Chung cư An Bình: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp
14-02-2023Lượt xem: 624

Chung cư An Bình: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Chung cư An Bình là khu căn hộ sở hữu không gian sống chất lượng với các sản phẩm căn hộ có tiêu chuẩn quốc tế. Cùng Space T tìm hiểu về thông tin dự án chung cư An Bình và một số phong cách nội thất phù hợp cho nhà ở tại dự án, giúp chủ nhà có thêm ý tưởng hoàn thiện không gian sống.
Mục lục
1. Thông tin dự án chung cư An Bình
2. Bảng giá bán, giá thuê chung cư An Bình
3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư An Bình

1. Thông tin dự án chung cư An Bình

Chung cư An Bình còn có tên gọi khác là An Bình City được xây dựng bên trong siêu dự án Thành phố Giao Lưu có quy mô lên đến hơn 95 ha. Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, nơi có hệ thống hạ tầng được đầu tư phát triển với mạng lưới giao thông hoàn thiện.

Chủ đầu tư Geleximco đã quy hoạch dự án theo mô hình khu dự án sinh thái, hiện đại và văn minh. Do đó, không gian sống của dự án rất được chú trọng, bên trong nội khu là tổ hợp tiện ích, cảnh quan và không gian cây xanh bao phủ với mật độ lên đến gần 70% tổng diện tích dự án.

Phối cảnh tổng thể dự án chung cư An Bình

Phối cảnh tổng thể dự án chung cư An Bình

Ngoài ra, xen kẽ giữa các tòa căn hộ còn được bố trí các loại hình giải trí, chăm sóc sức khỏe và thương mại như: Tuyến phố mua sắm; Công viên hồ điều hòa rộng 15 ha; Trường mầm non; Bể bơi ngoài trời rộng 1.200m2 (2 bể); Quảng trường nhạc nước, quảng trường các vị thần, quảng trường mùa hạ; Vườn nướng BBQ, vườn treo; Phòng tập Yoga, gym, spa, khu tập dưỡng sinh, khu vực đánh cờ; Siêu thị; Hệ thống nhà hàng và cửa hàng cà phê; Khu vui chơi trẻ em; Khu vực y tế,...

Ngoài những ưu điểm vượt trội đã được nêu trên, dự án còn được đánh giá là nơi an cư lý tưởng bậc nhất tại khu vực khi được chủ đầu tư thiết kế kiến trúc theo phong cách Singapore hiện đại. Các tòa nhà tại dự án được tối ưu ánh sáng và thông thủy gió, nên các căn hộ luôn thoáng đãng và rộng rãi.

Thông tin chung về dự án chung cư An Bình

- Tên dự án: Ngôi sao An Bình 2 (Chung cư An Bình City).

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Geleximco – Công ty Cổ phần.

- Vị trí dự án: 232 – 234 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

- Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Kết Cấu Việt.

- Đơn vị thi công hoàn thiện: Vinaconex, Tân Đạt, Nam Hoàng Việt.

- Đơn vị giám sát: Coninco 3C.

- Tổng diện tích đất: 44.324 m2.

- Mật độ xây dựng: 31,6%.

- Các loại hình phát triển: Căn hộ.

- Số tòa căn hộ: 8.

- Thời gian khởi công: Tháng 4/2016.

- Thời gian bàn giao: Quý IV/2018.

- Hình thức sở hữu: Sổ đỏ.

Tổng quan mặt bằng dự án chung cư An Bình

Dự án chung cư An Bình được quy hoạch trên quỹ đất rộng 44.324 m2 với diện tích xây dựng rộng 14.000 m2, tương đương với 31.6% tổng diện tích dự án.

Khu chung cư có quy mô gồm 8 tòa nhà cao từ 28 - 35 tầng và 2 tầng hầm. Trong đó có 1 tầng hầm liên thông sở hữu diện tích 50.266,5 m2 và 1 tầng hầm lửng rộng 13.022,5 m2.

Phân bổ các tầng tại 8 tòa nhà sẽ như sau:

  • Tầng 1 - 2: Khu thương mại, nhà hàng, văn phòng, khu vực công cộng.
  • Từ tầng 3: Khu vực căn hộ.

Các tòa nhà có thiết kế hiện đại, tối ưu không gian, mỗi tòa sẽ được bố trí khoảng 5-6 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ.

Dự án cung ứng ra thị trường 2.732 sản phẩm căn hộ loại 2-3PN, mật độ căn hộ trên mỗi tầng gồm: Tòa A1 có 10 căn/sàn, các tòa còn lại có 12 căn/sàn. Diện tích chi tiết cho mỗi sản phẩm như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ, 2WC: Diện tích từ 72.39 – 72.87 m2, diện tích thông thủy 74.1m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ, 2WC: Diện tích từ 81.88 - 82.72 – 82.76 - 88.82 – 88.84 m2, diện tích thông thủy 83.7m2 – 85.1m2 – 89.6m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ, 3WC: Diện tích từ 112.72 – 112.88 m2, diện tích thông thủy 114m2.

Ở mỗi sản phẩm, chủ đầu tư sẽ thiết kế đầy đủ các khu vực chức năng như 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 ban công rộng thoáng. Nơi gia chủ có thể dễ dàng tận dụng để làm sân phơi, vườn hoa hay đơn giản chỉ để ngắm nhìn quan cảnh thành phố.Mặt bằng tổng thể chung cư An Bình

Mặt bằng tổng thể chung cư An Bình

Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ chung cư An Bình

Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ chung cư An Bình

Mặt bằng căn hộ 2PN chung cư An Bình

Mặt bằng căn hộ 2PN chung cư An Bình

2. Bảng giá bán, giá thuê chung cư An Bình

Hiện dự án đang được mở bán trên thị trường với mức giá cực kỳ cạnh tranh so với các sản phẩm thuộc cùng phân khúc khi chỉ từ 30 triệu/m2 (đã gồm nội thất cơ bản). Cụ thể, giá bán và giá thuê căn hộ chung cư An Bình như sau:

Loại sản phẩm

Giá bán

Giá thuê

Căn hộ 2 phòng ngủ

3 - 3.9 tỷ đồng/căn

Từ 9 triệu đồng/tháng

Căn hộ 3 phòng ngủ

3.7 - 5.2 tỷ đồng/căn

Từ 11 triệu đồng/tháng

Bảng giá được tổng hợp và cập nhật vào tháng 08/2023

3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư An Bình

Phong cách nội thất Wabi Sabi cho căn 2 phòng ngủ tại chung cư An Bình

Phong cách Wabi Sabi là một lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ chung cư An Bình City. Phong cách này hướng đến không gian sống tinh giản cả về số lượng nội thất, họa tiết thiết kế và màu sắc sử dụng. Wabi Sabi là phong cách như gợi đến những ký ức xưa cũ với những vật dụng gần gũi, thiết kế cơ bản và hạn chế những họa tiết phức tạp.

Trong phong cách này, kiến trúc sư sẽ sử dụng những đồ vật như bàn gỗ thấp, tranh phong cảnh, hoa khô, bàn con đan từ mây (hoặc tre, nứa), ghế sofa, gối tựa, dây thừng,,... Trong căn hộ 2 phòng ngủ mang phong cách Wabi Sabi thường chỉ sử dụng tối đa 5 màu trung tính để giúp không gian thêm tự nhiên, gần gũi.

Mẫu phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ chung cư An Bình phong cách Wabi Sabi

Mẫu phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ chung cư An Bình phong cách Wabi Sabi

Phong cách nội thất Vintage cho căn 2 phòng ngủ tại An Bình City

Đối với các căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư An Bình, gia chủ có thể sử dụng phong cách Vintage để tăng hiệu ứng thị giác cho người nhìn. Không gian sẽ được nới rộng và thoáng đãng hơn nhờ sử dụng các vật dụng nội thất đơn giản, thiết kế thông minh với gam màu hài hòa.

Phần lớn nội thất Vintage sẽ là các đồ vật mang dấu ấn của thời gian như: Ghế sofa vải mềm, kệ gỗ, quạt trần, bàn gỗ, rèm voan, thảm trơn, tranh treo tường, cây xanh,...

Mẫu phòng khách chung cư An Bình phong cách Vintage

Mẫu phòng khách chung cư An Bình phong cách Vintage

Phong cách nội thất Hàn Quốc cho căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại chung cư An Bình

Có thể nói, phong cách Hàn Quốc (Korean) được nhiều gia chủ sử dụng để thiết kế cho căn hộ 2PN chung cư An Bình là vì sở hữu những đặc điểm nổi bật sau: 

  • Phong cách này sử dụng gam màu chủ đạo là những màu trung tính vô cùng tinh tế và dịu mắt.
  • Các không gian trong căn nhà được sắp xếp một cách nghệ thuật để tạo sự thông suốt và tối ưu hóa diện tích.
  • Đồ nội thất sử dụng sẽ được giới hạn số lượng, phần lớn được làm từ gỗ có màu sáng, vải màu sáng, nhựa công nghiệp,...

Mẫu phòng ngủ phong cách Korean tiện nghi

Mẫu phòng ngủ phong cách Korean tiện nghi

Căn hộ 3 phòng ngủ thiết kế theo phong cách Modern cao cấp

Phong cách hiện đại kiến tạo nên không gian tiện nghi, cao cấp và sang trọng cho căn hộ 3 phòng ngủ tại đây nhờ hệ thống nội thất có thiết kế thông minh và tân tiến nhất. Các đồ vật được bố trí bên trong căn nhà sẽ được lựa chọn kỹ lưỡng và sắp đặt theo mục đích sử dụng cụ thể.

Thông thường, phong cách này sẽ sử dụng những gam màu trung tính và có độ tương phản cao để tạo sự nổi bật như: Nâu, trắng, đen, kem, be, vàng đồng,...

Hệ thống chiếu sáng sẽ được bố trí khoa học để tạo hiệu ứng hắt đèn lên các bề mặt nhẵn, bóng của nội thất. Do đó, ngoài sự tiện nghi thì các căn hộ mang phong cách hiện đại thường sẽ vô cùng nổi bật.

Mẫu phòng ngủ phong cách Modern với gam màu đen chủ đạo

Mẫu phòng ngủ phong cách Modern với gam màu đen chủ đạo

Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư An Bình với phong cách nội thất Scandinavian ấm cúng

Scandinavian là phong cách nội thất dành riêng cho những gia chủ có gu thẩm mỹ tinh tế, hiện đại nhưng vẫn muốn giữ cho riêng mình một không gian ấm cúng, gần gũi. Phogn cách Scandinavian được cấu thành từ các chi tiết đặc trưng đến từ các đất nước Bắc Âu, là một lựa chọn tuyệt vời để thiết kế cho các căn hộ 3PN tại chung cư An Bình.

Hệ thống nội thất có thiết kế đơn giản và tập trung vào công năng, màu sắc sử dụng khá đơn giản với các tông màu trung tính ấm áp. Tuy nhiên, gia chủ vẫn có thể phối nhiều màu sắc với nhau để thể hiện rõ cá tính và gu thâm mỹ riêng.

Mẫu phòng khách ấm cúng với phong cách Scandinavian

Mẫu phòng khách ấm cúng với phong cách Scandinavian

Căn hộ 3 phòng ngủ với phong cách thiết kế nội thất Japandi

Japandi là phong cách hướng đến sự hài hòa trong không gian sống với những chi tiết nội thất mang gam màu nâu vân gỗ nhẹ nhàng, kết hợp với những khoảng tường màu trắng, kem, be có tính hắt sáng tốt.

Các đồ vật trong phong cách này được tối giản với những thiết kế tinh gọn, được làm thủ công, vật liệu sử dụng phần lớn đến từ tự nhiên. Tổng thể căn hộ chung cư An Bình thiết kế theo phong cách này sẽ mang đến cảm giác yên tĩnh, thoáng đãng nên sẽ rất gần gũi với gia chủ.

Phòng khách được thiết kế theo phong cách Japandi đậm chất Nhật

Phòng khách được thiết kế theo phong cách Japandi đậm chất Nhật

Phong cách Contemporary cho căn hộ 3PN chung cư An Bình

Điểm đặc biệt của phong cách Contemporary đó là không sử dụng các thiết kế phức tạp, vật dụng trang trí có quá nhiều họa tiết. Chủ yếu phong cách này sẽ tập trung vào những đường nét cơ bản để thể hiện rõ cấu trúc không gian của căn hộ 3 phòng ngủ chung cư An Bình City.

Điểm nhấn khác biệt đó là khả năng sử dụng các gam màu đa dạng trong cùng một không gian. Cụ thể, các kiến trúc sư sẽ sử dụng màu trung tính để làm nền và các màu đậm có tính tương phản cao để làm điểm nhấn. 

Mẫu phòng khách thiết kế Contemporary cho căn hộ 3 phòng ngủ

Mẫu phòng khách thiết kế Contemporary cho căn hộ 3 phòng ngủ

Hy vọng 7 phong cách nội thất cho chung cư An Bình được Space T liệt kê ở trên sẽ là những gợi ý lý tưởng mà gia chủ có thể tham khảo cho thiết kế căn hộ của mình.

Space T là nền tảng kết nối chủ nhà với các đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín. Chủ đầu tư sẽ được kết nối và nhận báo giá từ các nhà thầu phù hợp nhất với nhu cầu. Tìm hiểu tại đây và liên hệ ngay để nhận tư vấn, báo giá hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Ghế ăn
2. Ly - Lọ trang trí
3. Đĩa
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan