Giới thiệu công ty Thiết kế - Xây dựng - Nội thất Thanh Danh - TD Interior
16-04-2024Lượt xem: 106

Giới thiệu công ty Thiết kế - Xây dựng - Nội thất Thanh Danh - TD Interior

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Công ty Nội thất Thanh Danh là một công ty mới trong lĩnh vực nội thất, tuy nhiên, kinh nghiệm và sự uy tín của công ty lại được khẳng định rất rõ ràng trong thời gian gần đây. Cùng Space T đi tìm điểm mạnh của công ty, tham khảo gu thẩm mỹ trong thiết kế cũng như những đánh giá khách quan về công ty qua bài viết dưới đây.
Mục lục
1. Thông tin chi tiết về công ty Thiết kế - Xây dựng - Nội thất Thanh Danh - TD Interior
2. Điểm mạnh của công ty Thiết kế - Xây dựng - Nội thất Thanh Danh - TD Interior
3. Một số công trình nổi bật của công ty Thiết kế - Xây dựng - Nội thất Thanh Danh - TD Interior
4. Đánh giá về công ty Thiết kế - Xây dựng - Nội thất Thanh Danh - TD Interior

1. Thông tin chi tiết về công ty Thiết kế - Xây dựng - Nội thất Thanh Danh - TD Interior

Công ty nội thất Thanh Danh có tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH TK XD Nội thất Thanh Danh, hay tên gọi tắt là TD Interior. Công ty được thành lập vào 28/03/2024 bởi ông Nguyễn Vũ Thanh Danh với mã số thuế là 0318321189 và được cấp phép bởi Chi cục thuế Quận 1, TP.HCM.

Logo của công ty Thiết kế - Xây dựng - Nội thất Thanh Danh - TD Interior

Logo của công ty Thiết kế - Xây dựng - Nội thất Thanh Danh - TD Interior

Qua tên gọi đầy đủ của công ty, chúng ta có thể thấy được những lĩnh vực hoạt động mà TD Interior đang cung ứng ra thị trường. Cụ thể, TD Interior hoạt động mạnh trong các lĩnh vực:

  • Thiết kế, thi công và xây dựng nhà ở dân dụng, công trình thương mại,...
  • Thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất cho đa dạng công trình

Dù ở lĩnh vực thiết kế, thi công, xây dựng hay lĩnh vực thiết kế thi công hoàn thiện nội thất, TD Interior đều có những yếu tố tạo nên điểm mạnh của mình. Đó là đội ngũ kiến trúc sư, thợ lành nghề và gu thẩm mỹ hợp thời của TD Interior. Và những điểm mạnh này luôn được TD Interior khẳng định qua các công trình mà công ty đã thực hiện.

Dưới đây là một số thông tin liên hệ của TD Interior:

2. Điểm mạnh của công ty Thiết kế - Xây dựng - Nội thất Thanh Danh - TD Interior

  • Sự đa dạng về phong cách thiết kế

TD Interior được đánh giá là một trong số những công ty có sự đa dạng trong phong cách thiết kế. Từ những phong cách thiết kế đơn giản như Modern, Scandinavian hay những phong cách khó như Neo Classic, và cả những phong cách được du nhập từ nước ngoài, còn khá mới lạ với truyền thống người Việt như Nautica Blue đều được TD Interior thể hiện rất đẹp mắt qua từng chi tiết thiết kế.

  • Thiết kế và thi công đa dạng loại công trình

Một điểm mạnh lớn nữa của TD Interior là công ty có khả năng thiết kế và thi công rất nhiều loại công trình khác nhau, từ công trình nhà ở dân dụng như nhà phố hay căn hộ chung cư, đến những công trình phức tạp như showroom, nhà hàng, khách sạn,...Mỗi loại công trình đều được TD Interior thiết kế và thi công rất tỉ mỉ và độc đáo, thể hiện được sự khác biệt rõ rệt so với những đơn vị thiết kế thi công khác.

  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp

Sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp là một điểm mạnh rất lớn của một công ty, và đây là điều mà TD Interior đã có được. Sự lành nghề của đội ngũ nhân viên TD Interior được thể hiện qua những mẫu thiết kế, qua quá trình thi công hoàn thiện công trình cho khách hàng.

Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại TD Interior cũng được thể hiện qua cách giao tiếp, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn tận tình cho khách hàng, mang đến sự an tâm cho khách hàng ngay từ khâu tư vấn. Khi có vấn đề xảy ra trong hoặc sau quá trình thi công, đội ngũ nhân viên tại TD Interior cũng rất khéo léo xử lý cho khách hàng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối trong lòng mỗi khách hàng đến với công ty.

3. Một số công trình nổi bật của công ty Thiết kế - Xây dựng - Nội thất Thanh Danh - TD Interior

  • Concept nhà phố 1 trệt 3 lầu Đặng Thai Mai - Phú Nhuận

Đây là một concept thiết kế 3D theo phong cách hiện đại, được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của TD Interior. Tại phòng khách của nhà phố, TD Interior đã lựa chọn gam màu be trung tính, kết hợp cùng đèn thả trần hiện đại và bộ ghế sofa góc màu xám vô cùng tinh tế và sang trọng. 

Một điểm nhấn nổi bật trong thiết kế phòng khách của nhà phố này là phào chỉ tường nổi và kệ trưng bày gắn tường. Đây là hai chi tiết nhỏ nhưng tạo nên sự mới lạ và độc đáo cho phòng khách. TD Interior đặt thêm một vài trang trí xanh trong căn phòng, mang lại sự hài hòa cho không gian này.

Phòng khách nhà phố 1 trệt 3 lầu tại Phú Nhuận

Phòng khách nhà phố 1 trệt 3 lầu tại Phú Nhuận

Tại phòng bếp của nhà phố, TD Interior vẫn sử dụng tone màu be là màu chủ đạo cho toàn bộ không gian. Hệ tủ bếp thông minh là một lựa chọn hàng đầu cho gia chủ trong thời gian gần đây, nó vừa khiến không gian có sự thống nhất, vừa mang lại sự tiện nghi cho gia chủ trong quá trình sinh hoạt.

Bàn ăn và quầy bar được thiết kế gắn liền với nhau, tạo nên sự tiện dụng cho gia chủ trong quá trình nấu nướng và thưởng thức đồ ăn tại khu vực bếp. Chiếc đèn trần được sử dụng trong không gian này cũng là một chiếc đèn thả trần nhưng hình dáng vô cùng độc lạ và sáng căn bếp.

Phòng bếp nhà phố 1 trệt 3 lầu tại Phú Nhuận

Phòng bếp nhà phố 1 trệt 3 lầu tại Phú Nhuận

Căn nhà phố 1 trệt 3 lầu có cả phòng ngủ cho người lớn và phòng riêng cho bé. Tại phòng ngủ cho người lớn, căn phòng có diện tích khá lớn, gia chủ có thể vừa có tủ quần áo, không gian làm việc, giường ngủ lớn, máy chiếu phim và vẫn còn một không gian rất rộng rãi để đặt bàn trà nhỏ trong phòng. 

Màu sắc chủ đạo của phòng vẫn là màu be. Đồ nội thất trong phòng được lựa chọn đều là những đồ có họa tiết bo tròn góc, mang lại cảm giác về sự mềm mại, tạo một cảm giác vô cùng dễ chịu và thư giãn. Ánh sáng trong phòng cũng được thiết kế vừa phải, đủ để gia chủ cảm thấy ấm áp và vẫn có sự thư giãn nhất định cho mắt khi gia chủ muốn xem phim trong phòng.

Phòng ngủ lớn tại nhà phố 1 trệt 3 lầu Phú Nhuận

Phòng ngủ lớn tại nhà phố 1 trệt 3 lầu Phú Nhuận

Bên cạnh phòng ngủ lớn, phòng cho bé cũng được TD Interior thiết kế vô cùng hiện đại và đẹp mắt. Căn phòng tuy nhỏ nhưng được TD Interior chia vùng diện tích khá rõ ràng, khu giường ngủ, góc học tập, hệ tủ quần áo gắn tường và khu vui chơi, giải trí. Cách lựa chọn nội thất và phối màu trang trí cho phòng của bé cũng được TD Interior chú trọng, mang lại sự thích thú cho các bé khi bước chân vào căn phòng.

Phòng cho bé của nhà phố 1 trệt 3 lầu tại Phú Nhuận

Phòng cho bé của nhà phố 1 trệt 3 lầu tại Phú Nhuận

Phòng tắm của căn nhà cũng có diện tích rất rộng rãi, có thể chứa cả khu vực bồn tắm và khu vực tắm vòi hoa sen. Phần vòi hoa sen được TD Interior lựa chọn vòi sen âm tường rất độc lạ, tạo nên sự sang trọng cho khu vực phòng tắm. Toàn bộ gạch tại phòng tắm đều là gạch terrazzo, một loại gạch rất sang và tạo cảm giác dễ chịu cho mắt khi sử dụng trong trang trí.

Phòng tắm nhà phố 1 trệt 3 lầu tại Phú Nhuận

Phòng tắm nhà phố 1 trệt 3 lầu tại Phú Nhuận

Ngoài những khu vực được Space T giới thiệu bên trên, nhà phố 1 trệt 3 lầu còn bao gồm phòng gym, phòng làm việc, khu vực lô gia, sân thượng,...Mỗi khu vực đều được TD Interior thiết kế vô cùng chỉn chu và sang trọng. Tham khảo toàn bộ công trình nhà phố 1 trệt 3 lầu tại Phú Nhuận ngay!

  • Concept showroom 4 Home Nơ Trang Long - Bình Thạnh - Phong cách Modern

Concept showroom 4 Home tại Nơ Trang Long là một concept cho công trình thương mại mà TD Interior thiết kế theo phong cách Modern. Diện mạo bên ngoài của showroom mang màu sắc xám - trắng nổi bật, vừa giúp gia chủ thu hút ánh nhìn của khách hàng từ lần đầu tiên nhìn thấy, vừa giúp khách hàng dễ dàng nhận ra loại sản phẩm mà gia chủ kinh doanh.

Thiết kế bên ngoài của showroom 4 Home tại Nơ Trang Long

Thiết kế bên ngoài của showroom 4 Home tại Nơ Trang Long

Màu sắc chủ đạo bên trong showroom được TD Interior lựa chọn là màu trắng nhẹ nhàng. Đây cũng là tone màu tạo nên cảm giác rộng rãi hơn cho không gian nhỏ tại showroom, đồng thời cũng là màu sắc làm nổi bật hơn sản phẩm của cửa hàng. Một số trang trí trong showroom như tranh treo, banner dưới logo, cây cảnh hai bên đều là những chi tiết mang đến sự hài hòa cho không gian tại đây.

Không gian bên trong showroom 4 Home tại Nơ Trang Long

Không gian bên trong showroom 4 Home tại Nơ Trang Long

Nhìn từ trong ra phía ngoài cửa showroom, gam màu trắng cùng hệ thống đèn hắt sáng thực sự tạo nên một cảm giác rộng lớn cho không gian dù diện tích thực tế của showroom khá nhỏ. Lát nền tại showroom được TD Interior lựa chọn là gỗ công nghiệp mang màu sắc tươi sáng, đồng bộ cùng màu sáng của tường và hệ thống tủ kệ tại showroom, tạo nên sự đồng nhất và hài hòa cho showroom.

Góc nhìn từ trong ra ngoài của showroom 4 Home tại Nơ Trang Long

Góc nhìn từ trong ra ngoài của showroom 4 Home tại Nơ Trang Long

>>> Xem chi tiết concept showroom 4 Home Nơ Trang Long - Bình Thạnh - Phong cách Modern được thiết kế bởi TD Interior

  • Concept căn hộ theo Phong cách Scandinavian & Nautica Blue

Concept căn hộ dưới đây là một trong những concept thể hiện gu thẩm mỹ đặc sắc và đầy thử thách của TD Interior. Phong cách mà TD Interior lựa chọn cho căn hộ này là sự kết hợp giữa Scandinavian (phong cách Bắc Âu) và Nautica Blue (Phong cách duyên hải).

