Chung cư Đại Thanh: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp
15-02-2023Lượt xem: 435

Chung cư Đại Thanh: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Dự án chung cư Đại Thành tọa lạc trong quần thể khu đô thị mới, được triển khai tại quỹ đất có vị trí đẹp, xung quanh là chuỗi tiện ích đa dạng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thông tin tổng quan, bảng giá và một số phong cách thiết kế nội thất phù hợp với nhà ở tại dự án qua bài viết sau.
Mục lục
1. Thông tin dự án chung cư Đại Thanh
2. Bảng giá bán, giá thuê căn hộ chung cư Đại Thanh
3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Đại Thanh

1. Thông tin dự án chung cư Đại Thanh

Khu đô thị Đại Thanh là dự án bất động sản cao cấp được chủ đầu tư Lai Châu quy hoạch theo mô hình hiện đại khép kín. Dự án cung ứng ra thị trường lượng lớn sản phẩm gồm biệt thự, nhà liền kề và căn hộ chung cư.

Với lối thiết kế hiện đại, đặt yếu tố thiên nhiên và con người lên hàng đầu, dự án sở hữu không gian sống trong lành và đầy đủ tiện nghi. Nội khu dự án sở hữu hệ thống tiện ích rộng lớn với hệ thống hạ tầng, kỹ thuật được đầu tư bài bản.  Chỉ cần sống tại chung cư Đại Thanh, cư dân đã có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn mọi loại hình giải trí, nghỉ dưỡng, giáo dục và chăm sóc sức khỏe đúng nghĩa.

Hình ảnh thực tế dự án chung cư Đại Thanh

Hình ảnh thực tế dự án chung cư Đại Thanh

Ngoài ra, nhờ sở hữu vị trí đắc địa tại khu đô thị phát triển phía Tây Nam thành phố, dự án thừa hưởng hệ thống hạ tầng và mạng lưới giao thông hoàn thiện. Chỉ mất ít phút để di chuyển, cư dân đã có thể kết nối với các khu vực trung tâm của Thủ Đô như: Quận Hà Đông, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàng Mai,...

Tổng quan về dự án chung cư Đại Thanh

- Tên dự án: Khu đô thị Đại Thanh.

- Chủ đầu tư: Xí nghiệp Xây dựng Tư nhân Số I Lai Châu.

- Vị trí dự án: Quốc lộ 70, Huyện Thanh Trì, Hà Nội.

- Đơn vị tư vấn: Công ty Cổ phần gốm xây dựng Đại Thanh.

- Tổng diện tích đất: 17ha.

- Các loại hình phát triển: Chung cư, biệt thự, nhà liền kề.

- Số lượng tòa căn hộ: 6 tòa.

- Thời gian khởi công: 2011

- Thời gian bàn giao: 2016

- Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài.

Tổng quan mặt bằng dự án chung cư Đại Thanh

Chung cư Đại Thanh được chủ đầu tư quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích lên đến 17ha. Dự án có quy mô gồm 6 block chung cư, khu biệt thự và liền kề. Ngoài khu vực để ở, dự án còn được triển khai hệ thống hạ tầng đồng bộ, đường nội khu có lộ giới từ 11m.

Với lối thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm tại dự án được tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng.

Căn hộ chung cư sẽ gồm loại 2 và 3 phòng ngủ, đều được thiết kế cửa sổ rộng lớn để đón ánh sáng tự nhiên. Các căn biệt thự và nhà liền kề được bao bọc bởi hệ thống cây xanh rợp bóng mát.

Sản phẩm tại dự án sẽ có diện tích từ 66,75m2 - 67,5m2 - 68,14m2 - 70,57m2 - 70,75m2 - 75m2 - 88,82m2 - 90,98m2.

Mặt bằng tổng thể khu dự án chung cư Đại Thanh

Mặt bằng tổng thể khu dự án chung cư Đại Thanh

2. Bảng giá bán, giá thuê căn hộ chung cư Đại Thanh

Có thể nói, chung cư Đại Thanh được đánh giá là khu nhà ở lý tưởng dành cho những khách hàng có thu nhập trung bình - khá. Ngoài sở hữu những lợi thế về vị trí, thiết kế, quy mô,... dự án còn được mở bán ra thị trường với mức giá khởi điểm cực kỳ cạnh tranh chỉ từ 450 – 900 triệu/căn (tương đương khoảng 45 triệu/m2). Ở thời điểm hiện tại, căn hộ tại chung cư Đại Thanh có mức giá bán, giá thuê cụ thể như sau:

Loại sản phẩm

Giá bán

Giá thuê

Căn hộ 1 phòng ngủ

Từ 700 triệu đồng/căn

Từ 6 triệu đồng/tháng

Căn hộ 2 phòng ngủ

Từ 970 triệu đồng/căn

Căn hộ 3 phòng ngủ

Từ 1.4 tỷ đồng/căn

Bảng giá được tổng hợp và cập nhật vào tháng 01/2024

3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Đại Thanh

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ với phong cách Bauhaus

Bauhaus là phong cách kết hợp giữa sự tinh tế của nghệ thuật và công năng của nội thất. Phong cách này có tính ứng dụng cao khi thay thế những vật dụng có thiết kế rườm rà bằng đồ nội thất đơn giản và tinh tế. Với đặc điểm đó, phong cách này chính là lựa chọn phù hợp cho căn hộ tại dự án chung cư Đại Thanh.

Đầu tiên, các kiến trúc sư sẽ tối ưu hóa không gian bằng việc giảm thiểu số lượng vật dụng được bố trí bên trong căn hộ. Tiếp theo, họ sẽ sử dụng những đồ vật có thiết kế thông minh, có hình thù đơn giản để tạo cảm giác thoải mái.

Ngoài ra, màu sắc sử dụng cũng được giản lược khi phần lớn nội thất sẽ có tone màu trung tính làm chủ đạo. Cuối cùng, ánh sáng tự nhiên sẽ được ứng dụng triệt để nhằm giúp căn nhà luôn tràn đầy nhựa sống mà không hề nhàm chán.

Áp dụng phong cách Bauhaus vào trang trí nội thất căn hộ 2 phòng ngủ

Áp dụng phong cách Bauhaus vào trang trí nội thất căn hộ 2 phòng ngủ

Phong cách Japandi cho căn hộ chung cư 3 phòng ngủ

Nội thất mang phong cách Japandi có nét nổi bật nhờ hòa trộn giữa sự tối giản của phong cách Nhật Bản và tính ứng dụng mạnh mẽ của phong cách Scandinavian. Với những căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Đại Thanh, phong cách Japandi sẽ là lựa chọn hợp lý.

Phong cách này hướng đến việc kiến tạo nên không gian tự nhiên và bình dị. Do đó, các kiến trúc sư sẽ sử dụng những đồ vật mang nét đẹp nguyên sơ, gần gũi, được làm thủ công với hình khối đơn giản.

Phần lớn các đồ vật trong căn nhà sẽ được làm từ vật liệu tự nhiên. Gỗ sẽ được sử dụng nhiều để làm sàn, vách ngăn, trang trí,... Ngoài ra, căn nhà sẽ được tận dụng ánh sáng nhiều nhất có thể để có thể hắt sáng các đồ vật mang màu sắc trung tính trong nhà.

Sử dụng phong cách Japandi để kiến tạo nên không gian sống tinh tế

Sử dụng phong cách Japandi để kiến tạo nên không gian sống tinh tế

Thiết kế nội thất biệt thự tại dự án chung cư Đại Thanh với phong cách Indochine nhuộm màu quá khứ

Trong những năm gần đây, phong cách Indochine được rất nhiều người Việt Nam sử dụng để thiết kế nội thất. Nếu gia chủ yêu thích nét đẹp kết hợp giữa phương Đông và phương Tây thì phong cách Indochine (Đông Dương) chính là lựa chọn phù hợp cho biệt thự tại dự án chung cư Đại Thanh.

Phong cách này gói gọn mọi tinh hoa của kiến trúc và văn hóa Á Đông kết hợp với một vài nét đặc trưng của Pháp nên mang đến những giá trị thẩm mỹ riêng biệt. Indochine sử dụng những vật liệu thiên nhiên vào không gian sống như: gỗ quý, tre,...

Nội thất đặc trưng sẽ gồm có: Bình phong, mành, chõng, phản, tủ gỗ, giường gỗ,... kết hợp với vài chi tiết phương Tây như: Quạt trần, đèn chụp để bàn, đồng hồ quả lắc treo tường,... Họa tiết trang trí cũng rất nổi bật khi sử dụng chim, hạc, cây lá, hoa cỏ, trống đồng, quả châu, quạt giấy, sáo, hán tự, chữ nho,...

Có thể nói, phong cách Indochine có thể được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là những không gian lớn. Phong cách này phù hợp với những gia chủ yêu vẻ đẹp của sự hoài cổ và truyền thống.

Mẫu phòng khách biệt thự mang phong cách Indochine

Mẫu phòng khách biệt thự mang phong cách Indochine

Ứng dụng phong cách nội thất Baroque sang trọng cho biệt thự tại chung cư Đại Thanh

Phong cách Baroque để lại ấn tượng bởi sự xa hoa và lộng lẫy, chính vì vậy phong cách này là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhà ở có diện tích lớn như biệt thự tại chung cư Đại Thanh.

Nội thất trong phong cách này sẽ có những điểm nổi bật khó lẫn, cụ thể:

  • Vật dụng thường được làm từ gỗ kết hợp với các chi tiết bọc vải đệm, các họa tiết cầu kỳ được mạ vàng và sơn mài.
  • Thiết kế cạnh tường hay chân bàn ghế sẽ được uốn cong sắc sảo.
  • Sử dụng các mảnh rèm và giấy dán tường họa tiết.
  • Trần nhà được chạm khắc tinh vi.
  • Có nhiều đồ vật trang trí được khảm đá hoặc kim loại,...

Màu sắc sử dụng trong Baroque thường khá nhạt như pastel hoặc tông trung tính để giúp căn nhà thêm sáng sủa và hài hòa. Điểm nhấn cho căn nhà sẽ là những đồ vật bọc vải có họa tiết phức tạp.

Tổng thể căn nhà mang phong cách Baroque sở hữu sự sang trọng và đẳng cấp, khẳng định được vị thế và quyền uy của gia chủ.

Mẫu phòng khách biệt thự phong cách Baroque

Mẫu phòng khách biệt thự phong cách Baroque

Phong cách thiết kế nội thất Avant-garde cho biệt thự tại chung cư Đại Thanh

Avant-garde là phong cách hướng đến sự tiên phong, phá vỡ những quy tắc cũ và sáng tạo những cái mới trong thiết kế nội thất. Do đó gia chủ có cá tính hoàn toàn có thể chọn phong cách này để thiết kế nội thất cho căn biệt thự chung cư Đại Thanh.

Cách lựa chọn vật dụng và bố trí các đồ vật cho căn nhà sẽ được tính toán kỹ lưỡng từ ban đầu với mục đích kiến tạo nên không gian phóng khoáng và đầy tự do. Các chi tiết mang đường nét ngang dọc là đặc trưng trong phong cách này, loại bỏ đi những họa tiết rườm rà để diện mạo ngôi nhà thêm phần nhã nhặn và thanh lịch.

Phòng khách mang phong cách Avant-Garde hiện đại và tiện nghi

Phòng khách mang phong cách Avant-Garde hiện đại và tiện nghi

Thiết kế nội thất nhà liền kề với phong cách Modern

Phong cách hiện đại sẽ sử dụng các vật dụng có thiết kế hình khối mang tính chất mạnh mẽ như một bản tuyên ngôn thời đại mới. Việc tiết chế đi các họa tiết rườm rà hay vật dụng trang trí không cần thiết cũng được đề cao. Đây là phong cách nội thất rất được ưa chuộng và ứng dụng dễ dàng cho hầu hết mọi loại hình nhà ở tại dự án chung cư Đại Thanh.

Các kiến trúc sư sẽ sử dụng những vật liệu mang tính công nghiệp như kính, sắt, bê tông, chrome,... trong nội thất. Màu sắc cho căn nhà sẽ khá đơn giản với những màu trung tính, kết hợp với hệ thống cây xanh để tạo sự hài hòa giữa không gian và con người.

Mặc dù các đồ vật không có tính tương phản cao về màu sắc nhưng căn nhà vẫn sở hữu chiều sâu vừa đủ.

Mẫu nhà liền kề mang phong cách nội thất Modern

Mẫu nhà liền kề mang phong cách nội thất Modern

Phong cách Neo Classic cho nhà liền kề chung cư Đại Thanh

Neo Classic hay phong cách tân cổ điển được xem như là một đỉnh cao của sự quý phái và sang trọng trong nội thất. Các phong cách thiết kế đơn giản, không cầu kỳ thường sẽ được ưu tiên sử dụng để tạo sự nhẹ nhàng cho căn nhà tại dự án chung cư Đại Thanh.

Dấu ấn đặc trưng đó là những bề mặt bằng phẳng của trần nhà và tường tương phản với những đường cong hoàn mỹ của các vật dụng nội thất.

Nhà liền kề mang phong cách Neo Classic

Nhà liền kề mang phong cách Neo Classic

Trên đây là một số phong cách nội thất được Space T gợi ý cho chung cư Đại Thanh. Hy vọng qua bài viết bạn đọc sẽ có thể khơi nguồn sáng tạo cho không gian sống của mình.

Space T là nền tảng kết nối chủ nhà với các đơn vị thiết kế - thi công nội thất uy tín. Gia chủ sẽ được kết nối và nhận báo giá từ các nhà thầu phù hợp một cách nhanh chóng mà không mất bất kỳ khoản phí nào. Tìm hiểu và liên hệ để nhận tư vấn ngay.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Ghế bar phòng bếp
2. Nến & Tinh dầu
3. Muỗng - Nĩa - Dao - Đũa
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan