Giới thiệu công ty thiết kế xây dựng và trang trí Sen Phát
17-09-2024Lượt xem: 87

Giới thiệu công ty thiết kế xây dựng và trang trí Sen Phát

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận1
Space TCopied to clipboard
Công ty thiết kế xây dựng và trang trí Sen Phát là một công ty có tuổi đời khá lâu năm trên thị trường xây dựng và trang trí nội thất, và sự đánh giá của khách hàng dành cho đơn vị này rất cao. Vậy công ty Sen Phát có thế mạnh gì? Và gu thẩm mỹ của công ty trong mỗi công trình thực hiện như thế nào? Cùng Space T khám phá ngay trong bài viết sau nhé.
Mục lục
1. Thông tin chi tiết về công ty thiết kế xây dựng và trang trí Sen Phát
3. Một số công trình nổi bật của công ty Sen Phát

Công trình thực tế Căn hộ The Sun Avenue Quận 2 85m2 - Phong cách Modern

Căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2 - Phong cách Modern

Căn hộ Penthouse 3 tầng quận 8 - Phong cách Modern

4. Đánh giá về công ty Sen Phát

1. Thông tin chi tiết về công ty thiết kế xây dựng và trang trí Sen Phát

Công ty thiết kế xây dựng và trang trí Sen Phát (hay Sen Phát) là một công ty chuyên về lĩnh vực nội thất tại TP.HCM. Công ty được thành lập bởi ông Võ Văn Đông vào năm 2018 với mã số thuế là 0315010548. 

Lĩnh vực mà Sen Phát cung ứng ra thị trường là thiết kế, thi công và hoàn thiện nội thất. Suốt 6 năm tập trung phát triển trên thị trường nội thất, Sen Phát đã hoàn thiện và mang đến sự hài lòng cho hàng trăm khách hàng trên khắp khu vực TP.HCM và các khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu,...

Logo của công ty Sen Phát

Logo của công ty Sen Phát

Là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường nội thất, Sen Phát đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng, đồng thời, không ngừng đổi mới để có thể nắm bắt và phục vụ những khách hàng mới theo xu hướng hiện đại. Chính vì vậy mà công ty đã dành được rất nhiều sự đánh giá cao từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty.

Dưới đây là một số thông tin liên hệ của công ty thiết kế xây dựng và trang trí Sen Phát:

  • Tên công ty đầy đủ: Công ty TNHH Thiết kế xây dựng và Trang trí nội thất Sen Phát
  • Mã số thuế: 0315010548
  • Địa chỉ: 24/5 Đường Bình Lợi , Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 
  • Hotline: (08) 0907 848 202
  • Website: http://senphat.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/senphatdécor

2. Điểm mạnh của công ty Sen Phát

Bên cạnh những kinh nghiệm “thực chiến” cho nhiều công trình trong suốt 6 năm qua, Sen Phát cũng có khá nhiều điểm mạnh khác mà Space T tổng hợp được từ những đánh giá khách quan của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Sen Phát:

  • Cung ứng dịch vụ với giá thành phải chăng: Sen Phát là một trong những đơn vị được đánh giá rất cao về giá thành dịch vụ. So với các đơn vị có tuổi đời ngắn hơn và ngang tầm, giá thành của Sen Phát luôn cạnh tranh hơn và chất lượng luôn được đảm bảo. Bởi vậy, đây là một trong những thế mạnh “hút khách” của Sen Phát.
  • Cung ứng dịch vụ tại nhiều khu vực: Sen Phát có thể cung ứng dịch vụ tại rất nhiều địa điểm khu vực ngoài TP.HCM như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang, Tây Ninh, Lâm Đồng, Bình Thuận. Với khả năng cung ứng dịch vụ rộng rãi, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của Sen Phát.
  • Thi công đa dạng phong cách: Sen Phát có khả năng thi công được hầu hết mọi loại phong cách nội thất. Đây là một thế mạnh mà không phải công ty nội thất nào cũng có được. Bởi hiện nay, với sự du nhập của nhiều phong cách nước ngoài, đơn vị nội thất không chỉ cần nâng cao hiểu biết về phong cách mới mà còn phải có giải pháp thiết thực để thực thi.
  • Có thể thi công đa dạng công trình: Công trình mà Sen Phát có thể thi công không chỉ là chung cư căn hộ hay nhà phố mà các loại hình lớn hơn như biệt thự, biệt phủ, hay các công trình thương mại như nhà hàng, quán cafe cao cấp, khách sạn,...Sen Phát đều có thể thi công với chất lượng công trình được đánh giá ở mức cao.
  • Có kinh nghiệm thi công nhiều công trình lớn: Với 6 năm kinh nghiệm, Sen Phát đã thi công rất nhiều các công trình lớn nhỏ, trong đó, có những công trình lớn cho những tập đoàn lớn như VNPT. Với những kinh nghiệm như vậy mà Sen Phát có thể tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

3. Một số công trình nổi bật của công ty Sen Phát

  • Công trình thực tế Căn hộ The Sun Avenue Quận 2 85m2 - Phong cách Modern

Căn hộ The Sun Avenue quận 2 có diện tích 85m2 được Sen Phát lựa chọn phong cách Modern để thiết kế và thi công. Tại khu vực bếp của căn hộ, Sen Phát lựa chọn bộ tủ bếp đa năng với tủ bếp trên kịch trần màu trắng và tủ bếp dưới màu gỗ vô cùng hài hòa và tinh tế. Kính ốp bếp màu xanh dương là một điểm nhấn quan trọng trong không gian này mà Sen Phát đã lựa chọn.