Phong cách Bắc Âu mang hơi thở của xứ lạnh, màu sắc của phong cách này cũng mang tới sự liên tưởng về cái lạnh tại vùng Bắc Âu xa xôi như màu nâu nhạt, trắng, xám nhạt,...Trong khi đó, Nautica Blue tại mang màu sắc của đại dương,  của thủy thủ và biển cả. Khi kết hợp cùng nhau, không gian phòng khách của căn hộ cũng trở nên vô cùng hài hòa và độc đáo.

Phòng khách căn hộ phong cách Scandinavian & Nautica Blue

Phòng khách căn hộ phong cách Scandinavian & Nautica Blue

Tại phòng bếp của căn hộ, TD Interior lựa chọn màu trắng cho hệ tủ bếp trên, màu nâu nhạt cho hệ tủ bếp dưới, bộ bàn ghế ăn màu nâu nhạt - những màu sắc của Scandinavian, kết hợp cùng chiếc thảm xanh dương của phong cách Nautica Blue. Sự kết hợp này tuy nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng hài hòa, dễ chịu.

Phòng bếp căn hộ phong cách Scandinavian & Nautica Blue

Phòng bếp căn hộ phong cách Scandinavian & Nautica Blue

Tại phòng ngủ của căn hộ, TD Interior lựa chọn màu xám nhạt là màu sắc chủ đạo cho cả căn phòng. Đi cùng màu xám nhạt, bộ tranh treo tường, chăn và gối lại được lựa chọn màu xanh dương vừa tinh tế, vừa hài hòa, mang lại cảm giác vừa mới lạ, vừa ấm áp cho căn phòng ngủ của gia chủ.

Phòng ngủ căn hộ phong cách Scandinavian & Nautica Blue

Phòng ngủ căn hộ phong cách Scandinavian & Nautica Blue

>>> Xem thêm chi tiết concept căn hộ theo Phong cách Scandinavian & Nautica Blue được thiết kế bởi TD Interior

4. Đánh giá về công ty Thiết kế - Xây dựng - Nội thất Thanh Danh - TD Interior

Qua những đánh giá về điểm mạnh cũng như một số công trình nổi bật của TD Interior, có thể thấy, TD Interior là một lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng trong lĩnh vực thiết kế, thi công, xây dựng nhà ở và thiết kế thi công hoàn thiện nội thất. Dưới đây là tổng hợp đánh giá khách quan của Space T về đơn vị này để khách hàng có thể dễ dàng nhìn nhận và đưa ra lựa chọn:

  • Chất lượng dịch vụ: Chất lượng dịch vụ của TD Interior được rất nhiều khách hàng phản ánh tích cực trong thời gian gần đây. Những gói dịch vụ mà TD Interior cung cấp đều rất phù hợp với nhu cầu chung của thị trường, giá thành phải chăng và chất lượng tương xứng với chi phí.
  • Chất lượng công trình: Bên cạnh chất lượng về dịch vụ thì chất lượng công trình cũng được khách hàng rất quan tâm khi tìm hiểu về TD Interior. Mọi công trình được thực hiện bởi TD Interior đều được kiểm định và giám sát rất chặt chẽ trước, trong và sau khi hoàn thiện, mang lại sự yên tâm và hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.
  • Quy trình làm việc: TD Interior sở hữu một quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Từ khâu tư vấn tới việc ký kết hợp đồng, thực hiện dự án, quá trình bàn giao và nghiệm thu đều được TD Interior tối ưu, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên: Như Space T đã đề cập từ trước, đội ngũ nhân viên tại TD Interior vừa năng động, nhiều kinh nghiệm “thực chiến”, vừa có sự chuyên nghiệp và rất biết cách lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Đây là một điểm cộng lớn của TD Interior.

Trên đây là tổng hợp của Space T về công ty Thiết kế - Xây dựng - Nội thất Thanh Danh. Hy vọng qua bài viết trên đây, quý khách hàng có thể hiểu và đưa ra lựa chọn đúng cho bản thân. 

Hiện nay, TD Interior đã trở thành đối tác chiến lược của Space T. Do vậy, nếu quý khách hàng mong muốn được kết nối với đơn vị này với sự đảm bảo về mọi mặt từ Space T, hãy liên hệ ngay đến Space T qua quy trình kết nối đơn giản của chúng tôi.

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan