Chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp
13-02-2023Lượt xem: 501

Chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi: Thông tin, bảng giá và ý tưởng nội thất phù hợp

Space TLưu trữ0
Space TThích0
Bình luận0
Space TCopied to clipboard
Khu chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi là tổ hợp thương mại và nhà ở cao cấp được quy hoạch theo mô hình hiện đại với không gian sống vượt trội, trở thành lựa chọn an cư và đầu tư của đông đảo khách hàng tại khu vực. Cùng tìm hiểu thông tin, bảng giá và phong cách nội thất phù hợp cho các loại hình nhà ở tại dự án để có được lựa chọn phù hợp cho gia đình.
Mục lục
1. Thông tin dự án chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi
2. Bảng giá bán, giá thuê căn hộ chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi
3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi

1. Thông tin dự án chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi

Chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi là khu dự án được triển khai xây dựng tại khu vực trung tâm phía Nam Hà Nội. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Ngọc Hồi, nơi sở hữu hệ thống hạ tầng phát triển và tốc độ tăng trưởng nhanh chóng.

Chủ đầu tư Xuân Mai đã kiến tạo nên dự án với không gian sống hiện đại, đề cao yếu tố sinh thái trong hệ thống cảnh quan, đảm bảo chất lượng công trình vượt trội với lối thiết kế đậm chất châu Âu.

Phối cảnh dự án chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi

Phối cảnh dự án chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi

Bên trong nội khu dự án là hệ thống hạ tầng và tổ hợp tiện ích cao cấp, cư dân chỉ cần một bước đặt chân xuống sảnh là đã có cơ hội trải nghiệm toàn bộ các loại hình như: Khu trung tâm thương mại, hệ thống spa, yoga, gym, bể bơi trong nhà, nhà hàng ẩm thực, coffee shop, đường dạo bộ cảnh quan, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, cửa hàng tiện ích, hệ thống an ninh 24/24,...

Tiện ích nội khu chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi

Tiện ích nội khu chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi

Thông tin tổng quan về dự án chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi

- Tên dự án: Rose Town Ngọc Hồi.

- Chủ đầu tư: Liên doanh bởi Xuân Mai Corp và Công ty Cổ phần Sản xuất Bao bì và Hàng xuất khẩu

- Vị trí dự án: 79 Ngọc Hồi, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai , Hà Nội.

- Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai.

- Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế Xuân Mai.

- Đơn vị tư vấn chiến lược: VIRA Media Reals Estate.

- Tổng diện tích đất: 40.124 m2.

- Mật độ xây dựng: 33%.

- Các loại hình phát triển: Căn hộ, biệt thự, nhà phố liền kề, văn phòng, khách sạn, thương mại.

- Số tòa căn hộ: 6.

- Số lượng biệt thự: 48 căn.

- Thời gian khởi công: Quý II/2018

- Thời gian bàn giao: Quý IV/2020

- Hình thức sở hữu: Sổ hồng.

Tổng quan mặt bằng dự án chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi

Chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi được quy hoạch trên quỹ đẩt rộng 40.124 m2 với mật độ xây dựng chỉ chiếm 33%, diện tích còn lại được dành cho khu hạ tầng kỹ thuật, tiện ích công cộng và hệ thống cây xanh. Dự án có quy mô gồm 6 block cao tầng và 1 khu thấp tầng. Cụ thể:

  • Khu cao tầng: 5 block căn hộ kết hợp dịch vụ (DV1, DV2, DV3, DV4, DV5) cao 27 tầng, cung ứng 800 sản phẩm loại 2 - 3 phòng ngủ có diện tích từ 52m2 - 87.9m2 và 1 block văn phòng cao 25 tầng.
  • Khu thấp tầng: 48 căn biệt thự và nhà liền kề.

Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi

Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi

Layout căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án

Layout căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án

Layout căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án

Layout căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án

2. Bảng giá bán, giá thuê căn hộ chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi

Dự án được chủ đầu tư mở bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 25 triệu/m2 với các sản phẩm được trang bị hệ thống nội thất cơ bản. Ngoài ra, chủ đầu tư còn tạo điều kiện cho khách hàng mua sản phẩm khi có BIDV là ngân hàng bảo lãnh tài chính.

Hiện nay mức giá bán, giá thuê căn hộ chung cư tại dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi cụ thể như sau:

Loại sản phẩm

Giá bán

Giá thuê

Căn hộ 2 phòng ngủ

2.2 - 3 tỷ đồng/căn

Từ 7.5 triệu đồng/tháng

Căn hộ 3 phòng ngủ

2.9 - 4 tỷ đồng/căn

Từ 10 triệu đồng/tháng

Bảng giá được tổng hợp và cập nhật vào tháng 09/2023

3. Gợi ý phong cách nội thất phù hợp với dự án chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi

Ứng dụng phong cách Minimalist để tối ưu hóa diện tích căn hộ 2 phòng ngủ

Phong cách Minimalist sử dụng hệ thống nội thất tối giản đúng với tên gọi của nó. Các kiến trúc sư sẽ hạn chế tuyệt đối những họa tiết, số lượng màu sắc cũng như số lượng đồ vật bên trong không gian căn hộ.

Đối với căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi, gia chủ có thể sử dụng phong cách này để tạo hiệu ứng nới rộng không gian.

Với phong cách này, các khu vực bên trong căn hộ sẽ được thiết kế không gian mở, bóc tách từng vật dụng và bài trí một cách hợp lý để tăng tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Phong cách tối giản sẽ giúp cho căn hộ thêm phần gọn gàng, chỉn chu nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Phong cách Minimalist trong mẫu căn hộ 2 phòng ngủ

Phong cách Minimalist trong mẫu căn hộ 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ với phong cách Wabi Sabi ấm cúng

Phong cách Wabi Sabi cũng là lựa chọn thích hợp cho căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi nhờ sự tinh tế và gần gũi.

So với Minimalist, phong cách Wabi Sabi cũng có nét tương đồng khi mục tiêu hướng đến là sự giản lược tối đa trong nội thất. Tuy nhiên, điểm khác biệt của phong cách này đó là việc sử dụng những gam màu ấm, nhẹ nhàng trong thiết kế như nâu gỗ, be, kem, vàng nhạt, trắng,... Vật liệu sử dụng sẽ thiên hướng thân thiện hơn như gỗ, vải, thảm lông, đèn giấy, gốm,...

Căn hộ mang phong cách Wabi Sabi thường toát lên vẻ đẹp của sự hoài cổ và dở dang trong thiết kế.
Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những mẫu bàn ghế bất đối xứng, có cấu trúc đơn giản, đường nét mềm mại. Các loại cây khô cũng được sử dụng trong phong cách này để trung hòa không gian khỏi sự nhàm chán.

Phòng khách phong cách Wabi Sabi hướng đến sự tối giản

Phòng khách phong cách Wabi Sabi hướng đến sự tối giản

Căn hộ 3 phòng ngủ ứng dụng phong cách nội thất Industrial phá vỡ quy tắc thẩm mỹ thông thường

Phong cách Industrial thường được sử dụng cho các mẫu căn hộ có diện tích tương đối rộng thoáng. Do đó, gia chủ của các căn hộ 3 phòng ngủ tại Rose Town có thể ứng dụng phong cách này để cá nhân hóa gu thẩm mỹ.

Phong cách này thường sẽ sử dụng những gam màu trầm, đậm như đen, nâu, xám,... để tạo hiệu ứng bụi bặm, bí ẩn.

Tuy nhiên, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự phóng khoáng trong ngôi nhà khi vật dụng nội thất có thiết kế khá hiện đại như: ghế sắt, hệ thống dầm trần nhà và ống nước để lộ, đèn thả treo, ghế sofa da, bàn gỗ với kích thước lớn,... Những bức tường thô và cửa sổ lớn cũng là điểm đặc trưng của phong cách này.

Gian bêp có thiết kế không gian mở mang đậm chất Industrial

Gian bêp có thiết kế không gian mở mang đậm chất Industrial

Thiết kế nội thất cho nhà liền kề ứng dụng phong cách nội thất Modern

Phong cách Modern được sử dụng nhiều trong các sản phẩm bất động sản cao cấp bởi đặc trưng của phong cách này là mang đến không gian sang trọng, hiện đại. Đây chính là phong cách mà chủ nhân các căn nhà liền kề tại Rose Town 79 Ngọc Hồi không nên bỏ qua.

Hệ thống nội thất của phong cách Modern sẽ là các đồ vật có tính ánh kim, vật liệu kim loại, hay những chiếc sofa có thiết kế tối giản với gam màu đơn sắc. Phong cách này chú trọng đến công năng của từng loại đồ vật nên phần lớn nội thất sẽ có thiết kế thông minh.

Mẫu phòng khách nhà phố liền kề có thiết kế hiện đại

Mẫu phòng khách nhà phố liền kề có thiết kế hiện đại

Ứng dụng phong cách nội thất Art Deco ấn tượng cho nhà ở liền kề

Art Deco là phong cách mang nét vương giả, xa hoa và rất được ưa chuộng bởi tầng lớp thượng lưu tại châu Âu. Những gia chủ yêu thích nét thẩm mỹ sang trọng cho thể lựa chọn phong cách này để thiết kế nội thất cho căn nhà liền kề tại dự án chung cư Rose Town.

Phong cách này sử dụng các vật liệu có giá trị cao như gỗ quý, kim loại, da thuộc, lông thú,... cùng đồ nội thất có kích thước lớn để khẳng định vị thế của gia chủ.

Trong phong cách này, các kiến trúc sư sẽ sử dụng những gam màu trầm, lạnh như đen, nâu, xám để làm nền. Các màu như vàng ánh kim, bạc, xanh dương, xanh lá,... sẽ được sử dụng để trang trí và làm nổi bật.

Điểm đặc trưng của Art Deco đó là sử dụng sàn gỗ thay cho gạch ốp thông thường. Thiết kế này giúp trung hòa màu sắc và làm cho căn nhà trở nên ấm cúng hơn.

Phong cách Art Deco thể hiện sự xa hoa và đẳng cấp của chủ nhân căn nhà

Phong cách Art Deco thể hiện sự xa hoa và đẳng cấp của chủ nhân căn nhà

Thiết kế nội thất biệt thự với phong cách Gothic kiểu Pháp

Gothic là một trong những phong cách nội thất khá mới mẻ tại Việt Nam và kén người sử dụng. Tuy nhiên, Gothic sẽ là một cách để thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân một cách đặc biệt cho những chủ nhân biệt thự Rose Town Ngọc Hồi yêu thích không gian sống có phần ma mị và sang trọng.

Nội thất Gothic được thiết kế mang đậm dấu ấn của Pháp, với những đường nét hoa văn uốn lượn cầu kỳ. Thông thường, các căn biệt thự Gothic sẽ sử dụng màu đen, xám là chủ đạo trong nội thất, tô điểm là những loại màu có tính ánh kim như vàng đồng, bạc,...

Đặc trưng của phong cách này đó là sử dụng các loại rèm cửa dày, màu tối để hạn chế ánh sáng vào bên trong căn nhà. Một căn biệt thự Gothic sẽ sở hữu bầu không khí tĩnh lặng, huyền bí.

Mẫu phòng khách mang phong cách Gothic cho biệt thự

Mẫu phòng khách mang phong cách Gothic cho biệt thự

Ứng dụng phong cách thiết kế nội thất Baroque lộng lẫy cho biệt thự tại Rose Town 79 Ngọc Hồi

Tương tự như Gothic, phong cách Baroque sử dụng tốt các họa tiết hoa văn được thiết kế cầu kỳ. Các vật dụng nội thất mang hơi hướng hoàng gia nên vô cùng lộng lẫy, đặc biệt thích hợp cho những căn biệt thự có diện tích lớn tại Rose Town 79 Ngọc Hồi.

Tuy nhiên, phong cách này khác với phong cách Gothic ở việc sử dụng những gam màu sáng như trắng, kem, be để làm nền. Màu vàng đồng, nâu đồng sẽ được dùng để tạo điểm nhấn.

Căn biệt thự Baroque sẽ khai thác ánh sáng tự nhiên một cách tối đa khi thiết kế các khung cửa sổ lớn và rèm voan nhẹ nhàng.

Không gian sang trọng của phòng khách biệt thự có nội thất Baroque

Không gian sang trọng của phòng khách biệt thự có nội thất Baroque

Chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi cung ứng ra thị trường nhiều loại hình sản phẩm nhà ở khác nhau nên có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu an cư của mọi người. Trên đây là 7 ý tưởng nội thất được Space T gợi ý mà gia chủ có thể tham khảo khi có nhu cầu thiết kế không gian căn nhà của mình.

Space T là nền tảng kết nối chủ nhà với các đơn vị thiết kế - thi công nội thất uy tín. Tìm hiểu chi tiết tại đây và liên hệ ngay để nhận tư vấn, báo giá hoàn toàn miễn phí từ các nhà thầu phù hợp nhất.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:
1. Bàn ăn
2. Đồ lót ly - dĩa
3. Đồ dùng bàn ăn
Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

0

Bình luận

Space-TSpace-T

Bài viết liên quan