Giới thiệu Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng SCS Smartcons
31-05-2024Lượt xem: 680

Giới thiệu Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng SCS Smartcons

Space TLưu trữ1
Space TThích2
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng SCS Smartcons là một đơn vị mới hoạt động trong lĩnh vực này nhưng lại được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng công trình. Cùng Space T tìm hiểu sâu hơn về điểm mạnh và những công trình nổi bật mà đơn vị này đã làm được, giúp gia chủ tự tin lựa chọn cho căn nhà lý tưởng của mình qua bài viết sau.
Mục lục
1. Thông tin chi tiết về công ty tư vấn thiết kế xây dựng SCS Smartcons
2. Điểm mạnh của công ty tư vấn thiết kế xây dựng SCS Smartcons

SCS Smartcons là một công ty đa dịch vụ

SCS Smartcons có thể thi công ở nhiều khu vực khác nhau

SCS Smartcons có thể thiết kế và thi công đa dạng phong cách thiết kế

3. Một số công trình nổi bật của công ty tư vấn thiết kế xây dựng SCS Smartcons

Công trình thực tế AX FILM Bình Dương - Phong cách Neo Classic

Công trình thực tế căn hộ cao cấp Hà Đô, Củ Chi - Phong cách Neo Classic

Công trình thực tế nhà phố anh Khánh Bình Thạnh - Phong cách Scandinavian

4. Đánh giá về công ty tư vấn thiết kế xây dựng SCS Smartcons

1. Thông tin chi tiết về công ty tư vấn thiết kế xây dựng SCS Smartcons

Công ty thiết kế xây dựng SCS Smartcons (hay SCS Smartcons) là công ty được thành lập vào năm 2023 với mã số thuế là 317705986, được cấp bởi Chi cục thuế quận Bình Thạnh. Người đại diện hợp pháp của công ty là ông Huỳnh Hữu Thảo - một doanh nhân giỏi trong lĩnh vực thiết kế xây dựng và hoàn thiện nội thất nhà ở dân dụng cũng như các công trình thương mại.

Logo của công ty SCS Smartcons

Logo của công ty SCS Smartcons

Đúng như tên gọi đầy đủ của công ty, lĩnh vực mà SCS Smartcons hoạt động không chỉ dừng lại ở việc hoàn thiện nội thất nhà ở cho khách hàng mà còn là thiết kế nhà ở, xây dựng hoàn thiện công trình và hoàn thiện nội thất. Với một công ty đa dịch vụ như vậy, phân khúc khách hàng của SCS Smartcons là vô cùng tiềm năng.

Hơn thế nữa, SCS Smartcons có thể thi công ở khá nhiều tỉnh thành khác nhau, bao gồm TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An. Đây có thể xem là một thế mạnh của SCS Smartcons khi rất nhiều đơn vị thiết kế thi công ngoài kia chỉ dừng lại ở khu vực TP.HCM, rất nhiều khách hàng ở khu vực khác không thể trải nghiệm dịch vụ của họ.

Dưới đây là một số thông tin liên hệ của Smartcons:

  • Địa chỉ văn phòng: 193/3 Xô Viết Nghệ Tĩnh - P.17 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
  • Địa chỉ xưởng: 5/4 ấp 3 Trần Văn Mười - Xã Xuân Thới Thượng - Hóc Môn. 
  • Email: huuthao.scs@gmail.com
  • Hotline: 0938021113

2. Điểm mạnh của công ty tư vấn thiết kế xây dựng SCS Smartcons

  • SCS Smartcons là một công ty đa dịch vụ

Như đã nhắc đến ở phần giới thiệu, SCS Smartcons là một công ty đa dịch vụ trong ngành xây dựng. Những dịch vụ mà SCS Smartcons cung cấp cho khách hàng bao gồm thiết kế các công trình xây dựng dân dụng và thương mại, xây dựng hoàn thiện công trình, thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất cho khách hàng. 

Chính sự đa dạng dịch vụ này đã tạo nên sự khác biệt lớn cho SCS Smartcons với nhiều đơn vị thiết kế thi công nội thất khác. Bên cạnh đó, mỗi dịch vụ mà SCS Smartcons cung ứng ra thị trường đều có những “nhân tài”, những kiến trúc sư và thợ lành nghề chuyên nghiệp cho từng mảng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng và trải nghiệm hài lòng.

  • SCS Smartcons có thể thi công ở nhiều khu vực khác nhau

Không giới hạn khu vực hoạt động dịch vụ chỉ ở TP.HCM, SCS Smartcons còn cung cấp dịch vụ tốt và chuyên nghiệp của mình tại các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An. Đây đều là những khu vực có nhu cầu cao về thiết kế thi công xây dựng và hoàn thiện nội thất nhà ở.

Thế mạnh này không chỉ giúp SCS Smartcons có nhiều cơ hội về doanh thu hơn mà còn giúp nhiều gia chủ có nhu cầu có thể chạm tới được dịch vụ tốt, chất lượng cao, chuyên nghiệp với giá thành hợp lý như SCS Smartcons. 

  • SCS Smartcons có thể thiết kế và thi công đa dạng phong cách thiết kế

SCS Smartcons là một công ty trẻ trong lĩnh vực xây dựng nhưng khả năng thiết kế, xây dựng, thi công của công ty lại vô cùng mạnh. SCS Smartcons có thể thi công hầu hết các phong cách thiết kế đang có trên thị trường mà vẫn tạo được nét riêng cho từng công trình, thậm chí có thể lồng ghép dấu ấn của gia chủ vào công trình nếu có sự yêu cầu từ gia chủ mà vẫn đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ của công trình.

Các kiến trúc sư chuyên nghiệp mà SCS Smartcons sở hữu không chỉ là những người nắm rõ rừng đặc điểm nổi trội của các phong cách thiết kế mà còn đưa được nét nổi trội đó vào từng không gian thiết kế và tạo dựng nên nét riêng biệt trong từng công trình, mang đến cái nhìn mới mẻ cho mỗi phong cách thiết kế mà vẫn giữ được giá trị cốt lõi của phong cách mà khách hàng lựa chọn.

3. Một số công trình nổi bật của công ty tư vấn thiết kế xây dựng SCS Smartcons

  • Công trình thực tế AX FILM Bình Dương - Phong cách Neo Classic

Dự án công trình AX FILM tại Bình Dương là một dự án lớn của SCS Smartcons với diện tích thiết kế và thi công là 120m2 và chi phí là 2.5 tỷ đồng. Đây là công trình được thi công theo phong cách Neo Classic (phong cách thiết kế Tân cổ điển) - một phong cách thiết kế thể hiện sự kết hợp hài hòa giữ yếu tố hiện đại và cổ điển, thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng của gia chủ.

Diện mạo bên ngoài của dự án là căn nhà 1 tầng mái bằng với lối thiết kế vô cùng hiện đại, trẻ trung và thời thượng. Màu sắc sơn ngoại thất được lựa chọn dựa theo logo của dự án AX FILM, vừa tạo được sự hài hòa với hướng kinh doanh của gia chủ, vừa tôn lên nét đẹp thời thượng của căn nhà.

Diện mạo bên ngoài của dự án AX Film

Diện mạo bên ngoài của dự án AX Film

Tại không gian phòng bếp, nét Tân cổ điển của căn nhà được khắc họa trong các chi tiết phào chỉ của bộ tủ bếp và bàn đảo bếp. Sự kết hợp màu sắc trắng - xám đậm của SCS Smartcons cũng là một sự táo bạo trong thiết kế nội thất phong cách Neo classic bởi cặp màu sắc tương phản này đôi lúc khiến người ta có thể nhầm lẫn với phong cách công nghiệp Industrial.

Một điểm cộng rất lớn cho SCS Smartcons khi thiết kế cho phòng bếp căn nhà là sự hiện đại luôn hiện hữu dù đồ nội thất đều mang đậm nét thiết kế cổ điển. Đây là sự hòa quyện tuyệt vời của phong cách tân cổ điển mà không phải kiến trúc sư nào cũng có thể thực hiện được. 

Không gian bếp của căn nhà dự án AX Film

Không gian bếp của căn nhà dự án AX Film

Khu vực cầu thang của dự án AX Film cũng được thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Phào chỉ tại khu vực tủ gầm cầu thang và tường dọc cầu thang cùng tay vịn cầu thang kiểu cách hoa văn đặc sắc đã tô đậm lên vẻ đẹp của phong cách Neo classic mà gia chủ lựa chọn. Ánh đèn led vàng tại mỗi bậc cầu thang kết hợp cùng cầu thang lát gạch granite sáng màu đã tạo nên sự hiện đại, sang trọng và hài hòa cho tổng thể không gian.

SCS Smartcons cũng rất khéo léo trong thiết kế khi tận dụng khu vực gầm cầu thang để làm một nhà vệ sinh nhỏ và một tủ chứa đồ tiện lợi. Tận dụng tối đa công năng sử dụng cho nhà ở mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ là một trong những yêu cầu khá khó dành cho các kiến trúc sư. Bởi vậy, sự kết hợp hài hòa này đã giúp SCS Smartcons ghi điểm trong lòng khách hàng.

Khu vực cầu thang của dự án AX Film

Khu vực cầu thang của dự án AX Film

>>> Xem toàn bộ Công trình thực tế biệt thự AX FILM Bình Dương được thiết kế bởi Smartcons

  • Công trình thực tế căn hộ cao cấp Hà Đô, Củ Chi - Phong cách Neo Classic

Công trình thi công căn hộ cao cấp Hà Đô tại Củ Chi cũng là một trong số những công trình đáng nhắc tới của SCS Smartcons. Phong cách thiết kế mà SCS Smartcons tư vấn và lựa chọn cho công trình này cũng là neo classic, nhưng so với công trình AX Film thì có rất nhiều sự khác biệt. Đây cũng là thế mạnh của SCS Smartcons khi cùng phong cách thiết kế nhưng sự sáng tạo lại có sự khác biệt rất lớn giữa các công trình.

Phòng khách của căn hộ không được thiết kế giống như những căn hộ hay nhà phố khác với bộ sofa hiện đại và vách ốp tường tivi nhiều họa tiết, phòng khách của căn hộ Hà Đô là một bộ bàn ghế cổ điển được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, tạo nên một không gian vừa trang trọng, vừa thanh lịch.

Phòng khách của căn hộ Hà Đô, Củ Chi theo phong cách neo classic

Phòng khách của căn hộ Hà Đô, Củ Chi theo phong cách neo classic

Bên cạnh phòng khách đơn giản với bộ bàn ghế gỗ quý giá thì khu vực phòng bếp có lẽ là điểm nhấn lớn nhất trong căn hộ. Đây cũng là nơi mà gia đình gia chủ sẽ sinh hoạt nhiều nhất, bởi vậy, mỗi chi tiết trong không gian này đều được bày trí và thiết kế vô cùng léo khéo, chỉn chu và đa công năng.

Khu vực bếp nấu là nơi có nhiều dấu ấn của phong cách nội thất neo classic nhất với nét nổi trội là những đường phào chỉ cùng màu sắc xám đậm đặc trưng. Ngay bên cạnh bàn bếp, SCS Smartcons thiết kế một chiếc tủ rượu vô cùng hiện đại và bắt mắt và bộ bàn ghế ăn vừa hiện đại, vừa cổ điển, vô cùng hợp không gian và hài hòa về mặt tổng thể.

Khu vực phòng bếp căn hộ Hà Đô, Củ Chi

Khu vực phòng bếp căn hộ Hà Đô, Củ Chi

Phòng ngủ của gia chủ được thiết kế gọn gàng và ấm cúng. Dù không có nhiều chi tiết đắt giá như khu vực phòng khách hay phòng bếp, nhưng phòng ngủ của gia chủ vẫn rất tiện nghi, thư giãn và sang trọng. 

Tone màu chủ đạo của căn phòng là màu trắng. Phần lớn đồ dùng trong phòng đều mang màu sắc hiện đại, không có quá nhiều sự cổ điển ngoại trừ tủ quần áo và bàn ghế trang điểm nhưng vẫn toát lên sự hài hòa, nhẹ nhàng và thanh lịch. Phòng ngủ có diện tích tuy nhỏ nhưng sự tiện nghi trong phòng thì rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Khu vực phòng ngủ của căn hộ cao cấp Hà Đô theo phong cách neo classic

Khu vực phòng ngủ của căn hộ cao cấp Hà Đô theo phong cách neo classic

>>> Xem toàn bộ công trình thực tế căn hộ cao cấp Hà Đô, Củ Chi được thiết kế bởi Smartcons

  • Công trình thực tế nhà phố anh Khánh Bình Thạnh - Phong cách Scandinavian

Công trình thực tế nhà phố anh Khánh tại Bình Thạnh được SCS Smartcons thiết kế theo phong cách Scandinavian - phong cách Bắc Âu. Đây là một phong cách khá phổ biến hiện nay và rất được gia chủ ưa thích bởi sự kết hợp màu sắc hài hòa, vừa nhẹ nhàng, vừa độc đáo, vừa thời thượng.

Ngay tại lối vào của căn nhà, chiếc cổng được SCS Smartcons thiết kế cách điệu với những đường nét uốn cong đẹp mắt và ấn tượng, tạo cảm giác mới lạ và khác biệt cho gia chủ. Bên cạnh đó, sự kết hợp màu sắc vàng cam - trắng be cũng là một điểm cộng cho SCS Smartcons. Chính màu sắc nổi bật này đã giúp cho cả công trình trở nên đặc biệt hơn và thu hút hơn.

Lối vào công trình căn nhà tại Bình Thạnh theo phong cách scandinavian

Lối vào công trình căn nhà tại Bình Thạnh theo phong cách scandinavian

Tại khu vực bếp của căn nhà, mỗi đồ vật và chi tiết thiết kế đều được bo tròn góc, tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển cho không gian. Màu sơn của phòng được SCS Smartcons lựa chọn là màu be - cam nhạt, vừa tạo độ sáng cho không gian, vừa thể hiện nét đặc trưng của phong cách Bắc Âu. Bộ bàn ghế ăn mà SCS Smartcons tư vấn và lựa chọn cho gia chủ vừa xinh xắn, vừa mang màu sắc hòa quyện với tone màu chủ đạo vàng cam-trắng be mà đơn vị đã sử dụng ngay từ lối vào của căn nhà.

Một điểm cuốn hút khác của căn bếp nhỏ này là SCS Smartcons sử dụng gạch terrazzo để lát toàn bộ sàn của khu vực bếp. Đây là một sự lựa chọn táo bạo bởi gạch terrazzo là một loại gạch trang trí phổ biến trong nội thất nhưng bởi nó có quá nhiều chi tiết nhỏ nên sự kết hợp phải thật hoàn hảo mới có thể khiến không gian vừa không rối mắt, lại vừa độc lạ.

Không gian phòng bếp của nhà phố Bình Thạnh phong cách Scandinavian

Không gian phòng bếp của nhà phố Bình Thạnh phong cách Scandinavian

Lựa chọn tranh treo tường để trang trí cho khu vực bếp cũng là một ý tưởng hay ho và đầy sáng tạo của SCS Smartcons. Thông thường, tranh treo tường sẽ được lựa chọn để trang trí cho không gian phòng khách và phòng ngủ. Do vậy, việc lựa chọn tranh treo với chủ đề về nấu ăn cho phòng bếp phong cách Bắc Âu này là một sự lựa chọn hợp lý cho không gian.

Một số đồ trang trí khác như chậu cây cảnh giả, đồng hồ treo tường phong cách tối giản và tủ đựng đồ hiện đại đều góp phần tạo nên sự đặc biệt của gian bếp đầy ngọt ngào và ấm cúng này.

Không gian phòng bếp của dự án

Không gian phòng bếp của dự án

>>> Xem toàn bộ concept nhà phố anh Khánh tại Bình Thạnh được thiết kế bởi Smartcons

4. Đánh giá về công ty tư vấn thiết kế xây dựng SCS Smartcons

  • Quy trình làm việc: Quy trình làm việc của SCS Smartcons rất rõ ràng và chuyên nghiệp, từ bước tư vấn khách hàng tới quá trình hoàn thiện và chế độ hậu mãi. Bất kỳ sự cố hay khúc mắc của khách hàng đều được SCS Smartcons ưu tiên giải quyết. Đối với SCS Smartcons, sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất.
  • Đội ngũ nhân viên: SCS Smartcons sở hữu đội ngũ nhân viên vừa giỏi vừa nhiệt tình. Đội ngũ tư vấn của SCS Smartcons không chỉ nhiệt tình mà còn rất tận tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Mong muốn của SCS Smartcons là có thể giúp khách hàng chạm đến được ngôi nhà mơ ước của họ. 
  • Đội ngũ kiến trúc sư: Bên cạnh đội ngũ nhân viên tư vấn thì đội ngũ kiến trúc sư của SCS Smartcons cũng là một nhân tố quan trọng góp phần tạo nên danh tiếng của công ty. Thông qua những dự án thực tế mà công ty đã triển khai, có thể thấy rằng, SCS Smartcons là một công ty có thế mạnh lớn về đội ngũ kiến trúc sư.
  • Chất lượng công trình thực tế: SCS Smartcons rất đề cao chất lượng công trình thực tế bởi đây chính là thước đo sự uy tín của họ theo thời gian, bởi vậy, công ty luôn cố gắng hoàn thiện công trình tốt nhất trong từng chi tiết nhỏ, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của SCS Smartcons.
  • Chất lượng đồ nội thất thực tế: Tương tự như chất lượng công trình, đồ nội thất thực tế của SCS Smartcons cũng vô cùng chất lượng. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chất liệu thi công đồ nội thất có thể khác nhau nhưng tính thẩm mỹ và độ bền của đồ nội thất luôn được SCS Smartcons đảm bảo và bảo hành dài lâu. 
  • Chế độ hậu mãi: Chế độ hậu mãi của SCS Smartcons nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Mọi sự bảo hành công trình và đồ nội thất của SCS Smartcons đều được tiến hành nhanh chóng, đảm bảo sự tiện lợi của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những thông tin về SCS Smartcons mà Space T tổng hợp và gửi tới bạn đọc. Hy vọng qua bài viết trên đây, quý khách hàng có thể hiểu được về gu thẩm mỹ của SCS Smartcons qua những công trình mà công ty đã thực hiện, thế mạnh cũng như sự đánh giá khách quan về công ty, từ đó có thể đưa ra được quyết định của mình khi lựa chọn SCS Smartcons.

Hiện nay, SCS Smartcons đã trở thành đối tác chiến lược của Space T, được Space T kiểm định chất lượng dịch vụ cũng như công trình, đảm bảo cho khách hàng trên nhiều phương diện. Do vậy, nếu bạn có nhu cầu làm nội thất với đối tác SCS Smartcons, hãy liên hệ ngay với Space T qua bước kết nối đơn giản, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:

1. Combo phòng ngủ với những món đồ nội thất cơ bản, tiết kiệm chi phí và thời gian lựa chọn. 

2. Đồ trang trí với đa dạng món, giúp bạn thoải mái sáng tạo không gian sống của mình.

3. Thảm lớn cho phòng khách hay thảm lau chân nhỏ cho từng không gian trong nhà.

Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

 

0

Bình luận

Bài viết liên quan