Khu vực phòng bếp công trình căn hộ The Sun Avenue Quận 2

Khu vực phòng bếp công trình căn hộ The Sun Avenue Quận 2

>>> Xem thêm các mẫu tủ bếp rời

Tại khu vực phòng ngủ của căn hộ, màu trắng gỗ vẫn là tone màu chủ đạo của nội thất phòng ngủ mà Sen Phát lựa chọn cho công trình này. Với diện tích phòng ngủ không lớn, Sen Phát đã khéo léo lựa chọn tủ quần áo kịch trần để tăng diện tích sử dụng. Đồng thời, sàn lát gỗ cũng là một sự phối hợp vô cùng tinh tế, làm tăng sự ấm cúng cho không gian phòng ngủ.

Tủ quần áo kịch trần giúp gia chủ có thêm nhiều diện tích sử dụng cho không gian phòng ngủ nhỏ

Tủ quần áo kịch trần giúp gia chủ có thêm nhiều diện tích sử dụng cho không gian phòng ngủ nhỏ

>>> Xem thêm mẫu tủ quần áo rời cho phòng ngủ

Tương tự như vậy, Sen Phát cũng sử dụng giường đa năng để tăng khả năng lưu trữ đồ cho gia chủ trong phòng ngủ. Màu gỗ của giường, tủ và tab đầu giường được Sen Phát lựa chọn và thiết kế rất đồng đều, tạo sự thống nhất cho không gian sống của gia chủ. 

Sen Phát lựa chọn giường ngủ đa năng cho gia chủ

Sen Phát lựa chọn giường ngủ đa năng cho gia chủ

>>> Xem chi tiết công trình thực tế Căn hộ The Sun Avenue Quận 2 85m2 - Phong cách Modern ngay!

  • Căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2 - Phong cách Modern

Công trình căn hộ đảo Kim Cương quận 2 có diện tích 86m2 được Sen Phát lựa chọn phong cách Modern để triển khai. Đối với nội thất phòng bếp, để tiết kiệm diện tích cho gia chủ và vẫn đảm bảo công năng, Sen Phát đã sử dụng bộ hệ tủ bếp thông minh chữ I kết hợp bàn đảo bếp, vừa tạo sự ngăn cách cho không gian phòng bếp với khu vực bàn ăn và phòng khách của căn hộ.

Khu vực phòng bếp được Sen Phát thiết kế dạng chữ I kết hợp cùng bàn đảo bếp tiện lợi

Khu vực phòng bếp được Sen Phát thiết kế dạng chữ I kết hợp cùng bàn đảo bếp tiện lợi

Tại khu vực phòng ngủ lớn, Sen Phát đã rất khéo léo trong việc bố trí nội thất để phòng ngủ vừa đầy đủ tiện nghi, lại vô cùng gọn gàng và sang trọng. Đồ nội thất được bố trí trong không gian phòng ngủ phần lớn đều là nội thất đa năng, giúp gia chủ có nhiều không gian để lưu trữ vật dụng và tăng tính tiện nghi cho căn phòng.

Phòng ngủ được Sen Phát thiết kế với nhiều công năng hơn và chiếm ít diện tích hơn, vừa tạo sự tiện nghi, vừa mang lại không gian gọn gàng

Phòng ngủ được Sen Phát thiết kế với nhiều công năng hơn và chiếm ít diện tích hơn, vừa tạo sự tiện nghi, vừa mang lại không gian gọn gàng

Khu vực phòng ngủ của bé nhỏ được thiết kế và thi công khá bắt mắt và hợp lý. Mặc dù diện tích phòng cho bé khá nhỏ nhưng Sen Phát vẫn bố trí một cách hợp lý để bé vừa có không gian nghỉ ngơi, vừa có không gian học tập và sắp xếp sách vở, đồ chơi một cách ngăn nắp, đầy đủ và tiện nghi. 

Tone màu mà Sen Phát sử dụng là màu xanh xám, một gam màu trung tính, phù hợp với cả bé trai và bé gái, lại vừa tạo thành một điểm nhấn dễ thương cho căn phòng của bé.

Phòng ngủ của bé được thiết kế rất đầy đủ tiện nghi và dễ thương

Phòng ngủ của bé được thiết kế rất đầy đủ tiện nghi và dễ thương

>>>Xem chi tiết công trình Căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2 - Phong cách Modern được thi công bởi Sen Phát ngay!

  • Căn hộ Penthouse 3 tầng quận 8 - Phong cách Modern

Căn hộ Penthouse 3 tầng tại quận 8 được Sen Phát thiết kế theo phong cách Modern vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tone màu mà Sen Phát sử dụng trong thiết kế này là màu be và màu gỗ - màu sắc đơn giản nhưng rất sang trọng và quý phái. 

Tại không gian phòng khách của căn penthouse, Sen Phát bố trí nội thất phòng khách bao gồm một chiếc tủ trang trí và một chiếc tủ rượu với 100% gỗ tự nhiên, mang lại sự “đắt giá” cho không gian, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Bộ ghế sofa, thảm lớn, tranh treo và đèn thả trần được Sen Phát lựa chọn màu sắc phối rất hài hòa, tạo nên sự thống nhất về mặt tổng thể.

Không gian phòng khách được thiết kế vô cùng sang trọng

Không gian phòng khách được thiết kế vô cùng sang trọng

Theo thiết kế này, khu vực phòng khách và phòng bếp của gia chủ sẽ được thông với nhau, tạo thành một không gian mở cực thoáng đãng và hiện đại. Khu vực bàn ăn được thiết kế với một chiếc bàn ăn đá granite, kết hợp cùng gương trang trí lớn và lam gỗ hai bên làm điểm nhấn cho trang trí.

Khu vực bàn ăn của penthouse được Sen Phát thiết kế với không gian mở, thể hiện sự đồng nhất với không gian phòng khách

Khu vực bàn ăn của penthouse được Sen Phát thiết kế với không gian mở, thể hiện sự đồng nhất với không gian phòng khách

Khu vực phòng ngủ của gia chủ lại được Sen Phát thiết kế vô cùng ấm cúng. Màu nâu trầm của gỗ là màu sắc chủ đạo của không gian này. Kết hợp với đó là màu xám, giúp gia tăng sự ấm áp cho căn phòng và tạo cảm giác thư thái cho gia chủ khi nghỉ ngơi. Khu vực tab đầu giường và bàn trang điểm cũng được Sen Phát thiết kế một cách khéo léo để phù hợp với tổng thể.

Phòng ngủ lớn của căn penthouse được Sen Phát thiết kế vô cùng sang trọng và ấm cúng

Phòng ngủ lớn của căn penthouse được Sen Phát thiết kế vô cùng sang trọng và ấm cúng

>>> Xem và so sánh bản vẽ 3D với công trình căn hộ Penthouse 3 tầng quận 8 trên thực tế được thi công bởi Sen Phát ngay!

4. Đánh giá về công ty Sen Phát

Qua những công trình thực tế mà Sen Phát đã thực hiện trên đây, chắc hẳn bạn đọc đã có những cái nhìn đúng đắn hơn về đơn vị này và hiểu được gu thiết kế cũng như đánh giá được chất lượng của những công trình trên thực tế. Dưới đây là những tổng hợp khác của Space T về đơn vị Sen Phát để bạn đọc tham khảo:

  • Chất lượng công trình theo đánh giá của khách hàng: Khách hàng đánh giá chất lượng các công trình được hoàn thiện bởi Sen Phát khá cao. Phần lớn các công trình của Sen Phát đều khiến khách hàng vô cùng hài lòng, từ bước tư vấn tới bước bảo hành công trình. Đây là một thành công rất lớn mà Sen Phát đã đạt được.
  • Đội ngũ kỹ sư và thợ tay nghề cao: Để có được những công trình chất lượng cao, không thể bỏ qua yếu tố kỹ sư và thợ chuyên nghiệp với tay nghề cao mà Sen Phát sở hữu. Chính nhờ đội ngũ nhân viên chất lượng cao này mà các công trình của Sen Phát đều mang những dấu ấn riêng, không trùng lặp và không lỗi thời so với thị trường.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Thiết lập một quy trình làm việc có trình tự và chuyên nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng mà Sen Phát rất chú trọng. Đây cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Sen Phát. Bởi vậy, quy trình này luôn được Sen Phát kiểm tra và nâng cấp mỗi ngày.
  • Xử lý vấn đề khách hàng tốt: Bất cứ khi nào có vấn đề về dịch vụ hay công trình với khách hàng, Sen Phát đều cố gắng xử lý cho khách hàng nhanh nhất và hợp lý nhất có thể. Chính vì vậy, khách hàng đánh giá rất cao dịch vụ của Sen Phát và điều đó cũng góp phần giúp Sen Phát đứng vững trên thị trường nội thất đến nay và trong nhiều năm nữa.

Trên đây là những thông tin về công ty thiết kế xây dựng và trang trí Sen Phát mà Space T tổng hợp gửi đến bạn đọc. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc có thể đánh giá được sự ưu việt của Sen Phát, đồng thời có thể đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ của đơn vị này hay không. 

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ của Sen Phát, hãy liên hệ ngay qua quy trình kết nối hoàn toàn miễn phí của Space T nhé! Sen Phát là một trong những đối tác chiến lược uy tín của Space T, đã mang đến nhiều công trình hoàn thiện chất lượng cao và sự hài lòng cho nhiều khách hàng của Space T. Kết nối miễn phí tới Sen Phát ngay nhé!

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:

1. Đồ gia dụng

2. Điện gia dụng

3. Đồ dùng sinh hoạt

Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Bài viết liên quan

Space T phoneSpace T zalo