Giới thiệu công ty Nội thất HOMETAT
14-07-2023Lượt xem: 672

Giới thiệu công ty Nội thất HOMETAT

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Nội thất HOMETAT hoạt động trong lĩnh vực nào và doanh nghiệp này có uy tín không? Thế mạnh của doanh nghiệp là gì và chi phí thi công ra sao? Đây là những câu hỏi mà phần lớn khách hàng thường thắc mắc khi tìm hiểu về HOMETAT. Tham khảo ngay bài viết của Space T để có câu trả lời nhé.
Mục lục
1. Thông tin chi tiết công ty Nội thất HOMETAT
2. Thế mạnh của công ty Nội thất HOMETAT
3. Các công trình nổi bật của công ty Nội thất HOMETAT
4. Đánh giá về công ty Nội thất HOMETAT

1. Thông tin chi tiết công ty Nội thất HOMETAT

Nội thất HOMETAT hay còn gọi theo tên pháp lý đầy đủ là Công ty TNHH HOME TAT được thành lập từ ngày 2/8/2017 bởi người đại diện là Ngô Duy Toàn. Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất với mã số thuế là 0314551713 và được cấp bởi Chi Cục thuế Quận Bình Chánh.

Với phương châm cốt lõi “Chất lượng làm nên thương hiệu”, chỉ sau gần 6 năm hoạt động Nội thất HOMETAT đã trở thành một trong các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nội thất tại thị trường. Doanh nghiệp luôn tạo ấn tượng trong lòng khách hàng bằng những bản thiết kế độc đáo với ngôn ngữ nội thất đa dạng, bám sát nhu cầu của khách hàng cả về công năng và thẩm mỹ.

Nhờ sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu chuyên môn, luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới trên thị trường, Nội thất HOMETAT đang từng bước thực hiện hoá giấc mơ về một không gian sống lý tưởng của mọi gia chủ. Đến với HOMETAT, gia chủ chỉ cần đưa ra yêu cầu và mức ngân sách, doanh nghiệp sẽ tư vấn những giải pháp thiết kế và vật liệu phù hợp để tối ưu hoá chi phí một cách tối đa.

Hiện Nội thất HOMETAT có văn phòng làm việc tại 225A Nguyễn Văn Ràng, Xã Phước Lộc, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty Nội thất HOMETAT chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất

Công ty Nội thất HOMETAT chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất

2. Thế mạnh của công ty Nội thất HOMETAT

Công ty Nội thất HOMETAT chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cho các dự án nhà ở, biệt thự, căn hộ, cửa hàng kinh doanh, văn phòng với vật liệu sử dụng liên quan đến gỗ công nghiệp. Các dự án mà doanh nghiệp đã triển khai có giá trị tối thiểu là 150 triệu đồng, phần lớn tập trung tại các tỉnh thành khu vực miền Nam như: Phan Thiết, Vũng Tàu và đặc biệt là khu vực TP.HCM, TP. Thủ Đức.

Đội ngũ nhân sự tại công ty Nội thất HOMETAT có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo chuyên môn bài bản. Trong đó, đội ngũ thiết kế nội thất là những cá nhân trẻ, có chuyên môn cao với ngôn ngữ thiết kế đa dạng. Đội ngũ giám sát có tinh thần trách nhiệm cao, luôn sử dụng kỹ thuật thi công tối ưu với hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo tiến độ công trình đúng với cam kết.

Đội ngũ thi công lành nghề, đã có nhiều năm lắp đặt nội thất cho nhiều dự án lớn nhỏ. Đội ngũ tiếp nhận thông tin nhiệt huyết, biết nắm bắt nhu cầu từ đó tư vấn các phương án thiết kế tối ưu đến khách hàng.

Nội thất HOMETAT còn sở hữu nhà xưởng rộng rãi và hiện đại, từ đó trực tiếp cung cấp nguyên vật liệu thi công đến khách hàng với mức chi phí tối ưu.

Hiện HOMETAT chỉ có văn phòng làm việc trực tiếp chứ chưa triển khai các trang thông tin doanh nghiệp online như Facebook, website, email,... Do đó khách hàng sẽ khó biết đến doanh nghiệp hay tham khảo các dự án mà doanh nghiệp đã triển khai.

Hiểu được điều đó, Space T và Nội thất HOMETAT đã tiến hành ký kết và trở thành đối tác chiến lược trong giữa năm 2023 sau quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Với vai trò như một cầu nối, website của Space T sẽ luôn cập nhật liên tục mọi thông tin và các dự án mà HOMETAT đã triển khai. Từ đó khách hàng có thể dễ dàng truy cập để tìm hiểu thông tin cũng như tham khảo phong cách thiết kế của doanh nghiệp khi có nhu cầu thi công nội thất.

3. Các công trình nổi bật của công ty Nội thất HOMETAT

  • Căn hộ Gateway Vũng Tàu

Dự án thi công nội thất căn hộ Gateway Vũng Tàu với diện tích 55m2 có tổng mức chi phí là 120 triệu đồng. Căn hộ được gia chủ yêu cầu thiết kế theo phong cách Modern với hệ thống trang thiết bị nội thất mang gam màu đỏ chủ đạo. Phần sàn nhà được lắp đặt ván gỗ nâu nhạt để tạo cảm giác ấm cúng.

Căn hộ sở hữu không gian nhỏ gọn với một chiếc cửa sổ lớn được bố trí tại khu vực phòng khách giúp tối ưu ánh sáng và đón gió trời. Nội thất HOMETAT đã lựa chọn các vật dụng nội thất có thiết kế tương đối đơn giản để căn hộ trở nên gọn gàng và rộng thoáng.

Tại khu vực phòng khách Nội thất HOMETAT bố trí một bộ ghế sofa lớn màu kem với thiết kế vuông vức, tinh gọn và hiện đại. Tạo sự tương phản với khoảng tường màu đỏ sang trọng. HOMETAT còn kết hợp với một chiếc kệ tủ tivi treo tường làm từ gỗ ván ép và một chiếc ghế bành đơn để gia chủ có thể ngồi đọc sách hay thư giãn.

Thay vì lắp đặt đèn treo trần, doanh nghiệp đã lựa chọn bố đèn led âm trần lắp đặt đều ở mọi khu vực để căn nhà thoáng hơn. Liền kề với khu vực phòng khách là vị trí gian bếp và bàn ăn với quy mô khoảng 6 người. HOMETAT đã chọn lắp đặt hệ thống tủ bếp acrylic kịch trần màu đỏ với bề mặt bếp màu trắng. Các thiết bị như tủ lạnh thông minh, bếp âm, bồn rửa, máy hút cũng được lắp đặt.

Tổng thể không gian căn hộ Gateway Vũng tàu do Nội thất HOMETAT thiết kế

Tổng thể không gian căn hộ Gateway Vũng tàu do Nội thất HOMETAT thiết kế

Điểm đặt biệt của căn hộ đó chính là khu vực phòng ngủ. Với mục đích tối ưu diện tích và tạo không gian mở, HOMETAT đã sử dụng vật liệu kính để tạo vách ngăn với khu vực phòng khách, gian bếp. Hệ thống rèm cửa cũng được sử dụng để tạo sự riêng tư.

Trong không gian phòng ngủ, các kiến trúc sư bố trí một chiếc giường tầng, máy lạnh, 2 chiếc nệm đơn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mặc dù căn hộ được lược giản đi số lượng nội thất nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng và vô cùng tiện nghi.

Khu vực phòng ngủ được Nội thất HOMETAT sử dụng vách kính và giường tầng

Khu vực phòng ngủ được Nội thất HOMETAT sử dụng vách kính và giường tầng

>>>Xem chi tiết Căn hộ Gateway Vũng Tàu

  • Nhà phố Cityland Gò Vấp

Căn nhà phố tại dự án Cityland Gò Vấp được Nội thất HOMETAT thiết kế theo phong cách Neo - Classic kết hợp Modern theo nhu cầu của gia chủ để tạo sự tương đồng với phong cách kiến trúc chung của căn nhà. Tổng mức chi phí thi công là 3.8 tỷ đồng với diện tích rộng 400m2.

Căn nhà có 1 trệt,  2 lầu và 1 tầng hầm đỗ xe với phần mặt tiền mang đậm thiết kế Neo - Classic nhờ sở hữu các chi tiết hoa văn cầu kỳ ở phần cột nhà, tường, mái, lan can, cổng rào. Khu dự án Cityland sở hữu gam màu trắng tinh khôi vô cùng xa hoa. Vì thế, nội thất bên trong căn nhà cũng được Nội thất HOMETAT lựa chọn sao cho xứng tầm giá trị của ngôi nhà.

Mặt tiền nhà phố Cityland được Nội thất HOMETAT thi công

Mặt tiền nhà phố Cityland được Nội thất HOMETAT thi công

Từ cửa chính vào nhà, phòng khách được HOMETAT đặt tại khu vực tầng trệt. Ở khu vực này kiến trúc sư đã sử dụng một bộ ghế sofa tân cổ điển với thiết kế chân kim loại, bọc vải đơn giản. Một chiếc bàn con, đèn chùm lớn, đèn treo tường, tivi màn hình phẳng, kệ tủ tivi,... cũng được bổ sung để không gian trở nên hài hoà và xa hoa.

Riêng phần tường, HOMETAT đã sử dụng phào chỉ trơn trang trí để tạo sự ấn tượng. Phần trần được ốp thạch cao tạo hình ô vuông kết hợp chạy đèn led để hắt sáng. Phần sàn nhà thì ốp toàn bộ bằng gạch bông màu vàng nhạt và trang trí gạch chỉ màu đen.

Không gian phòng khách được Nội thất HOMETAT lắp đặt bộ ghế sofa sang trọng

Không gian phòng khách được Nội thất HOMETAT lắp đặt bộ ghế sofa sang trọng

Hệ thống tủ kệ âm tường và tivi màn hình phẳng cũng được Nội thất HOMETAT bố trí

Hệ thống tủ kệ âm tường và tivi màn hình phẳng cũng được Nội thất HOMETAT bố trí

Vào sâu bên trong căn nhà là khu vực dành cho gian bếp. Nội thất HOMETAT đã tận dụng triệt để không gian để lắp đặt hệ thống tủ bếp trên và dưới, tủ đựng vật dụng lớn, đảo bếp và bàn ăn. Việc tạo nhiều không gian lưu trữ đồ vật không chỉ giúp căn bếp trở nên gọn gàng mà còn tạo cảm giác sang trọng.

Nội thất HOMETAT thiết kế gian bếp đầy đủ tiện nghi

Nội thất HOMETAT thiết kế gian bếp đầy đủ tiện nghi

Mặt bếp sử dụng đá marble màu trắng xám cùng tông, các vật dụng trang trí như đèn treo trần, ghế ngồi, dụng cụ bếp sẽ được HOMETAT sử dụng gam màu xám  và vàng đồng để tạo điểm nhấn.

Khu vực cầu thang kết nối tầng trệt và 2 tầng lầu cũng được HOMETAT chú trọng khi sử dụng lan can kim loại kết hợp với tay vịn gỗ hoa văn và bậc thang ốp gạch. Ở mỗi vị trí đổi chiều của cầu thang đều được HOMETAT treo tranh trang trí và lắp đèn led để tạo sáng.

Cầu thang tay vịn gỗ và lan can kim loại hoa văn đơn giản do Nội thất HOMETAT thiết kế

Cầu thang tay vịn gỗ và lan can kim loại hoa văn đơn giản do Nội thất HOMETAT thiết kế

Căn nhà sở hữu 2 phòng ngủ lớn được trang trí theo phong cách tân cổ điển chủ đạo nhưng pha lẫn một vài chi tiết mang nét hiện đại. Cụ thể, phòng ngủ chính sở hữu một chiếc giường lớn với trang trí hoạ tiết đơn giản, tường chạy phào chỉ trắng, hệ thống đèn led hắt trần, máy lạnh âm, đèn treo tường, tủ con đầu giường, thảm lông,... Tổng thể tạo nên không gian không chỉ ấm cúng mà còn đậm chất thượng lưu.

Căn phòng ngủ phụ thì được tối giản hoá hoàn toàn với bức tường màu xám, sàn ốp gỗ nâu, giường ngủ lớn, hệ thống kệ tủ quần áo làm từ kính đen mờ, tủ con đầu giường. Căn phòng này sở hữu vẻ đẹp đơn giản, tinh gọn với gam màu xám lạnh hiện đại. 

Phòng ngủ chính được Nội thất HOMETAT thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ chính được Nội thất HOMETAT thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ phụ được Nội thất HOMETAT thiết kế theo phong cách hiện đại

Phòng ngủ phụ được Nội thất HOMETAT thiết kế theo phong cách hiện đại

Ngoài ra, gia chủ còn dành riêng một căn phòng để tạo không gian giải trí. Tại đây, Nội thất HOMETAT cũng bố trí một bộ ghế sofa, tivi lớn, hệ thống âm thanh, quầy bar mini, máy lạnh, đèn chiếu sáng phù hợp để gia chủ có thể hát karaoke, tổ chức ăn uống, quây quần bên gia đình và bạn bè.

Với thiết kế 3 tầng lầu, nên ở mỗi tầng đều được bố trí một nhà vệ sinh. Nội thất HOMETAT đã lựa chọn lắp đặt các trang thiết bị cao cấp như: Bộ vệ sinh sứ, bồn lavabo, kệ lavabo treo tường, vòi nước nóng lạnh, gương soi gắn led, phòng tắm đứng vách ngăn kính cường lực,... Đảm bảo sự tiện nghi và thuận tiện cho mọi thành viên trong gia đình.

Khu vực giải trí tại tầng 2 do Nội thất HOMETAT thiết kế

Khu vực giải trí tại tầng 2 do Nội thất HOMETAT thiết kế

Phòng vệ sinh 1 được Nội thất HOMETAT lắp nội thất hiện đại

Phòng vệ sinh 1 được Nội thất HOMETAT lắp nội thất hiện đại

Phòng vệ sinh 2 được Nội thất HOMETAT lắp nội thất đơn giản hơn nhưng vẫn tiện nghi

Phòng vệ sinh 2 được Nội thất HOMETAT lắp nội thất đơn giản hơn nhưng vẫn tiện nghi

Phòng vệ sinh 3 được Nội thất HOMETAT lắp nội thất theo gam màu trắng xám

Phòng vệ sinh 3 được Nội thất HOMETAT lắp nội thất theo gam màu trắng xám

>>>Xem chi tiết Nhà phố Cityland Gò Vấp

  • Căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10

Căn hộ Hà Đô Centrosa tại Quận 10 mang ngôn ngữ thiết kế tối giản kết hợp với hiện đại. Căn hộ rộng 60m2 và mức chi phí thi công chỉ 210 triệu đồng. Với phong cách đơn giản và tinh tế, Nội thất HOMETAT đã lựa chọn gam màu nâu gỗ ấm để tạo sự cân bằng về thị giác. Việc lược giản đi số lượng nội thất có thể khiến căn hộ trở nên trống trải, tuy nhiên nhờ sự bố trí và sử dụng màu hợp lý của kiến trúc sư, căn hộ đã trở nên ấm cúng và thân thiện hơn.

Tại khu vực phòng khách, HOMETAT đã đặt một bộ ghế sofa da màu xám, có chân thấp với bàn tròn nhỏ bên cạnh khu vực ban công. Tại đây, gia chủ có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí với không gian thoáng đãng nhờ đón được nắng và gió từ nhiên từ cửa kính lùa. Đặc biệt, phần sàn nhà được HOMETAT ốp ván gỗ hoàn toàn, khoảng tường sau ghế sofa thì được trang trí lam gỗ nâu đen vô cùng sang trọng.

Phòng khách được Nội thất HOMETAT bố trí một bộ ghế sofa da và đặt bên cạnh ban công

Phòng khách được Nội thất HOMETAT bố trí một bộ ghế sofa da và đặt bên cạnh ban công

Liền kề với bộ ghế sofa là khu vực bàn ăn và bếp nấu. Gian bếp chữ I được đặt ở vị trí khuất tầm nhìn so với khu vực phòng khách để căn nhà trở nên gọn gàng và hạn chế ám mùi khi nấu ăn. Phần vách tường tại bàn ăn thì được Nội thất HOMETAT ốp gương để không gian rộng thoáng hơn.

Liền kề là khu vực bàn ăn và gian bếp được Nội thất HOMETAT thiết kế tinh gọn với hệ thống nội thất hiện đại

Liền kề là khu vực bàn ăn và gian bếp được Nội thất HOMETAT thiết kế tinh gọn với hệ thống nội thất hiện đại

Điểm đặc biệt trong phong cách thiết kế của Nội thất HOMETAT đó chính là sử dụng cửa kính khung sắt lắp đặt cho khu vực phòng ngủ. Nhờ đó, không gian căn nhà trở nên hiện đại và thoáng đãng hơn nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cần thiết cho gia chủ nhờ sử dụng hệ thống rèm treo.

Tại căn hộ Hà Đô, Nội thất HOMETAT đã bố trí khu vực phòng ngủ đối diện với khu vực ghế sofa và cũng sử dụng vách cửa kính. Vì thể. tổng thể căn hộ sở hữu sự liên kết không gian hoàn hảo, tạo cảm giác ấm cúng và tự nhiên.

Phòng ngủ sử dụng cửa kính để tạo vách ngăn độc đáo do Nội thất HOMETAT thiết kế

Phòng ngủ sử dụng cửa kính để tạo vách ngăn độc đáo do Nội thất HOMETAT thiết kế

>>>Xem chi tiết Căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10

4. Đánh giá về công ty Nội thất HOMETAT

  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu chuyên môn, ngôn ngữ thiết kế phong phú.
  • Đội ngũ giám sát và thi công lành nghề, đảm bảo công trình đạt đúng chất lượng và tiến độ thi công đã cam kết.
  • HOMETAT cam kết sử dụng đúng chủng loại vật tư, nội thất với mức chi phí cụ thể đã được liệt kê trong hợp đồng.

Sau gần 6 năm hoạt động, Nội thất HOMETAT được biết đến là một trong những đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Để kết nối với HOMETAT miễn phí sau một bước, gia chủ có thể truy cập vào website của Space T tại đây.

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan