy, mỗi khách hàng đến với Khánh Vy đều được nhận sự hài lòng và an tâm. 

Ngoài ra, Khánh Vy Home còn tối ưu hóa quy trình làm việc với khách hàng để đạt được sự chuyên nghiệp nhất, giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với từng khâu dịch vụ của Khánh Vy Home.

3. Các công trình nổi bật của công ty cổ phần thiết kế thi công nội thất Khánh Vy Home

  • Nhà phố KDC Hương Lộ 5 Bình Tân - Phong cách Scandinavian

Với phong cách Scandinavian, Khánh Vy Home đã rất khéo léo thiết kế phòng khách với những đường nét vô cùng mềm mại cùng ánh sáng đèn êm dịu, mang đến một không gian vô cùng ấm cúng và nhẹ nhàng. Điểm nổi bật trong cách thiết kế này là kiến trúc sư đã tạo ra một số không gian để đặt cây xanh trong nhà, tạo nên sự hòa hợp với thiên nhiên cũng như mang tới không khí trong lành hơn cho căn phòng.

Phòng khách nhà phố KDC Hương Lộ 5 Bình Tân

Phòng khách nhà phố KDC Hương Lộ 5 Bình Tân

Liền kề phòng khách là không gian phòng bếp và bàn ăn. Cách kết hợp màu trắng và màu gỗ nâu sáng cùng những chiếc đèn thả trần trang trí nhẹ nhàng đã tạo nên một tổng thể vô cùng đẹp mắt và sang trọng. 

Phòng khách nối liền với phòng bếp tại nhà phố KDC Hương Lộ 5 Bình Tân

Phòng khách nối liền với phòng bếp tại nhà phố KDC Hương Lộ 5 Bình Tân

Khi nhìn vào tổng thể khu phòng bếp, bạn có thể thấy được sự xinh đẹp và đáng yêu của thiết kế này. Hệ tủ bếp được sử dụng ở đây là hệ tủ bếp đa năng thông minh, giúp gia chủ dễ dàng sắp xếp gọn gàng căn bếp của mình mà vẫn đảm bảo sự đầy đủ về mặt công năng.

Khu vực bếp nhà phố KDC Hương Lộ 5 Bình Tân

Khu vực bếp nhà phố KDC Hương Lộ 5 Bình Tân

>>> Xem chi tiết thiết kế nhà phố KDC Hương Lộ 5 Bình Tân tại đây.

  • Căn hộ The Symphony, Phú Mỹ Hưng Midtown - Phong cách Modern & Minimalist

Căn hộ The Symphony - Phú Mỹ Hưng Midtown được Khánh Vy Home thiết kế theo phong cách nội thất Modern kết hợp với Minimalist. Với sự kết hợp của những màu sắc cơ bản như trắng, đen, xám, Khánh Vy Home vẫn rất khéo léo mang sự hiện đại và sang trọng đến cho căn hộ.

Tại khu vực phòng khách của căn hộ có hai điểm nhấn quan trọng, một là bộ ghế sofa với màu xám trung tính, nhã nhặn và bộ tranh treo phòng khách mang hơi hướng nghệ thuật trừu tượng. Đây là hai chi tiết tuy nhỏ nhưng nó khiến cho phòng khách của căn hộ trở nên sang trọng hơn và đặc biệt hơn.

Khu vực phòng khách căn hộ The Symphony - Phú Mỹ Hưng Midtown

Khu vực phòng khách căn hộ The Symphony - Phú Mỹ Hưng Midtown 

Ngay bên cạnh phòng khách là khu vực phòng bếp và phòng ăn. Khu vực bếp và phòng ăn được ngăn cách với nhau bởi hệ thống kệ tủ trang trí và một chiếc bàn đảo bếp nho nhỏ nhưng cực kỳ hữu dụng. Đây là một trong số những cách phân chia không gian khá phổ biến hiện nay, vừa giúp không gian được phân chia rõ ràng, vừa tạo thành một nét trang trí đặc sắc cho căn hộ.

Khu vực phòng bếp và phòng ăn tại căn hộ The Symphony - Phú Mỹ Hưng Midtown

Khu vực phòng bếp và phòng ăn tại căn hộ The Symphony - Phú Mỹ Hưng Midtown

Khu vực phòng bếp của căn hộ được sắp xếp theo hình chữ I, gọn gàng và ngăn nắp. Hệ tủ bếp được kiến trúc sư sử dụng là hệ tủ bếp đa năng thông minh, với gam màu trắng nhã nhặn và rất hiện đại. Hệ tủ bếp thông minh là một kiểu bếp rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính thẩm mỹ và sự đảm bảo về mặt công năng mà nó mang lại.

Khu vực phòng bếp căn hộ The Symphony - Phú Mỹ Hưng Midtown

Khu vực phòng bếp căn hộ The Symphony - Phú Mỹ Hưng Midtown

Tại phòng ngủ, thay vì tách phòng, kiến trúc sư đã tạo nên một không gian vừa chung, vừa riêng cho gia chủ. Hai chiếc giường có thể được ngăn cách với nhau bởi một tấm vách ngăn nhựa kéo thẳng từ trần xuống và có thể tùy chỉnh ngăn cách không gian hoặc không, tùy theo sở thích của gia chủ. 

Phòng ngủ lớn của căn hộ được thiết kế với hệ thống đèn trần hắt sáng vô cùng dịu nhẹ, tạo cảm giác về sự ấm cúng và thư giãn. Tủ quần áo thông minh kịch trần và tủ trang trí cạnh giường được làm từ gỗ công nghiệp, mang màu sắc rất hiện đại, tạo nên một tổng thể thống nhất và rất hữu dụng.

Phòng ngủ căn hộ The Symphony - Phú Mỹ Hưng Midtown

Phòng ngủ căn hộ The Symphony - Phú Mỹ Hưng Midtown

Căn hộ còn một phòng ngủ nhỏ được thiết kế mang đậm phong cách Minimalist. Các món đồ nội thất trong phòng cùng cách trang trí đều rất đơn giản, nhã nhặn và tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ ấm cúng và sang trọng. Cả hai phòng ngủ đều được lát sàn gỗ công nghiệp rất đẹp mắt, vừa tạo sự hiện đại, vừa làm tăng thêm sự ấm áp cho căn phòng.

Phòng ngủ nhỏ tại căn hộ The Symphony - Phú Mỹ Hưng Midtown

Phòng ngủ nhỏ tại căn hộ The Symphony - Phú Mỹ Hưng Midtown

>>> Xem chi tiết thiết kế căn hộ The Symphony - Phú Mỹ Hưng Midtown tại đây.

  • Nhà phố Tân Hòa, Dĩ An - Phong cách Neo Classic

Nhà phố tại Tân Hòa, Dĩ An được Khánh Vy Home thiết kế theo phong cách Neo Classic. Đây là một phong cách khá khó thiết kế bởi nó có cần làm nổi bật cả nét hiện đại lẫn nét hoàng gia cổ điển. Phong cách này không chỉ tạo nên một không gian nội thất sang trọng mà còn giúp gia chủ ghi dấu ấn cá nhân vào đó.

Tại phòng khách của nhà phố, Khánh Vy Home đã rất khéo léo lựa chọn những chi tiết thiết kế vô cùng đặc biệt và độc đáo. Từ bộ ghế sofa tới vách trang trí và thảm trải sàn đều mang nét vừa hiện đại vừa cổ điển sang trọng. Màu sắc cũng được Khánh Vy Home lựa chọn vô cùng tinh tế và đẹp mắt, tạo nên một tổng thể hài hòa và rất ấn tượng.

Khu vực phòng khách nhà phố Tân Hòa, Dĩ An

Khu vực phòng khách nhà phố Tân Hòa, Dĩ An

Bên cạnh phòng khách là phòng bếp của căn nhà phố này. Hệ tủ bếp chữ L thông minh giúp gia chủ vừa tiết kiệm diện tích, vừa đảm bảo đầy đủ về mặt công năng. Tại phòng bếp, kiến trúc sư đã kết hợp rất hài hòa màu trắng của hệ tủ bếp và màu đen của đá ốp bếp cùng tủ lạnh và thiết bị điện tử. 

Khu vực phòng bếp nhà phố Tân Hòa, Dĩ An

Khu vực phòng bếp nhà phố Tân Hòa, Dĩ An

Khu vực phòng ngủ có lẽ là khu vực được kiến trúc sư đầu tư nhiều nhất bởi mỗi chi tiết trong phòng đều được lựa chọn và lắp đặt vô cùng chính xác. Khánh Vy Home lựa chọn phào chỉ tường màu vàng kim để tạo nên nét hoàng gia cho căn phòng cùng với bộ đèn chùm thả trần mang đậm nét hiện đại và độc đáo.

Chiếc đồng hồ trang trí treo đầu giường cũng là một chi tiết vô cùng bắt mắt trong căn phòng này. Bên cạnh đó, giường ngủ phong cách tân cổ điển cũng là một điểm cộng rất lớn, tạo nên nét sang trọng cho cả căn phòng. Ấn tượng hơn cả là tủ quần áo kịch trần với thiết kế hiện đại từ 100% kính cường lực, nhiều ngăn tủ và hệ thống đèn led độc đáo. 

Phòng ngủ Master nhà phố Tân Hòa, Dĩ An

Phòng ngủ Master nhà phố Tân Hòa, Dĩ An

Phòng vệ sinh của căn nhà phố cũng được Khánh Vy Home thiết kế rất gọn gàng, đẹp mắt. Toàn bộ gạch trong nhà tắm đều là gạch giả đá granite, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã. Những đồ nội thất được lắp đặt trong phòng vệ sinh đều mang màu sắc vàng kim, vừa tạo sự hiện đại cho căn phòng, vừa thể hiện sự quyền quý của gia chủ.

Phòng vệ sinh nhà phố Tân Hòa, Dĩ An

Phòng vệ sinh nhà phố Tân Hòa, Dĩ An

>>> Xem chi tiết thiết kế nhà phố Tân Hòa, Dĩ An bởi Khánh Vy Home tại đây.

4. Đánh giá về công ty cổ phần thiết kế thi công nội thất Khánh Vy Home

Nhìn chung, Khánh Vy Home là một trong số những đơn vị rất có mắt thẩm mỹ và luôn cập nhật xu hướng mới, do vậy, những sản phẩm mà Khánh Vy Home tạo nên đều có sự chỉn chu và rất tỉ mỉ. Đi cùng với đó là sự sáng tạo và rất hợp thời, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ những người dễ tính nhất tới những khách hàng khó tính nhất. Dưới đây là tổng hợp một số đánh giá khách quan của Space T về Khánh Vy Home:

  • Đội ngũ nhân viên: Đội ngũ nhân viên của Khánh Vy Home, từ nhân viên tư vấn đến thợ thi công, kỹ sư, kiến trúc sư đều vô cùng giàu kinh nghiệm “chinh chiến”, luôn luôn đổi mới mình để phù hợp với nhu cầu hiện tại cũng như cập nhật xu thế để phù hợp với những thay đổi có thể có trong tương lai.
  • Quy trình làm việc: Sự tối ưu hóa trong quy trình làm việc của Khánh Vy Home là một điểm cộng rất lớn cho đơn vị này. Bất cứ khi nào khách hàng cần tư vấn hay gặp vấn đề cần giải quyết, Khánh Vy Home luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp hợp lý nhất, nhanh chóng nhất để đảm bảo lợi ích cho khách hàng.
  • Chất lượng dịch vụ: Bất kể là ở dịch vụ xây dựng, nội thất hay kinh doanh bán lẻ, Khánh Vy Home đều cung cấp chất lượng dịch vụ rất tốt đến từng khách hàng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, Khánh Vy Home luôn được khách hàng đánh giá cao về mức độ hài lòng khi đến với đơn vị này.

Trên đây là những thông tin và Space T tổng hợp cho bạn đọc về công ty cổ phần thiết kế thi công nội thất Khánh Vy Home. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có cái nhìn chính xác hơn về đơn vị này cũng như có thể có đủ thông tin và sự an tâm để có thể đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ của Khánh Vy Home.

Hiện tại, Khánh Vy Home là đơn vị đối tác của Space T, được Space T đảm bảo về chất lượng dịch vụ, chất lượng công trình cũng như sự uy tín. Khách hàng có thể dễ dàng kết nối và sử dụng dịch vụ của Khánh Vy Home qua quy trình kết nối đơn giản và hoàn toàn miễn phí của Space T.

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan