Giới thiệu công ty TNHH Yahome
25-09-2024Lượt xem: 62

Giới thiệu công ty TNHH Yahome

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Yahome là một đơn vị nội thất đã có tuổi đời lâu năm trong lĩnh vực này. Tuy nhiên khách hàng tìm đến dịch vụ của Yahome vẫn không khỏi thắc mắc liệu thế mạnh của công ty là gì và công ty có thi công tại khu vực mà khách hàng sinh sống hay không. Vậy thì hãy cùng Space T tìm hiểu chi tiết ngay về Yahome qua bài viết sau đây nhé.
Mục lục
1. Thông tin chi tiết về công ty TNHH Yahome
3. Một số công trình nổi bật của công ty TNHH Yahome

Concept thiết kế căn hộ SKY 89 quận 7 - Phong cách Modern

Concept thiết kế căn hộ Sunrise City - Phong cách Minimalist

Concept thiết kế chung cư Luxstay quận 7 - Phong cách Neo Classic

4. Đánh giá về công ty TNHH Yahome

1. Thông tin chi tiết về công ty TNHH Yahome

Công ty TNHH Yahome (hay Yahome) được thành lập vào năm 2020 bởi ông Nguyễn Hữu Hoàng Sang. Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Yahome đã xây dựng cho mình thương hiệu vững chắc trong lòng khách hàng về những dịch vụ tốt và công trình xây dựng chất lượng cao.

Logo của Yahome

Logo của Yahome

Uy tín - Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là những tiêu chí hàng đầu mà Yahome luôn luôn theo đuổi và mang đến cho khách hàng. Yahome đã mang đến sự hài lòng cho không chỉ những khách hàng riêng lẻ mà còn cả những chủ đầu tư lớn và các đối tác tiềm năng trong lĩnh vực nội thất.

Dưới đây là một số thông tin liên hệ của công ty TNHH Yahome:

  • Tên công ty đầy đủ: Công ty TNHH Yahome
  • Mã số thuế: 316654111
  • Địa chỉ: 1022 Quốc Lộ 50, Phong Phú, Bình Chánh, TP.HCM 
  • Hotline: 0918757774
  • Website: yahome.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/yahomevn

2. Điểm mạnh của công ty TNHH Yahome

  • Thi công được nhiều phong cách nội thất khác nhau

Yahome sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và thợ lành nghề, giúp Yahome thi công được hầu hết các phong cách nội thất đang có trên thị trường. Hiện nay, với sự phát triển và du nhập của nhiều nền văn hóa khác nhau, các phong cách nội thất “độc - lạ” cũng theo đó mà phát triển theo. Tuy nhiên, để thi công được những phong cách đó không phải là chuyện dễ dàng.

Yahome luôn luôn có sự thay đổi mình để cập nhật những thông tin về xu hướng phong cách nội thất mới, từ đó đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Đây là một điểm cộng rất lớn của Yahome mà không phải đơn vị nội thất nào cũng làm được.

  • Có thể thi công đa dạng loại công trình

Bên cạnh khả năng thi công đa dạng phong cách nội thất, Yahome còn có thể thi công đa dạng loại công trình như công trình nhà ở dân dụng, biệt thự, nhà liền kề, hay các công trình thương mại như nhà hàng, khách sạn, quán cafe, tiệm thời trang, tiệm nail,...Như vậy, khách hàng có nhu cầu về xây dựng và nội thất đều có thể sử dụng được dịch vụ của Yahome.

  • Giá thành thi công hợp lý

Trong thi công xây dựng và hoàn thiện nội thất, giá cả là một “bài toán khó” với nhiều gia chủ. Gia chủ luôn sợ rằng các đơn vị thi công sẽ báo giá cao hơn thị trường, trong quá trình làm sẽ phát sinh nhiều chi phí khác. Tuy nhiên, khi lựa chọn thi công tại Yahome, giá thành thi công nội thất sẽ luôn được đảm bảo, mang lại quyền lợi nhiều nhất cho khách hàng. 

  • Mạnh về cả xây dựng nhà ở và thi công hoàn thiện nội thất

Không phải tất cả các đơn vị nội thất đều có khả năng vừa xây dựng vừa thi công, nhưng tại Yahome, khách hàng có thể sử dụng cả dịch vụ xây dựng và thiết kế thi công nội thất. Việc cung cấp cả hai dịch vụ giúp Yahome chạm đến được nhiều đối tượng khách hàng hơn và từ đó, mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng ở cả hai lĩnh vực.

3. Một số công trình nổi bật của công ty TNHH Yahome

  • Concept thiết kế căn hộ SKY 89 quận 7 - Phong cách Modern

Căn hộ Sky 89 quận 7 được Yahome thiết kế theo phong cách Modern. Đây là phong cách nội thất khá phổ biến hiện nay nhưng lại được Yahome thiết kế theo một chiều hướng rất mới lạ và vô cùng bắt mắt. Dưới đây là hình ảnh 3D toàn bộ khung cảnh căn hộ. Từ hình ảnh này có thể thấy, căn hộ được thiết kế không chỉ hiện đại mà còn rất tiện nghi và sang trọng.

Hình ảnh 3D toàn cảnh căn hộ

Hình ảnh 3D toàn cảnh căn hộ

Tại khu vực phòng khách, tone màu xám là tone màu chủ đạo cho cả căn phòng. Nội thất phòng khách như bộ ghế sofathảm phòng khách được Yahome khéo léo lựa chọn để hòa hợp với màu sơn trần và tường. Điểm nhấn của căn phòng là chiếc bàn tràđèn họa tiết trang trí tường, giúp căn phòng trở nên cuốn hút hơn và ấm cúng hơn.

Không gian phòng khách căn hộ SKY 89, được thiết kế bởi Yahome

Không gian phòng khách căn hộ SKY 89, được thiết kế bởi Yahome

Bên cạnh không gian phòng khách là phòng bếp với thiết kế hình chữ L. Mặc dù không gian phòng bếp khá nhỏ nhưng Yahome vẫn thiết kế nội thất phòng bếp hợp lý với bàn đảo bếp, giúp gia chủ dễ dàng và tiện lợi hơn trong quá trình sinh hoạt. Chiếc bàn đảo bếp này cũng chính là bàn ăn, giúp gia chủ vừa tiết kiệm diện tích, vừa đầy đủ công năng tiện nghi.

Khu vực phòng bếp liền kề phòng khách của công trình căn hộ SKY 89

Khu vực phòng bếp liền kề phòng khách của công trình căn hộ SKY 89

Khu vực phòng ngủ cũng được Yahome thiết kế mang tone màu xám cực ấm cúng và hiện đại. Mỗi chi tiết nội thất trong căn phòng ngủ đều được Yahome lựa chọn rất kỹ lưỡng để làm nổi bật lên sự hài hòa cho không gian phòng nhỏ. Giường ngủ mà Yahome thi công cho căn phòng là giường ngủ đa năng với nhiều hộc tủ nhỏ, giúp tăng khả năng lưu trữ đồ phòng ngủ cho gia chủ.

Không gian phòng ngủ của căn hộ SKY 89, được thiết kế bởi Yahome

Không gian phòng ngủ của căn hộ SKY 89, được thiết kế bởi Yahome

>>> Tham khảo chi tiết concept thiết kế căn hộ SKY 89 quận 7 - Phong cách Modern bởi Yahome

  • Concept thiết kế căn hộ Sunrise City - Phong cách Minimalist

Minimalist (phong cách nội thất tối giản) - phong cách nội thất tôn lên “nét đẹp của sự tối giản” là phong cách được Yahome lựa chọn cho thiết kế căn hộ Sunrise City. Đây là một phong cách đòi hỏi sự tinh tế rất nhiều của các đơn vị nội thất bởi nó yêu cầu đồ nội thất trong mỗi không gian là tối thiểu, nhưng khả năng sử dụng là tối đa.

Tại không gian phòng khách của căn hộ, Yahome đã lựa chọn những món đồ nội thất cơ bản, kiểu dáng đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt khi kết hợp cùng nhau. Tone màu be là tone màu chủ đạo được Yahome lựa chọn khi thiết kế cho căn hộ theo phong cách Minimalist, từ bộ ghế sofa văng, thảm, bàn ghế, kệ tivi, rèm che, quạt trần, tranh treo tường,...đều tạo nên sự hài hòa cuốn hút.

Không gian phòng khách căn hộ Sunrise City, thiết kế bởi Yahome

Không gian phòng khách căn hộ Sunrise City, thiết kế bởi Yahome

Phòng bếp của căn hộ được thiết kế phía sau của phòng khách, ngăn cách với phòng khách bởi một bức vách thạch cao. Phòng bếp của căn hộ được Yahome thiết kế dạng hình chữ I nhỏ gọn, với tủ bếp đa năng, Yahome đã tận dụng tối đa công năng của các món đồ nội thất để mang lại cho gia chủ không gian sống tiện nghi nhất với ít đồ nội thất nhất.

Không gian phòng bếp của căn hộ Sunrise City được thiết kế bởi Yahome

Không gian phòng bếp của căn hộ Sunrise City được thiết kế bởi Yahome

Không gian phòng ngủ của căn hộ có lẽ là nơi thể hiện rõ nhất phong cách Minimalist. Những món đồ nội thất trong phòng được Yahome lựa chọn vô cùng tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng, tuy đơn giản nhưng lại rất sang trọng, tạo nên một cảm giác rất “mát mắt” và ấm áp. Các món đồ nội thất trong phòng đều được lựa chọn với các góc bo tròn, tạo nên sự mềm mại, nhẹ nhàng.

Không gian phòng ngủ căn hộ Sunrise City theo phong cách Minimalist của Yahome

Không gian phòng ngủ căn hộ Sunrise City theo phong cách Minimalist của Yahome

Tại một không gian phòng ngủ khác của căn hộ Sunrise City, tone màu be vẫn là tone màu chủ đạo, các món đồ nội thất vẫn là cơ bản nhưng lại khiến căn phòng trở nên thật nhẹ nhàng, thanh lịch. Sàn gỗ công nghiệp cũng được Yahome lựa chọn màu gỗ nhạt để hòa hợp cùng với không gian chung của phòng ngủ.

Không gian phòng ngủ căn hộ Sunrise City được thiết kế vô cùng nhẹ nhàng và ấm áp

Không gian phòng ngủ căn hộ Sunrise City được thiết kế vô cùng nhẹ nhàng và ấm áp

>>> Tham khảo chi tiết concept thiết kế căn hộ Sunrise City - Phong cách Minimalist bởi Yahome

  • Concept thiết kế chung cư Luxstay quận 7 - Phong cách Neo Classic

Một phong cách nội thất khá “khó” để thiết kế khác biệt nhưng lại được Yahome thiết kế vô cùng độc đáo cho căn chung cư Luxstay quận 7, chính là phong cách Neo Classic (phong cách Tân cổ điển). Đây là phong cách với sự kết hợp của xu hướng hiện đại và cổ điển, là phong cách vừa mang đậm nét hoài cổ, vừa mang xu hướng thời thượng sang trọng.

Tại phòng khách của căn hộ, Yahome lựa chọn tone màu be là tone màu chủ đạo để thể hiện phong cách nội thất Neo Classic. Những thiết kế nhẹ nhàng như phào chỉ tường, phào chỉ trần, vách tivi, bàn cafe,...chính là những chi tiết đắt giá làm nên nét cổ điển. Hòa cùng với đó là những chi tiết hiện đại như đèn trang trí, đèn thả trần, thảm trải sàn,...

Thiết kế Tân cổ điển của không gian phòng khách căn hộ Luxstay

Thiết kế Tân cổ điển của không gian phòng khách căn hộ Luxstay

Tại không gian phòng bếp của căn hộ, phong cách Neo Classic được thể hiện qua các đường nét phào chỉ của bộ tủ bếp đa năng hình chữ L. Yahome đã rất tinh tế khi kết hợp màu sắc của tủ bếp với bàn ốp đá granite và ốp tường granite. Sàn bếp cũng được Yahome lựa chọn gạch đá, cùng màu với bộ bàn bếp granite, tạo sự đồng nhất và hài hòa.

Sự hài hòa của phòng bếp tạo nên một không gian Neo Classic cực sang trọng

Sự hài hòa của phòng bếp tạo nên một không gian Neo Classic cực sang trọng

Phòng ngủ của căn hộ cũng được Yahome thiết kế vô cùng sang trọng. Sàn gỗ màu be chính là một lựa chọn hoàn hảo để tạo nên một bầu không khí ấm áp cho căn phòng ngủ. Các chi tiết nội thất như giường ngủ, đèn trang trí, tranh treo tường đều được lựa chọn để phù hợp với căn phòng. Phào chỉ trần, tường tiếp tục là sự khắc họa của Neo Classic trong căn phòng.

Không gian phòng ngủ với tone màu be tạo nên một sự ấm áp cho căn phòng

Không gian phòng ngủ với tone màu be tạo nên một sự ấm áp cho căn phòng

Phòng tắm của căn hộ cũng được Yahome rất chăm chút, lựa chọn kỹ lưỡng từng chi tiết để vừa thể hiện được đẳng cấp của gia chủ, vừa khắc họa được tối đa phong cách Neo Classic. Sang trọng chính là từ có thể được dùng để diễn tả cho không gian này. Mỗi chi tiết mà Yahome lựa chọn đều rất đắt giá, mang lại cảm giác về sự sang chảnh và cực thư thái cho gia chủ.

Không gian phòng tắm căn hộ Luxstay, thiết kế bởi Yahome

Không gian phòng tắm căn hộ Luxstay, thiết kế bởi Yahome

>>> Tham khảo chi tiết concept thiết kế chung cư Luxstay quận 7 - Phong cách Neo Classic bởi Yahome

4. Đánh giá về công ty TNHH Yahome

  • Đánh giá từ phía khách hàng: Yahome luôn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng cho các công trình mà Yahome đã hoàn thiện. Như vậy, có thể thấy, Yahome rất “được lòng” khách hàng trong suốt 4 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất này.
  • Đánh giá về quy trình làm việc: Qua khảo sát, Space T thấy rằng, quy trình làm việc của Yahome rất quy chuẩn và có trình tự. Mỗi khâu làm việc đều được Yahome rất chú trọng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, từ khâu tư vấn cho đến khâu giải quyết khiếu nại.
  • Đánh giá về chất lượng công trình: Những công trình mà Yahome thực hiện cho khách hàng đều được đánh giá rất cao về chất lượng. Phần lớn các khách hàng đều đánh giá rất cao những thiết kế và đồ nội thất mà Yahome sử dụng cho công trình. Bên cạnh đó, gu thẩm mỹ của Yahome cho mỗi công trình cũng được khách hàng đánh giá rất cao.
  • Đánh giá về đội ngũ nhân viên: Yahome sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng tận tâm và lành nghề. Từ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng đến kỹ sư, thiết kế, thợ thi công đều rất chuyên nghiệp, chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng. Đây là một điểm rất đáng ghi nhận dành cho Yahome.
  • Đánh giá về chế độ bảo hành: Yahome có chế độ bảo hành, hậu mãi vô cùng tốt dành cho khách hàng. Đây cũng chính là điểm khiến cho khách hàng vô cùng yêu thích khi sử dụng dịch vụ của Yahome.

Trên đây là những thông tin đầy đủ về công ty TNHH Yahome mà Space T tổng hợp gửi đến bạn đọc. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể hiểu rõ được gu thẩm mỹ của đơn vị Yahome cũng như nhận định đúng về sự phù hợp của Yahome cho tổ ấm của bạn. 

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ của Yahome, hãy liên hệ ngay đến Space T và bạn sẽ được kết nối hoàn toàn miễn phí đến đơn vị nội thất này với sự đảm bảo về chất lượng công trình và quy trình làm việc bởi Space T. Yahome - đối tác chiến lược của Space T sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:

1. Đồ gia dụng

2. Điện gia dụng

3. Đồ dùng sinh hoạt

Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Bài viết liên quan

Space T phoneSpace T zalo